Hyundai Ioniq 5

1,300,000,000

Hãng xe:

Dòng xe:

Năm sản xuất: ,

Hộp số:

Xuất xứ:

Số chỗ ngồi:

Danh mục:

Đánh giá

Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện tiếp theo có mặt tại thị trường Việt Nam. Xe được bán ra chính thức từ tháng 7.2023 với giá bán từ 1.3 tỳ đồng.

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 ra mắt Việt Nam.

TC Motor mới đây đã giới thiệu xe điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam. Theo đó, Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện khá nổi bật khi nhận được nhiều giải thưởng và phản hồi tích cực từ thị trường ô tô quốc tế.

Thông số kỹ thuật Hyundai Ioniq 5
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC 4.635 x 1.890 x 1.605 mm
Chiều dài cơ sở 3.000 mm
Động cơ Điện
Công suất cực đại 217 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 350 Nm
Hệ dẫn động Cầu sau
Tăng tốc 0-100km/h 7,4 giây
Tốc độ tối đa 185 km/h
Phạm vi hoạt động 450 km
Cỡ mâm 20 inch

Giá xe điện Hyundai Ioniq 5 2024

Bảng giá xe ô tô điện Hyundai Ioniq 5 mới nhất
Phiên bản Giá niêm yết, tỷ đồng Giá lăn bánh tạm tính, tỷ đồng
Hà Nội TP.HCM Các tỉnh
IONIQ 5 Prestige 1,45 1,472 1,472 1,453
IONIQ 5 Exclusive 1,3 1,322 1,322 1,303

Ghi chú: Giá xe Ô tô Hyundai điện Ioniq 5 lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý Hyundai để nhận báo giá tốt nhất.

Ngoại hình Hyundai Ioniq 5 2024

Hyundai Ioniq 5 2024 được phát triển dựa trên nền tảng E-GMP sử dụng cho xe điện tiên tiến nhất của Hyundai. Kích thước tổng thể của mẫu xe điện khá lớn với dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 X 1.890 X 1.605 mm, trong khi chiều dài cơ sở khổng lồ đến 3.000 mm. Kích thước này lớn hơn cả mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade 2024.

Đầu xe

Hyundai Ioniq 5

Đầu xe Hyundai Ioniq 5 2024

Nhìn chính diện, Hyundai Ioniq 5 2024 sở hữu phong cách lịch lãm với những đường thiết kế tinh tế, sắc sảo nhờ ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics. Đây là kiểu ngôn ngữ thiết kế với mục tiêu giảm lượng khe hở giữa các chi tiết để tối ưu khí động học.

Nắp capo có dạng hình vỏ sò, vát thấp phía trước mang đến vẻ ngoài độc đáo cho Hyundai Ioniq 5. Trên nắp capo còn xuất hiện thêm những đường gân dập nổi, gia tăng vẻ đẹp cơ bắp trên chiếc SUV điện.

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 có phần đầu góc cạnh.

Cụm lưới tản nhiệt được lược bỏ trên Hyundai Ioniq 5 tương tự như những mẫu ô tô thuần điện khác. Thay thế chi tiết này là những đường nét cắt xẻ tinh tế, mang hình khối chắc chắn.

Đầu xe còn trang bị thêm dải nhựa đen lớn chạy dài nối cặp đèn pha, tạo hình chữ U độc đáo, tạo điểm nhấn cho khu vực mặt tiền Ioniq 5. Cụm đèn chiếu sáng phía trước mang phong cách pixels với những ô vuông ánh sáng, một chi tiết nhận diện thương hiệu của Ioniq so với các mẫu xe điện khác của Hyundai.

Thân xe

Dọc thân xe, đường gân dập nổi tiếp tục xuất hiện với kiểu cắt xéo 45 độ, tăng vẻ cơ bắp đúng chuẩn SUV của Hyundai Ioniq 5. Tay nắm của thiết kế dạng ẩn đẹp mắt, sang trọng, chỉ nhô ra khi cần thiết, giảm lực cản của gió.

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 có phần thân sang trọng, cá tính.

Phía dưới trang bị bộ mâm cỡ lớn đến 20 inch với thiết kế bắt mắt, đầy tính nghệ thuật. Vòm bánh xe mở rộng với các đường nét cầu kỳ, không chỉ mang đến diện mạo mạnh mẽ mà còn gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe điện nhìn từ phương ngang.

Nóc xe Hyundai Ioniq 5 gây ấn tượng với khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời, phục vụ cho việc sạc pin.

Đuôi xe

Hyundai Ioniq 5

Đuôi xe Hyundai Ioniq 5 2024.

Phong cách thiết kế phía sau xe mang đến vẻ đẹp sang trọng với mọi chi tiết đều tỉ mỉ, tạo tính khí động học cao. Cụm đèn hậu LED trang bị trên xe có dạng điểm ảnh, tạo hình chữ nhật đôi nằm đều 2 bên, gia tăng nét thẩm mỹ, thời thượng trên xe.

Nội thất Hyundai Ioniq 5 2024

Không gian nội thất của xe ô tô điện Hyundai Ioniq 5 2024 tràn đầy những chi tiết “xanh”, tái chế kết hợp với cách sử dụng sàn hoàn toàn bằng phẳng. Việc này giúp gia tăng chỗ để chân, tạo khoảng trống giữa hàng ghế trước, mang đến sự thoải mái cho hành khách.

Khoang lái

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 có khoang lái tương lai.

Cabin của xe ô tô điện Hyundai Ioniq 5 2024 là “Smart Living Space”, không gian thông minh dành cho cuộc sống với triết lý thiết kế tối giản. Theo đó, các vị trí ít chạm đến như tựa tay, ốp cửa, trần, ghế đều được làm từ vật liệu thân thiện môi trường như sợi len tự nhiên, sợi gốc thực vật, vỏ chai và cả nhựa tái chế.

Bệ tỳ tay trung tâm di động Universal Island là một trong những chi tiết ấn tượng bên trong xe với khả năng trượt di động hành trình 140 mm, giúp khách hàng có thêm không gian khi sử dụng xe.

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 có vô-lăng mới mẻ.

Trong khi đó, bảng táp lô mang phong cách thiết kế tối giản Minimalism đi cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Màn hình kép trên táp lô lên tới 12,3 inch, thể hiện tính tương lai của mẫu SUV điện phổ thông. Màn hình này bao gồm cụm đồng hồ hiển thị thông tin và màn hình giải trí trung tâm cảm ứng được bổ trợ bởi màn HUD thực tế ảo, cung cấp dữ liệu cho người dùng.

Vô lăng dạng 2 chấu, vát đáy trẻ trung tích hợp nhiều phím bấm chức năng, với cần và lẫy chuyển số ngay phía sau.

Hệ thống ghế ngồi

Ghế ngồi trên Hyundai Ioniq 5 2024 là Futuristic Style với ghế lái có giá tựa chân đặt dưới giúp lái xe thư giãn trên mọi hành trình. Ghế trước cũng có khả năng dịch chuyển tạo tư thế ngả thoải mái như khoang sau của chiếc xe hạng sang cỡ lớn. Ngoài ra, phần lưng của hàng ghế này còn có thể thu gọn 30% khi hàng ghế sau cần thêm không gian.

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 có ghế da cao cấp.

Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái nhờ thiết kế sàn mặt phẳng cùng chiều dài cơ sở khổng lồ đến 3.000mm. Vị trí này có thể trượt tiến hoặc lùi dễ dàng đi cùng công nghệ V2L cung cấp nguồn điện từ xe để hành khách có thể sạc các thiết bị.

Tiện nghi cao cấp

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 dùng màn hình cỡ lớn.

Trang bị tiện nghi trên xe cao cấp và đúng chất tương lai với các chi tiết xanh cùng hiện đại. Cụ thể, Xe ô tô Hyundai Ioniq 5 2024 sử dụng màn hình đôi cỡ 12,3 inch mỗi cái nối liền, hệ thống âm thanh Bose cao cấp, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay cùng với camera 360 độ, cần số điện tử tích hợp trên vô lăng, cửa sổ trời toàn cảnh…

An toàn

Hyundai Ioniq 5 2024 trang bị hệ thống an toàn Smart Sense gồm

  • Hệ thống phanh ABS, BA, EBD
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA
  • Hệ thống thống cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEA
  • Hệ thống cảnh báo chống bỏ quên người ngồi phía sau ROA
  • Hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS; Hệ thống chống trộm Immobilizer.

Một số tính năng an toàn khác trên Hyundai Ioniq 5 2024 có thể kể đến như hỗ trợ giữ làn đường, giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù, hệ thống phòng tránh va chạm trước, hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, 6 túi khí, chân ga thông minh,…

Động cơ

Hyundai Ioniq 5

Động cơ xe Hyundai Ioniq 5 2024.

Mẫu xe điện mới của Hyundai sử dụng mô tơ điện kết hợp ắc quy 72,6 kWh kết hợp dẫn động cầu sau giúp tạo công suất tối đa 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. Phạm vi di chuyển của bộ pin này lên tới 450 km cho 1 lần sạc đầy.

Theo đó, xe cần 20-24 giờ để sạc từ 10-100% với cổng sạc chậm 3 kW. Trong khi cổng sạc siêu nhanh DC 350 kW sẽ giúp xe chỉ mất 18 phút để sạc đầy 80%.

Tổng quát

Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 2024 sẽ được bán trong thời gian tới.

Ưu điểm

  • Khả năng sạc nhanh
  • Không gian nội thất rộng rãi
  • Công nghệ an toàn và trang bị tiện nghi cao cấp
  • Sử dụng vật liệu “xanh”

Nhược điểm

  • Trạm sạc chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam, khó tiếp cận khách hàng.

TC Motor sẽ chính thức phân phối Hyundai Ioniq 5 2024 ở Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước và sẽ triển khai các cơ sở hạ tầng cần thiết.

Sự xuất hiện của Hyundai Ioniq 5 2024 sẽ tạo ra luật chơi mới cho thị trường ô tô Việt Nam với khả năng sạc siêu nhanh cùng không gian nội thất rộng rãi, hiện đại.

THAM KHẢO : GIÁ XE Ô TÔ ĐIỆN VINFAST

11 đánh giá cho Hyundai Ioniq 5

  1. Dylan (xác minh chủ tài khoản)

    The product is firmly packed.

  2. Ánh Đạt (xác minh chủ tài khoản)

    Chuẩn bị sẵn tiền rinh em nó về thôi

  3. Thảo (xác minh chủ tài khoản)

    Chẳng còn gì để chê nữa

  4. Ánh Đạt (xác minh chủ tài khoản)

    Xe tốt giá rẻ

  5. (xác minh chủ tài khoản)

    Chẳng còn gì để chê nữa

  6. Bính (xác minh chủ tài khoản)

    Chẳng còn gì để chê nữa

  7. Thành Phạm (xác minh chủ tài khoản)

    Chuẩn bị sẵn tiền rinh em nó về thôi

  8. Thành Phạm (xác minh chủ tài khoản)

    Chuẩn bị sẵn tiền rinh em nó về thôi

  9. Trang (xác minh chủ tài khoản)

    Xe tốt giá tốt

  10. Dung (xác minh chủ tài khoản)

    Chẳng còn gì để chê nữa

  11. Trang (xác minh chủ tài khoản)

    Xe tốt giá rẻ

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.