Tại Việt Nam, phân khúc xe Wagon còn khá mới mẻ và kén người chơi. Vì vậy, những ai có niềm đam mê với phân khúc này cũng rất khó tìm ra một chiếc Wagon chính hãng.

Tranh thủ lúc “miếng bánh” chưa bị chia phần, Subaru nhanh chóng giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu xe Levorg. Đây là chiếc Wagon được kế thừa đầy đủ những DNA thể thao, năng động vốn có của hãng xe Nhật lừng danh. 

gia-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Đối thủ xứng tầm của Subaru Levorg tại Việt Nam chính là chiếc Volvo V90 Cross Country, một trong những dòng Wagon mới cực đẹp và hoàn hảo của Volvo.

Giá bán

Giá bán xe Subaru Levorg niêm yết: 1.489.000.000 đồng

Lưu ý: Giá Subaru Levorg chưa bao gồm khuyến mãi, giảm giá.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SUBARU

MIỀN NAM: 0932.013.239 (Mr Quân)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

Tên xe Subaru Levorg
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4690 x 1780 x 1490
Chiều dài cơ sở (mm) 2650
Động cơ Xăng 1.6L Turbo DOHC, 4 xy lanh
Công suất tối đa (mã lực) 168
Mô men xoắn cực đại (Nm) 250
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động 4 bánh AWD
Tăng tốc (0-100km/h) 8.9 giây
Tốc độ tối đa (km/h) 210
Treo trước/sau Thanh chống MacPherson/xương đòn kép
Phanh trước/sau Đĩa thông gió
Khoảng sáng gầm xe (mm) 135
Cỡ lốp 225/45R18
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 7.1

Ngoại thất

Nói một cách đơn giản, Wagon thực chất là một chiếc sedan với phần đuôi được kéo dài ra sau. Nhờ đó không gian bên trong xe sẽ rất rộng rãi.

dau-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Vẻ ngoài của Subaru Levorg 2024 ngay lập tức “hạ gục” những đấng mày râu bởi sự nam tính và phong trần. Levorg sở hữu bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4690 x 1780 x 1490 mm.

hoc-gio-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Khách hàng sẽ không tìm được bất kì đường nét bo tròn nào trên gương mặt của Levorg. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn thể hiện cái “tôi” rất lớn với nắp capo khoét lõm vào trong. Cách thiết kế này khiến Levorg khác biệt hẳn với các mẫu xe còn lại.

luoi-tan-nhiet-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Dù hướng đến sự thể thao nhưng Levorg vẫn toát lên được chất “quý tộc” của mình với nhiều chi tiết mạ crom. Có thể kể đến như mặt ca lăng hình lục giác được viền crom bóng bẩy.

den-pha-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

“Cặp mắt” của Subaru Levorg 2024 thể hiện sự hung dữ thông qua các đường cắt xẻ góc cạnh. Đi kèm là công nghệ chiếu sáng HID, Xenon có khả năng tự động bật/tắt đèn và điều chỉnh tầm sáng. Dải đèn LED chạy ban ngày của xe có dạng móc câu kéo dài đầy lôi cuốn.

Hai hốc gió phía dưới được ngăn cách bởi một thanh crom dạng lưỡi đao lạ mắt. Bên trong là cụm đèn sương mù giúp chủ nhân vững tay lái khi di chuyển qua đoạn đường có thời tiết xấu.

hong-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Nhìn hông xe của Levorg, khách hàng có thể cảm nhận được không gian bên trong sẽ rất rộng. Phần thân của Levorg trông khá giống một chiếc SUV nhưng lại có gầm thấp hơn. Để tôn lên vẻ cơ bắp, Subaru đã trang bị cho xe bộ vành 18 inch to bản.

lai-thu-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Gương chiếu hậu của xe có thiết kế thanh mảnh có thể gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ LED sắc sảo. Ngoài ra, cặp gương còn có khả năng chống chói đem lại tầm nhìn thuận lợi cho tài xế.

duoi-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Nổi bật nhất ở đuôi xe chính là cụm đèn hậu dạng LED hình chữ “U” nằm ngang khá dày. Bên cạnh cánh lướt gió phía trên, Subaru còn cố gắng chêm thêm cánh hướng gió ảo phía trên logo. Qua đó, độ thể thao của Levorg như được nhân đôi.

den-hauxe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Là mẫu xe dành cho những khách hàng thích cầm lái, khá dễ hiểu khi Levorg có cụm ống xả hình tròn nằm đối xứng.

Nội thất 

Không gian bên trong rất rộng rãi và thoải mái nhờ chiều dài cơ sở đạt 2650 mm. Đi kèm là khoảng trần cao được tích hợp cửa sổ trời trượt điện.

Là mẫu xe phục vụ cho gia đình, táp lô của Subaru Levorg 2024 được đầu tư rất đẹp mắt vớí ốp carbon đắt tiền . Các tính năng công nghệ được phân bổ tập trung vào “cột sống” tạo sự gọn gàng và thuận tiện cho việc thao tác.

vo-lang-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da khá dày tạo cảm giác êm ái khí cầm nắm. Bên cạnh đó vô lăng còn có nhiều nút điều khiển và lẫy chuyển số phía sau.

Toàn bộ ghế ngồi trên đều được bọc da cẩn thận và được cân chỉnh kỹ lưỡng về độ đàn hồi. Ghế lái khá hiện đại khi có thể chỉnh điện 8 hướng. Subaru rất chu đáo khi tích hợp chức năng sưởi cho các ghế ngồi trên xe.

cop-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Hàng ghế phía sau của Levorg có thể gập phẳng hoàn toàn dễ dàng. Từ đó, dung tích khoang hành lý có thể nâng lên con số 1446 lít.

Tiện nghi

Xét về khả năng làm mát, Levorg có thể tự tin đảm bảo khoang cabin sẽ luôn trong trạng thái mát lạnh nhờ điều hoà 2 vùng độc lập. Vì thế, hành khách sẽ cảm thấy thư giãn trên những chuyến đi dài.

dvd-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Hệ thống thông tin giải trí trên Subaru Levorg khá đủ dùng với những tính năng như: đầu CD, màn hình giải trí 7 inch, đàm thoại rảnh tay, kết nối Bluetooth, AUX, SUB, dàn âm thanh 6 loa cho ra những giai điệu sống động.

Ngoài ra, xe ô tô Subaru còn có: chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động, hộc đựng đồ. 

Vận hành 

“Linh hồn” của Subaru Levorg là khối động cơ Xăng 1.6L Turbo DOHC, 4 xy lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 168 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 Nm.

dong-co-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Để chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn sức mạnh của Levorg, hãng xe Nhật đã tin tưởng lựa chọn hộp số vô cấp CVT. Nhờ đó xe có thể phóng lên mạnh mẽ bởi quá trình sang số diễn ra chỉ trong tích tắc.

Levorg có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210km/h. Để cảm giác lái tăng thêm phần thú vị, Subaru còn tích hợp cho xe chế độ lái Sport. Ngoài ra Levorg còn có chế độ lái Intelligent giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

hop-so-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Chủ nhân có thể nhấn ga băng qua mọi địa hình mà không cần lo lắng bởi xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD. Qua đó, Levorg sẽ tự động cân chỉnh các thông số cho phù hợp.

Levorg được trang bị treo trước/sau dạng thanh chống MacPherson/xương đòn kép. Vì thế, khách hàng hầu như không cảm nhận được mình vừa đi qua con đường có nhiều sỏi đó.

mam-xe-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Bên cạnh đó, xe còn có phanh trước/sau đĩa thông gió giúp hệ thống phanh ít khi bị nóng giúp tăng độ nhạy khi đạp phanh. Levorg có khoảng gầm cao 135 mm vừa phải kết hợp cùng bộ lốp mỏng 225/45R18 giúp cải thiện độ bám đường.

Subaru Levorg co mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 7.1L/100km. Con số này khá lý tưởng với thân hình “to con” như Levorg.

An toàn 

Levorg khiến khách hàng cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn. Cụ thể gồm: 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh gấp.

phanh-dien-tu-subaru-lergog-2019-muaxegiatot-vn

Ngoài ra, xe còn có: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảm biến lùi, camera lùi, Cruise Control. Tính năng an ninh cũng được chú trọng với hệ thống mã hoá động cơ.

Kết luận

Nhìn chung, Subaru Levorg là một mẫu xe gia đình lý tưởng cho những chủ nhân thích cầm lái. Với không gian nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, Levorg sẽ giúp cả gia đình có những chuyến du lịch cuối tuần thoải mái.

  • Ưu điểm: vẻ ngoài thể thao, nam tính, cảm giác lái thú vị, mới mẻ, nhiều tính năng an toàn
  • Nhược điểm: giá bán cao, kiểu dáng chưa phù hợp với phần đông khách hàng Việt.

Tham khảo thêm:

» Đánh giá xe Subaru Forester 2024

» Đánh giá xe Subaru Outback 2024

» Đánh giá xe Subaru BRZ 2024

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SUBARU

MIỀN NAM: 0932.013.239 (Mr Quân)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

5/5 - (2 bình chọn)