https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Maserati Quattroporte 2021 nằm trong phân khúc sedan hạng F mới được ra mắt gần đây của thương hiệu đến từ Ý. Maserati từ lâu được biết đến là một trong những tên tuổi lớn trong phân khúc xe sedan và convertible, vậy Maserati Quattroporte 2021 có những gì nổi bật?

gia-xe-maserati-quattroporte-2018-viet-nam-muaxegiatot-vn

Thông số kỹ thuật của xe Maserati Quattroporte 2021

Thông số kỹ thuật xe Maserati Quattroporte 2021
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe  Sedan
Kích thước DxRxC 5262 x 2100 x 1481 mm
Chiều dài cơ sở 3171 mm
Động cơ Động cơ V6 Biturbo
Công suất cực đại (mã lực) 350 mã lực
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 500Nm
Hộp số Hộp số tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0 – 100km/h 5,5 giây
Hệ dẫn động  Hệ dẫn động 4 bánh Q4 độc quyền Maserati 

Giá xe lăn bánh

Maserati đang phân phối tại thị trường Việt Nam dòng xe Quattroporte với các phiên bản gồm: Maserati Quattroporte, Maserati Quattroporte S, Maserati Quattroporte S Q4, Maserati Quattroporte GTS. 

Trong đó chiếc Maserati Quattroporte 2021 vẫn tích hợp đầy đủ những thay đổi về nội ngoại thất. Tuy nhiên, so với những phiên bản khác, chiếc xe này có động cơ chỉ đạt công suất tối đa là 350 mã lực, mô men xoắn cực đại là 500Nm. Đặc biệt, để đạt tốc độ từ 0-100km/h cần tối đa 5.5 giây, có phần thua kém bơn 3 mẫu xe còn lại. Đó cũng là một trong những lý khiến cho Maserati Quattroporte có mức giá mềm nhất trong 4 phiên bản.

BẢNG GIÁ XE MASERATI QUATTROPORTE
Model Giá khởi điểm (ĐVT: VNĐ) Giá khuyến mãi
Quattroporte  6,2 tỷ Liên hệ
Quattroporte S 6,98 tỷ Liên hệ
Quattroporte S Q4 7,738 tỷ Liên hệ
Quattroporte GranSport  8,3 tỷ Liên hệ
Quattroporte GranLusso 8,6 tỷ Liên hệ
Quattroporte GTS GranLusso  12 tỷ Liên hệ

Giá xe Maserati Quattroporte tham khảo.

Tham khảo:

> Giá xe Maserati Quattroporte 2024

> Mua bán xe Maserati cũ giá rẻ chính chủ

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt 

Maserati Miền Nam: 0936.007.115 (Lâm)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Bảng màu xe Maserati Quattroporte 2021

Maserati Quattroporte 2021 hiện nay có 6 màu cơ bản: 

  • Đen Nero
  • Trắng Bianco
  • Đen Nero Ribelle Metallic
  •  Xám bạc Grigio Metallic
  • Xanh Blu Passione Metallic
  • Đỏ Rosso Folgore Metallic

Ngoại thất mang phong cách Ý độc nhất vô nhị

So với phiên bản trước đó, Maserati Quattroporte 2021 vẫn được giữ nguyên kích thước. Tổng kích thước của xe lần lượt chiều dài, chiều rộng và chiều cao là: 5262 x 2100 x 1481 mm. 

dau-xe-maserati-quattroporte-gts-granlusso-2021-muaxegiatot-vn-3

Phần đầu xe được thiết kế vẫn là bộ lưới tản nhiệt và biểu tượng logo cây đinh ba quen thuộc. Tuy nhiên với phiên bản tiêu chuẩn này, Maserati Quattroporte 2021 có các thanh dọc ở phần lưới tản nhiệt được sắp xếp khá thưa, tạo thành những khe hút gió hầm hố. 

gia-xe-maserati-quattroporte-gts-granlusso-2021-muaxegiatot-vn-5

Cụm đèn pha Full-LED được thiết kế hình đôi cánh quen thuộc, được lắp đặt ở phía đầu xe. Đặc biệt với dòng xe này, nhà sản xuất đã tích hợp tính năng tự động rửa đèn và bật/tắt để tạo nên sự khác biệt. 

hong-xe-maserati-quattroporte-gts-granlusso-2021-muaxegiatot-vn-6

Các đường gân phía thân xe được thiết kế gần sát bên cửa sổ tạo nên sự mạnh mẽ cho chiếc xe sedan này. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến cụm gương chiếu hậu quen thuộc. Cụm gương này vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện, sấy kính, hiển thị cảnh báo điểm mù đồng thời tích hợp thêm đèn LED báo rẽ. 

duoi-xe-maserati-quattroporte-gts-granlusso-2021-muaxegiatot-vn-8

Phía cửa sau gần đuôi xe còn được đính thêm biểu tượng quen thuộc của nhà Maserati. Đuôi xe không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Với cụm đèn hậu hình tam giác và bộ 4 ống xả được lắp đặt đối xứng. 

Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Xe Ô tô Maserati Quattroporte 2021 có chiều dài cơ sở khá lớn, nhỉnh hơn hẳn so với nhiều mẫu sedan cùng phân khúc. Chiều dài cơ sở của xe là 3171 mm. Mang đến một không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. 

noi-that-xe-maserati-quattroporte-2018-viet-nam-muaxegiatot-vn

Trên taplo có trang bị hệ thống giải trí thông minh với màn hình 8.4 inch cùng bộ cảm biến lọc không khí đẳng cấp. Phần taplo được bọc bằng da cao cấp và gỗ quý giúp không gian khoang lái càng trở nên hiện đại và xa hoa hơn.

Vô lăng 3 chấu được bọc bằng da Sabbia cao cấp tích hợp cùng những nút bấm tiện ích, mang đến cho người lái những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chính giữa là logo “cây đinh ba” huyền thoại của thương hiệu lừng danh đến từ Ý. Ngay phía sau vô lăng là lẫy chuyển số và màn hình 7inh được thiết kế hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số vận tốc, vòng tua và nhiên liệu phục vụ cho người lái trong quá trình di chuyển. 

vo-lang-xe-maserati-quattroporte-gts-granlusso-2021-muaxegiatot-vn-10

Các chi tiết nội thất bên trong xe đều là những sản phẩm bằng da, gỗ, kim loại, được chế tác tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng cho nội thất xe. Đặc điểm chính trong phần nội thất của các mẫu xe nhà Maserati chính là phần ghế ngồi được thiết kế có độ ôm sát vừa phải, giúp hành khách cảm thấy thoải mái mỗi khi ngồi và di chuyển trên xe. 

ghe xe maserati quattroporte gts granlusso 2019 muaxegiatot vn 12

Các ghế trên xe đều có chức năng điều chỉnh hướng và ngả ra theo tỉ lệ nhất định, giúp người dùng thoải mái nhất. Khu vực để chân của hàng ghế phía sau cũng khá rộng rãi và dễ chịu. 

Khoang hành lý của Maserati Quattroporte 2021 có dung tích lên tới 530L. Nếu bạn thường xuyên đi xa với nhiều đồ đạc thì chiếc xe này là mẫu sedan hạng sang không thể bỏ qua. 

Tiện ích đa dụng 

Một điều mà hầu hết tất cả những khách hàng khi trải nghiệm Maserati Quattroporte 2021 đều phải công nhận chính là hệ thống tiện ích bên trong xe. Xe được trang bị hệ thống giải trí đa dạng với Maserati Touch Control, màn hình cảm ứng 8.4 inch, chức năng điều khiển bằng giọng nói, CD/DVD, Radio, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, USB, AUX, Bluetooth….

Đặc biệt là dàn âm thanh Harman Kardon 10 loa cao cấp công suất 900w. Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm âm thanh sống động, đỉnh cao thì có thể bổ sung tùy chọn với dàn âm thanh Bowers & Wilkins gồm 15 loa. 

 

Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập của Maserati Quattroporte lại có phần thua kém hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng khi chiếc xe có trang bị đến 13 cửa gió điều hòa xung quanh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo nâng cấp gói điều hòa tự lên 4 vùng với chức năng lọc không khí thông minh, hiện đại.

Xe cũng được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như: chìa khóa thông minh, ổ cắm 12V, khởi động xe chỉ bằng một nút bấm,… 

Vận hành – Động cơ mạnh mẽ

Maserati Quattroporte 2021 bản tiêu chuẩn sử dụng hệ động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L quen thuộc. Cùng với đó là hộp số 8 cấp tự động có khả năng sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm. 

Xe có đến 4 chế độ lái khác nhau. Sử dụng hệ dẫn động cầu sau, 4 bánh Q4 độc quyền Maserati nên mẫu xe này chỉ cần mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/h. Với tốc độ tối đa có thể lên đến 270 km/h, Maserati Quattroporte 2021 sẵn sàng khiến cho các đối thủ đều phải “hít khói”.

An toàn tuyệt đối

Đi kèm cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ, ấn tượng là hệ thống an toàn được trang bị tối tân, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống phanh xe và cảnh báo khá đa dạng, bao gồm: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống trượt, điều khiển lực kéo, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ lái xe đường dốc, phanh tay điện tử…

Bên cạnh đó là một số tiện ích khách để đảm bảo an toàn cho mọi hành khách trên xe như: Cruise Control, hệ thống cảnh báo điểm mù, bộ 7 túi khí, dây đai an toàn cho tất cả các ghế trên xe với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

noi-that-xe-maserati-quattroporte-2018-viet-nam-muaxegiatot-vn

Maserati Quattroporte là mẫu sedan mang nét thể thao cá tính, khơi gợi tốc độ vượt trội giúp người lái thỏa mãn đam mê chinh phục những cung đường. Chiếc xe này được ví như “một chiến mã đường đua” không hề thua kém những dòng xe sang có tiếng như như Porsche Panamera, Jaguar XJ, BMW 7-Series, Mercedes S-Class.

Với tốc độ đỉnh cao, đây chính là lý do khiến cho nhiều người sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu chiếc Maserati Quattroporte 2021 này. 

Ưu điểm 

Maserati Quattroporte 2021 được đánh giá cao về khả năng vận hành và khối động cơ mạnh mẽ, có thể sánh ngang với những mẫu xe hơi thể thao nhà Ferrari. Bên cạnh đó là vẻ ngoài khá bóng bảy và tinh xảo. 

Nhược điểm 

Maserati Quattroporte là dòng xe đến từ châu Âu, chính vì vậy nhược điểm của chiếc xe này chính là giá bán quá cao. Điều này sẽ khiến nhiều khách hàng phải phân vân trước khi xuống tiền. 

Kết luận 

Hiện nay, Maserati Quattroporte 2021 là một trong những mẫu sedan hạng F có mức giá đắt nhất nhì tại Việt Nam. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Maserati Quattroporte 2021 sẽ có mức giá tốt hơn để thực sự bùng nổ và phổ biến rộng rãi trên thị trường. 

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt 

Maserati Miền Nam: 0936.007.115 (Lâm)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

» Tham khảo: Giá xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso

5/5 - (1 bình chọn)