Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020, Thông số Xpander, Màu xe, hình ảnh Xpander 1.5MT số sàn và 1.5AT tự động. Giá xe Xpander lăn bánh, Tư vấn trả góp.

Mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020 khi ra mắt được kỳ vọng sẽ trở thành một đối thủ nặng kí cho các mẫu xe MPV trên thị trường nhờ bộ cánh SUV thể thao, khỏe khoắn và hầm hố, giữa lúc phân khúc xe đa dụng đang thiếu đi những đại diện có đủ khả năng cạnh tranh với “ông vua doanh số” xe Toyota Innova.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?
Mitsubishi Xpander AT 2020 ra mắt Việt Nam đầu tháng 6

Mặc dù rất có thể Xpander 2020 sẽ không phải đối thủ thực sự của Innova, mà là Suzuki XL7, Toyota Avanza, Honda BR V (Mới)…

Có lẽ thành công đến từ mẫu Mitsubishi Outlander 7 chỗ lắp ráp trong nước, Mitsubishi Việt Nam đang rất tự tin với mẫu xe MPV 7 chỗ “giá rẻ” này của mình.

Những điểm nâng cấp mới trên phiên bản Xpander 2020

STT Những điểm nâng cấp Xpander 2020 mới Xpander 2019
1 Mặt Ca-lăng Thiết kế mới
2 Đèn chiếu sáng phía trước LED Thiết kế mới Halogen
3 Mâm bánh xe hợp kim 16 inch Thiết kế mới
4 Hệ thống giải trí Màn hình cảm ứng 7 inch Kết nối Apple CarPlay/ Android Auto Màn hình cảm ứng 6.2 inch DVD
5 Chất liệu ghế Da Nỉ
6 Ăng-ten vây cá
7 Màu nội thất Màu tối Màu sáng
8 Ốp trang trí trên táp lô và táp bi cửa Họa tiết vân carbon Họa tiết vân gỗ

Mitsubishi Xpander 2020 giá bao nhiêu? Khuyến mãi?

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander 2020 mới nhất, ĐVT: Triệu đồng
Phiên bản Xpander SE AT (Nhập khẩu) MT (nhập khẩu)
Giá công bố 650 630 555
Giá xe lăn bánh  mới nhất, ĐVT: Triệu đồng
TP.HCM 738 716 633
Hà Nội 751 728 644
Tỉnh/thành khác 719 697 614

(*) Ghi chú: Giá xe Mitsubishi Xpander lăn bánh chưa bao gồm giám giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá xe Xpander tốt hơn.

Xpander 2020 được Mitsubishi phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam với 4 màu ngoại thất gồm: Nâu, bạc, trắng, đen

Tham khảo:

» Đánh giá xe Mitsubishi Xpander năm 2024 bản Facelift

» Mua bán xe Mitsubishi Xpander cũ giá rẻ chính hãng

Đánh giá xe Mitsbishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander 2020 nổi bật với một thiết kế bên ngoài sáng tạo, phá cách vượt qua mọi khuôn khổ khi kết hợp hoàn hảo vẻ ngoài của một chiếc SUV vào bộ khung xe đa dụng.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Điểm trừ duy nhất có lẽ đến từ trang thiết bị có phần nghèo nàn trên mẫu xe 7 chỗ này. Tuy nhiên, đa phần các mẫu xe của Nhật Bản đều đáng tin cậy và khả năng tiết kiệm tối ưu cùng với đó giá xe Mitsubishi được cho là vừa tầm. Mitsubishi Xpander 2020 rất phù hợp với khách hàng mua xe chạy dịch vụ hoặc mua xe chạy gia đình với ngân hàng hạn chế.

Ngoại thất xe Mitsubishi Xpander 2020

Sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4475 x 1750 x 1700 mm, Mitsubishi Xpander 2020 gây ấn tượng với một vẻ ngoài đậm chất Crossover trong khung sườn MPV, mang đến một cảm giác mới mẻ cho người xem.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Tùy theo phiên bản mà lưới tản nhiệt được mạ crom xám hoặc sơn màu đen bóng với thiết kế phá cách, bộ 3 lá kim loại xếp chồng liền mạch với đèn định vị phía trên mà nhiều người có thể lầm tưởng là đèn trước.

Trong khi đó, cụm hốc gió chính được tạo hình dũng mãnh, hầm hố với những đường nét cứng cáp, liền kề hai bên mới là cụm đèn trước. Phía dưới là cản trước hầm hố với đèn sương mù tròn.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Về trang bị, mẫu MPV tuy chỉ trang bị đèn trước dạng halogen, song lại được tích hợp nhiều tính năng khá thú vị như đèn định vị, đèn chào mừng và đèn hỗ trợ chiếu sáng khi rời xe. Đây là những đặc điểm nổi bật trên Xe 7 chỗ Xpander mới. Ngoài ra, đáng chú ý là bản số sàn bị lược bỏ đèn sương mù trước nên người mua cần cân nhắc.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Thiết kế sườn xe cũng gây ấn tượng không kém với đường dập nổi ở tay nắm cừa và ốp gầm xe thể thao. Kính chiếu hậu được mạ crom hoặc sơn cùng màu thân xe tùy theo phiên bản, hỗ trợ chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại, riêng bản số tự động còn có cả tính năng gập điện tiện lợi.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Ngoài ra, bộ mâm đúc hợp kim 16 inch với 2 tone màu được tạo hình thể thao thu hút mọi ánh nhìn.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Ở phía sau, Mitsubishi Xpander 2020 nổi bật với cụm đèn hậu dạng chữ L đặc trưng, cùng với cánh hướng gió và đèn báo phanh trên cao dạng LED, song ăng-ten vẫn là dạng cột truyền thống thay vì kiểu vây cá mập thể thao.

Kính sau xe hỗ trợ cả gạt mưa và sưởi kính, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng cho người lái.

Nội thất xe Mitsubishi Xpander 2020

Sở hữu chiều dài cơ sở 2775 mm, chiếc xe MPV 7 chỗ Xpander 2020 này đảm bảo các hành khách ở hàng ghế đầu và thứ 2 thoải mái với thiết kế ôm và khoảng để chân thoáng.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Xe Ô tô 7 chỗ Mitsubishi sử dụng hai tone màu be và đen kết hợp với đường viền bạc, ốp gỗ sáng và tay nắm cửa mạ crmo sang trọng. Táp lô hướng về phía người lái với bảng điều khiển trung tâm có thiết kế giống kiểu thác đổ trên các mẫu Toyota gần đây.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Vô lăng của bản số tự động được trang bị vô cùng hiện đại, bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và hệ thống ga tự động, cả 2 phiên bản đều có khả năng chỉnh 4 hướng cho tư thế cầm lái linh hoạt và thoải mái hơn.

Gương chiếu hậu trong xe hỗ trợ chống chói còn cụm đồng hồ được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin nhằm cung cấp các thông số trực quan cho người lái.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Chất liệu bọc ghế đa dạng từ Nỉ cho đến Nỉ cao cấp, với ghế lái chỉnh tay 4-6 hướng còn ghế thứ hai gập theo tỉ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50 quen thuộc nhằm mở rộng khoang chứa đồ khi cần thiết.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Xe cũng trang bị các cửa sổ chỉnh điện tiện lợi cho hành khách trong quá trình sử dụng.

Tiện nghi trang bị trên xe

Các tiện nghi trên Mitsubishi Xpander 2020 không quá ấn tượng, chỉ ở mức tiêu chuẩn, đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Đơn cử như hệ thống điều hòa chỉ có loại chỉnh tay cơ học, ngay cả trên bản cao cấp nhất, giới hạn sự lựa chọn của khách hàng.

Xe Ô tô Mitsubishi 7 chỗ này vẫn có các cửa gió thông đến hàng ghế sau, đảm bảo không gian mát mẻ cho tất cả hành khách trong xe.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua? Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí có phần nổi trội hơn, bản cao cấp trang bị cả đầu DVD với màn hình cảm ứng hiện đại, bên cạnh tùy chọn CD ở bản thường, tất cả đều hỗ trợ nghe đài Radio, cổng kết nối USB và dàn âm thanh từ 4-6 loa.

Chế độ vận hành của xe

Mẫu Crossover MPV sở hữu một thiết kế vượt địa hình khá tốt, với khoảng sáng gầm xe lên đến 205 mm và hệ thống treo trước/ sau dạng MacPherson lò xo cuộn/ thanh xoắn, giúp chủ nhân Xpander 2020 không còn lo lắng về vấn đề cọ gầm và khoang cabin vẫn êm ái nếu di chuyển trên các mặt đường gồ ghề nhẹ.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Chưa kể đến là bộ lazang 16 inch đi kèm cỡ lốp 205/55R16 với bản rộng, tiếp xúc mặt đường nhiều và dày dạn, hấp thụ xung lực mặt đường tốt là ưu điểm dễ thấy ở mẫu xe mới của Mitsubishi. Đáng chú ý là ngay cả trên bản cao cấp xe vẫn chỉ trang bị hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa/ tang trống truyền thống.

Với bản chất là một chiếc MPV nên Xpander chỉ trang bị khối động cơ dung tích 1.5 lít mang tên mã là 4A91, tích hợp công nghệ MIVEC với cấu tạo cam kép, 16 van, sản sinh công suất cực đại chỉ 102 mã lực và momen xoắn tối đa 141 Nm. Động cơ nhỏ nên mức tiêu thụ nhiên liệu xe Xpander Việt Nam trung bình vào tầm 6.2 lít xăng/ 100 km đường kết hợp.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Một điểm đáng chú ý nữa là xe hỗ trợ 2 kiểu hộp số là số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp. Điều này làm cho Xpander kém thu hút về mặt cảm giác lái vì hầu hết các mẫu xe đã sử dụng số vô cấp hoặc số tự động 6 cấp cho trải nghiệm mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Là mẫu xe MPV nên Xpander 2020 sử dụng trợ lực tay lái điện với cảm giác đánh lái nhẹ và dễ dàng.

Hệ thống an toàn và an ninh

Các tính năng an ninh trên xe Mitsubishi Xpander 2020 khá nổi bật, trang bị từ hệ thống chống trộm với chìa khóa mã hóa cho đến hỗ trợ khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa cùng với chìa khóa thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm, mang đến cho người lái cảm giác hứng khởi khi bắt đầu hành trình, cũng như an tâm hơn khi đỗ xe ở những nơi không có dịch vụ trông giữ.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

Tuy nhiên, các tính năng an toàn của Xpander 2020 lại khá mờ nhạt, chỉ dừng ở mức rất cơ bản như 2 túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, riêng bản số tự động có thêm camera lùi trợ giúp cho việc lùi/ đỗ xe trong bãi nhanh chóng và thuận tiện.

?  Xem thêm: Giá xe Mitsubishi XForce 2024 mới

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Xpander 2020

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua? Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Có nên mua?

5/5 - (1 bình chọn)