https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Từ lâu nay, dòng xe SH thuộc phân khúc cao cấp luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt nhờ vào chất lượng tuyệt vời cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng. Thành công nối tiếp thành công, Honda Việt Nam đã đem ra thị trường một phiên bản năm 2024 hoàn toàn mới được bổ sung nhiều công nghệ đột phá.

Nhờ vậy, tuy giá thành có phần nhỉnh hơn so với dòng cũ (71 triệu đồng đến 96 triệu đồng tùy màu sắc và mẫu xe), SH 2024 không chỉ giữ vững được vị thế số 1 của mình mà còn thu hút được lượng lớn khách hàng mới.

Xe SH 2020 mới ra mắt với công nghệ hiện đại
Xe SH 2024 mới ra mắt với công nghệ hiện đại

Tổng quan về xe Honda SH 2024

Trước sự mong đợi của đông đảo công chúng, ngày 5/11/2019, Honda Việt Nam chính thức “trình làng” dòng sản phẩm mới. Ngay từ những giây phút đầu tiên, SH 2024 đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng Việt.

SH 2024 ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng mạnh mẽ của cộng đồng người tiêu dùng về một sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp và được tích hợp đầy đủ tinh hoa công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. SH 2024 mang cảm hứng đến từ sự giao thoa giữa công nghệ hiện đại châu Âu với phong cách truyền thống đầy lịch lãm.

Thông số kỹ thuật của xe Honda SH 2024

  • Mẫu xe: Honda SH 125i/150i
  • Khối lượng xe: SH 125i/150i CBS: 133kg; SH 125i/150i ABS: 134kg
  • Kích thước xe (DxRxC): 2090mm x739mm x1129mm
  • Dung tích bình xăng của xe: 7,8 lít
  • Loại động cơ xe sử dụng: PGM-FI
  • Công suất tối đa của xe: 9,6kW/8250 vòng/phút (SH 125i) và 12,4kW/8500 vòng/phút (SH 150i)
  • Hộp số xe: vô cấp, điều khiển tự động
  • Hệ thống khởi động bằng điện

Những ưu điểm nổi bật của xe Honda SH 2024

Động cơ -eSP+ mới

Honda SH đời mới nhất đã được trang bị khối động cơ –eSP+. Theo thông tin được công bố thì đây là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu loại động cơ này. Vậy ưu điểm của nó là gì?

SH 2020 sở hữu loại động cơ mới
SH 2024sở hữu loại động cơ mới

Động cơ –eSP+ giúp cho xe có khả năng vận hành vượt trội, bên cạnh đó giảm khả năng tiêu hao nhiên liệu đến mức tối đa. Cụ thể, SH 2024 chỉ tiêu hao nhiên liệu bằng 3% so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, việc áp dụng bộ tăng cam thủy lực giúp xe có độ ma sát tốt hơn, đem đến trải nghiệm di chuyển an toàn nhất cho người sử dụng.

Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng

Thiết kế đèn chiếu sáng hiện đại của SH 2024 được xem là điểm nhấn thứ hai của dòng sản phẩm cao cấp này. Trong phiên bản mới, đèn pha LED được dịch chuyển xuống dưới khu vực mặt nạ giống một số mẫu xe ga thế hệ mới như Air Blade, Click hoặc Vario. Đèn định vị LED được nhà sản xuất đưa lên vị trí của đèn pha trong phiên bản cũ, còn xi-nhan nằm tại khu vực mặt nạ trùng dải đèn định vị trước đây. Mặc dù thiết kế đèn là một trong những điều gây tranh cãi nhất song không thể phủ nhân rằng kiếu dáng mới này đã đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Thiết kế đầu trước của xe
Thiết kế đầu trước của xe

Cấu tạo năm phần của đèn trước, bao gồm cả loại chiếu xa và chiếu gần giúp nâng cao khả năng chiếu sáng của xe. Đèn của xe SH 2024 được thiết kế với tính năng tự động bật tắt, đem đến sự an toàn cao khi lưu thông trên đường phố mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cho bóng đèn và ắc quy. Khu vực đèn hậu cũng được nâng cấp với kiểu dáng hai tầng mềm mại có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế màn hình sang trọng cùng công nghệ kết nối Bluetooth hiện đại

Sử dụng di động khi tham gia giao thông là một hành động cực kỳ nguy hiểm. Vậy làm thế nào để không bỏ lỡ những cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng khi đang điều khiển phương tiện? Tất cả những trở ngại này đã được dẹp bỏ hoàn toàn với tính năng kết nối Bluetooth của Honda SH 2024.

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam ứng dụng công nghệ kết nối thông minh này vào một sản phẩm xe máy. Sau khi cài đặt ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh, thông báo về cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS,… sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình của đồng hồ xe. Ngoài ra, những thông tin cần thiết khác như tình trạng vận hành của xe, chế độ bảo hành bảo dưỡng,… sẽ được cập nhật đầy đủ tới người dùng với công nghệ hữu ích này.

Màn hình của SH 2024 đã thay thế từ kiểu đồng hồ kim truyền thống sang màn hình điện tử với hình ảnh sắc nét và dễ quan sát. Điểm nhấn của thiết kế này chính là chi tiết ốp kim loại hình chữ H cách điệu với hai chữ SH sang trọng bên trên.

Thiết kế màn hình của xe
Thiết kế màn hình của xe

Sự thay đổi của cốp xe và bình xăng

Bên cạnh kiểu dáng đẹp, tính tiện nghi cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi đánh giá dòng xe SH 2024. Với phiên bản này, bình xăng và nắp bơm được đẩy xuống vị trí sàn xe để giúp cốp xe chứa được nhiều đồ hơn (thể tích cốp xe là 28 lít).

Để tăng thêm độ tiện ích, SH 2024 được trang bị thêm cổng sạc USB với khay để nhỏ ở cốp xe.

Xe SH 2020 có khoang chứa đồ dưới yên xe lớn
Xe SH 2024 có khoang chứa đồ dưới yên xe lớn

Tổng kết

Sau nhiều ngày “nhá hàng” về dòng sản phẩm mới, Honda Việt Nam đã không khiến người tiêu dùng thất vọng với mẫu xa cao cấp, lịch lãm. Nhờ vào những nâng cấp vượt trội so với phiên bản trước đây, Honda SH 2024 xứng đáng là dòng xe tay ga hàng đầu cả về kiểu dáng lẫn tiện ích sử dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

> Tham khảo: Giá xe máy Honda 2024

> Tham khảo: Giá xe ô tô Honda 2024

5/5 - (1 bình chọn)