https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Mua bán xe Mazda CX-8 2020 cũ ✅ hình ảnh, thông số kỹ thuật xe 7 chỗ Mazda ✅ Giá xe Mazda CX8 2020 lăn bánh✅ Mua xe Mazda CX8 2020 cũ trả góp.

Tháng 6 vừa qua, Mazda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ CX-8 hoàn toàn mới tại nhà máy Chu Lai-nhà máy Mazda lớn nhất Đông Nam Á. Việt Nam là quốc gia thứ 4 trên thế giới và là nước đầu tiên trong khu vực ASEAN sở hữu CX-8.

gioi-thieu-xe-mazda-cx-8-2020-Xetot-com

Với mức giá chỉ bằng một nửa đàn anh CX-9 nhưng lại có chất lượng tiệm cận đàn anh, CX-8 2020 được THACO kỳ vọng sẽ tạo ra sức cạnh tranh lớn trên thị trường. nơi có mặt của những đối thủ tên tuổi như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe…Xem thêm giá bán các mẫu xe SUV 7 chỗ: https://muaxegiatot.com/gia-xe-suv-7-cho.html

Thông số kỹ thuật, Các phiên bản xe Mazda CX8 2020

Thông số kỹ thuật DELUXE PREMIUM PREMIUM AWD
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC 4900 x 1840 x 1730 mm
Chiều dài cơ sở 2930 mm
Khoảng sáng gầm 200 mm 185 mm
Động cơ Skyactiv-G
Dung tích 2.5L
Công suất cực đại 188 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái thể thao
Dẫn động Cầu trước FWD Hai cầu AWD
Lốp xe 225/55R19
Bình xăng 72-74L
Số chỗ ngồi 07

Mazda CX-8 Deluxe: là phiên bản thấp cấp nhất của dòng CX-8 nhưng mọi trang bị trên bản Deluxe đều hiện đại so với phân khúc và chỉ bị cắt bớt một số tính năng so với các bản cao cấp. Một số trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý gồm: đèn pha LED, ghế da Nappa, điều hoà tự động 3 vùng, kết nối Apple Carplay và Android Auto. 

Mazda CX-8 Luxury : đang cập nhật 

Mazda CX-8 Premium: chênh lệch 200 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn, CX-8 Premium là phiên bản được nâng cấp toàn diện về hệ thống an toàn nhờ được bổ sung gói an toàn cao cấp I-ACTIVSENSE.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung dàn âm thanh Bose gồm 10 loa và camera 360. Do đó, CX-8 Premium sẽ phù hợp với những khách hàng không yêu cầu cao về hiệu suất vận hành, thay vào đó là mức tiện nghi và an toàn.

Mazda CX-8 Premium AWD: chi thêm 50 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu “trùm cuối” của CX-8 được nâng cấp toàn diện về khả năng vận hành. Đây là phiên bản duy nhất được trang bị hệ dẫn động hai cầu AWD cho khả năng off-road mạnh mẽ hơn khi vượt qua các đoạn đường gồ ghề, hiểm trở.  

Giá bán 

Bảng giá xe Mazda CX-8 mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản Deluxe Luxury Premium Premium AWD
Giá niêm yết 999 1059 1169 1259
Màu xe Mazda CX-8 có 6 tuỳ chọn về màu sắc ngoại thất gồm: Nâu, Xanh, Đen, Đỏ, Xám, Trắng.
Hỗ trợ Mua xe Mazda CX-8 trả góp với lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn,thời gian vay lên tới 7 năm.

(*) Ghi chú: Giá xe Mazda CX-8 2020 tham khảo.

Tham khảo:

Giá xe Mazda CX-8 năm 2024

Mua bán xe Mazda CX-8 cũ giá rẻ

Thu mua xe Mazda CX-8 cũ giá cao – Hotline: 0908 66 77 88

Diện mạo thời thượng, khung gầm cứng cáp

Đa số những mẫu SUV cỡ trung trong phân khúc đều có cấu trúc khung gầm rời Body-on-frame. Do đó, khi THACO giới thiệu Mazda CX-8 2020 sử dụng khung gầm liền khối unibody (hay monocosque), nhiều khách hàng tỏ ra ngạc nhiên và thích thú. 

than-xe-mazda-cx-8-2020-Xetot-com

Bởi lẽ cấu trúc khung gầm liền khối unibody chỉ thường áp dụng cho dòng SUV hạng sang vì có chi phí sản xuất cao. Khung gầm này sẽ giúp CX-8 vận hành ổn định hơn, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, chao nghiêng và đồng thời tăng cường độ cứng cáp cho thân xe. 

gia-xe-mazda-cx-8-premium-awd-2020-Xetot-com-19

Về diện mạo bên ngoài, Mazda CX-8 vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế KODO “Linh hồn của sự chuyển động” vốn rất được khách hàng trẻ tại Việt Nam ưa chuộng, điển hình như Mazda 3 mới ra mắt Việt Nam trong tháng 10.

Mazda CX-8 sở hữu thân hình to lớn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao cần lượt là 4900 x 1840 x 1730 mm. Phần đầu xe CX-8 là sự kết hợp giữa những đường nét của CX-9 và CX-5.

gia-xe-mazda-cx-8-2020-Xetot-com

Chi tiết lưới tản nhiệt mở rộng sang hai bên gồm những thang ngang mạ crom sáng bóng “vay mượn” từ CX-9 nhưng được làm mỏng hơn. Trong khi đó, cụm đèn trước vuốt nhọn và khe khuếch tán trải dài hết đầu xe tương đồng với CX-5.

Hiệu năng chiếu sáng của CX-8 được khách hàng đánh giá rất cao nhờ sử dụng đèn pha LED. Kèm theo đó là các chức năng tương thích thông minh, tự động cân bằng góc chiếu, mở rộng góc chiếu khi đánh lái. Đèn sương mù của CX-8 cũng là dạng LED.

hong-xe-mazda-cx-8-premium-awd-2020-Xetot-com-20

Nhìn lướt qua phần hông, CX-8 trông như một phiên bản trục cơ sở dài của CX-5. Bộ mâm Goshintai 19 inch đa chấu lần đầu tiên được trang bị cho CX-8 cũng đã được CX-5 thế hệ 6.5 thừa hưởng.

Chi tiết khác biệt nhất trên CX-8 so với CX-5 là đường viền crom xung quanh cửa kính nhằm tăng vẻ sang trọng. Bên trên là cặp gương chiếu hậu có khả năng gập điện tích hợp đèn báo rẽ. 

than-xe-mazda-cx-8-2020-Xetot-com

Đuôi xe CX-8 2020 cũng khá thương đồng với CX-5. Tuy nhiên, CX-8 thiên về sự sang trọng do đó ống xả có dạng hình elip thay vì khối vuông thể thao như CX-5. Cụm đèn hậu có thiết kế LED 3D nổi bật và được nối liền bởi thanh ngang kim loại. 

Nội thất 

Mazda CX-8 có trục cơ sở dài đến 2930 mm. Do đó xét về động rộng rãi bên trong khoang cabin, Toyota FortunerFord Everest không phải là đối thủ xứng tầm với CX-8 khi kém hơn lần lượt là 185 mm và 80 mm.

noi-that-xe-mazda-cx-8-premium-2020-Xetot-com-14

Đóng cánh cửa lại, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chi tiết gỗ Ayous cao cấp trên phần ốp cửa giúp tôn lên phong cách sang trọng. 

Khu vực khoang lái không có nhiều sự khác biệt so với CX-5. Vẫn là màn hình dạng nổi, các cửa gió hình mũi khoan, thanh kim loại trải dài trên mặt táp lô và chiếc vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da quen thuộc.

Chi tiết đắt giá nhất trong khoang nội thất của CX-8 chính là chất liệu da Nappa đắt tiền được bọc da ghế ngồi. Do đó hành khách sẽ có cảm giác đang ngồi trên những mẫu xe hạng sang, điển hình như Mercedes-hãng xe Đức rất thích sử dụng chất liệu da Nappa. 

hang-ghe-truoc-mazda-cx-8-premium-2020-Xetot-com-8

Bên cạnh đó, hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện và sưởi ấm, hàng ghế thứ hai được trang bị rèm che nắng chỉnh cơ và có thể trượt, ngả lưng và gập 60:40. Hàng ghế thứ ba có chỗ để chân khá thoải mái và có khả năng gập phẳng theo tỉ lệ 50:50 để gia tăng không gian chứa đồ.

Tiện nghi hiện đại, nhiều công nghệ đắt giá

Xe Mazda CX-8 2020 có khả năng làm mát tốt nhất phân khúc nhờ được trang bị dàn điều hòa tự động 3 vùng độc lập giúp làm mát cực nhanh và sâu. Hỗ trợ cùng là các cửa gió cho hàng ghế phía sau.

giai-tri-dvd-mazda-cx-8-premium-2020-Xetot-com-16

dieu-hoa-hang-ghe-thu-hai-mazda-cx-8-premium-2020-Xetot-com-6

CX-8 2020 còn tự tin mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, “ăn đứt” tất cả mọi đối thủ với dàn âm thanh Bose cao cấp gồm 10 loa. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu rất nhiều tính năng giải trí như: 

  • -Hệ thống Mazda Connect 
  • -Màn hình cảm ứng 7 inch, định vị GPS 
  • -Đầu DVD, MP3, Radio 
  • -Kết nối Apple Carplay và Android Auto, điện thoại thông minh, AUX, USB, Bluetooth
  • -Dàn âm thanh 6 loa 

Ngoài ra, xe còn có: 

  • -Chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm
  • -Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
  • -Gạt mưa tự động, rèm che nắng cửa sau, cốp sau chỉnh điện 

Vận hành mượt mà, êm ái

Tất cả phiên bản của Mazda CX-8 2020 đều sử dụng chung 1 khối động cơ Skyactiv-G 2.5L có khả năng sản sinh công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 252 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

dong-co-mazda-cx-8-premium-awd-2020-Xetot-com-15

Riêng bản CX-8 Premium AWD được trang bị hệ dẫn động 2 cầu AWD cho khả năng off-road mạnh mẽ, đồng thời giúp cải thiện độ bám đường trong điều kiện thời tiết xấu.

Ngoài ra, CX-8 còn được bổ sung chế độ Sport mang đến cảm giác lái thể thao khi di chuyển trên đường trường, cao tốc.

hong-xe-mazda-cx-8-2020-Xetot-com

Khả năng giảm xóc trên CX-8 được đánh giá rất cao, nhất là khi băng qua các “ổ gà” nhờ sử dụng treo trước/sau McPherson/liên kết đa điểm. Đi kèm là bộ lốp dày có thông số 225/55R19 giúp tăng cường sự êm ái. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng phanh trước/sau dạng đĩa. 

So với các đối thủ trong phân khúc, khả năng lội nước của CX-8 2020 khá “lép vế” bởi khoảng sáng gầm xe chỉ đạt 185-200 mm. Tuy nhiên, gầm thấp cũng có lợi thế riêng là giúp xe có độ bám đường tốt, xe bớt chông chênh khi vượt chướng ngại vật. 

Hệ thống an toàn thông minh nhất phân khúc 

Mẫu xe 7 chỗ của Mazda được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như:

  • -6 túi khí 
  • -Chống bó cứng phanh 
  • -Phân bổ lực phanh điện tử 
  • -Hỗ trợ phanh khẩn cấp 
  • -Cân bằng điện tử 
  • -Kiểm soát lực kéo chống trượt
  • -Cảnh báo phanh khẩn cấp
  • -Hỗ trợ khởi hành ngang dốc 
  • -Cruise control
  • -Khóa cửa tự động khi vận hành
  • -Camera lùi/Camera 360 
  • -Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau 
  • -Màn hình hiển thị thông tin trên kính lái ADD 
  • -Phanh tay điện tử tích hợp tự động giữ phanh

Ngoài ra, Mazda Việt Nam còn cung cấp  gói an toàn cao cấp I-ACTIVSENSE với nhiều tính năng thông minh, hiện đại bậc nhất phân khúc. Cụ thể gồm có: 

  • -Cảnh báo điểm mù
  • -Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi 
  • -Cảnh báo chệch làn đường 
  • -Hỗ trợ giữ làn đường 
  • -Điều khiển hành trình tích hợp radar 
  • -Hỗ trợ phanh thông minh 
  • -Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước/sau
  • -Lưu ý người lái nghỉ ngơi nếu lái xe liên tục trên hai tiếng, hoặc lái xe trên 20 phút với vận tốc trên 65 km/h)

Kết luận

Theo chúng tôi, Mazda CX-8 thực sự là mẫu SUV 7 chỗ đúng nghĩa dành cho những khách hàng thích sự hưởng thụ với những trải nghiệm sang trọng bậc nhất. Không chỉ để hưởng thụ, chủ nhân còn có thể tự tin sử dụng để gặp gỡ đối tác nhờ vẻ ngoài đẳng cấp, bóng bẩy, điều mà những chiếc Fortuner hay Everest khó có thể sánh bằng.

» Tham khảo: Bảng giá xe Ô tô Mazda

5/5 - (4 bình chọn)