Mercedes Benz V-Class 2023 thế hệ mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam và khuấy động phân khúc MPV hạng sang đang “rậm rịch” trong thời gian gần đây và đầy hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. V-Class là một cái tên được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh và dẫn dắt cuộc chơi. 

van-hanh-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Mercedes Benz V-Class 2023 phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, là đối thủ của những cái tên như Peugeot Traveller giá từ 1,7 tỷ, xe Kia Carnival giá 1,19 tỷ đồng, xe Hyundai Custin giá 850 triệu

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mercedes-Benz V-Class 2023
Số chỗ ngồi 06 hoặc 7 chỗ
Kiểu xe MPV
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc
Kích thước DxRxC (mm) 5140 x 1928 x 1901 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 3200 mm
Động cơ Xăng 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng
Dung tích công tác 1.991 cc
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (hp) 211 mã lực
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 350 Nm
Tăng tốc 0-100 km 9.4 giây
Vận tốc tối đa 210 km/giờ
Hộp số Tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus
Hệ dẫn động Dẫn động cầu sau
Hệ thống treo trước Thích ứng Agility Control
Hệ thống treo sau Thích ứng Agility Control
Tay lái trợ lực Điện
Cỡ mâm 17 hoặc 19 inch

Giá xe Mercedes-Benz V-Class 2023

Bảng giá xe Mercedes-Benz V-Class 2023 mới nhất, Tỷ đồng
Phiên bản Giá niêm yết Giá xe lăn bánh
Tp. HCM Hà Nội Các tỉnh
Mercedes-Benz V250 Luxury 3,039 3,365 3,426 3.346
Mercedes-Benz V250 AMG 3,669 4,058 4.132 4.039

Ghi chú: Giá xe Mercedes-Benz V-Class lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

0948.866.229 Mercedes Miền Nam

0933.565.369 Mercedes Miền Trung

097.625.6666 Mercedes Miền Bắc

Màu xe đa dạng

Mercedes-Benz V-Class đang được phân phối tại thị trường xe hơi Việt Nam với tổng cộng 10 màu sơn ngoại thất, bao gồm: Đỏ Jupiter, Xanh Cavansite, Xanh lục Granite, Xám Flint, Xám Pebble, Nâu Dolomite, Trắng Rock Crystal, Đen Obsidian, Bạc Brilliant và Xám Indium.

Ngoại thất nam tính

Mercedes Benz V-Class 2023 được xem một “ngôi nhà thứ 2” với kích thước vô cùng to lớn và bề thế, tổng thể đạt 5140 x 1928 x 1901 mm, với cao hơn 20 mm so với bản tiền nhiệm. 

Đầu xe

gia-xe-mercedes-benz-v250-amg-2020-Xetot-com

Nhìn từ phía trước, xe chinh phục khách hàng nhờ cụm lưới tản nhiệt hình kim cương đầy sang trọng. Ở chính giữa là thanh ngang màu bạc cắt qua logo ngôi sao 3 cánh to lớn và bế thế. 

Hai bên là cụm đèn Full-LED thông minh được tạo hình sắc sảo có chiều sâu mềm mại ôm về phía lưới tản nhiệt. Hốc hút gió to lớn, trông lôi cuốn và đậm chất thể thao. Cản trước cũng được mở rộng, qua đó gia tăng tính mạnh mẽ, cứng cáp. 

Thân xe 

than-xe-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Nhìn ngang, V-Class 2023 gần như không cho thấy bất kỳ sự thay đổi nào so với người tiền nhiệm. Những đường nét chủ đạo vẫn là vuông vức, cứng cáp. Chi tiết thay đổi duy nhất đó là bộ mâm xe kích thước 17-19 inch cách điệu theo lối mới, thu hút hơn. 

Hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến cụm đèn hậu ấn tượng của thế hệ tiền nhiệm vẫn được giữ nguyên, góp phần tạo ra nét cứng cáp hài hòa cho khu vực thân xe. 

Đuôi xe

than-xe-mercedes-benz-v250-amg-2020-Xetot-com

Từ phía sau, xe tiếp tục cho thấy những chi tiết vuông vức hình khối. V-Class 2023 sử dụng đèn hậu và đèn phanh thứ 3 công nghệ LED có thiết kế trông đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đặc biệt, cửa sau không chỉ lôi cuốn mà còn tiện lợi với tính năng EASY-PACK giúp người dùng đóng/mở dễ dàng. 

Nội thất đẳng cấp

Khoang hành khách của mẫu xe đa dụng này thực sự “mênh mang” nhờ chiều dài trục cơ sở lớn cho 3 hàng ghế và cấu hình ghế ngồi đa dạng. 

Khoang lái

noi-that-mercedes-benz-v250-amg-2020-Xetot-com

Khoang lái của xe Mercedes-Benz V-Class 2023 thực sự hấp dẫn với bảng tablo mềm mại, bóng bẩy được thiết kế hướng tới người sử dụng một cách tối đa. Hàng loạt họa tiết sọc đôi được bố trí dày đặc ở khu vực này khiến không gian trở nên lôi cuốn và độc đáo. 

Hàng ghế đầu bọc da cao cấp rộng rãi, thoải mái ngay cả với những khách hàng có hình thể to lớn. Vô lăng 3 chấu bọc da nappa quen thuộc nhưng vẫn đầy thẩm mỹ và đẹp mắt nhờ sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết kim loại và da cao cấp. Hai bên bố trí hàng loạt nút bấm nhằm hỗ trợ tối đa tài xế. 

Khoang hành khách

hang-ghe-thu-hai-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Khoang hành khách của mẫu MPV này thực sự mang tới trải nghiệm trọn vẹn tới khách hàng nhờ hệ thống ghế tích hợp chức năng massage. 

Điểm độc đáo của chiếc V-Class này đó chính là cấu hình khoang hành khách đa dạng. 

ghe-ngoi-mercedes-benz-v250-amg-2020-Xetot-com

Ở bản V250 Luxury, xe bố trí 7 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế thứ hai là 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ, giúp hành khách có thể trò chuyện mặt đối mặt dễ dàng, cũng như tích hợp tựa tay riêng biệt cũng mang đến sự cá nhân hóa và thích thú cho hành khách. 

Trong khi đó, bản V250 AMG nâng tầm trải nghiệm tựa như “chuyên cơ mặt đất” với phong cách limousine quen thuộc trên nhiều phiên bản cải tạo của các mẫu xe MPV gần đây. Xe bố trí 6 chỗ ngồi với 2 ghế độc lập mỗi hàng.

ghe-thu-hai-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Ngoài ra, hệ thống ghế còn có những tính năng thực sự cao cấp như sưởi, làm mát, bàn làm việc, ngả lưng 180 độ…vv Kết hợp với hệ thống đèn viền nội thất với những màu sắc huyền ảo, trải nghiệm khoang hành khách của mẫu MPV trọn vẹn một cách vượt trội. 

Khoang hành lý

Khoang hành lý của xe thực sự rộng rãi và thoải mái. Người sử dụng hoàn toàn có thể để được 2 xe đạp thể thao và một số đồ vật khác. Đây là chi tiết thực sự “đốn tim” những tín của các chuyến đi chơi xa, Picnic. 

Tiện nghi

Là một sản phẩm cao cấp nên điều dễ hiểu là V-Class 2023 mang tới những tiện nghi tân tiến như dàn âm thanh Burmester® với 15 loa và tổng công suất 640 watt cho chất lượng sống động, chân thực. 

noi-that-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS. Hỗ trợ kết nối CD, Bluetooth…vv

Ngoài ra, không gian khoang hành khách cũng luôn trong lành và mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa khí hậu tự động 3 vùng THERMOTRONIC cho 3 hàng ghế, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu về nhiệt độ của nhiều khách hàng khác nhau trong cùng một thời điểm.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Xe thậm chí còn trang bị riêng một tủ lạnh nhỏ dung tích 3,2 lít và khay để cốc điều chỉnh 2 mức nhiệt, hành khách khó lòng phàn nàn được với những tiện nghi nâng niu trải nghiệm trên xe.

Động cơ mạnh mẽ

Mercedes Benz V-Class 2023 vận hành dựa trên động cơ Xăng dung tích 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 211 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau. 

Cỗ máy trên giúp V-Class có khả năng đạt vận tốc 100km/giờ trong 9.4 giây và có tốc độ tối đa lên tới 210km/giờ. Những con số hết sức ấn tượng đối với một chiếc MPV. 

Vận hành ấn tượng

Trải nghiệm vận hành trên sản phẩm này thực sự thú vị nhờ hàng loạt tính năng hỗ trợ như hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL với chức năng hạ thấp thân xe khi chạy ở tốc độ cao, khiến xe đầm chắc hơn hay hệ thống Crosswind Assist có khả năng ổn định thân tránh bị rung lắc khi có gió mạnh thổi ngang qua. Chính vì thế, các khách hàng thương gia luôn cảm thấy “êm ru” với từng khoảnh khắc bên trong Mercedes Benz V-Class 2023. 

duoi-xe-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Ngoài ra, đây cũng là đại diện duy nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ lớn trang bị cụm điều khiển Dynamic Select với 4 chế độ lái khác nhau – từ lâu đã là “đặc sản” của các mẫu xe Mercedes-Benz 7 chỗ.

An toàn “chuẩn 5 sao”

Mercedes Benz V-Class 2023 bảo vệ khách hàng của mình nhờ hàng loạt tính năng an toàn hấp dẫn như: 

  • Hệ thống bó cứng phanh ABS
  • Chống trượt khi tăng tốc ASR
  • Ổn định thân xe điện tử ESP
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS
  • Đỗ xe tự động Active parking assist tích hợp Parktronic
  • Camera lùi/ camera 360 độ
  • Chức năng cảnh báo mất tập trung Attention Assist 
  • Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist
  • 10 túi khí

Danh sách dài trang bị trên khiến Mercedes Benz V-Class 2023 là cái tên an toàn bậc nhất phân khúc hiện nay. Các đối thủ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể bắt kịp sản phẩm này ở hạng mục an toàn. 

Kết luận

gia-xe-mercedes-benz-v-class-2020-Xetot-com

Mercedes Benz V-Class 2023 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng thành đạt mong muốn tìm kiếm một mẫu xe gia đình hay các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mong muốn tìm kiếm một mẫu xe chuyên chở đẹp mắt, tiện nghi và êm ái.

> Tham khảo: Giá xe Mercedes G63 7 chỗ