Mitsubishi Xpander vừa ra mắt khách hàng trong nước bản facelift với 4 lựa chọn phiên bản cùng mức giá trải dài từ 555 – 688 triệu đồng, trong đó phiên bản hầm hố nhất, đắt giá nhất chính là Xpander Cross 2023.

Giá xe Mitsubishi Xpander Cross 2023

Mẫu xe này có gì khác biệt so với các phiên bản Xpander còn lại? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết! 

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Xpander Cross 2023

Tên xe Mitsubishi Xpander Cross 2023
Số chỗ ngồi 7
Kiểu xe MPV lai CUV
Xuất xứ Nhập khẩu Indonesia
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) 4.500 x 1.800 x 1.750
Chiều dài cơ sở (mm) 2.775
Trọng lượng không tải 1.275 kg
Động cơ Xăng 1.5L MIVEC
Dung tích công tác 1.499 cc
Dung tích bình nhiên liệu 45 lít
Công suất cực đại 103 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số 4AT
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson, lò xo cuộn/Thanh xoắn
Phanh trước/sau Tang trống
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 17 inch
Khoảng sáng gầm xe 225 mm
Khả năng lội nước 400 mm

Giá xe Mitsubishi Xpander Cross 2023

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander 2023 mới nhất, Triệu VNĐ
Phiên bản Màu xe Giá niêm yết Giá xe lăn bánh tạm tính
Tp. HCM Hà Nội Các tỉnh

Xpander Cross

Trắng, Đen, Nâu 698 790 804 771
Cam+Đen (2 tông màu) 703 795 809 776

Ghi chú: Giá xe Mitsubishi Xpander lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI TỐT NHẤT

Miền Bắc : 0936.239.883 (Mr. Định – GĐ KD)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Mitsubishi Xpander Cross 2023 là phiên bản có giá bán cao nhất trong số các mẫu facelift ra mắt lần này, ngang ngửa với Toyota Veloz Cross CVT Top, hứa hẹn một cuộc đối đầu nghẹt thở trong cuộc “giao đấu” thuyết phục khách hàng lựa chọn xuống tiền.

Màu xe Mitsubishi Xpander Cross 2023

Hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm màu Nâu (Green Bronze – màu mới) cho Mitsubishi Xpander Cross 2023 và các màu khác như: Đen/Cam, Trắng, Đen. 

Nội thất Mitsubishi Xpander Cross 2023 màu Xanh/Đen.

Ngoại thất chưa mới

Nếu như các bản Xpander ATPremium được nâng cấp đáng kể về ngoại hình thì Xpander Cross 2023 giữ nguyên ngoại thất từ bản cũ, chỉ nâng cấp nội thất bên trong. 

Vì vậy các khách hàng dự định mua phiên bản này sẽ có ít nhiều thất vọng nếu kỳ vọng về sự mới mẻ về bộ cánh bên ngoài khi sở hữu bản facelift.

Ngoại thất chưa mới

Vẫn là mặt ca-lăng đặc trưng cho ngôn ngữ Dynamic Shield với các nan kim loại cứng cáp, sơn màu đen SUV hầm hố như “sừng trâu”, liền mạch với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc lẹm. Cặp viền chrome hình chữ C tạo điểm nhấn, bao quanh cụm đèn trước dạng LED. 

Cản trước vuông vắn với tấm ốp gầm xe sơn màu bạc cứng cáp, tích hợp hốc đèn sương mù hai bên góc. Đây cũng là phiên bản Xpander 2023 duy nhất sở hữu đèn sương mù LED.

Giá xe Xpander Cross 2023

Nhìn từ bên hông, Xpander Cross 2023 sở hữu cặp baga mui đặc trưng cho phong cách crossover mà xe muốn truyền tải. Xe cũng ốp lườn, ốp vè màu đen dày dặn, bụi bặm hơn so với các phiên bản thuần chất MPV.

Mẫu xe Mitsubishi này trang bị bộ mâm 17 inch 2 tông màu với thiết kế 5 chấu quen thuộc. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe. 

duoi xe xpander cross 2022 2023 muaxegiatot vn 3

Tay nắm cửa và viền cạnh dưới cửa kính ốp chrome nổi bật. Sườn xe dập nổi hầm hố, cột B và C sơn đen tạo hiệu ứng “mui bay” thời thượng.  

Di chuyển về phía sau, cụm đèn hậu LED vẫn là hình chữ L quen thuộc, kết hợp với ốp cản sau tạo hình cứng cáp, đậm chất việt dã bụi bặm.

Nội thất cải tiến thẩm mỹ

Như đã đề cập ở đầu bài, nội thất chính là điểm mới và đáng quan tâm nhất trên bản facelift Xpander Cross 2023. Cụ thể, cabin mới được phối 2 tông màu Đen-Xanh toát lên phong thái thể thao hiện đại.

Nội thất cải tiến thẩm mỹ

Kích thước của phiên bản này không thay đổi, tuy nhiên thiết kế lại mang đến nhiều sự tươi mới. Táp-lô trải phẳng theo trục ngang, đường nét tối giản, gãy gọn, được bọc da và khâu chỉ thật, cảm giác sang trọng hơn mẫu cũ. Ở trung tâm là màn hình giải trí 9 inch bắt mắt. 

Ghế ngồi trên xe được bọc loại da kháng nhiệt, ít hấp thụ nhiệt khi phơi nắng, nên khi ngồi, cảm giác cũng mát mẻ và dễ chịu hơn. 

vo lang xe xpander cross 2022 2023 muaxegiatot vn 9

Thiết kế vô lăng mới, lạ lẫm, cảm giác cầm lái thoải mái, chưa kể xe đã có bệ tỳ tay trung tâm tích hợp hộc chứa đồ tiện ích.

Ở hàng ghế sau cũng được bố trí bệ tỳ tay tích hợp ngăn đựng cốc cũng như cổng sạc và cửa gió riêng tiện lợi cho hành khách. 

ghe truoc xe xpander cross 2022 2023 muaxegiatot vn 6 hang ghe thu 2 xe xpander cross 2022 2023 muaxegiatot vn 8

Độ rộng rãi của các hàng ghế trên Xpander Cross mới có lẽ là “miễn bàn”, được duy trì từ phiên bản tiền nhiệm, vốn đã gây ấn tượng về khía cạnh này.

Nâng cấp tiện nghi

Nâng cấp tiện nghi

Xpander Cross 2023 được nâng cấp màn hình giải trí trung tâm từ 7 inch lên 9 inch, dàn âm thanh 6 loa mang đến trải nghiệm thị giác tốt hơn. Xe cũng hỗ trợ kết nối Apple Carplay & Android Auto. 

Dàn điều hòa chỉnh kỹ thuật số kết hợp kiểu nút bấm mới mẻ, khơi gợi nhiều xúc cảm không kém. Đặc biệt tính năng Maxcool làm lạnh nhanh cabin gây ấn tượng khi sử dụng xe trong ngày nắng nóng, nếu người dùng có lỡ quên không bật điều hòa vài phút trước khi vào xe.

Hàng ghế sau cũng được lắp cổng sạc riêng dạng USB 12V và Type C rất tiện cho hành khách sạc nhanh các thiết bị điện tử cá nhân.

Vận hành: đầy ắp chất crossover 

Vận hành: đầy ắp chất crossover 

Khoảng sáng gầm của Xpander Cross 2023 là 225mm, thuộc hàng cao nhất trong phân khúc xe đa dụng, mang đến lợi thế lội nước tối đa ở độ sâu 400mm – gần ngập hết bánh xe.

Kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc cũng được tăng cường để giúp hệ thống treo cứng cáp hơn, bền bỉ và đáp ứng tốt hơn trải nghiệm lái thể thao. Đáng tiếc là dàn phanh tang trống bánh sau vẫn chưa được nâng cấp lên phanh đĩa.

Điều hấp dẫn tiếp theo chính là Mitsubishi cải thiện hiệu suất của vô lăng Xpander Crossover bằng những tinh chỉnh có chủ ý nhằm mang đến cảm giác đánh lái nhẹ, trả lái nhanh hơn thế hệ tiền nhiệm.

Mẫu xe đa dụng mang chất crossover này được vũ trang bộ lốp 205/55R17 có bề mặt tiếp xúc lớn, bám đường tốt, cảm giác ổn định khi lăn bánh ngay cả trên những mặt đường trơn trượt do ảnh hưởng của thời tiết.

Bản facelift Xpander Cross 2023 tiếp tục sử dụng khối động cơ xăng 1.5L MIVEC, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp, tương tự các bản thuần MPV còn lại, cũng như ngang ngửa đối thủ Veloz Cross.

An toàn: bổ sung phanh tay điện tử

Tương tự các phiên bản mới ra mắt, Xpander Cross 2023 cũng sở hữu tính năng phanh tay điện tử tích hợp tính năng Auto Hold tiện lợi, bên cạnh các tính năng an toàn quen thuộc như:

  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Kiểm soát hành trình
  • 2 túi khí
  • Camera lùi
  • Căng đai tự động hàng ghế trước
  • Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp

Kết luận

So với bản Premium, Xpander Cross 2023 chưa thực sự mang đến trải nghiệm “wow” khi mức độ nâng cấp chỉ giới hạn trong khoang cabin. Tuy nhiên đây vẫn là một đối thủ đáng gờm mà Toyota Veloz Cross Top hay Avanza Premio sẽ cần chứng tỏ nhiều điều để có thể lật đổ ngôi vị thống trị.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE MITSUBISHI TỐT NHẤT

Miền Bắc : 0936.239.883 (Mr. Định – GĐ KD)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Tham khảo: Giá xe SUV 5 chỗ Mitsubishi XForce

5/5 - (1 bình chọn)