Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Honda CR-V với vẻ ngoài thon gọn, kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng rất được ưa chuộng. Nội thất tiện nghi hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trải nghiệm, giải trí của khách hàng. Động cơ của CR-V mạnh mẽ, nên người lái hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác lái tốt nhất mà mẫu xe này mang lại.

Cập nhật:

» Đánh giá xe Honda CRV 2024 7 chỗ – 5 chỗ

» Đánh giá xe Peugeot 5008 2024 7 chỗ

Giá xe Honda CRV 2018

Peugeot 5008 thể hiện mình là một chiếc SUV đẳng cấp với thiết kế ngoại thất mang diện mạo khác biệt. Bên trong cabin xe, những công nghệ tân tiến như hệ thống PEUGEOT i-Cockpit sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người và hành khách. Ngoài ra, khối động cơ đi cùng với hộp số công nghệ cao cho khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà và êm ái.

Giá xe Peugeot 5008 2018

Giá xe Honda CR V

  • Honda CR-V 1.5 L: 1.256.000.000 VNĐ
  • Honda CR-V 1.5 G: giá chưa công bố
  • Honda CR-V 1.5 E: 1.136.000.000 VNĐ

Giá xe Peugeot 1.6L 5008 : 1.099.000.000 VNĐ

Ngoại thất

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4584 x 1855 x 1679 mm, Honda CR-V có dáng vóc thon gọn hơn so với đối thủ Peugeot 5008 sở hữu kích thước 4670 x 1855 x 1655 mm.

honda crv 2018 den

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Cụm đèn pha của Honda CR-V là dạng bóng thường Halogen hoặc LED trên bản cao cấp, tích hợp đèn LED chạy ban ngày, có tính năng tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Khá tương đồng, Peugeot 5008 chỉ sử dụng đèn pha LED, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày và tính năng tự động cân bằng góc chiếu.

Hông xe của cả 2 dòng đều trang bị gương chiếu hậu có thể gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED, riêng CR-V có thêm nẹp trang trí thân xe mạ crom và cửa kính xe chạy điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt, còn Peugeot 5008 có bố trí thêm cửa sổ trời và giá đỡ hành lý trên nóc xe, cũng như tay nắm cửa xe được mạ crom sáng bóng.

honda crv 2018 hong

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Đuôi xe Honda CR-V được bố trí cụm đèn hậu dạng LED và đèn phanh trên cao, trên cửa kính sau có gắn thanh gạt nước tiện lợi, ống xả thì dạng kép được mạ crom. Peugeot 5008 lại có cụm đèn hậu LED được thiết kế hình dạng móng vuốt sư tử cùng với hệ thống ống xả của xe được mạ crom, cốp sau của Peugeot tích hợp thêm công nghệ cảm biến giúp đóng/mở cốp dễ dàng hơn.

Honda CR-V có phổ màu sắc đa dạng gồm: Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Đỏ lịch lãm, Đen ánh độc tôn, Xanh đen đẳng cấp. Peugeot 5008 màu sắc khá hạn chế: Trắng, Đen, Xám và Xanh ngọc.

honda crv 2018 duoi

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Nội thất

Với chiều dài cơ sở 2840 mm, Peugeot 5008 có không gian cabin rộng rãi hơn hẳn chiều dài cơ sở 2660 mm của Honda CR-V, giúp cho khoảng để chân của các hàng ghế của Peugeot rộng hơn, người ngồi dễ dàng để chân thoải mái hơn.

Khoang lái CR-V của hãng xe Honda nổi bật với tay lái bằng da, có thể điều chỉnh 4 hướng và tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh. Tương tự, tay lái trên Peugeot 5008 cũng được bọc da cao cấp, chỉnh 4 hướng, bổ sung thêm công tắc đa chức năng cùng các tiện ích khác như lẫy chuyển số trên vô lăng và hỗ trợ phanh tay điện tử.

honda crv 2018 noi that

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Khu vực tablo của Honda CR-V được ốp nhựa hoặc vân gỗ. Bảng đồng hồ trung tâm có cả dạng Analog và Digital tuỳ theo phiên bản, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số của Peugeot 5008 nổi bật với màn hình hiển thị đa thông tin 12.3 inch, cung cấp hết thảy những thông tin lái xe cần thiết như giao thông, thời tiết, bãi đậu xe, trạm dịch vụ. Ngoài ra hệ thống tân tiến của Peugeot còn bao gồm bản đồ hình ảnh 3D của thành phố và tính năng nhận diện giọng nói để cài đặt địa chỉ mong muốn.

Bảng điều khiển trung tâm của CR-V được bố trí 1 màn hình cảm ứng 5 -7 inch sử dụng công nghệ IPS, tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như: kết nối điện thoại thông minh, cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói, chế độ thoại rảnh tay, quay số nhanh bằng giọng nói, kết nối HDMI, dàn âm thanh 8 loa cho 2 phiên bản cao cấp hỗ trợ chế độ bù âm thanh theo tốc độ.

honda crv 2018 dau dvd

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Peugeot 5008 sử dụng tablo được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch liên kết với hệ thống âm thanh cho phép kết nối Mirror link, Apple Carplay. Định vị GPS và dàn loa cao cấp 10 loa mang tới những trải nghiệm âm thanh sống động nhất. Cả hai xe đều hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth, nghe đài Radio và phát wifi.

Bộ ghế của Honda CR-V làm bằng chất liệu da cao cấp, với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 thì gập 50:50. Còn bộ ghế lái trên Peugeot 5008 tích hợp thêm chức năng chỉnh điện để người lái dễ dàng thay đổi vị trí, góc độ ngồi cho thoải mái. Hàng ghế trước cũng có thể chỉnh điện và đặc biệt là hệ thống massage đa điểm, giúp người sử dụng thư giãn với 5 chế độ massage khác nhau được thực hiện thông qua công nghệ khí nén 8 túi.

honda crv 2018 khong gian noi that

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Hệ thống điều hoà lắp đặt trên CR-V hoàn toàn tự động 2 vùng độc lập, có thể điều chỉnh cảm ứng, kết hợp với cửa gió điều hoà hàng ghế sau mang đến cho người sử dụng không gian sạch sẽ, thoải mái nhất. Hệ thống điều hoà được bố trí trên xe Peugeot 5008 cũng là tự động 2 vùng độc lập, kết hợp với bộ lọc khử mùi cùng tính năng lọc ion âm giúp thanh lọc mùi hôi, bụi bẩn và các chất gây dị ứng hiệu quả hơn.

Các tiện nghi cao cấp khác được trang bị cho Honda CR-V còn có: Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, Cửa sổ trời Panorama, Chế độ giữa phanh tự động, Chìa khoá thông minh, Tay nắm cửa phía trước đóng/mở bằng cảm biến, Cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt và Đèn đọc bản đồ dạng LED cho hàng ghế trước và hàng ghế sau.

Peugeot 5008 thì sở hữu các tiện nghi cao cấp như: hệ thống đèn trần bằng LED có thể thay đổi màu sắc, mang đến một không gian đầy cảm hứng cho người ngồi. Bộ kính cửa của Peugeot 5008 trang bị chức năng điều chỉnh điện 1 chạm và chống kẹt tất cả các cửa. Sạc điện thoại thông qua USB và đặc biệt là khả năng sạc không dây Wireless Charge thông qua bản sạc chuyên biệt.

Vận hành

Honda CR-V sử dụng khối động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo, 4 xy-lanh thẳng hàng, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, cho công suất cực đại 188 mã lực tại 5600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 240 Nm tại 2000-5000 vòng/phút.

honda crv 2018 dong co

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

Hộp số xe là hộp số vô cấp CVT, ứng dụng EARTH DREAMS TECHNOLOGY, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi vừa mang lại cảm giác lái mượt mà, êm ái vừa cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao.

Peugeot 5008 sở hữu khối động cơ xăng tăng áp 1.6L, 4 xy-lanh thẳng hàng trục cam kép 16 van biến thiên, cho công suất cực đại 165 mã lực tại 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 245 Nm tại 1400-4000 vòng/phút.

Hộp số của Peugeot 5008 là tự động 6 cấp EAT6, kết hợp với công nghệ Quickshift và hệ thống điện tử mới, đem đến trải nghiệm sang số nhanh và mượt mà hơn, vận hành tối ưu hơn. Hệ thống khung gầm nổi tiếng EMP2 của Peugeot 5008 giúp xe dễ dàng đạt được sự cân bằng hoàn hảo và vận hành chắc chắn trên mọi cung đường.

honda crv 2018 hop so

So sánh Honda CR-V và Peugeot 5008 tại Việt Nam

CR-V còn hỗ trợ hàng loạt các tính năng vận hành hiện đại như: Trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động, Van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử, Ga tự động (Cruise Control), Chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu (ECON Mode).

Khoảng sáng gầm xe của CR-V đạt 198 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5.9 m, cho khả năng leo lề, vượt địa hình cực kỳ tốt hơn hẳn đối thủ Peugeot, có khoảng sáng gầm xe 165 mm, rất thấp nên di chuyển sẽ có độ cân bằng tốt hơn CR-V, cũng như khả năng quay đầu xe sẽ linh hoạt hơn.

CRV-va-5008-muaxegiatot-vn

An toàn

Cả hai đều có nhiều tính năng an toàn giống nhau như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và Cảm biến lùi.

Ngoài ra, Honda CR-V còn có các hệ thống an toàn khác như: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 6 túi khí trong khi Peugeot 5008 hiện đại với Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (DAM), hỗ trợ đánh lái tự động (AHA), cân bằng điện tử (VSA), kiểm soát lực kéo (TCS), Camera lùi và 7 túi khí.

>> Tham khảo: 5 mẫu xe SUV 7 chỗ lý tưởng cho gia đình

5/5 - (3 bình chọn)