Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Tính đến thời điểm này, phân khúc sedan hạng B đã trở nên khá nhộn nhịp với sự góp mặt của hàng loạt những cái tên “đình đám” như Toyota Vios, Honda City, Mazda2 sedan, Hyundai Accent, … Trong đó, nếu nói về tính thực dụng hay giá bán cạnh tranh thì Mitsubishi Attrage 2022 là ứng cử viên sáng giá nhất. 

Mitsubishi Attrage 2022 được đánh giá cao với một số cải tiến đáng kể so với bản tiền nhiệm song vẫn duy trì được những ưu điểm vốn có của dòng Attrage.

Giới thiệu chung

Mitsubishi Attrage là mẫu xe nằm trong phân khúc xe sedan hạng B, ra đời từ năm 1978. Phiên bản Attrage facelift hiện tại thuộc thế hệ thứ 6 (2012-nay). 

than-xe-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và hiện đang được phân phối tại Việt Nam  với 4 phiên bản là MT Eco, MT, CVT Eco và CVT, có mức giá từ 375,5 triệu đồng, Mitsubishi Attrage đang tạo nên cuộc đua về giá với các mẫu xe cùng phân khúc hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Attrage 2022
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 4.245 x 1.670 x 1.515
Chiều dài cơ sở (mm) 2.550
Khối lượng không tải (kg) 875-905
Động cơ 1.2L MIVEC
Công suất cực đại (ps/rpm) 78 / 6.000
Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm) 100 / 4.000
Hộp số Số sàn 5 cấp/ Tự động vô cấp CVT – INVECS III
Lốp xe 185/55R15
Lazang Mâm đúc hợp kim 15 inch

Giá xe Attrage 2022 lăn bánh khuyến mãi

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI ATTRAGE MỚI NHẤT (ĐVT: TRIỆU VNĐ)
Phiên bản Attrage 1.2 MT Attrage 1.2 CVT
Giá niêm yết 375 460
Khuyến mại Liên hệ
Giá xe Attrage lăn bánh tham khảo(*)
Hà Nội 442 538
TPHCM 435 529
Các tỉnh 416 509

(*) Ghi chú: Giá xe Attrage lăn bánh chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

  • Mua xe Mitsubishi Attrage cũ mới trả góp : trả trước từ 15%, thời gian vay 7 năm, Lãi suất từ 7%/năm.
  • Màu xe Mitsubishi Attrage: Trắng, Xám và Đỏ.

Tham khảo:

> Giá xe Mitsubishi Attrage năm 2024

> Mua bán xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI TỐT NHẤT

Miền Bắc : 0936.239.883 (Mr. Định – GĐ KD)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Ngoại thất xe Attrage 2022

Không giống những dòng xe khác của Mitsubishi vốn chỉ chú trọng vào việc mang tới trải nghiệm lái tốt nhất cho khách hàng, Attrage 2022 được đội ngũ thiết kế của Mitsubishi chú tâm hơn đến ngôn ngữ thiết kế, giúp ngoại hình của xe trở nên trẻ trung và năng động hơn.

dau-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4245 x 1670 x 1515 (mm), Mitsubishi Attrage 2022 có đầu xe nổi bật với những đường gân dập nổi thanh thoát ở trên nắp ca pô và cản trước.

Mặt ca lăng hình đa giác được viền mạ crom sang trọng bố trí hài hòa với đèn pha Halogen dạng tròn và hốc đèn sương mù đính kèm thanh trang trí chữ J bắt mắt (trừ bản MT Eco).

den-pha-xe-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Lưới tản nhiệt đặt thấp hơn một chút với thiết kế giống khuôn miệng cười, giúp xe thêm phần tươi tắn hơn. Ngay bên dưới là hốc hút gió được thiết kế cầu kỳ ôm trọn cụm đèn sương mù rất hài hòa. 

hong-xe-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Nhìn từ 2 bên hông xe, bất kỳ ai cũng sẽ bị hút mắt vào những đường gân dập nổi uyển chuyển vừa đậm chất thể thao vừa tăng tính khí động học. Ốp hông bên dưới giúp xe trở nên sang trọng hơn thế hệ tiền nhiệm. 

Mitsubishi Attrage 2022 đã có nâng cấp tính năng gập điện gương chiếu hậu và được tích hợp đèn báo rẽ. 

den-hau-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Tay nắm cửa cùng màu thân xe, mang đến cảm giác liền mạch và nguyên khối, trong khi bộ mâm xe 15 inch đa chấu cũng là điểm nhấn đáng chú ý của Mitsubishi Attrage 2022.

Nổi bật nhất ở đuôi xe là thanh nẹp chrome trải dài ở cốp sau, phía trên là logo Mitsubishi được mạ chrome bóng bẩy. 

duoi-xe-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Cụm đèn hậu ấn tượng với thiết kế bo tròn ôm sát, tách biệt thành 2 tầng đi cùng với hai dải đèn phản quang đặt thấp ở cản dưới. Xe có ăng-ten dạng cột, đèn báo phanh trên cao được bố trí hài hòa. 

Từ phiên bản mới, Mitsubishi Attrage đã được trang bị nút bấm mở cốp đặt bên ngoài thay cho kiểu tích hợp vào tay nắm cửa. 

Nội thất xe Attrage 2022

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.550 mm, Mitsubishi Attrage 2022 được đánh giá là mẫu sedan hạng B (Có Vios, Accent, Honda City, Soluto…) có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. 

noi-that-xe-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Khoảng duỗi chân và không gian trần xe tương đối “dư dả” ngay cả đối với khổ người 1m75 là một điểm cộng cho mẫu xe sedan này. 

Nhìn chung, khoang cabin của Mitsubishi Attrage 2022 sở hữu phong cách khá đơn giản và thực dụng, hướng đến hiệu quả sử dụng cho cả người lái và hành khách trên xe. Bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm thấy thích thú với nội thất phối 2 màu đen-trắng đẹp mắt.

hang-ghe-truoc-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Bảng Taplo được tạo khối đơn giản bằng những chi tiết ốp nhựa bóng, gây ấn tượng cho những tín đồ không thích sự cầu kỳ, phô trương. Vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp có thiết kế khỏe mạnh, cảm giác cầm nắm vững vàng và chắc chắn. 

Trên phiên bản cao cấp nhất, ghế được bọc da cao cấp, trong khi các bản còn lại được bọc vải nỉ. Hàng ghế trước chỉnh cơ với ghế lái chỉnh 6 hướng còn ghế phụ chỉnh được 4 hướng. Hàng ghế sau được trang bị tựa đầu giúp người ngồi xe thoải mái trong quãng đường dài.

hang-ghe-sau-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Hãng xe Mitsubishi cũng tối đa hóa không gian khoang hành lý để các gia đình có thể linh hoạt hơn trong các chuyến du lịch với dung tích lên tới 450 lít.

Tiện nghi trang bị

Xe 5 chỗ Mitsubishi Attrage 2022 được trang bị hệ thống âm thanh giải trí với: đầu CD/DVD, hỗ trợ nghe nhạc MP3 qua kết nối USB/AUX/Bluetooth với thiết bị ngoại vi, dàn âm thanh 2 – 4 loa.

dvd-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Tùy biến thể mà Mitsubishi Attrage 2022 trang bị hệ thống điều hòa tự động hoặc chỉnh tay, cùng các hốc gió phụ sẽ giúp cabin nhanh chóng được làm mát để hành khách cảm thấy không khí luôn trong lành, dễ chịu.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Attrage 2022 còn có một số trang bị khác như: Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, các ngăn/ hộc chứa đồ phụ, giá để ly.

Vận hành

Cả 4 phiên bản Attrage 2022 đều sử dụng khối động cơ 1.2L MIVEC, phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử, sản sinh công suất tối đa 78 Ps và momen xoắn cực đại là 100 Nm. Kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT với công nghệ hộp số INVECS III sẽ giúp xe linh hoạt hơn theo nhu cầu người lái và bền bỉ trong từng cung đường dài. 

volang-xe-mitsubishi-attrage-2020-xetot-com

Bộ lốp 185/55R15 giúp xe bám đường tốt và tạo cảm giác linh hoạt cho chủ sở hữu. Chưa hết, Attrage vượt qua vùng địa hình tương đối dễ dàng nhờ có gầm cao 170 mm. 

Trọng lượng khá nhẹ, chỉ 875-905 kg giúp xe tăng tốc rất nhanh. Mitsubishi Attrage 2022 được trang bị chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO nên có mức tiêu thụ khá thấp chỉ 3.9 L cho 100km đường tổng hợp.

Bán kính quay vòng 5,1m tạo lợi thế lớn cho xe linh hoạt khi xoay sở trong đô thị đông đúc lẫn đi lại trên các đoạn đường xấu, mấp mô khi cần thiết.

An toàn

Mitsubishi Attrage 2022 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc nhận chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP. 

Hệ thống an toàn của Mitsubishi Attrage 2022 được xây dựng từ khung xe RISE chắc chắn giúp xe tăng khả năng chịu lực, hệ thống phanh ABS/EBD, phanh đĩa/ tang trống, túi khí đôi cho hàng ghế trước và dây an toàn cho toàn bộ ghế ngồi.

Tính an ninh của xe cũng được đảm bảo khi có hệ thống mã hóa động cơ, giúp chủ nhân an tâm hơn khi đỗ xe ở khu vực không có người trông giữ. 

Kết luận

Nếu phiên bản Eco với trang bị cơ bản được Mitsubishi hướng đến những ai mua xe để kinh doanh dịch vụ thì CVT sẽ thích hợp với những khách hàng lần đầu mua xe cho gia đình. 

Nhìn chung, Mitsubishi Attrage 2022 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh ở những giá trị sử dụng thực tế dành cho khách hàng: Không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành linh hoạt, chi phí sử dụng hợp lý với mức tiêu hao nhiên liệu tốt và ít hư hỏng vặt.  

Tham khảo:

> Đánh giá xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander

> Đánh giá xe 5 chỗ Mitsubishi XForce

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI TỐT NHẤT

Miền Bắc : 0936.239.883 (Mr. Định – GĐ KD)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Đánh giá bài viết!