https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Ford Ranger Wildtrak 2020 là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe bán tải Ranger tại Việt Nam. Xe hướng đến những khách hàng ưa thích những chiếc xe bán tải mạnh mẽ nhưng cũng đề cao sự tiện nghi, công nghệ và độ an toàn khi Off-road.

Cập nhật mới nhất:

Đánh giá xe bán tải Ford Ranger 2023

Đánh giá xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 2023

Bước qua năm đầu tiên của thập kỷ, Ranger Wildtrak bản nâng cấp hiện đã được đưa về các đại lý nhưng mức giá vẫn là con số bí ẩn. Theo các nhân viên bán hàng, phiên bản nâng cấp sẽ sớm được bán ra vào tháng 1/2020 để khách hàng kịp mua xe du xuân.

Nhiều khả năng mức giá của xe sẽ không đổi khoảng 918 triệu đồng để giữ vững được kỷ lục trước đây. Đồng thời con số đó cũng đủ sức cạnh tranh với Mitsubishi Triton khi mà mẫu xe này đang thực hiện những nâng cấp về công nghệ khá xịn sò.

1.Nâng cấp hệ thống chiếu sáng

Ngay từ phần ngoại thất, người dùng đã phát hiện được những chi tiết nâng cấp trên Ranger đó chính là cụm đèn pha chiếu sáng.

he-thong-den-xe-ford-ranger-wildtrak-2020-ve-vietnam-1-768x576Ngoài thiết kế thay đổi kiểu vuông vắn góc cạnh, xe còn ứng dụng công nghệ đèn pha Bi-LED đảm nhiệm cả 2 chức năng cả đèn pha và cốt. Trong khi đó bản cũ hơn thì chỉ có đèn cốt là dạng LED còn đèn pha là kiểu Halogen thông thường.

Động thái Ford Ranger Wildtrak nhận được những nâng cấp quan trọng về mặt chiếu sáng đang cho thấy Ford ngày càng chú trọng về công nghệ hơn. Ngay khi cần chạy đua marathon với các đối thủ, họ sẵn sàng đầu tư cho chiếc xe của mình để bảo toàn “đế chế” bất bại tại thị trường Việt Nam.

2.Sử dụng bộ vành mới

Bên hông, phần thân xe cũng nhận được những thay đổi nhỏ về mặt thiết kế là bộ mâm 18 inch chắc khỏe với 6 chấu tỏa rộng xung quanh.

1-ford-ranger-wildtrak-2020-ve-vietnam-1

Dù chỉ là những thay đổi khá nhỏ nhưng cũng khiến khách hàng ưng ý bởi đa phần người mua xe đời mới luôn thích xe của mình có sự phân biệt rõ ràng hơn bản trước kia.

3.Một số nâng cấp ở khoang cabin

Hệ thống giải trí SYNC3 của Ford Ranger là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong khoang cabin. Trang bị này hỗ trợ khách hàng ra lệnh bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh lên màn hình cảm ứng ở trung tâm cũng như hiển thị ứng dụng để quan sát.

noi-that-tien-nghi-ford-ranger-wildtrak-2-0-bi-turbo-2020-muaxegiatot-comTrong lần nâng cấp này, công nghệ là điều mà Ford không bỏ sót khi SYNC3 được nâng cấp lên bản 3.4 mới nhất hiện nay. Các thao tác cảm ứng cũng như quá trình đồng bộ diễn ra nhanh, mượt hơn.

Thậm chí ở gương chiếu hậu trung tâm, hãng còn chu đáo lắp thêm một cổng USB nhỏ để bạn lắp thêm camera hành trình.

Những tính năng cũ được duy trì trên phiên bản mới

Động cơ cực khỏe và bốc

Động cơ của Ford Ranger Wildtrak là trang bị được đánh giá rất cao vì có sức mạnh tương đương với siêu bán tải Ford Ranger Raptor.

danh-gia-xe-ford-ranger-raptor-2018-2019-muaxegiatot-vnBên dưới nắp capo của Ranger Wildtrak 2020 4×4 AT là động cơ dầu dung tích 2.0L tăng áp kép (Bi-Turbo) cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hoàn thiện cho cấu hình vận hành đó là hộp số tự động 10 cấp vào số cực nhanh, mượt mà.

Với hệ truyền động cực khủng đó, Ford Ranger Wildtrak 2020 đang là mẫu xe bán tải cỡ trung có hộp số nhiều cấp nhất trong phân khúc. Nó đáp ứng được khả năng cày bừa ở nhiều dải đường khắc nghiệt, rừng rú hay cao nguyên đất đỏ nhiều sình lầy.

Tiện ích

Bên cạnh những trang bị đã được bổ sung, các tính năng nổi bật khác vẫn được bảo toàn. Trong đó phải kể đến đầu CD, màn hình cảm ứng 8 inch cùng hệ thống kết nối AM/FM/Bluetooth cùng dàn âm thanh 6 loa cao cấp.

An toàn

Hiện tại, mức độ an toàn cao vẫn được Ranger Wildtrak đáp ứng tối ưu với các trang bị hàng đầu như: hỗ trợ đỗ xe chủ động song song, cảnh báo chệch và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước…

Ranger Wildtrak 2019 được giảm giá sâu tại các đại lý

Bên cạnh những thông tin rò rỉ về việc Ford Ranger phiên bản mới sắp cập bến đại lý nhằm kích thích người mua thì Ford Ranger 2019 trong kho vẫn còn nhiều xe chưa bán hết. Hiện tại, hãng và nhiều showroom đang tích cực giảm giá cũng như đưa ra các chính sách khuyến mại hàng loạt nhằm kích cầu người dùng.

Theo đó, Ford Ranger 2019 đang có mức giảm từ 70-80 triệu đồng so với giá niêm yết. Cùng với đó là nhiều ưu đãi và mức chênh lệch tùy theo người bán và chính sách của đại lý.

Ford Ranger vẫn đang duy trì thành tích bất bại

Dù đang ở vị trí dẫn đầu trong vòng 7 năm không đối thủ ở dải đất hình chữ S nhưng động thái tung ra phiên bản nâng cấp mới của Ford Ranger 2020 đang cho thấy Ford luôn muốn bảo toàn chiến tích của dòng bán tải này.

ford-ranger-xe-ban-tai-tot-nhat-2020-theo-autocar-muaxegiatot-vnCụ thể trong năm 2019 đã có 13.319 chiếc Ranger bán ra, gấp 5,6 lần các đối thủ khác dù có nhiều biến động về nguồn cung và lệ phí trước bạ đã tăng lên.

Trong khi các mẫu xe khác như Toyota Hilux hay Nissan Navara đang “rục rịch” nâng cấp nhiều hơn cũng như đẩy mạnh chiến lược giá thì Ford không thể ngồi yên và tung ra phiên bản mới cho Ranger Wildtrak vào đầu năm 2020 này.

Đây hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của những nhân tố mới với các kỳ tích mới. Dĩ nhiên, Ford luôn lường trước mọi thứ để kiểm soát thế trận trong cuộc đua của những chiếc xe to con ở làng pick-up!

=> Tham khảo: Các phiên bản xe Ford Ranger

5/5 - (1 bình chọn)