Đánh giá xe Nissan X-trail 2022 ✅ Giá xe Nissan Xtrail 2022 lăn bánh khuyến mãi ✅ Mua xe Xtrail 2022 trả góp Ls thấp✅ Thông số kỹ thuật xe, màu xe!

Nissan X-Trail là một cái tên thành công trên rất nhiều thị trường với lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì sản phẩm này có phần lép vế so với các đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-3

Ở phiên bản nâng cấp vòng đời Facelift, X-Trail 2022 mang tới nhiều cải tiến, hứa hẹn sẽ làm “nên chuyện” tại phân khúc SUV 5+2 vốn khá chật chội hiện nay. 

Tại thị trường Việt Nam, X-Trail thế hệ mới khi ra mắt sẽ phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ hàng loạt đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Ford Territory mới

Giá xe Nissan X-Trail V Series 2022

Bảng giá xe Nissan X-Trail V-Series mới nhất (ĐVT: Triệu đồng)
X-Trail 2.0SL Premium 2.0SL Luxury 2.5SV Premium 2.5SV Luxury
Giá xe 956 971 1.038 1.053
Khuyến mãi Liên hệ nhận báo giá tốt nhất
Giá lăn bánh Nissan X-Trail tham khảo(*) (ĐVT: Triệu đồng)
TpHCM 1.065 1.081 1.156 1.172
Hà Nội 1.093 1.110 1.185 1.202
Tỉnh thành# 1.055 1.071 1.146 1.162
Màu xe Nissan X-trail V-series : Bạch kim,Trắng,Đen,Xanh ô liu,Cam,Đỏ
Mua xe Nissan Xtrail trả góp: Hỗ trợ 85%, Thời gian vay 7 năm, Ls thấp nhất, thủ tục nhanh gọn. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

(*) Giá xe Nissan X trail lăn bánh phiên bản V Series tại Việt Nam chỉ mang tính chất tham khảo chưa bao gồm các giảm giá khuyến mãi trong tháng.

Cập nhật:

> Giá xe Nissan X-Trail 2024 All New

> Mua bán xe Nissan X-Trail cũ đã qua sử dụng

Ngoại thất Nissan X-Trail 2022

Nissan X-Trail 2022 Facelift vẫn mang nét đẹp đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế V-Motion. Tuy nhiên, Nissan đã tinh chỉnh sản phẩm này theo hướng vuông vức, mạnh mẽ và trẻ trung hơn.  

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-1

Nhìn từ phía trước, chiếc SUV này cho cảm giác mới lạ với lối thiết kế cản trước cứng cáp cùng đèn sương mù hình khối thay cho hình tròn như trên người tiền nhiệm. 

Hệ thống đèn pha cũng tinh chỉnh theo hướng vuông vức, cứng cáp hơn. Trung tâm đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt với hai thanh nẹp V-motion được kéo dài và nới rộng trông đầy thu hút. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-2

Nhìn ngang, Nissan X-Trail 2022 Facelift không có quá nhiều điểm khác biệt khi vẫn cho thấy sự hài hòa với những đường dập lõm vừa vặn. 

Gương chiếu hậu tích hợp đèn LED cùng đèn báo rẽ dạng tia thường thấy trên những sản phẩm tới từ nước Đức. 

Cải tiến đáng chú ý nhất nơi hông xe là phần bánh xe, ở thế hệ mới sử dụng toàn bộ mâm thiết kế mới, mang đến cái nhìn thu hút hơn phiên bản cũ. La zăng có kích thước từ 17 đến 19 inch tùy theo phiên bản. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-5

Từ phía sau, Nissan X-Trail 2022 Facelift ghi dấu ấn nhờ cụm đèn hậu sắc nét cùng những đường cắt mạch lạc. Cảm giác bo tròn mềm mại như thế hệ trước đã không còn. 

Cản sau cũng thiết kế kiểu hầm hố, nam tính hài hòa với tổng thể chung đuôi xe. Ở ngay trung tâm là logo Nissan mạ Crom bạc nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy thu hút. 

Nội thất xe Nissan X-trail 2022

Mẫu xe Nissan X-Trail Facelift thực sự sở hữu một khoang nội thất ấn tượng với sự sang trọng, cao cấp và quyến rũ. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-9

Toàn bộ ghế xe đều bọc da cao cấp cùng độ ôm người cao, ghế lái không trọng lực có chức năng hỗ trợ cột sống theo chuẩn của NASA có thể tùy chỉnh 6 hướng và 2 hướng bơm đệm lưng sẽ giúp cơ thể người lái luôn thoải mái trong mọi hành trình. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-8

Ghế phụ có thể chỉnh điện 4 hướng. Toàn bộ đều được thiết kế ôm lưng, rộng rãi và thoải mái. 

Vô lăng xe mang tới sự lột xác hoàn toàn với kiểu D-cut vát đáy thể thao thẩm mỹ hơn hẳn so với kiểu tay lái tam giác cũ nơi thế hệ tiền nhiệm. 

Tay lái này cũng tiện dụng và hiệu quả hơn với chức năng phanh tay điện tử + tính năng chống trôi (AutoHold). Đảm bảo luôn giúp người cầm lái có được sự thoải mái trên mọi hành trình. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-6

Ngoài ra, khoang hành khách còn trở nên trọn vẹn hơn nhờ một số tính năng phụ trợ như: Hệ thống đèn ở bệ bước chân kết hợp cùng đèn chiếu logo Nissan góp phần giúp mang đến ấn tượng cao cấp cho hành khách mỗi lần ra vào xe, mọi chi tiết đều thiết kế thông minh, khoa học.

Tiện nghi

Mẫu xe 7 chỗ Nissan X-Trail 2022 Facelift mang tới khách hàng một loạt tiện nghi như màn hình cảm ứng lên kích thước 7 inch chạy hệ điều hành Android làm bảng điều khiển trung tâm, tích hợp Radio cùng các kết nối thông dụng MP3/ AUX/ USB, tùy chọn 4 loa hoặc 6 loa tùy phiên bản, 2 nguồn cắm điện trong xe, cổng kết nối USB. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-8

Ngoài ra, không khí trên xe cũng luôn có được sự mát mẻ và trong lành nhờ hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn tiên tiến, kết hợp cùng các hốc gió cho hàng ghế sau. 

Vận hành

Nissan X-Trail 2022 Facelift tại thị trường Thái Lan có 2 tùy chọn cấu hình vận hành là Động cơ 2.5L hút khí tự nhiên và động cơ lai hybrid 2.0L. 

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-7

Bản 2.5L có công suất tối đa 170 mã lực  và mô-men xoắn đạt 233Nm truyền xuống 2 bánh trước (2WD) hoặc 4 bánh (4WD) thông qua hộp số Xtronic CVT có thể giả lập 7 cấp độ. 

Trong khi đó ở phiên bản lai hợp hybrid, động cơ 2.0L sẽ kết hợp với thêm mô tơ điện có công suất 41 mã lực và 160Nm giúp nâng tổng công suất của X-Trail lên 179Ps và tổng Mô-men xoắn là 200Nm. Phiên bản này chỉ hỗ trợ duy nhất hệ dẫn động 4 bánh 4WD.

nissan-x-trail-2020-fl-thailand-muaxegiatot-com-5

Đánh giá chung của cộng đồng là xe cho thấy sự đầm, chắc cùng khả năng chân thực sau mỗi cú đánh lái. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm cảm giác thú vị khi điều khiển. 

An toàn

Mẫu xe ô tô Nissan 7 chỗ X-Trail 2022 Facelift không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm ở hạng mục này. Xe vẫn có được những trang bị an toàn tiên tiến bậc nhất hiện nay như: 

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) kích hoạt bằng việc phát tín hiệu đèn LED nháy hoặc âm thanh cảnh báo khi nhận thấy phương tiện đi vào điểm mù. 

Cảm biến lùi giúp người lái phát hiện chướng ngại vật khi lùi xe bằng âm thanh. 

Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với sự kết hợp ba công nghệ – hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) và hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) (Đây là tính năng mới và rất được chú ý), 

Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-I gồm 3 chế độ: chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD),

Hệ thống camera quan sát xung quanh xe.

Tuy rằng ở mỗi phiên bản có ít nhiều sự khác biệt ở hạng mục trang bị an toàn nhưng nhìn chung Nissan X-Trail 2022 Facelift cung cấp sự bảo vệ rất tốt tới đông đảo khách hàng. 

Kết luận 

Nissan X-Trail 2022 Facelift thực sự là một sản phẩm hấp dẫn cùng hàng loạt ưu điểm. Xe có một ngoại hình đẹp mắt, nội thất tiện nghi cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn. Đặc biệt là một số nhược điểm của người tiền nhiệm đã được khắc phục tối đa trên thế hệ mới.  

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có 1 vài nhược điểm như mức giá thành khá cao và luôn bán kèm phụ kiện. Chi tiết này khiến Nissan X-Trail 2022 Facelift phần nào kém đi tính hấp dẫn của mình. 

Tham khảo: Đánh giá xe bán tải Nissan Navara mới

5/5 - (1 bình chọn)