Land Rover Range Rover Evoque

3,799,000,000

Hãng xe:

Dòng xe:

Năm sản xuất: ,

Tình trạng:

Hộp số:

Xuất xứ:

Số chỗ ngồi:

Danh mục:

Đánh giá

Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Sau hơn một năm ra mắt tại thị trường Anh, Range Rover Evoque đã có mặt tại các đại lý chính hãng Jaguar Land Rover tại Việt Nam để chuẩn bị cho lễ bàn giao xe trong tháng 8. 

Range Rover Evoque
Range Rover Evoque 2024 đã ra mắt Việt Nam, chuẩn bị được ra mắt

Theo nguồn tin từ các đại lý, Range Rover Evoque 2024 được nhập về Việt Nam gồm có 2 phiên bản gồm R-Dynamic và First Edition. Đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan, Jaguar F-Pace, Volvo XC40 hay Audi Q3.

Thông số kỹ thuật Range Rover Evoque 2024
Nhà sản xuất Land Rover
Số chỗ ngồi 05 chỗ
Kiểu xe Crossover
Xuất xứ Nhập khẩu
Chiều dài cơ sở (mm) 2682
Động cơ Tăng áp 2.0L 4 xy lanh
Hộp số Tự động 9 cấp ZF
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Dung tích khoang hành lý 591 lít
Khả năng lội nước 600 mm

Giá bán

Bảng giá xe Ô tô Land Rover Range Rover Evoque mới nhất, ĐVT: Triệu đồng
Phiên bản Giá niêm yết Giá xe lăn bánh tạm tính
Tp. HCM Hà Nội Các tỉnh
Evoque 2.0 SE 2.959 2.810 2.810 2.640
Evoque 2.0 R-Dynamic SE 3.639 4.025 4.098 4.006

Ghi chú: Giá xe Land Rover Range Rover Evoque tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Những chiếc Range Rover Evoque 2024 có mặt tại các đại lý đa số có 3 màu sắc gồm: Đỏ, Trắng và Xám.

Ngoại thất 

Bước sang thế hệ thứ 2, mẫu Crossover nhỏ gọn hạng sang đến từ Anh Quốc được phát triển dựa trên nền tảng Premium Transverse Architecture mới của Jaguar Land Rover.

Range Rover Evoque

Đây là nền tảng kim loại hỗn hợp với mục đích giúp Evoque 2024 giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung lắc của xe. Đồng thời nền tảng này còn giúp kéo dài trục cơ sở của xe từ 2659 mm lên 2682 mm tạo tiền đề cho khoang nội thất rộng rãi hơn. 

Về diện mạo bên ngoài, Land Rover Range Rover Evoque 2024 khiến khách hàng đôi chút thất vọng bởi ngoại hình không thay đổi nhiều dù là thế hệ mới. Thiết kế dầu xe Evoque 2024 vay mượn khá nhiều từ đà anh với cụm đèn pha thanh mảnh hơn, lưới tản nhiệt cũng được làm gọn lại tạo cái nhìn thanh thoát, trẻ trung hơn.

Range Rover Evoque

Để tăng thêm chất thể thao cho Evoque 2024, hãng xe Anh Quốc đã trang trí thêm 2 khe hút gió cho nắp capo. Đồng thời hai hốc hút gió bên dưới được gắn hai thanh ngang hướng vào trong tạo thành cặp móng vuốt dũng mãnh.

Ở phần hông xe, Land Rover đã lược bỏ các ốp nhựa màu đen ở các vòm bánh xe. Ấn tượng nhất là chi tiết tay nắm cửa có thiết kế ẩn vào trong tạo sự liền khối đẹp mắt khi xe di chuyển.

Range Rover Evoque

Phần mái vẫn có xu hướng dốc về mạnh sau liền mạch với cánh hướng lướt gió. Bộ vành của xe cũng có thiết kế mới 5 chấu kép tạo thành hình bông hoa sắc cạnh. 

Cụm đèn hậu của Range Rover Evoque 2024 có tạo hình giống hệt đàn anh Velar với kiểu dáng dẹp và nhỏ gọn. Cản sau vẫn có thiết kế nhô cao quen thuộc giúp nhấn mạnh khả năng off-road mạnh mẽ của Evoque. 

Nội thất

Khoang cabin rộng rãi hơn trước là sự thay đổi quan trọng nhất mà khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được. Mẫu xe Land Rover Evoque có trục cơ sở mới được gia tăng thành 2682 mm, nhờ đó không gian để chân ở hàng ghế sau được tăng cường thêm 20 mm.

Range Rover Evoque

Yếu tố đáng nói ở khoang nội thất tiếp theo chính là khả năng cách âm của Evoque 2024 được cải thiện đáng kể. Nhiều khách hàng Anh Quốc đang sử dụng Evoque 2024 với bộ vành lớn 21 inch đều nhận xét hầu như không có tiếng gầm từ lốp lọt vào khoang cabin.

Range Rover Evoque

Khu vực táp lô đã xuất hiện hai màn hình cảm ứng. Màn hình phía trên dành cho giải trí trong khi màn hình bên dưới dùng để điều chỉnh điều hòa, âm thanh và nhiều tính năng khác tương tự những mẫu xe Range Rover 2024 mới nhất. 

Range Rover Evoque

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp. Hàng ghế sau không chỉ được tăng cường thêm 20 mm mà còn có thiết kế ngả về sau nhiều hơn cho cảm giác vô cùng thoải mái.

Range Rover Evoque

Dung tích khoang hành lý của Evoque 2024 cũng được cải thiện 10% so với trước đạt con số 591 lít. Nếu gập hàng ghế sau, con số sẽ tăng lên 1383 lít giúp chủ nhân có thể chất thêm đồ cho những chuyến dã ngoại. 

Vận hành

Cả hai phiên bản R-Dynamic và First Edition nhập về Việt Nam đều được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xy lanh. Tuy nhiên, thông số về công suất và mô men xoắn của hai phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ. 

Range Rover Evoque

Trước mắt, chúng ta có thể biết trước được R-Dynamic và First Edition sẽ sử dụng chung hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. 

Bên cạnh đó, “đặc sản” của Evoque 2024 không phải là khả năng bứt tốc mà là khả năng off-road. Đây cũng là điểm khác biệt giữa Evoque 2024 với thế hệ cũ để bắt kịp xu hướng của những chiếc Crossover hiện đại.

Range Rover Evoque

Do đó, bên cạnh hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, hãng xe Anh Quốc còn trang bị thêm hệ thống cầu dẫn động chủ động (Active Driveline) và ngắt cầu (Driveline Disconnect) thế hệ thứ 2. Không chỉ tối ưu khả năng off-road mà những hệ thống này còn giúp  Evoque 2024 tiết kiệm nhiên liệu hơn trước.

Đặc biệt, Xe Evoque còn sở hữu hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response 2 giúp dự báo trước điều kiện mặt đường sắp di chuyển qua. Từ đó tự động tinh chỉnh cấu hình phù hợp để xe có thể lướt qua một cách êm ái nhất. Evoque 2024 còn có khả năng lội nước sâu lên tới 600 mm. 

An toàn

Ngoài những hệ thống an toàn tiêu chuẩn, công nghệ Ground View là tính năng an toàn đáng chú ý nhất trên Evoque 2024. Công nghệ này cũng không quá mới lạ bởi đã được Land Rover giới thiệu từ năm 2014. 

Range Rover Evoque

Công nghệ Ground View cho phép người lái có thể quan sát hình ảnh ngay dưới đầu xe, giúp quan sát 180 độ chi tiết nhằm hạn chế những tình huống va chạm gầm khi off-road. 

Kết luận

Dù đã bước sang thế hệ thứ 2 nhưng thiết kế ngoại thất của Range Rover Evoque 2024 không có nhiều điểm khác biệt. Do đó mẫu xe này mang đến cảm giác như là một bản nâng cấp toàn diện hơn là thế hệ mới. Tuy nhiên, nhờ khả năng off-road được cải thiện rất nhiều, Range Rover Evoque 2024 vẫn là một cái tên rất đáng gờm trong phân khúc.

Tham khảo: Đánh giá xe Range Rove Sport 2024