Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Ngày 12/2/2020, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt bản nâng cấp của hai dòng sản phẩm Ranger và Everest 2020. 

Cả 2 phiên bản mới đều có những thay đổi tích cực về ngoại hình cũng như bổ sung công nghệ nhưng đặc biệt là giá bán vẫn không đổi. Đây được xem là điểm cộng lớn giúp các sản phẩm của Ford có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

gia-xe-ford-ranger-wildtrak-2020-muaxegiatot-vn

Không những vậy, Ford còn khiến nhiều khách hàng bất ngờ khi trình làng phiên bản Ranger Limited với mức giá hấp dẫn 799 triệu đồng. Hãy củng muaxegiatot.com tìm hiểu những điểm mới trên các phiên bản vừa được Ford Việt Nam giới thiệu.

1.Nâng cấp hệ thống chiếu sáng 

Bước sang phiên bản 2020, cả 2 phiên bản xe Ford Ranger và Everest đều sẽ được nâng cấp hệ thống chiếu sáng. Chuyển đổi từ công nghệ HID sang LED toàn phần. 

den-xe-ford-ranger-xlt-limited-2020-muaxegiatot-vn

Khách hàng có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi này ngay cả vào ban ngày khi cấu trúc đèn đã đổi từ dạng tròn sang dạng vuông cứng cáp hơn.

Việc nâng cấp hệ thống đèn không những giúp tăng cường khả năng chiếu sáng mà còn khiến đầu xe trông thanh lịch, mạnh mẽ và hiện đại hơn. 

2.Bổ sung thêm tiện ích

Trước đây, để có thể gắn các phụ kiện như camera hành trình, khách hàng thường phải cần các đấu nối hoặc đi dây điện nhiều trong xe. Điều này gây ra khá bất tiện cho người dùng.

Chính vì thế, Ford Việt Nam đã bổ sung một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu nhằm khắc phục bất tiện này. Tuy nhiên, cổng USB chỉ sẽ xuất hiện trên bản Ranger Wildtrak 2 cầuEverest Titanium Bi-turbo 2 cầu.

3.Nâng cấp hệ thống thông tin giải trí

Trước đây, các phiên bản XLS chỉ được trang bị màn hình đơn sắc 3.5 inch khiến việc giải trí bị giới hạn. Bước sang phiên bản 2020, các bản XLS cũng sẽ được trang bị màn hình màu cảm ứng 8.0 inch tương tự các bản cao cấp. Đây được xem là nâng cấp vô cùng đắt giá đối với các bản XLS.

cong-nghe-sync-3-4-ford-everest-2020-muaxegiatot-vn

Không những vậy, màn hình giải trí 8 inch trên các bản XLS còn được hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đồng thời cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh thông qua Ford AppLink.

Các phiên bản Everest và Ranger 2020 đều sẽ được cập nhật hệ thống thông tin giải trí SYNC3 lên phiên bản 3.4 với giao diện hoàn toàn mới. Qua đó mang đến trải nghiệm mượt mà hơn, đồng thời cơ sở dữ liệu bản đồ cũng đã được cập nhật đầy đủ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất. 

4. Bổ sung màu sắc mới 

gia-xe-tren-ford-everest-2020-muaxegiatot-vn

Bên cạnh những màu sơn tiêu chuẩn, Ford Everest và Ranger sẽ có thêm tuỳ chọn màu sơn mới là Xanh – Deep Crystal Blue. Màu sơn mới này đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi nó giúp chiếc xe trông lôi cuốn và nam tính. 

5.Bổ sung phiên bản Ranger Limited 

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, bên cạnh 2 phiên bản Ranger và Everest nâng cấp 2020. Ford còn giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt Ford Ranger Limited 2020, thực chất đây là một bản nâng cấp của bản XLT. 

can-truoc-ford-ranger-xlt-limited-2020-muaxegiatot-vn

Với mức giá 799 triệu đồng đã gồm thuế VAT. Xe Ford Ranger XLT Limited sẽ là phiên bản lý tưởng dành cho những khách hàng cần một chiếc xe mạnh mẽ, tiện nghi với giá cả cạnh tranh nhất. 

So với bản Ford Ranger XLT, Ranger Limited 2020 có diện mạo hiện đại và bắt mắt hơn. Nổi bật nhất là hệ thống chiếu sáng Full-LED cho cụm đèn trước giúp mang lại tầm nhìn tối ưu cho người lái. 

thung-xe-ford-ranger-xlt-limited-2020-muaxegiatot-vn

Điểm nhấn kế tiếp ở phần ngoại thất chính là bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak. Các chấu kim loại bên trong đều là dạng 3D cho cái nhìn cao cấp hơn. Mức tiện nghi trên Ranger Limited 2020 được đánh giá cao nhờ thừa hưởng nhiều tính năng từ phiên bản Wildtrak cao cấp. Có thể kể đến như: 

  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm
  • Bảng điều khiển trung tâm với 2 màn hình TFT 4-inch hiện đại
  • Ghế bọc da
  • Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt
  • Camera lùi

Tương tự các phiên bản khác, Ranger Limited 2020 còn được cập nhật phiên bản 3.4 cho hệ thống giải trí SYNC 3. Dưới nắp capo của xe là khối động cơ 2.0L turbo đơn cho công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp.

Xem chi tiết: 

? Mua xe Ford Ranger giá rẻ

? Mua xe Ford Everest giá rẻ

5/5 - (1 bình chọn)