Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Thị trường xe hơi tại Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động, các hãng ô tô đều có những cải tiến, nâng cấp để cạnh tranh trong cuộc đua gay cấn này. Hãng xe đến từ Mỹ – Ford cũng có những sự thay đổi của mình nhằm đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt hơn.  

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về sự thay đổi trên Ford Ranger, Ecosport, Everest 2021 đã ra mắt và sắp ra mắt Việt Nam.

Ford Ranger 2021 – Mẫu xe bán tải được yêu thích nhất

Trong cuộc đua cạnh tranh so với các đối thủ như Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux, Ford Ranger 2021 luôn làm tốt nhiệm vụ của mình để thu hút được một lượng lớn khách hàng lựa chọn. Bởi vậy, doanh số của hãng xe bán ra trong mỗi tháng luôn khiến các đối thủ trong phân khúc phải thán phục và ngưỡng mộ.

can-truoc-ford-ranger-xlt-limited-2020-muaxegiatot-vn

Ngoài sự thay đổi về thiết kế ngoại thất của Ford Ranger 2021, những thay đổi công nghệ trên mẫu xe này có thể kể đến như: Hệ thống đèn pha phía trước nâng cấp công nghệ chiếu sáng từ HID sang LED giúp tăng khả năng chiếu sáng cho mẫu xe khi di chuyển vào ban đêm.

Đặc biệt, gương chiếu hậu trong xe ngoài chế độ chỉnh ngày/ đêm cũng đã được tích hợp USB sạc cực kỳ tiện lợi. Kết hợp với đó là hệ thống màn hình đơn sắc 3,5 inch được nâng cấp lên màn hình màu 8.0 inch nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng.

thung-xe-ford-ranger-xlt-limited-2020-muaxegiatot-vn

Về động cơ, Ford Ranger bản Limited 2.0L được trang bị động cơ Single Turbo 2.0 giúp sản sinh công suất tối đa lên tới 180 mã lực và 420Nm mô men xoắn cực đại. Cùng với đó là hộp số AT 10 cấp giúp chiếc xe có thể vận hành một cách mạnh mẽ và bền bỉ. Đặc biệt, mức giá bán mà hãng đưa ra vẫn không thay đổi so với phiên bản cũ và đây là điều sẽ thu hút khách hàng hơn nữa trong chiến lược của hãng xe Ford.

Ford Everest 2021 – Phiên bản thể thao cạnh tranh cùng Fortuner

Trên phiên bản 2021, Ford Everest đã được hãng nâng cấp khá nhiều kể cả về ngoại thất lẫn các tính năng tiện ích bên trong xe. Nhìn từ phía trước, hệ thống lưới tản nhiệt đã được tinh chỉnh dạng lục giác với các chuỗi mắt xích sơn đen phía trong mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn cho chiếc xe.

2020 ford everest sport australia spec 2

Cùng với đó là sự ra mắt của Ford Everest Sport với một số vị trí ốp được chuyển sang màu đen nhằm tạo sự hài hòa cho thiết kế tổng thể. Một sự thay đổi lớn nữa trên Ford Everest trên bản Sport có thể kể đến là bộ mâm 20 inch, đa chấu, sơn đen góp phần tăng tính thể thao cho mẫu xe.

Trong khoang nội thất, mẫu xe vẫn sẽ được trang bị màn hình cảm ứng SYNC 8 inch, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình hiển thị 4.2 inch, hệ thống điều hòa tự động …

2020 ford everest sport australia spec 3

Ngoài ra, sức mạnh chiếc xe cũng có sự cải thiện đáng kể khi Ford Everest sở hữu động cơ Turbo 2.0L giúp sản sinh công suất tối đa 177 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 420Nm. Kết hợp với đó là hệ thống dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu, hộp số AT 10 cấp giúp chiếc xe có thể vận hành một cách mượt mà.

Ford EcoSport 2021 – Những cải tiến mạnh mẽ mang tính chiến lược

Trong 3 mẫu xe Ford Ranger, Everest, EcoSport, phiên bản 2021 của Ford EcoSport được đánh giá là có nhiều sự thay đổi nhất so với thế hệ cũ và nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng.

dau-xe-ford-ecosport-2020-2021-muaxegiatot-vn

Ngay từ vẻ ngoại thất bên ngoài, mẫu xe đến từ thương hiệu Mỹ đã đem đến cho khách hàng một cái nhìn lạ mắt và hấp dẫn. Với kích thước tổng thể D x R x C = 4096 x 1765 x 1665 (mm), phần ốp bánh xe dự phòng phía sau được lược bỏ, Ford EcoSport 2021 đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn khác và trẻ trung hơn.

cop-xe-ford-ecosport-2020-2021-muaxegiatot-vn

Theo những thông tin mà nhà sản xuất cho biết, phần ốp lốp dự phòng phía sau được lược bỏ giúp giảm trọng lượng của chiếc xe và tối ưu nhiên liệu hơn. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng cũng được cải thiện thay thế đèn Halogen thành bóng HID giúp tăng tầm nhìn và tuổi thọ.

Nếu lựa chọn phiên bản Titanium, khách hàng sẽ còn nhận được tùy chọn chống chói tự động nhằm tạo cảm giác không bị chói mắt cho người lái trong quá trình vận hành chiếc xe.

noi-that-xe-ford-ecosport-2020-2021-muaxegiatot-vn

Về động cơ, Ford EcoSport 2021 vẫn sẽ sử dụng loại Ecoboost 1.0L và 1.5L Dragon giúp sản sinh công suất tối đa 120 – 125 mã lực, 154 – 170 Nm mô men xoắn cực đại. Đặc biệt, tính năng ga tự động được trang bị giúp mang đến trải nghiệm đường trường thú vị hơn so với người tiền nhiệm.

So với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport 2021 có mức giá khá ưu đãi cùng nhiều tính năng nổi bật hơn. Đây sẽ là những yếu tố giúp cho mẫu xe này hướng tới mục tiêu đạt doanh số vượt trội trong tương lai.

5/5 - (2 bình chọn)