Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Honda City 2021 vừa được chính thức trình làng tại Việt Nam vào tháng 12. Thế hệ thứ 5 này đã được hãng xe hơi Nhật Bản cải tiến, thay đổi và nâng cấp khá nhiều về thiết kế nội, ngoại thất cũng như trang bị tiện ích.

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Với nhiều thay đổi mới mẻ, Honda City 2021 khi vừa ra mắt đã tạo lên một “cơn sốt” trong phân khúc sedan hạng B. Thế hệ mới này được nhà sản xuất tung ra tất cả 3 biến thể, bao gồm: Honda City 1.5 G, City 1.5 L và City RS. Giá xe tạm tính dao động trong khoảng từ 529 – 599 tùy theo từng biến thể khác nhau.

Thông‌ ‌số‌ ‌kỹ‌ ‌thuật‌ xe Honda City 2021

Thông số kỹ thuật của chiếc Honda City 2021
Số chỗ ngồi  5 chỗ 
Kiểu xe  Sedan hạng B
Kích thước DxRxC 4.553 x 1.748 x 1.467 mm
Chiều dài cơ sở 2.600 mm
Động cơ 1.5l DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van EARTH DREAM TECHNOLOGY
Công suất cực đại (Hp/rpm) 119/6.600
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 145/4.300
Hộp số  Vô cấp CVT ứng dụng EARTH DREAM TECHNOLOGY
Nhiên liệu  Xăng
Hệ dẫn động  Cầu trước
Hệ thống treo trước Độc lập/McPherson
Hệ thống treo sau Giằng xoắn
Lazang 15 – 16 inch

Giá xe Honda City 2021 lăn bánh khuyến mãi

Giá xe Honda City mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản City 1.5 G  City 1.5 L City 1.5 RS
Giá niêm yết 529 569 599
Khuyến mại Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Giá xe Honda City lăn bánh tham khảo (*) (ĐVT: Triệu VNĐ)
Tp.HCM  604  648  681
Hà Nội  615  660  693
Các tỉnh  585  629  662
Mua xe Honda City trả góp: Trả trước 15%, Thời gian vay 7 năm, LS dưới 8%/năm

(*) Giá xe Honda Ô tô City 2021 tham khảo. 

Màu xe Honda city 2021

Honda Ô tô Việt Nam phân phối tới người tiêu dùng Việt Nam 6 màu xe Honda City bao gồm: Trắng ngà, Ghi bạc, Titan, Đỏ, Xanh đậm, Đen ánh.

Ngoại‌ ‌thất‌ mang đậm phong cách đặc trưng của Honda

Tuy có đến 3 biến thể khác nhau của Honda Ô tô City 2021, song về kích thước tổng thể cả 3 đều sở hữu chung số đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao như nhau, đạt 4.553 x 1.748 x 1.467 mm. Khoảng sáng gầm xe dừng lại ở con số 135mm.

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha để tạo sự thống nhất. Hai biến thể 1.5 G và 1.5 L được trang bị phần đèn chiếu xa dạng Halogen, đèn chiếu gần sử dụng bóng Halogen Projector và đèn chạy ban ngày dạng LED.

Trong khi đó, bản cao cấp nhất là xe Honda City RS được trang bị cụm đèn trước cũng như bộ đèn sương mù toàn bộ sử dụng đèn LED công nghệ cao.

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Thân xe được thiết kế với những đường gân dập nổi, kéo dài từ phần đầu xe xuống phía sau cụm đèn hậu. Bộ lazang có kích thước 15 inch cho bản G và 16 inch cho bản L và RS. 

Đối với bản Honda City 1.5 G, xe được trang bị phần gương chiếu hậu chỉ có chức năng chỉnh điện. Phần gương chiếu hậu, tay nắm cửa và Ăng ten vây cá mập đều được sơn cùng màu của thân. Trong khi đó, bản RS và L được trang bị bộ gương chiếu hậu tích hợp các chức năng chỉnh, gập điện và tích hợp báo rẽ. 

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Trên bản Honda City 1.5 L, gương chiếu hậu và anten cá mập đều được sơn cùng màu với thân xe, nhưng phần tay nắm cửa lại được mạ crom sáng bóng. Biến thể cao cấp nhất RS được trang bị thêm cánh lướt gió thể thao sơn đen đồng bộ cùng gương chiếu hậu và anten vây cá mập, trong khi tay nắm cửa sẽ sơn cùng màu với thân xe.  

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Đuôi xe của cả 3 biến thể đều được trang bị cụm đèn hậu Led tràn rộng sang hai bên. Cánh lướt gió phía trên giúp tạo áp lực xuống mặt đường khi xe tăng tốc để có được khả năng bứt tốc mạnh mẽ. Bộ ống xả kép được trang bị khá khuất nằm phía dưới cản sau của xe. 

Nội‌ ‌thất‌ có sự khác biệt giữa các biến thế

Nội thất của xe Ô tô Honda City 2021 thế hệ mới được nhà sản xuất thay đổi khá nhiều, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cả 3 biến thế của Honda City 2021 đều sở hữu chiều dài cơ sở 2600mm, tạo nên một khoang cabin rộng rãi cùng trải nghiệm ghế ngồi thoải mái cho hành khách. 

‌Hệ‌ ‌thống‌ ‌bảng‌ ‌taplo‌ ‌và‌ ‌điều‌ ‌khiển‌ ‌

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Honda City 2021 có phần bảng taplo và điều khiển thiết kế đối xứng. Các chức năng và chi tiết trong khu vực khoang lái đều tạo sự tiện lợi nhất cho người lái. Cả 3 biến thể đều có bảng đồng hồ trung tâm dạng Analog. Trên bản RS và L được trang bị bệ tựa tay cho ghế lái, hộc đồ khu vực khoang lái hiện đại và tiện dụng.

‌Thiết‌ ‌kế‌ ‌vô‌ ‌lăng‌ ‌xe‌ ‌

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Honda City 2021 sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao, được tích hợp tính năng điều chỉnh 4 hướng và nút điều chỉnh âm thanh. Bản Honda City 1.5 G chỉ được trang bị vô lăng bọc Urethane, trong khi 2 biến thể cao cấp hơn được bọc da ấn tượng. 

‌Trang‌ ‌bị‌ ‌ghế‌ ‌ngồi‌ ‌

Honda City 2021 sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng bởi những trang bị cho phần ghế ngồi. Ngoài chất liệu nỉ cao cấp thì trên bản RS còn được trang bị thêm ghế ngồi bọc da sang trọng. Hàng ghế trước của Honda City 2021 được tích hợp chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái, 4 hướng ghế phụ.

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Với chiều dài cơ sở được tăng cường, không gian bên trong sẽ đáp ứng tốt cho những người có thể hình cao lớn, người lái dễ dàng thực hiện các thao tác trong khi vận hành. Hàng ghế thứ 2 được thiết kế với 3 tựa đầu. Đặc biệt trên 2 bản cao cấp còn được trang bị thêm tựa tay hàng ghế sau tích hợp đựng cốc, cùng với cửa gió giúp người dùng có thể thoải mái khi di chuyển. 

Khoang‌ ‌hành‌ ‌lý‌ 

Không gian khoang hành lý của chiếc Honda City 2021 cũng được mở rộng, đạt đến con số 506L. Đây là dung tích lớn nhất khi so sánh với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Khách hàng có thể tinh chỉnh hàng ghế thứ 2 giúp tăng đáng kể không gian hành lý trong trường hợp cần thiết. 

Tiện‌ ‌ích‌ trang bị nhiều tính năng mới

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Honda City 2021 được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh cơ 1 vùng cho bản G và chỉnh điện 1 vùng cho 2 biến thể cao cấp hơn. Ngoài ra xe còn được trang bị đèn cốp và gương trang điểm cho hàng ghế trước. Trên 2 biến thể cao cấp còn có thêm cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến.  

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Ngoài ra, cả 3 biến thể đều được trang bị hệ thống tiện ích tương tự nhau, bao gồm:

  • Chìa khóa thông minh và tích hợp nút mở cốp  
  • Màn hình
  • Chế độ đàm thoại rảnh tay
  • Kết nối Bluetooth
  • Kết nối USB
  • Đài FM Radio
  • Kết nối Apple Carplay và  Android Auto
  • Hệ thống loa 4 loa bản G và L, 8 loa cho bản RS
  • Nguồn sạc 12V ghế sau, chỉ có trên bản RS

Động‌ ‌cơ,‌ ‌vận‌ ‌hành‌ ‌êm ái

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Xe Honda City 2021 sử dụng khối động cơ 1.5L SOHC i-VTEC, 4 xy-lanh 16 van cho cả 3 biến thể. Khối động cơ này có khả năng tạo ra công suất cực đại là 119 (mã lực) tại 6.600 (vòng/phút), đi cùng với mô-men xoắn cực đại 145 (Nm) tại vòng tua 4.600 (vòng/phút). Đi kèm là hộp số vô cấp CVT ứng dụng EARTH DREAM TECHNOLOGY, giúp xe di chuyển êm ái và mượt mà hơn. 

Hệ‌ ‌thống‌ ‌an‌ ‌toàn‌

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Mẫu sedan hạng B này được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn, tương đồng ở cả 3 bản. Bao gồm: 

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSA
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
  • Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
  • Camera lùi
  • Tự động khóa cửa khi vận hành
  • 4 – 6 túi khí tùy từng phiên bản
  • Nhắc nhở cài dây an toàn
  • Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE
  • Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX
  • Chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động

Kết luận

Đánh giá xe Honda City 2021 cũ: Có nên mua?

Honda City 2021 sẽ tới tay người tiêu dùng Việt Nam và những ngày đầu năm 2021 và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Kia Soluto… Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, năng động đậm chất thể thao mà nội thất xe hiện đại và rộng rãi. 

Những thay đổi mới của mẫu xe này chắc chắn sẽ giúp Honda City 2021 có được một doanh số khởi đầu khả quan tại thị trường Việt Nam. 

Tham khảo:

✅  Đánh giá xe Honda CR V 2024 7 chỗ

✅  Đánh giá xe Honda BR V 2024 7 chỗ

5/5 - (1 bình chọn)