https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Nối tiếp các phiên bản trước, sự ra đời của Winner X 2020 đã tạo tiềm lực cạnh tranh cho Honda trước đối thủ Yamaha Exciter. Dòng xe côn tay Honda Winner X 2020 được xem là sự lột xác hoàn toàn cả về ngoại hình lẫn chất lượng.

Diện mạo góc cạnh với những đường nét sắc bén, được trau chuốt tỉ mỉ đã giúp Winner X trở thành một trong những mẫu xe thể thao nam tính và cuốn hút nhất hiện nay. Giá bán của Winner X dao động trong khoảng 50 đến 55 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Giới thiệu tổng quan về Honda Winner X

Lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm Ô tô xe máy Việt Nam năm 2016, Honda Winner đã thành công chinh phục đối tượng khách hàng đam mê xe thể thao cao cấp. Dòng xe tay côn này được thiết kế dựa trên ý tưởng mẫu về một siêu phẩm xe có diện mạo khỏe khoắn và các tính năng thể thao, giúp người lái trải nghiệm tốc độ trên nhiều cung đường.

Xet-ve-nhu-cau-su-dung-truoc-khi-mua-Honda-Winner-X

Winner X có nhiều màu sắc khác nhau

Dù mới ra mắt 3 năm song Winner đã khẳng định giá trị và sức hút của mình đối với đông đảo khách hàng yêu thích xe côn tay. Năm 2019. dòng xe này được nâng cấp sang phiên bản Winner X hoàn toàn mới với nhiều cải thiện về mặt trang bị để đem lại lợi thế cạnh tranh cao hơn trên thị trường.

Bảng giá mới nhất và màu xe của Winner X 2020

Phiên bản

Màu sắc

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại TP.HCM

Thể Thao

Đen Cam, Đen Xanh, Bạc Đỏ Đen, Đỏ Bạc Đen, Xanh Bạc Đen

45.990.000

46.700.000

49.000.000

Camo

Đỏ Bạc Đen, Xanh Bạc Đen

48.990.000

52.200.000

53.000.000

Đen Mờ

Đen Bạc Vàng Đồng

49.490.000

51.700.000

53.000.000

Đường Đua

Đỏ Xanh Trắng Đen

49.990.000

54.700.000

56.200.000

Giá xe Honda Winner X 2020 tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Đánh giá ngoại hình của phiên bản mới Winner X 2020

Được cấu tạo bằng nhiều chi tiết tương đồng với xe Honda phân khối lớn, Winner X 2020 đã có được những bước tiến mạnh mẽ về thiết kế so với phiên bản cũ.

Về thiết kế đầu xe, nhà sản xuất đã lắp cụm đèn pha đối xứng ở hai bên. Phía giữa mỗi bên đèn LED là một chiếc đèn demi cắt dọc tạo nên hình dáng của cặp mắt sắc nhọn như mãnh thú săn mồi – cách thiết kế cực “chất” mà bạn khó có thể tìm thấy ở một mẫu xe nào khác.

Ghi đông được thiết kế với đường nét góc cạnh chấm phá, chính giữa là khe gió đã khiến cho Winner X trở thành một chiến binh đường phố đích thực!

Cum-den-LED-phia-truoc-duoc-thiet-ke-an-tuong

Thiết kế đèn chiếu sáng ấn tượng

Đáp ứng những phản hồi của khách hàng về phiên bản cũ, Winner X 2020 được thay đổi về thiết kế yên xe để giúp người lái ngồi thoải mái hơn.

Yen-xe-thiét-ké-tạo-cảm-giác-dẽ-chịu-khi-ngòi

Cải tiến về yên xe

Ống xả có thiết kế thon gọn nhưng không kém phần cứng cáp và bề thế. Khi di chuyển, xe sẽ phát ra những âm thanh cực kỳ độc đáo mang tính nhận diện cao.

Ở vị trí đuôi xe, Winner X được tách rời phần tay dắt phía sau. Thiết kế hai bên “sừng” càng khiến cho Winner X phô bày tốt hơn nét mạnh mẽ của mình.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện và giúp người dùng lái xe an toàn hơn, toàn bộ hệ thống đèn của Winner X đều sử dụng đèn LED, Cụm đèn xi-nhan ở cuối xe được thiết kế tách rời khiến cho chúng ta liên tưởng tới CBR150R đình đám.

Tay-dat-phia-sau-tach-roi-doc-dao

Đuôi xe của Winner X

Cum-xi-nhan-duoc-thiet-ke-tach-roi-giong-voi-dong-xe-CBR150R

Đèn xi-nhan được phân tách sang hai bên

Những tiện ích thú vị của Winner X

Bên cạnh diện mạo thể thao, tiện ích đi kèm cũng là một điểm mạnh khi nhắc tới Honda Winner X 2020. Một trong những tiện ích không thể bỏ qua là sự tích hợp ổ khóa và mở yên xe. Nhờ vậy, khi sử dụng Winner X, người điều khiển sẽ được giảm nhiều thao tác phiền phức.

Tich-hop-o-khoa-yen-xe-thanh-nut-bam

Ổ khóa thông minh của Winner X đời mới

Sự thay đổi đáng chú ý về mặt tiện ích của phiên bản mới là loại bỏ hoàn toàn công tắc đèn chiếu. Điều này đồng nghĩa với việc đèn xe sẽ tự động ngay khi mở khóa – kiểu thiết kế tương tự với dòng xe tay ga cao cấp Honda SH.

Ngoài ra, xe Winner X được bổ sung thêm tính năng xin vượt (passing) bên trái ghi đông. Tính năng này đã thành công đem lại những trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn cho người sử dụng.

Điểm nhấn về động cơ và hệ thống an toàn

Khi thực hiện lắp ráp Winner X, Honda vẫn sử dụng động cơ xăng phun điện tử, 4 chu kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Công suất của khối động cơ Winner X cũng tương đương với phiên bản trước song hiệu suất vận hành đã được cải tiến rõ rệt.

Hệ thống an toàn của Winner X được đánh giá là dẫn đầu trong phân khúc xe tay côn cỡ nhỏ. Điểm sáng này không chỉ là niềm tự hào của Honda mà còn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho đông đảo khách hàng

Cụ thể, Dòng xe côn tay của Honda được trang bị hệ thống chống bó cứng với phanh ABS gồm 4 bộ phận: bộ phận điều khiển, bơm thủy lực, cảm biến và cuối cùng là van điều chỉnh lực phanh. Khi bóp phanh trước, ABS sẽ hoạt động hiệu quả và giúp xe ổn định thăng bằng ngay cả khi di chuyển trên địa hình gồ ghề hoặc trơn trượt.

Tổng kết khách quan về dòng xe Winner X 2020

Honda-Winner-X-2019-Thong-linh-dinh-cao

Winner X là dòng xe đáng sở hữu nhất nhì Honda

Winner X mang đậm cá tính thể thao hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Là dòng xe tay côn có phân khối 150, Winner X sẽ phù hợp với những người có bản lĩnh và đam mê chinh phục tốc độ trên mọi cung đường. Tuy nhiên, để kiểm soát được tốc độ, trước khi sử dụng người lái cần nắm rõ cách thức điều khiển xe.

Với mức giá khoảng 50 triệu đồng cho một chiếc xe tay côn đạt đầy đủ tiêu chuẩn cả về kiểu dáng lẫn khả năng hoạt động, Winner X chắc chắn sẽ là dòng xe khó có thể bỏ qua đối với những người yêu thích tốc độ!

??? Đánh giá chi tiết Vision 2020 – mẫu xe Honda “hot” nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật của xe Winner X 2020

Tên dòng xe

Honda Winner X

Kích thước xe (DxRxC)

2019 mm x 727 mm x 1088mm

Kích thước lốp 

Bánh trước: 90/80 – 17M/C 46P

Bánh sau: 120/70 – 17M/C 58P

Dung tích xi-lanh

149,1 cm3

Dung tích nhớt máy

Thay nhớt: 1,1 lít

Rã máy: 1,3 lít

Hệ thống phanh

Phanh trước: phanh đĩa ABS

Phanh sau: phanh đĩa

Độ cao yên

795 mm

Loại động cơ

PGM-FI, DOHC, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch

Công suất tối đa

11,5 kW/9000 vòng/phút

Hộp số

Côn tay 6 số

 

5/5 - (1 bình chọn)