Những điểm mới đáng chú ý trên Lexus NX300

Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Trả lời cho câu hỏi: “Những điểm mới trên Lexus NX300 chính hãng?” . Cũng có nghĩa như là đã giải quyết được 50% cho phân vân với quyết định có chọn mua mẫu xe này không ?

Kể từ khi được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS), Lexus NX300 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng. Đã có nhiều nhận định cho rằng NX mới sẽ là sản phẩm đột phá, hoàn toàn có thể vươn lên trở thành mẫu xe có doanh số tốt nhất của Lexus trong năm nay.

Cập nhật:

lexus nx300 linhlexus
Lexus NX300 đã chính thức có mặt tại 2 đại lý chính hãng với mức giá công bố hấp dẫn mới

Ngày hôm qua (09/11), lô xe Lexus NX300 đầu tiên đã về tới đại lý Lexus Thăng Long. Qua tìm hiểu trực tiếp trên xe, kết hợp với các tài liệu được cung cấp từ Lexus Việt Nam, có thể liệt kê nhanh những thay đổi và nâng cấp mới giá trị trên xe.

Những điểm mới trên thiết kế ngoại thất Lexus NX300

Dễ dàng nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ bên ngoài ngoại thất NX300 so với NX200t đó là phần đầu xe. Nếu như NX200t sở hữu cụm lưới tản nhiệt với các nan cứng, có phần lạc nhịp so với những hình ảnh quen thuộc trong ngôn ngữ L-finess. Thì trên NX300, lưới tản nhiệt mới đồng dạng với hình ảnh trên các người anh RX, LX. Điều này làm gia tăng rõ rệt hình ảnh thương hiệu, gia tăng cảm giác rộng rãi và sang trọng cho xe. Đây được xem là thay đổi khôn ngoan và tích cực nhất của Lexus NX300 mới.

Lexus Thăng Long
Một số tính năng mới trên Lexus NX300

Cụm đèn pha trên NX200t và NX300 đều sử dụng 3 bóng Full Led cho khả năng chiếu sáng vào buổi tối vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên nếu như 3 bóng trên NX200t được xếp theo chiều ngang thì cụm đèn 3 bóng trên NX300 lại được xếp tầng hình tam giác trông vô cùng tinh tế và hiện đại.Đèn pha NX300 2018

Ngoài việc có 1 hệ thống đèn full công nghệ như tự động bật/tắt, tự động nâng hạ góc chiếu, tự động rửa đèn… thì dải đèn DRL kết hợp  đèn xin nhan dạng tia tuyết tính là một nâng cấp mới thú vị. Đây là điểm khách hàng rất thích thú trên RX350.

Về bên sườn, NX chỉ có một thay đổi nằm ở cặp la răng thể thao 5 chấu kép, thay cho kiểu 5 chấu hình chữ U hiền hòa trước đây. La răng mới sơn màu đối lập, có hiệu ứng khi di chuyển rất thể thao.

sườn xe nx300 2018
Sườn xe vẫn là thiết kế góc cạnh, sắc nét và đậm chất thể thao

Phía sau đuôi xe hài hòa và cân đối hơn. Cặp đèn hậu được kéo sâu vào phía trong sát với nẹp che biển số. Ba đờ sốc với cặp ống xả mới sắc nét, hình bình hành được kéo lên cao hơn.

Bên trong nội thất NX300 mới

“Cái tốt được thay thế bởi cái tốt hơn”. Nội thất NX300 không đơn là sự thay đổi và khoa học hơn trong cách sắp xếp và trang bị các hệ thống, nút chức năng. Mà nó còn là ẩn chứa trong đó là tinh thần “hiếu khách Omotenashi” theo văn hóa Nhật Bản. Trên NX mới, không khó để có thể thấy những nét thủ công tinh xảo, thể hiện bàn tay tài hoa của thợ thủ công “Takumi” trứ danh. Bạn hãy thử khám phá nhé: Từng dường chỉ may trên ghế, bảng taplo; Nút chức năng hệ thống điều hòa, âm thanh; Từng con ốc vít khắc chữ Lexus…

nội thất lexus nx300
Hãy chú ý tới những phím bấm, núm xoáy mới đầy sang trọng và hiện đại trên NX mới

Những trang bị mới đáng giá

  • Màn hình LCD kích thước 10 inch (lớn hơn bản cũ chỉ 7 inch)
  • Giao diện đa ngôn ngữ, cho phép cài và dùng tiếng Việt
  • Giao diện điều khiển màn hình qua Lexus Touch Pad chạm/cảm ứng.
  • Nâng cấp lên 10 loa Lexus Premium (so với 8 loa trước)
  • Định vị vệ tinh chỉ đường GPS (tiếng Việt)
  • Sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, khay sạc cỡ lớn.
  • Thêm lựa chọn vận hành (từ 4 nâng lên 5)
  • Tinh chỉnh hệ thống treo tự động thích ứng (từ 30 mức độ điều chỉnh lên tới 650 mức độ).
    Màn hình DVD Lexus NX300
    Màn hình LCD 10,3 inch mới, giao diện tiếng Việt, tích hợp GPS, tương thích các phần mềm Apple CarPlay hoặc Samsung CarDisplay… là điểm mới rất đáng giá
    Lexus Touch Pad
    Việc điều khiển, sử dụng các chức năng trên màn hình được thông qua một bàn rê Lexus Touch Pad đầy “chất công nghệ” với các thao tác vuốt/chạm lý thú

Về an toàn

Ngoài việc giữ lại hàng loạt những công nghệ an toàn hàng đầu trên NX200t thì NX300 tiếp tục bổ xung thêm những tính năng mới mà chỉ thường thấy xuất hiện trên các chiếc SUV hạng sang đắt tiền. Các tính năng an toàn mới bổ xung trên NX300 là:

  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hiển thị chi tiết từng lốp
  • Hệ thống hộ trợ quan sát điểm mù BSM
  • Hệ thống hỗ trợ lùi xe RCTA.

an toàn nx300

Như vậy, dễ dàng nhận thấy NX mới có đến khoảng 9-10 trang bị và nâng cấp mới so với mẫu tiền nhiệm. Điều ít thấy trên một phiên bản facelift.

Tăng giá trị nhưng lại giảm giá bán.

Theo lẽ tự nhiên, nhiều người sẽ cho rằng với nhiều nâng cấp trên, Giá xe Lexus NX300 sẽ tăng hoặc ít nhất là giữ nguyên so với mẫu cũ. Nhưng không, giá xe NX300 mới, công bố ngày 07/11 chính thức là: 2,439 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Mức giá này thấp hơn 160 triệu so với NX200t, khiến rất nhiều khách hàng đang quan tâm và đặc biệt là những vị khách đã đặt hàng* NX300 rất hào hứng, vui mừng.

So sánh với các đối thủ cạnh tranh, NX300 có giá tương đương Volvo XC60 (2,450 tỷ); Cao hơn GLC300 của Mercedes 290 triệu (2,149 tỷ); Audi Q5 (2,360 tỷ đồng)… Rõ ràng có thể nhận thấy rằng chênh lệch về giá cả giữa các tên tuổi trong phân khúc đã không còn quá lớn. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở tâm lý và sở thích của khách hàng, ưu ái hơn về những đặc trưng nào trên các thương hiệu mà thôi.

Lexus NX300 với lợi thế ở thiết kế đột phá, năng động và sang trọng. Nội thất chăm chút tỉ mỉ, tinh xảo. Nhiều tính năng mới bổ xung sáng giá. Chất lượng dịch vụ sau bán hàng, sự yên tâm trong sử dụng và vận hành…  xứng đáng là một ưu tiên hàng đầu, một sự lựa chọn không dễ có thể bỏ qua.

Xe chính thức đến tay khách hàng ngay trong tháng 11 này với 9 lựa chọn màu ngoại thất, 6 lựa chọn màu nội thât. Chính sách bảo hành 3 năm (không giới hạn số km0; Chính sách bảo dưỡng miễn phí 3 năm (hoặc 60.000km) chỉ riêng tại Lexus.

22199061 1406443042788150 1180883120 o Copy

Hệ thống đại lý chính hãng

Lexus Trung Tâm Sài Gòn

  • Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

Lexus Thăng Long

  • Địa chỉ: Ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Tổ dân phố số 8, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xem thêm : Giá xe Lexus cập nhật mới nhất 2024

5/5 - (1 bình chọn)