Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Renault Kaptur là một trong những mẫu SUV 5 chỗ giá mềm khá nổi bật. Tại một số thị trường khác, mẫu xe này còn được biết đến với tên gọi là Renault Captur. Đây là mẫu SUV 5 chỗ với mức giá khoảng từ 600 – 800 triệu đồng đang được quan tâm tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây.

gia-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-6

Thông số kỹ thuật của chiếc Renault Kaptur 2024
Kiểu xe  SUV 5 chỗ
Kích thước DxRxC 4,333 x 1,813 x 1,613 mm
Chiều dài cơ sở 2673 mm
Động cơ I4, phun xăng điện tử
Công suất cực đại  114 mã lực tại 5,500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại  156 Nm tại 4,000 vòng/phút
Hộp số CVT XTronic
Hệ dẫn động FWD
Nhiên liệu Xăng

Renault Kaptur giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại nước ta, xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu và phân phối với 1 biến thể duy nhất 1.6AT 2WD. 

Giá xe Renault Kaptur 1.6AT 2WD niêm yết: 696.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh dự kiến tại TP.HCM: 788.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 802.000.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh dự kiến tại 769.000.000 VNĐ

*Giá bán chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Renault Kaptur mang đến cho chủ nhân tương lai 6 màu sắc ngoại thất gồm: Cam, Đen, Xanh, Nâu, Be, Cam Arizona.

Ngoại thất gọn gàng 

Renault Kaptur 2024 có kích thước tổng thể chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4,333 x 1,813 x 1,613 mm. Kích thước bộ khung gầm của xe được đánh giá là khá nhỏ gọn và tiện dụng, phù hợp với điều kiện đô thị Việt Nam. 

dau-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-2Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt với tạo hình khác biệt và mới lạ. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED toàn phần (chiếu xa và chiếu gần) với công nghệ Pure Vision. Ngoài ra là bộ đèn ban ngày, đèn sương mù tích hợp và chức năng của đèn chiếu sáng góc bổ sung giúp phần đầu xe năng động hơn hẳn. 

than-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-11

Thân xe được tinh chỉnh với những đường nét khỏe khoắn và thể thao, giúp hông xe trông càng gọn gàng hơn. Xe được trang bị bộ vành 17 inch 2 tone màu hình bông hoa rất ấn tượng. 

mam-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-4

Phần mái vòm được tinh chỉnh vát xéo lên cao cho cảm giác thân xe năng động hơn. Gương xe sử dụng tông màu đen, trong khi tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe tạo sự đồng bộ nhưng không kém phần thể thao và khoẻ khoắn. 

duoi-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-16

Đuôi xe lại được thiết kế khá đơn giản và kém phần năng động hơn so với đầu hay thân xe. Đuôi xe sử dụng cụm đèn hậu dạng bo tròn các góc toả ra 2 bên. có tính thẩm mỹ khá kém tương tự như những chiếc Matiz thời xưa. Bộ ống xả tròn được sắp đặt lộ hẳn ra ngoài có phần kém tinh tế. 

Nội thất đơn giản, không quá ấn tượng

Xe Renault Kaptur 2024 không chỉ có bộ khung gầm gọn gàng mà ngay cả chiều dài cơ sở cung khá nhỏ gọn. Cụ thể xe sở hữu chiều dài cơ sở chỉ 2673 mm. 

noi-that-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-9Khu vực khoang lái được thiết kế đơn giản và không quá ấn tượng. Toàn bộ khu vực táp lô toàn phủ nhựa đen cùng thiết kế cục mịch, đánh thành hình vòng cung nên khá lỗi thời và khiến khách hàng không thực sự cảm thấy ấn tượng. Bù lại là các chức năng hay chi tiết ở khu vực khoang lái khá hiện đại, sắp xếp gọn gàng hướng về phía người dùng nên được đánh giá tương đối cao. 

dvd-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-13

Renault Kaptur được trang bị vô lăng 3 chấu có thiết kế to và dày nhưng được trang bị nhiều nút bấm cơ học ở phía trên như Cruise Control, điều khiển giọng nói, điều chỉnh âm lượng. 

Tuy có chiều dài cơ sở không quá ấn tượng nhưng thiết kế 5 chỗ ngồi cũng đủ để khách hàng sử dụng. Toàn bộ hệ thống ghế trên xe đều được bọc nỉ, có những lỗ thông hơi bên trên để khắc phục tình trạng nóng nực hay bí bách khi ngồi vào mùa hè. 

hang-ghe-sau-xe-renault-kaptur-2020-2021-muaxegiatot-vn

Hàng ghế phía trước có điều chỉnh 6 hướng tiện dụng. hàng ghế phía sau có tựa đầu và đệm lưng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi di chuyển. 

Renault Kaptur có dung tích khoang hành lý ở mức tiêu chuẩn, chỉ 387L. Khách hàng có thể tinh chỉnh lại hàng ghế phía sau để mở rộng cốp xe đạt dung tích 1.200L, tha hồ chứa hành lý khi đi xa.

Tiện ích đầy đủ 

dvd-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-13

Renault Kaptur được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị và vui vẻ nhất khi di chuyển trên xe. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm: 

  • Màn hình cảm ứng 7 inch – thế hệ mới nhất của hệ thống giải trí đa phương tiện đa chức năng
  • kết nối radio, nghe nhạc
  • Hệ thống rảnh tay khi kết nối điện thoại,
  • Hệ thống dẫn đường với bản đồ RF và 
  • Hệ thống khởi động từ xa của Renault Start.
  • Điều hoà tự động 1 vùng
  • Hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay
  • Kết nối USB/AUX/Bluetooth
  • Chìa khóa thông minh

Động cơ, vận hành mượt mà

gam-xe-renault-kaptur-2021-muaxegiatot-vn-15

Renault Kaptur được trang bị khối động cơ xăng 1.6L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 114 mã lực tại 5,500 vòng/phút và mô men xoắn 156 Nm tại 4,000 vòng/phút. Đi kèm cùng khối động cơ trên là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động FWD giúp xe vận hành mượt và êm ái không giật cục, rung lắc. 

Một điểm mạnh của mẫu xe này chính là gầm xe cao lên đến 205mm, giúp xe có thể di chuyển linh hoạt và êm ái trên mọi loại địa hình. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khá lý tưởng khi chỉ hết 7L/100km trên đoạn đường hỗn hợp.

Hệ thống an toàn cơ bản

Renault Kaptur được trang bị những tính năng an toàn hiện đại với nhiều các tiện ích đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong đó có thể kể đến như: 

  • Hệ thống phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA 
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP, 
  • Hệ thống túi khí và dây an toàn 3 điểm cho ghế hành khách chính giữa.
  • Cruise control
  • 4 túi khí
  • Camera lùi
  • Cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Đối thủ của Renault Kaptur tại Việt Nam?

Renault Kaptur nằm chung phân khúc hạng B, cạnh tranh với các đối thủ khác như MG ZS, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross, Hyundai CretaVới mức giá bán khá mềm, đây là lợi thế của Renault Kaptur hơn hẳn so với các đối thủ khác. 

Tuy nhiên, một điểm bất lợi của Renault Kaptur chính là xuất phát từ một thương hiệu còn mới lạ. Điều này sẽ khiến khách hàng khá phân vân trước khi xuống tiền để lựa chọn mẫu xe này. 

Kết luận

Renault Kaptur có mức giá bán phải chăng, vì vậy, mẫu xe này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm mua một mẫu SUV có ngoại hình trẻ trung năng động để sử dụng di chuyển hằng ngày. 

Tham khảo: Giá xe Renault Arkana – Mẫu CUV lai Coupe

5/5 - (1 bình chọn)