Chiếc xe Lexus UX thế hệ mới chuẩn bị ra mắt được xây dựng trên nền tảng Global Architecture – Compact (GA-C), đây là mẫu xe SUV đầu tiên của hãng xe danh giá Lexus sử dụng cấu trúc khung gầm hiện đại này.

Đánh giá Lexus UX 2019, SUV cỡ nhỏ đậm chất thể thao và nam tính
Đánh giá Lexus UX 2024, SUV cỡ nhỏ đậm chất thể thao và nam tính

Với những đánh giá sơ bộ, các chuyên gia trong ngành tin rằng mẫu xe này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị không thua kém các đối thủ khác trên thị trường như Mercedes Benz GLA, BMW X2, Audi Q3 hay Volvo XC40

Thông số kỹ thuật xe Lexus UX 2024

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 4496 x 1839 x 1539 mm.
  • Loại động cơ: DOHC 2.0L 4 xylanh thẳng hàng và động cơ điện 2.0L DOHC 4 xylanh
  • Công suất:  168 và 176 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 180 và 205 Nm
  • Hộp số: tự động vô cấp
  • Trợ lực lái: điện
  • Hệ thống thông tin giải trí: màn hình màu TFT 8 inch, hệ thống Active Sound Control (ASC) tạo ra hiệu ứng âm thanh của rất đặc biệt cùng dàn loa cao cấp.
  • Hệ thống điều hoà: hệ thống Active Sound Control (ASC) tạo ra hiệu ứng âm thanh rất đặc biệt cùng dàn loa cao cấp.

Giá xe Lexus UX 2024 mới nhất

Giá xe Lexus UX 200: Cập nhật

Giá xe Lexus UX 250: Cập nhật

Giá xe Lexus UX 250h: Cập nhật

Lexus UX sẽ đi vào sản xuất cuối năm nay. Lexus UX giá sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt thị trường. 

Ngoại thất xe Lexus UX 2024

Lexus UX 2024 đậm chất thể thao và nam tính trong “bộ cánh mới” với kích thước tổng thể lần lượt là 4496 x 1839 x 1539 mm. Xe thu hút mọi ánh nhìn nhờ bộ lưới tản nhiệt đan chéo màu đen cực kỳ lớn, ngay trung tâm là logo hãng có chữ “L” in nghiêng quen thuộc.

lexus-ux-2019-dau-xe-muaxegiatot-vn

Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn trước dạng tia chớp độc đáo với các bóng cầu hình zic-zac khác biệt, phía bên dưới là hốc hút gió hình chữ U ngược ôm trọn cụm đèn sương mù dạng bezels sáng rực.

Xuyên suốt phần thân xe là những đường dập nổi rắn rỏi chạy dọc nhằm tăng tính khí động học, vòm bánh mở rộng viền đen kết hợp cùng mâm xe thể thao 18 inch khỏe khoắn. Xe có bộ kính chiếu hậu kích thước lớn và tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo nét liền mạch.

lexus-ux-2019-duoi-xe-muaxegiatot-vn

Đuôi xe của Lexus có điểm nhấn là cụm đèn hậu mảnh gồm 120 đèn LED rực rỡ, cản sau xe được mạ bạc sang trọng tích hợp đèn phản quang đẹp mắt. Ngay trên cao là cánh lướt gió thể thao và ăng ten vây cá mập rất cá tính.

Nội thất xe Lexus UX 2024

Bước vào khoang cabin của Lexus UX 2024, chủ nhân xe sẽ cảm thấy vô cùng thích thú nhờ sự rộng rãi với chiều dài cơ sở 2639 mm. Xe có các màu nội thất như trắng-đen và đen-đỏ với những chi tiết được gia công tỉ mỉ toát lên sự sang trọng vốn có của một chiếc xe sang.

Bảng táp lô của Lexus UX có tone màu đen rất đẹp mắt với những đường cắt dứt khoát chạy thẳng tắp, trải dài trên bề mặt là các thiết bị kỹ thuật được mạ bạc vô cùng tinh tế. Nổi bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da lộn tích hợp nhiều nút bấm, ngay phía sau là bảng đồng hồ hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết cho tài xế.

lexus-ux-2019-noi-that-xe-muaxegiatot-vn

Hệ thống ghế ngồi của UX được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và đặc biệt, xe có ghế ngồi thể thao ôm sát cơ thể được bọc da cao cấp, các tiện ích trên xe được trang bị khá đầy đủ giúp hành khách tìm được tư thế ngồi thoải mái.

Tiện nghi trang bị trên xe

Chiếc xe ô tô Lexus UX được tích hợp hệ thống làm mát đã qua tinh chỉnh hợp lý đặt nằm gọn ở hàng ghế sau giúp khoang cabin luôn trong trạng thái mát mẻ nhờ luồng không khí được lan tỏa đều khắp.

Không chỉ vậy, Lexus UX còn mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn trên xe nhờ màn hình màu TFT 8 inch, hệ thống Active Sound Control (ASC) tạo ra hiệu ứng âm thanh rất đặc biệt kết hợp cùng dàn loa cao cấp với những giai điệu rất sống động.

Chế độ vận hành

Lexus UX được trang bị hai loại động cơ, đầu tiên là khối động cơ DOHC 2.0L 4 xylanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 168 mã lực, mô men xoắn cực đại 205 Nm. Thứ hai là động cơ điện 2.0L DOHC 4 xylanh có công suất 176 mã lực, mô men xoắn cực đại 180 Nm giúp tạo ra cho chiếc xe nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, kết hợp với hộp số tự động CVT. Chủ nhân của UX chỉ cần khởi động máy và nhấn ga, chiếc xe sẽ lướt đi một cách êm ái và phóng khoáng.

lexus-ux-2019-hop-so-muaxegiatot-vn

Ngoài ra xe còn có hệ thống lái trợ lực điện giúp người lái sẽ cảm nhận được độ nhạy và nhẹ của vô lăng khi xe di chuyển ở tốc độ cao hoặc di chuyển vào những vùng đông đúc. Với hệ dẫn động 4 bánh E-Four AWD, xe mang lại cảm giác lái mượt mà hơn hẳn nhờ phân phối lực kéo tới các bánh giúp vào cua dễ dàng trên các cung đường trơn trượt.

Xe sử dụng hệ thống treo trước dạng Macpherson còn treo sau dạng xương đòn đôi đem lại cảm giác chạy cực kỳ êm ái khi đi vào vùng sỏi đá.

An toàn và an ninh

Mặc dù hãng chưa công bố chính thức các tính năng an toàn trên chiếc xe này nhưng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua Lexus UX 2024 được bảo chứng bởi tiếng tăm vốn có của hãng xe đến từ Nhật Bản.

lexus-ux-2019-hong-xe-muaxegiatot-vn

Kết luận

Tuy chiếc Lexus UX 2024 chưa công bố giá bán và thông số chính thức nhưng với cấu hình được cung cấp, đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe với những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Dễ thấy rằng Lexus UX sẽ là một chiến binh xuất sắc và sẵn sàng so tài với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Tham khảo các mẫu xe SUV của Lexus bán tại Việt Nam:

» Giá xe Lexus NX 2024 : NX 350 F Sport 2024, NX 350h 2024

» Giá xe Lexus RX 2024 : RX 350 2024, RX 500h 2024

» Giá xe Lexus GX 2024 : GX 460 2024

» Giá xe Lexus LX 2024 : LX 600 2024

» Giá xe Lexus IS 2024 : IS 300 2024, IS 300h 2024

5/5 - (1 bình chọn)