https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trải qua gần 3 thập kỷ gia nhập thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz đã có được vị thế vững chắc, sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng Việt. Để có được những thành tựu như hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã đầu tư rất nhiều nguồn lực.

Trong 2 năm gần nhất, Mercedes-Benz Việt Nam đã chi hơn 33 triệu USD để cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất giúp mang đến cho khách hàng những chiếc xe “mẹc” chất lượng nhất có thể.

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022
Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược

Ngày 26/4, Mercedes-Benz Việt Nam chính giới thiệu 6 dòng xe chiến lược trong năm nay, đây đều là những mẫu xe được yêu thích, bán chạy trên thế giới. Cụ thể gồm:

1. Mercedes-Maybach S 450 4MATIC​

Mercedes-Maybach là dòng sedan đầu bảng của thương hiệu ngôi sao 3 cánh sở hữu mọi tinh hoa của thương hiệu từ thiết kế, vật liệu, công nghệ, vận hành và an toàn. Không quá lời khi nói mỗi chiếc Mercedes-Maybach là một tác phẩm nghệ thuật.  

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC sẽ có màn ra mắt vào đầu quý 3 với giá dự kiến khoảng 8,19 tỷ đồng. Mẫu sedan xa xỉ này xứng đáng tháp tùng cho giới thượng lưu. 

Toàn bộ vật liệu sử dụng trên Mercedes-Maybach S 450 4MATIC đều được tuyển chọn kỹ lưỡng điển hình như gỗ Manufaktur, thậm chí một số chi tiết được hoàn hiện thủ công tinh xảo. 

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có “trái tim” là khối động cơ xăng tăng áp 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 367 mã lực và có sự hỗ trợ của công nghệ EQ Boost giúp xe vận hành mạnh mẽ, mượt mà hơn.

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-Maybach S450

2. Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC 

Về cơ bản, Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC như là một phiên bản xa xỉ hoá của dòng Mercedes-Benz GLS. Đây là dòng xe phù hợp với những khách hàng thích sự kết hợp hài hoà giữa sự sang trọng và phong cách năng động, thể thao. 

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022

Dự kiến, Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC sẽ về Việt Nam vào tháng 7 với giá bán dự kiến khoảng 8,39 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.226 x 2.030 x 1.845 mm, trục cơ sở dài 3.135 mm. Khoang cabin bên trong chỉ có 2 hàng ghế tạo không gian để chân thoải mái nhất cho ông chủ. 

Cụ thể, hàng ghế sau có khoảng duỗi chân lên tới 1.103 mm. Đi kèm là máy tính bảng có thể tháo rời cho phép ông chủ điều chỉnh các tính năng trên xe mà không cần thông qua tài xế. 

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da Nappa xịn sò kèm tính năng massage, sưởi ấm, thông gió, chỉnh điện tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Bên cạnh đó, dàn âm thanh vòm cao cấp Burmester High-end 3D hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm như rạp hát thu nhỏ.

Dưới nắp capo của Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC là khối động cơ tăng áp 3.0L, 6 xy-lanh cho công suất 367 mã lực và 500 Nm mô men xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-Maybach GLS 480

3. Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022

Đối với những tín đồ thể thao, Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ chính là niềm mơ ước khi chỉ mất 4.3 giây để tăng tốc đến 100km/h. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mẫu xe thương mại sở hữu động cơ 2.0 mạnh nhất thế giới. 

“Linh hồn” của GLA 45 S 4MATIC+ là khối động cơ M139 tăng áp 2.0L, 4 xy lanh sản sinh công suất 421 mã lực. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC+.

Dự kiến Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ sẽ cập bến Việt Nam vào quý 3 với giá bán dự kiến khoảng 3,43 tỷ đồng. Mẫu xe này hiện đang được nhiều khách hàng đam mê tốc độ tại Việt Nam quan tâm.

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+

4. Mercedes-AMG SL​

Mercedes-Benz Việt Nam công bố 6 dòng xe chiếc lược năm 2022

Mercedes-AMG SL là dòng xe mui trần đời đầu của Mercedes-Benz và được xem là tượng đài lớn trong giới xe thể thao. Dự kiến “siêu phẩm” này sẽ được mang về Việt Nam ở giai đoạn cuối năm với giá dự kiến từ 7-8 tỷ đồng. 

Mẫu Roadster 2+2 này được tạo ra trên nguyên tắc “One man, One engine”. Điều này đồng nghĩa mỗi chiếc xe được làm ra được dành riêng cho một chủ nhân đặc biệt, từ đó tối ưu tính cá nhân hoá. 

Một số công nghệ đáng chú ý trên Mercedes-AMG SL thế hệ mới có thể kể đến như: hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT 9G, phanh ceramic hiệu năng cao, động cơ V8 biturbo 4.0L được chế tác thủ công…

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-AMG SL 

5. Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới​

Mercedes-Benz C-Class 2022 có gì mới?

C-Class mới là dòng xe đầu tiên được mở bán trong sự kiện diễn ra vào ngày 26-4. Bước sang thế hệ mới, C-Class được phân phối C200 Avantgarde, C200 Avantgarde Plus, C300 và C300 First Edition. Giá bán dao động từ 1,669 tỷ đồng đến 2,399 tỷ đồng.

Trong đó, C 300 AMG First Edition là phiên bản duy nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và chỉ bán giới hạn 132 chiếc. Còn C 200 Avantgarde được xem là bản nâng cấp của bản C 180 cũ. 

Mercedes-Benz C300 AMG là bản cao cấp nên có khoang lái hiện đại hơn.

Bước sang thế hệ mới, C-Class nhận được hàng loạt nâng cấp đắt giá. Đáng chú ý như kích thước được cải thiện tạo không gian rộng rãi hơn, nội thất thừa hưởng thiết kế từ đàn anh S-Class cùng “hàm lượng” option khủng hơn.

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới​ 

6. Mercedes-Benz EQS

he-thong-sac-xe-mercedes-eqs-2022-muaxegiatot-vn

Thị trường ô tô điện đang rất tiềm năng tại Việt Nam khi loạt ông lớn bắt đầu lấn sân. Mercedes-Benz cũng không bỏ qua miếng mồi béo bở khi dự định ra mắt các dòng xe điện Mercedes tại Việt Nam.

EQS sẽ là sản phẩm đầu tiên của Mercedes EV dự kiến ra mắt khách hàng Việt vào quý 4. EQS hiện đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu và vinh dự đạt danh hiệu Xe hạng sang được yêu thích nhất thế giới.

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-Benz EQS Sedan

✅  Tham khảo tại đây: Giá xe Mercedes-Benz EQS SUV

5/5 - (2 bình chọn)