Đánh giá Lincoln Navigator 2024, Xe SUV full-size 7 chỗ. Giá xe Lincoln Navigator 2024? Hình ảnh nội ngoại thất, Màu xe. Thông số kỹ thuật, Mua xe trả góp.

Trải qua 4 thế hệ, Lincoln Navigator đã tạo được những thành tích ấn tượng dù phải đối đầu với những tên tuổi lớn như Cadillac Escalade, Mercedes-Benz GLS hay Land Rover Range Rover. 

Giá xe Lincoln Navigator 2022

Trong một cuộc họp báo mới đây, Lincoln đã tự hào thông báo 66% doanh số của Navigator đến từ những khách hàng của các đối thủ. Do đó, động thái ra mắt Navigator thế hệ thứ 5 là nhằm mục đích giữ chân các khách hàng của các thương hiệu xe cao cấp.

Giá xe Lincoln Navigator 2024

Theo tiết lộ từ nhà sàn xuất, Lincoln Navigator 2024 sẽ có 4 phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn, Tùy chọn – Select, Reserve và Black Label.

Giá khởi điểm cho Navigator thế hệ thứ 5 rơi vào mức 73.205 USD.

> Tham khảo: Bảng giá xe Lincoln 2024

Thông số kỹ thuật Lincoln Navigator 2024

Thông số kỹ thuật  Lincoln Navigator 2024
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe Xe SUV (4 cửa)
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5334 x 2383 x 1940 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 3111
Động cơ V6 3.5L Twin-Turbocharged
Công suất tối đa 450 mã lực tại 5500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 691 Nm tại 3000 vòng/phút
Hộp số Tự động 10 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến
Tăng tốc 0-100km/h 6 giây
Cỡ mâm 20-22 inch
Khoảng sáng gầm xe 246 mm

Những điểm nổi bật của Lincoln Navigator 2024 so với phiên bản tiền nhiệm

  • Bổ sung ba màu sắc ngoại thất mới Pristine White, Ceramic Pearl và Infinite Black
  • Công nghệ Co-Pilot 360 của Lincoln được bổ sung: đèn pha chiếu xa tự động, hỗ trợ trước va chạm, phát hiện điểm mù, phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước. 
  • Bổ sung công nghệ Phone As A Key giúp khởi động, khóa và mở khóa xe mà không cần chìa khóa truyền thống trong túi.
  • Bản thấp cấp nhất đã đã được trang bị bậc cửa tự động, ghế trước có sưởi và làm mát cùng một bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh.

Ngoại thất xe Lincoln Navigator 2024

Lincoln Navigator 2024 tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn từ xe nhờ sở hữu thân hình đồ sộ với thiết kế tổng thể vuông vức và bề thế đặc trưng của dòng xe Mỹ. 

Ngoại thất xe Lincoln Navigator 2022

Cụ thể, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5334 x 2383 x 1940 mm. Chắc hẳn, khi đứng cạnh mẫu xe này, bất cứ khách hàng nào cụng sẽ cảm thấy mình rất nhỏ bé. 

Nắm giữ “linh hồn” ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ hình chữ nhật mạ crom bóng bẩy. Bên trong là cấu trúc dạng lưới với vô số hoạ tiết hình thoi giống với biểu tượng logo Lincoln. 

Chi tiết logo cũng có khá nhiều điều để nói. Khi xe ở trạng thái bình thường, logo chỉ trông như một tấm mạ crom thông thường.

Đầu xe Lincoln Navigator 2022

Tuy nhiên, khi chủ nhân tiến lại gần xe, logo ngôi sao sẽ tự động bừng sáng như một lời chào toát lên vẻ đẳng cấp. Ngay cả những chiếc SUV siêu sang cũng chưa có tính năng độc đáo này.

Cụm đèn trước của Navigator 2024 có thiết kế khá mềm mại, uyển chuyển với hệ thống chiếu sáng LED thích ứng. 

Khá đáng tiếc khi dải đèn định vị LED hình chữ “L” của Navigator lại được cấu từ nhiều hạt LED. Nếu là cấu trúc liền khối sẽ tạo ra được hiệu ứng thị giác rất mạnh mẽ.

Thân xe Lincoln Navigator 2022

Lướt sang phần hông, Lincoln đã khéo léo “vay mượn” các đường kẻ Fineline ở sườn xe từ những xế hộp siêu sang Rolls-Royce và Bentley. 

Dù độ tỉ mẩn và chi tiết vẫn chưa thể sánh bằng 2 ông lớn đến từ Anh Quốc nhưng đã đủ giúp Navigator 2024 xứng tầm xe sang. 

Đuôi xe Lincoln Navigator 2022

Một chi tiết không thể bỏ qua ở thân xe chính là bộ vành kích thước 20-22 inch sở hữu thiết kế tỏa quạt như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. 

Bên trên là cặp gương chiếu hậu được tích hợp nhiều chức năng như gập-chỉnh điện, tự động làm mờ, sấy gương, nhớ vị trị và đèn báo rẽ. 

Cản sau xe Lincoln Navigator 2022

Dù thiết kế đèn LED trải dài đuôi xe đã trở nên khá phổ biến nhưng quả thật, cách thiết kế của Lincoln dành cho Navigator 2024 rất ấn tượng. Dải LED được làm rất dày để có thể tương xứng với thân hình to lớn và được nối liền bởi thanh crom to bản. 

Khá đáng tiếc khi cụm ống xả của Lincoln Navigator 2024 bị dấu bên dưới gầm xe. Nếu được dời lên bên trên, phần đuôi xe sẽ cực kỳ hầm hố và nam tính. 

Nội thất xe Lincoln Navigator 2024

Nội thất xe SUV 7 chỗ Navigator 2024 sẽ được cung cấp bộ ba gói đơn sắc gồm Trắng tinh khôi, Ngọc trai gốm và Đen vô tận để cá nhân hoá tính cách chủ nhân. Navigator 2024 có trục cơ sở lên đến 3111 mm, do đó ngay cả hàng ghế thứ 3 cũng có chỗ để chân rất dư dả.

Nội thất xe Lincoln Navigator 2022

Không những rộng rãi mà khoang cabin của Lincoln Navigator 2024 còn rất thoáng đãng nhờ trần xe được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh. Đặc biệt, hành khách trên xe sẽ không bị làm phiền bởi những tạp âm bên ngoài nhờ hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động.

noi-that-cao-cap-lincoln-navigator-2020-muaxegiatot-com

Khu vực táp lô của xe có thiết kế theo chiều ngang nhằm nhấn mạnh vào bề rộng mà Lincoln Navigator 2024 đang có. Điểm nhấn chính là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch kết hợp cùng màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch.

Lincoln Navigator 2022 sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da ốp gỗ, viền crom

Lincoln Navigator 2024 sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da ốp gỗ, viền crom. Khu vực bệ tỳ tay ở hàng ghế trước được làn rất lớn và được ốp gỗ cao cấp toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp có độ đàn hồi khá mềm để nâng niu cơ thể hành khách

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp có độ đàn hồi khá mềm để nâng niu cơ thể hành khách. Hàng ghế trước và giữa có thể chỉnh điện đa hướng, sưởi ấm và thông gió. Ghế lái có thể nhớ vị trí giúp người lái nhanh chóng thiết lập nhanh chóng.

incoln Navigator 2022 còn có tính năng đá cốp giúp chủ nhân có thể mở cốp bằng chân trong lúc tay đang xách nhiều đồ.

Hàng ghế thứ 3 gập 60:40 giúp gia tăng thêm không gian chứa đồ trên xe và có thể gập điện. Bên cạnh đó, Lincoln Navigator 2024 còn có tính năng đá cốp giúp chủ nhân có thể mở cốp bằng chân trong lúc tay đang xách nhiều đồ.

Tiện nghi xe

Những chủ nhân tương lai của Lincoln Navigator 2024 sẽ không cần phải bước vào trong xe mới có thể khởi động. Đặc biệt là không cần phải mang theo chìa khoá trong túi như các đối thủ.

Những chủ nhân tương lai của Lincoln Navigator 2022 sẽ không cần phải bước vào trong xe mới có thể khởi động.

Chỉ cần ngồi ở vị trí mát mẻ và khởi động xe từ xa thông qua chiếc Smartphone. Sau khi hệ thống điều hoà tự động 3 vùng làm mát khoang cabin, người dùng có thể bước vào bên trong một cách thoải mái và thư giãn nhất. 

cua-so-troi-lincoln-navigator-2020-muaxegiatot-com

Làm được điều này là nhờ công nghệ Phone As A Key giúp khởi động, khóa và mở khóa xe mà không cần chìa khóa trong túi. Chức năng sẽ được kích hoạt thông qua ứng dụng Lincoln Way và được cài đặt trên chính chiếc Smartphone của chủ nhân.

hang-ghe-thu-3-lincoln-navigator-2020-muaxegiatot-com

Sau khi yên vị, chủ nhân và hành khách sẽ được phục vụ bởi hàng tá tính năng giải trí hiện đại gồm: 

  • Màn hình cảm ứng 10 inch
  • HD Radio SiriusXM
  • Chức năng điều khiển bằng giọng nói SYNC Gen 3
  • Sạc không dây
  • Kết nối Apple Carplay, Android Auto, Wifi, USB, AppLink 
  • Dàn âm thanh Revel cao cấp gồm 14 loa
  • Ổ cắm điện 12V và 110V

Vận hành 

Theo dự kiến, Lincoln Navigator 2024 sẽ được trang bị khối động cơ V6 3.5L Twin-Turbocharged. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 450 mã lực, mô men xoắn cực đại 691 Nm.

Lincoln Navigator 2022 sẽ được trang bị khối động cơ V6 3.5L Twin-Turbocharged

Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp rất mượt mà, hiệu quả và luôn chọn đúng số cấp mà chủ nhân mong muốn. Với cấu hình này, mẫu xe Lincoln với trọng lượng gần 3 tấn này có thể tăng tốc từ 0-100km/h. Thành tích tưởng chừng chỉ có trên những chiếc sedan 4 cửa.

Nếu là một người thích trải nghiệm off-road, Lincoln Navigator 2024 vẫn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khi sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiên tiến. Kết hợp cùng là khoảng sáng gầm xe lên đến 246 mm cho phép chủ nhân thoả thích chinh phục địa hình.

hien-thi-thong-tin-tren-guong-lincoln-navigator-2020-muaxegiatot-com

Về khoản leo dốc, vượt địa hình, Cadillac Escalade sẽ phải chịu thua Navigator khi mẫu SUV nhà Cadillac chỉ có khoảng gầm cao 203 mm.

An toàn

Công nghệ Co-Pilot 360 của Lincoln được bổ sung: hỗ trợ trước va chạm, phát hiện điểm mù, phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước.

  • Phanh tay điện tử
  • Hỗ trợ đổ đèo
  • Chống bó cứng phanh 
  • Kiểm soát chống lật
  • Dây đai an toàn có cảm biến
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Camera 360 
  • Kiểm soát hành trình thích ứng có tính năng Stop & Go 
  • Màn hình kính lái
  • Cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường
  • Hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động 

Kết luận

Bước sang thế hệ thứ 5, Lincoln Navigator 2024 đã vượt khỏi giới hạn của một chiếc SUV gia đình để trở thành một chiếc SUV hạng sang thực thụ. Giờ đây, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin cầm lái Navigator để khẳng định vị thế của mình trước những đối tác lớn. 

Xem thêm: Đánh giá xe Lincoln Navigator Black Label 2024