Maserati Quattroporte 2023 là dòng xe sedan thể thao cỡ lớn hạng sang (Luxury sports sedan) với những phẩm chất vượt trội. 

Xe chinh phục khách hàng khắp nơi trên thế giới và ngay khi đặt chân tới Việt Nam, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như đông đảo khách hàng. 

Giới thiệu chung

Maserati Quattroporte lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1963, trải qua 7 thế hệ với nhiều thay đổi nhưng xe vẫn giữ được những phẩm chất đã làm lên tên tuổi của mình như vẻ ngoài đẹp mắt, nội thất sang trọng cùng trải nghiệm vận hành không thể chê vào đâu được. 

gia xe maserati quattroporte 2023 2024 giaxehoi vn 3

Quattroporte phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, xe là đối thủ của những cái tên như Mercedes-Benz S450, BMW 7350i, Lexus LS500 hay Jaguar XJ

Thông số kỹ thuật Maserati Quattroporte 2023

Tên xe Maserati Quattroporte 2023
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan hạng sang cỡ lớn
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc
Kích thước DxRxC (mm) 5262 x 1948 x 1481 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 3171 mm
Tự trọng 1890 kg
Động cơ V6
Dung tích công tác 3.0 L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (hp) 350
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 500
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ thống treo trước Điện tử
Hệ thống treo sau Điện tử
Tay lái trợ lực Điện
Cỡ mâm 20 inch

Giá xe & Màu xe Maserati Quattroporte 2023

Bảng giá xe Maserati Quattroporte 2023 mới nhất
Phiên bản Giá niêm yết, tỷ đồng Giá xe lăn bánh tạm tính, tỷ đồng
Tp. HCM Hà Nội Các tỉnh
Quattroporte  7,8 8,60 8,76 8,58
Quattroporte GranSport  8,3 9,15 9,32 9,13
Quattroporte GranLusso 8,6 9,48 9,65 9,46
Quattroporte GTS GranLusso  12 13,22 13,46 13,20

Ghi chú: Bảng giá xe Maserati Quattroporte tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Maserati gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Màu xe: Maserati Quattroporte mang tới khách hàng 11 tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen, Trắng, Xám, Xám Metallo, Đen Ribelle, Xanh, Đỏ, Đồng Siena, Sâm panh, Xám Maratea và Trắng Alpi.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt

Maserati Miền Nam: 0936.007.115

Maserati Miền Bắc: 0932.803.281

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Ngoại thất đẹp mắt 

Maserati Quattroporte 2023 sở hữu một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp với kích thước tổng thể 5262 x 1948 x 1481 (mm). 

Đầu xe 

gia xe maserati quattroporte 2023 2024 giaxehoi vn 3

Nhìn từ phía trước, xe cho thấy sự cứng cáp cùng hàng loạt chi tiết sắc nhọn, như cụm lưới tản nhiệt cùng các thanh dọc và logo Maserati quen thuộc ở ngay chính giữa. 

Phía dưới là cản trước được tái thiết kế theo hướng mới mẻ, đồng bộ với hốc gió và lưới tản nhiệt dưới. Cụm đèn pha hai bên uốn cong nhưng cũng đầy mạnh mẽ. 

can-truoc-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

Đặc biệt, hệ thống đèn pha trước của xe rất hiện đại cùng hàng loạt tính năng tích hợp như ông nghệ chiếu sáng LED, tự động bật tắt theo điều kiện sáng tối. 

Thân xe 

Nhìn ngang, Maserati Quattroporte 2023 cho thấy sự to lớn và bề thế vượt trội. Chạy dọc thân là những đường gân dập nổi đầy tính toán và tạo sự tỉ mỉ, tinh tế cao, nhất là đường gân chạy theo tay nắm cửa mềm mại. 

gia xe maserati quattroporte 2023 2024 giaxehoi vn 4

Khu vực này được Maserati mang tới hàng loạt chi tiết mạ Crom bạc như tay nắm cửa, viền logo… qua đó mang tới sự sang trọng một cách tối đa. Nâng đỡ toàn bộ khung gầm là bộ la zăng cỡ lớn đồng bộ với tổng thể chung. 

Đuôi xe

Từ phía sau, xe tiếp tục chinh phục khách hàng cùng những đường cong mềm mại. Cụm đèn hậu nối liền nhau thông qua thanh kim loại mạ bạc, ngay bên trên là dòng chữ “Maserati” uốn lượn đầy thu hút. 

duoi-xe-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

Tương tự như phần hông xe, phần đuôi cũng được thương hiệu Italia tích cực mang tới những chi tiết mạ Crom bạc sang trọng. 

Phía dưới là cụm 4 ống xả hình tròn đối xứng nhau thể thao. Tuy nhiên nó không cực đoan mà trái lại, rất mềm mại. 

Nội thất cao cấp

Với chiều dài trục cơ sở đạt 3171 mm, Maserati Quattroporte 2023 có thể mang tới một không gian nội thất “mênh mông” tới người dùng.  

Khoang lái

Trải nghiệm khoang lái vô cùng vượt trội với không gian ghế rộng rãi, thoải mái. 

Quattroporte 2023 sở hữu ghế bọc da cao cấp, hàng ghế trước điều chỉnh điện 12 hướng và có sưởi ghế. Đặc biệt, ghế luôn ôm sát thân, mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng. 

gia xe maserati quattroporte 2023 2024 giaxehoi vn 8

Vô lăng là loại bọc da 3 chấu quen thuộc. Tuy nhiên, tay lái này đã được Maserati khoác lên vẻ trang trọng và cao cấp một cách tối đa nhờ việc pha trộn hài hòa giữa những chi tiết bọc da và kim loại bạc sang trọng. Ở ngay chính giữa là logo cây đinh ba đầy vương quyền, đẳng cấp. 

gia xe maserati quattroporte 2023 2024 giaxehoi vn 2

Giống như nhiều sản phẩm mới ra mắt hiện nay, bảng tablo của Quattroporte hướng đến lối thiết kế tối giản, rất nhiều chi tiết được lược bỏ mà thay vào đó là màn hình cảm ứng tân tiến và hiện đại. 

Khoang hành khách

hang-ghe-sau-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

Vòng ra khoang hành khách, chiếc Sedan này tiếp tục cho thấy sự rộng rãi của mình. Cả 3 vị trí ngồi ở khu vực này đều vô cùng thoải mái ngay cả với những khách hàng có hình thể to lớn. 

Đặc biệt, vị trí giữa của hàng ghế sau hơi nhô cao, tích hợp bệ kê tay được giấu trong lưng ghế một cách rất thông minh và tiện dụng. 

Khoang hành lý

Với thể tích khoang hành lý đạt 530 Lít, khách hàng có thể thoải mái mang theo nhiều đồ đạc to lớn cồng kềnh mà không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào. Qua đó, những chuyến đi chơi xa, Picnic sẽ trở lên đặc biệt thú vị hơn. 

Tiện nghi

Xe Maserati Quattroporte 2023 thỏa mãn khách hàng cùng một danh sách dài những tiện nghi như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

gia xe maserati quattroporte 2023 2024 giaxehoi vn 5

Với Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng 13 cửa gió điều hòa, nếu muốn khách hàng có thể nâng cấp thành hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập cùng chức năng lọc không khí thông minh.

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị CD/DVD, Radio, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, USB, AUX, Bluetooth, dàn âm thanh Harman Kardon 10 loa hàng hiệu công suất 900w…vv

Động cơ mạnh mẽ

dong-co-xe-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

“Trái tim” của Maserati Quattroporte là động cơ V6 3.0L và hộp số tự động 8 cấp hiện đại có thể tạo ra công suất cực đại 350 mã lực và mô men xoắn cực đại là 500 Nm. 

Vận hành đỉnh cao

Trải nghiệm vận hành nơi chiếc Sedan này luôn nhận được vô vàn lời khen ngợi từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Xe luôn cho thấy sự mạnh mẽ một cách tối ưu. 

Bên cạnh đó là độ đầm chắc, phản ánh chân thực tình trạng mặt đường, giúp người lái có được cảm giác lái thể thao vượt trội. 

dieu-khien-trung-tam-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

Cỗ máy trên kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ thống treo điện tử, mang lại cảm giác hài hòa tuyệt đối giữa tính tiện nghi nhưng vẫn đầy máu lửa. 

An toàn đầy đủ

Maserati Quattroporte bảo vệ khách hàng cùng một danh sách dài những trang bị như tính năng hỗ trợ lái tân tiến bao gồm kiểm soát hành trình chủ động với chức năng ngắt động cơ thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước với chức năng tự động thắng khi phát hiện nguy cơ va chạm, cảnh báo lệch làn đường và camera toàn cảnh 360 độ…vv

mam-xe-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

Ngoài ra, một số trang bị thường thấy khác cũng xuất hiện trên sản phẩm này như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống trượt, điều khiển lực kéo, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ lái xe đường dốc, Cruise Control, cảnh báo điểm mù…vv

Kết luận 

Maserati Quattroporte 2023 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng thương gia, tiềm lực kinh tế vượt trội và thích phong cách nổi bật, đặc biệt là có “máu” thể thao trong người. 

gia-xe-maserati-quattroporte-2020-xetot-com

Xe chắc chắn sẽ chinh phục đông đảo khách hàng nhờ hàng loạt phẩm chất vượt trội của mình. 

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt 

Maserati Miền Nam: 0936.007.115

Maserati Miền Bắc: 0932.803.281

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Tham khảo:

» Maserati Levante

» Maserati Ghibli

» Maserati MC20

5/5 - (1 bình chọn)