Đánh giá Mitsubishi Attrage ✅Hình ảnh nội ngoại thất, màu xe, thông số Attrage 1.2MT số sàn, CVT, Eco số tự động ✅Giá xe Attrage lăn bánh khuyến mãi.

Mitsubishi Attrage là mẫu sedan hạng B được nhiều khách hàng Việt biết đến bởi độ bền bỉ, chất xe Nhập khẩu Thái Lan cùng mức giá bán mềm nhất phân khúc. Nếu những cái tên đình đám khác như Toyota Vios, Hyundai Accent 2024 đã nhiều lần ghi tên lên bảng xếp hạng bán chạy thì Attrage vẫn bao năm vắng bóng.

gia-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Tuy nhiên, lần nâng cấp giữa dòng đời này của Attrage đã mang đến một bước đột phá lớn về ngoại hình, nội thất và cả công nghệ. Attrage Model mới chính thức ra mắt ngày 17/3.

Tuy nhiên, điều mà hãng kỳ vọng là Attrage làm được những điều kỳ diệu như Mitsubishi Xpander đã từng. Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt khám phá mẫu sedan giá rẻ hấp dẫn này qua bài viết sau.

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mitsubishi Attrage
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Nhập khẩu Thái Lan
Kích thước DxRxC (mm) 4305 x 1670 x 1515 mm
Chiều dài cơ sở 2550 mm
Động cơ I3 1,2L
Dung tích công tác 1.193 cc
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 78 mã lực
Hộp số CVT hoặc số sàn 5 cấp
Gầm cao 170 mm
Hệ thống treo Macpherson/thanh xoắn
Cỡ mâm 15 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 4.7-5.0L/100 km
Phanh trước/sau Đĩa/tang trống

Những điểm mới nâng cấp trên Mitsubishi Attrage 2024

  • Ngoại hình mang thiết kế mới Dynamic Shield
  • Nâng cấp hệ thống chiếu sáng dạng LED
  • Bánh xe hợp kim kích thước 15 inch thiết kế mới
  • Đèn hậu dạng LED
  • Bổ sung tính năng kết nối Apple Carplay, Android Auto, đầu DVD
  • Ghế da thiết kế mới bắt mắt hơn
  • Cụm đồng hồ sau vô lăng có thiết kế mới

Mitsubishi Attrage giá bao nhiêu? Khuyến mãi?

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI ATTRAGE MỚI NHẤT (ĐVT: TRIỆU VNĐ)
Phiên bản Attrage 1.2 MT Attrage 1.2 CVT
Giá niêm yết 375 460
Khuyến mại Liên hệ
Giá xe Attrage lăn bánh tham khảo(*)
Hà Nội 442 537
TPHCM 435 528
Các tỉnh 416 509

(*) Ghi chú:  Giá xe Mitsubishi Attrage lăn bánh chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Mua xe Mitsubishi Attrage trả góp : trả trước từ 15%, thời gian vay 7 năm, Lãi suất từ 7%/năm. 

Màu xe Mitsubishi Attrage: Trắng, Đen và Đỏ, trong đó màu Đỏ chỉ có trên bản AT.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI TỐT NHẤT

Miền Bắc : 0936.239.883 (Mr. Định – GĐ KD)

Miền Nam : 0909.224.079 (Mr.Trung Hiếu)

Miền Trung : 0912.88.99.23 (Mr.Hiếu)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Ngoại thất thay đổi táo bạo

Mitsubishi Attrage 2024 mới khiến người dùng bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới rất cứng cáp, hiện đại thay cho kiểu dáng quá thực dụng trước đó. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và bộ khung gầm có kích thước tổng thể DxRxC là 4305 x 1670 x 1515 mm.

Đầu xe

dau-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Mitsubishi Attrage Facelift 2024 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới với ngoại hình cá tính, đẹp mắt. Phần đầu xe là nơi tập trung nhiều chi tiết khác biệt nhất so với phiên bản trước đó.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy quen thuộc bởi ngoại hình có sự tương đồng với đàn anh Mitsubishi Xpander 2024

dau-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Xe có 2 đường mạ crom bóng tạo thành hình chữ X cỡ lớn ở mặt trước của xe. Chính diện là bộ lưới tản nhiệt màu đen bóng nối liền với các khe khuếch tán bên dưới cho cảm giác đầu xe bệ vệ, hầm hố hơn.

Thiết kế đèn trước nay được làm sắc cạnh với mũi đèn chỉa xuống nhọn hoắc, hệ thống chiếu sáng nhận được những nâng cấp quan trọng.

den-pha-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Trong đó phải kể đến đèn chiếu sáng dạng Bi-LED Projector ( tùy chọn Halogen ) cùng dải LED ban ngày tăng sự thu hút trên đường. Nẹp hai bên đầu xe là đèn sương mù dạng Halogen bóng tròn chiếu sáng cực tốt trong điều kiện trời đầy sương.

Thân xe

than-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Nhìn từ một bên, Mitsubishi Attrage cứng cáp, khỏe khoắn hơn trước nhờ những đường gân “cày xới” sâu hơn trên cơ thể. 

Bộ vành của xe cũng được thay đổi thiết kế đa chấu cầu kỳ hơn dù vẫn giữ nguyên kích thước 15 inch và chất liệu hợp kim. Gương chiếu hậu trên chiếc Attrage không chỉ có tính năng chỉnh điện mà còn tự động gập gương khi đóng/mở xe.

Đuôi xe

hong-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Tương tự phần đầu, đuôi xe cũng có thay đổi táo bạo với nhiều chi tiết được “tân trang”  cầu kỳ gồm: cản sau nhô cao với các thanh khuếch tán đặt dọc, hốc hút gió dạng mang cá tích hợp đèn phản quang. Cánh lướt gió ở nắp cốp thiết kế nhô cao nhấn mạnh chất cá tính, trẻ khỏe mà Attrage theo đuổi.

duoi-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Không chỉ vậy, cụm đèn hậu của xe cũng được ứng dụng công nghệ LED nổi bật, đèn hậu khi đạp phanh sẽ sáng rực lên có dạng chữ L quay mặt vào nhau như 2 thanh kim loại được nung sáng.

Nội thất-nhiều nâng cấp về chất liệu

Nhìn chung, khoang cabin của Attrage 2024 cũng không có sự khác biệt về thiết kế tổng thể. Xe vẫn mang đến cho người dùng chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái nhờ trục cơ sở dài 2550 mm- tương ứng với Toyota Vios 2024. Cải tiến đáng ghi  nhận nhất bên trong xe là các chất liệu bọc ghế và ở tapi cửa.

Khoang lái

noi-that-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Khu vực người lái của Attrage được thiết kế tươm tất, bắt mắt hơn trước và cụm đồng hồ là chi tiết đáng chú ý đầu tiên.Mặt đồng hồ có họa tiết carbon song song rất “chất”  hòa cùng nền ánh sáng khá dịu mắt.

Phần lớn táp lô xe cũng chỉ dùng nhựa đen cao cấp với cách tạo hình đơn giản. Bù lại, lần nâng cấp này Attrage được trang trí vân họa tiết carbon  ở tapi cửa kèm theo lớp đệm nỉ ở thành cánh cửa giúp người dùng thoải mái khi tựa tay vào.

hang-ghe-truoc-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Khoảng để chân hàng ghế trước đạt 1,058 mm- quá dư dả để người ngồi duỗi chân thoải mái mà không lo bó gối, tù túng. Các ghế trên xe đều sử dụng ghế nỉ hoặc da cao cấp tùy phiên bản.

Khoang hành khách

Lùi về hàng ghế sau, người dùng sẽ cảm thấy hài lòng bởi thiết kế khoang sau rất rộng rãi- điều mà đa phần khách hàng mua xe hạng B đều chú trọng. Cụ thể, khoảng để chân hàng ghế 2 là 944 mm, tổng khoảng để chân cho cả 2 hàng ghế 2,002 mm.

hang-ghe-sau-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Trong khi đó, đối thủ Kia Soluto có phần hạn chế hơn một chút bởi khoảng để chân hàng ghế 2 của xe là 865 mm và khoảng để chân cho cả 2 hàng ghế là 1,910 mm.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị 3 tựa đầu giúp tối ưu hóa chỗ ngồi cho 3 người ở hàng ghế sau để tránh mỏi cổ khi đi xa.

Khoang hành lý

Khoang hành lý chiếc Mitsubishi Attrage 2024 có kích thước ấn tượng bậc nhất trong phân khúc hạng B nhờ dung tích tiêu chuẩn đạt 450L. Đặc biệt, bạn có thể mở cốp bằng remote rất tiện lợi.

Tiện nghi nâng cấp nhiều công nghệ mới mẻ

Khả năng làm mát của chiếc xe 5 chỗ Attrage 2024 khá ổn bởi không khí luôn bao trùm được khoang xe. Xe đem đến 2 lựa chọn về hệ thống điều hòa gồm tự động hoặc chỉnh tay tùy phiên bản.

dvd-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Mitsubishi Attrage 2024 được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới mẻ để sánh tầm với các đối thủ cùng phân khúc. Có thể kể đến như:

  • Màn hình 7 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto đạt chuẩn Hi-Res Audio 24-bit
  • Kết nối đồng thời 2 điện thoại cùng lúc và hỗ trợ kết nối 2 camera

Ngoài ra xe còn có:

  • Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm
  • Đầu CD/DVD
  • Tính năng  điều khiển ga tự động Cruise Control tích hợp trên vô lăng

Vận hành ổn định, tiết kiệm xăng tối đa

Mitsubishi Attrage 2024 mới được trang bị động cơ I3 1.2L MIVEC trứ danh của hãng xe Nhật sản sinh công suất tối đa 78 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút. Kết hợp với cỗ máy trên là 2 lựa chọn về hộp số gồm tự động vô cấp CVT và số tay 5 cấp.

volang-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Mitsubishi Attrage có trọng lượng cơ thể chỉ đạt 905 kg- nhẹ nhất phân khúc giúp xe tăng tốc nhanh, ổn định nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ động cơ dung tích nhỏ chỉ 1.2L.

Xe sử dụng hệ thống khung gầm RISE cực kỳ cứng cáp được làm từ thép gia cường với độ cứng cao cho khả năng hấp thụ xung lực hiệu quả và vận hành trơn tru hơn.

hong-xe-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Kết hợp với đó là bộ treo trước/sau dạng Macpherson/thanh xoắn mang đến sự êm ái, vững vàng cho chiếc xe cũng như giảm lực ly tâm khi vào cua đem đến những trải nghiệm xuyên suốt.

Ngoài ra, Attrage mới có bán kính vòng quay chỉ 4.8m cho khả năng luồn lách trong nội ô dễ dàng hơn. Khoảng gầm cao 170 mm- cao nhất phân khúc cũng hỗ trợ chủ nhân tốt khi xe leo lề, vượt ổ gà hay lách qua chướng ngại vật mà không lo cạ gầm.

Ấn tượng hơn, Xe Attrage còn ghi điểm bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất thấp và được ví là “ăn xăng như ngửi”. Cụ thể bản MT và AT có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp lần lượt là 4.7-5.0L/100 km.

An toàn đảm bảo

Xe Mitsubishi Attrage nhận được chứng nhận an toàn 5 sao NCAP với những trang bị an toàn hữu ích sau:

  • 2 túi khí phía trước
  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Phân bổ lực phanh điện tử
  • Hệ thống căng đai tự động
  • Camera lùi

Kết luận

dau-mitsubishi-attrage-2020-muaxegiatot-vn

Được định vị là mẫu xe giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội, Mitsubishi Attrage đang có những cải tiến tích cực để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bởi thị trường đã có sự “ngáng chân” của Kia Soluto 2024.

Quả vậy, nếu bạn là người thường xuyên sử dụng xe, mong muốn sở hữu chiếc sedan nhập giá rẻ, hàng nhập Thái Lan cùng thương hiệu  Nhật Bản thì không đâu xa chính Attrage 2024 là cái tên xứng đáng nhất để xuống tiền. 

Thông tin liên hệ

Kính chào Quý Khách, Quý khách đang tìm hiểu mẫu xe 4 cửa, 5 chỗ Mitsubishi Attrage đang bán tại Việt Nam

Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, bảng giá xe Mitsubishi Attrage lăn bánh cũng như các chương trình khuyến mãi mời quý khách liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI KHUYẾN MÃI

Miền Nam : 0909.224.079 (Mr.Trung Hiếu)

Miền Trung : 0912.88.99.23 (Mr.Hiếu)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Tham khảo: bảng giá xe Mitsubishi 2024