https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trong năm 2019, đặc biệt là ở những tháng cận tết, nhu cầu tậu xế hộp du xuân đang ngày càng tăng cao. Vậy đâu là những cái tên đang được khách hàng Việt tìm kiếm nhiều nhất thời điểm hiện tại?

1. Mitsubishi Xpander

gia-xe-suzuki-xpander-2019-2020-muaxegiatot-vn

Mitsubishi Xpander chính là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại và có lượng khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Muaxegiatot.com đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về giá bán, chương trình khuyến mãi từ hãng và đại lý.  

Các bài viết đánh giá, so sánh Xpander cùng các đối thủ khác cũng ghi nhận rất nhiều lượt truy cập. Đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Việt Nam vẫn có tung ra chính sách ưu đãi, giảm giá nào cho Xpander.

Tuy nhiên, mỗi đại lý thường sẽ có chính sách quà tặng riêng. Do đó, hãy liên liên lạc ngay với muaxegiatot.com để có thể biết được những chính sách giá tốt nhất.

Với lợi thế giá bán rẻ từ 550 – 650 triệu với cấu hình 7 chỗ ngồi đa dụng cùng kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Xpander dần trở thành sự lựa chọn hấp dẫn không chỉ cho cánh tài xế dịch vụ mà còn thuyết phục cả những khách hàng gia đình.

Đó là lợi thế rất lớn giúp Xpander có thể trở thành vua doanh số trong Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam 2 tháng liền (tháng 10  và 11). Với tốc độ doanh số tăng chóng mặt, danh hiệu “mẫu xe quốc dân” của Vios trong tương lai rất có thể sẽ thuộc về Xpander.

> Xem chi tiết: Giá xe Mitsubishi Xpander lăn bánh

2. Toyota Vios

than-xe-toyota-vios-2020-tai-vms-2019-muaxegiatot-vnDù bị Xpander “cướp” lấy ngôi vương trong 2 tháng 10 và 11 nhưng rõ ràng cái tên Vios chưa bao giờ là hết hot. Nếu tính tổng doanh số trong 11 tháng đầu năm 2019, Vios vẫn tự tin là mẫu xe dẫn đầu.

Không thể phủ nhận khách hàng Việt đã không còn đặt nặng vấn đề giữ giá như trước với minh chứng rõ ràng là Xpander. Tuy nhiên, số lượng khách hàng ủng đề cao tính bền bỉ, thực dụng và giữ giá vẫn chiếm phần lớn.

Do đó Vios vẫn được rất nhiều khách hàng săn đón ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Vios E MT và Vios G CVT có mức giá từ 490 – 570 triệu đồng là 2 phiên bản muaxegiatot.com nhận được nhiều câu hỏi nhất của khách hàng.

2 phiên bản trên rất thích hợp để chạy dịch vụ hoặc đáp ứng nhu cầu đi lại của gia đình với mức giá hợp lý, không áp lực về tài chính. Với việc bị Xpander dẫn trước, rất có thể Toyota Việt Nam sẽ tung ra nhiều chính sách giá, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

> Xem chi tiết: Giá xe Toyota Vios lăn bánh

3. Hyundai Accent

gia-xe-hyundai-accent-2020-muaxegiatot-com-16Lượt tìm kiếm của Hyundai Accent chỉ kém mỗi Vios, đây cũng là đối thủ “nặng ký” nhất của Vios trong phân khúc sedan hạng B.

Trong những tháng vừa qua, Hyundai gần như không áp dụng bất kỳ ưu đãi hay giảm giá nào cho Accent nhưng doanh số bán vẫn rất ổn định, lien tục nằm trong Top 3 mẫu xe bán chạy nhất tháng.

Accent được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào lợi thế giá bán rẻ ở mức từ 426,1 – 542,1 triệu đồng cho 4 phiên bản. Cùng với đó là ngoại hình đẹp với biệt danh “hoa hậu phân khúc hạng B”.

Không những vậy Accent còn có mức tiện nghi cao, nhiều công nghệ hiện đại, điển hình như kết nối Apple Carplay. Đặc biệt nhất là xe có cửa sổ trời – trang bị độc nhất trong phân khúc. Theo thời gian, độ bền bỉ của Accent cũng được khách hàng đánh giá khá cao.

> Xem chi tiết: Giá xe Hyundai Accent lăn bánh

4. Honda City

hondac city 2020 muaxegiatot vnTrong tháng 11/2019, Honda City đã có mức doanh số khá ấn tượng 833 xe để chính thức góp mặt vào Top 10 xe bán chạy nhất tháng. Bên cạnh đó, Honda City vẫn là từ khóa đang rất hot trên các công cụ tìm kiếm cũng như trang web muaxegiatot.com.

Với giá bán cao nhất phân khúc từ 529 – 599 triệu đồng, do đó tập khách hàng chủ yếu của City đến từ những gia đình.

Cũng có thương hiệu mạnh, độ bền bỉ không kém Toyota. Tuy nhiên, Honda City thường được nhiều khách hàng lựa chọn hơn bởi có thiết kế trẻ trung, cứng cáp, đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

> Xem chi tiết: Giá xe Honda City lăn bánh

5. VinFast Fadil

gia-xe-vinfast-fadil-plus-ban-nang-cao-14l-2019-2020-muaxegiatot-com-1Dù không góp mặt trong danh sách Top 10 xe bán chạy hàng tháng. Đặc biệt có giá bán cao trong phân khúc, thậm chí là tiệm cận hạng B với giá bán từ 394.9 và 423 triệu đồng. Tuy nhiên, VinFast Fadil lại thuộc top những mẫu xe được người tiêu dùng quan tâm, tìm kiếm nhất hiện nay.

Độ phủ sóng của VinFast Fadil trên đường phố ngày càng nhiều đã khiến nhiều khách hàng tiềm năng cảm thấy yên tâm về chất lượng của mẫu ô tô Việt.

Bên cạnh đó, VinFast còn tung ra rất nhiều những chính sách hỗ trợ giá, hỗ trợ mua xe trả góp với miễn phí lãi suất trong 2 năm đầu tiên. Nhờ đó, VinFast Fadil gây được rất nhiều sự chú ý trong những tháng cận tết.  

> Xem chi tiết: Giá xe Vinfast VF5 Plus lăn bánh (thay thế Fadil)

6. Mazda 3

mazda-3-2020-sedan-muaxegiatot-vnVới thành tích 12.075 xe bán ra trong 11 tháng đầu năm 2019, Mazda3 hiện là mẫu sedan hạng C ăn khách nhất Việt Nam.

Với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, sang trọng, nhiều công nghệ hiện đại cùng cảm giác lái ấn tượng. Mazda3 là một đối thủ cực kỳ khó chịu khiến những cái tên như Altis hay Civic đều trở nên mờ nhạt.

Không những vậy, Mazda3 còn được củng cố thêm sức mạnh khi Thaco vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2020.

Mazda3 2020 mới đã lột xác hoàn toàn với diện mạo sang trọng, thậm chí là tiệm cận các dòng xe sang cao cấp. Kèm theo đó là danh sách công nghệ hàng đầu phân khúc.

Tuy nhiên bản giá mới ở mức 719 – 939 triệu đồng lại gây ra rất nhiều tranh cãi khi quá cao so bản tiền nhiệm. Dù vậy, nhiều khách hàng vẫn cho rằng mức giá này xứng đáng với những nâng cấp đắt giá mà Mazda3 2020 đang sở hữu.

> Xem chi tiết: Giá xe Mazda 3 sedan lăn bánh

5/5 - (1 bình chọn)