https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Đánh giá xe Subaru XV 2021, Xe SUV 5 chỗ, Hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Subaru XV lăn bánh kèm khuyến mãi.  Thông số kỹ thuật, màu xe, tư vấn trả góp tháng.

Subaru XV là mẫu SUV đô thị với loạt ưu điểm về sự nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại. Xe là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm sự mới lạ nơi phân khúc vốn bị chiếm lĩnh bởi một số cái tên đã quá quen thuộc. 

Giới thiệu chung

Subaru XV thế hệ mới lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2017. Hiện nay, xe đang được phân phối chính thức dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. 

Gia-xe-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-1

Có mức giá bán cao hơn, Subaru XV 2021 gặp rất nhiều khó khăn khi cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Honda CR-V, hay Hyundai SantaFe…

Thông số kỹ thuật

Tên xe Subaru XV
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc
Kích thước DxRxC (mm) 4,465 x 1,800 x 1,615 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2665 mm
Tự trọng 1461 kg
Động cơ Động cơ Boxer, máy xăng, DOHC, 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng (H4), phun nhiên liệu trực tiếp
Dung tích công tác 2.0 L
Dung tích bình nhiên liệu 63 L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (hp) 156
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 196
Tăng tốc 0-100 km Dưới 10 giây
Vận tốc tối đa 194 km/giờ
Hộp số Tự động vô cấp CVT
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Hệ thống treo trước Kiểu thanh chống MacPherson
Hệ thống treo sau Kiểu xương đòn kép
Tay lái trợ lực Điện
Cỡ mâm 18 inch
Mức tiêu thụ nhiên liệu 13.8 Lít/100km

Giá bán

Giá xe Subaru XV niêm yết: 1.539.000.000 VNĐ

Subaru XV mang tới 9 tùy chọn màu sắc ngoại thất đa dạng bao gồm: Trắng, Bạc, Xám, Đen, Xám Cool, Xanh, Xanh đen, Đỏ, Cam.

Tham khảo: 

> Đánh giá xe Subaru XV 2024 – Crosstrek 2024

> Mua bán xe Subaru cũ giá rẻ

Ngoại thất quen thuộc

Subaru XV 2021 mang tới một trải nghiệm to lớn hơn người tiền nhiệm với việc chiều dài và chiều rộng đều được gia tăng. Cụ thể, xe có kích thước (Dài x rộng x cao) tổng thể là 4,465 x 1,800 x 1,615 (mm). 

Đầu xe

Dau-xe-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-3

Nhìn từ phía trước, XV quen thuộc với ngôn ngữ thiết kế Dynamic X Solid cùng cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong và những chi tiết kim loại sáng bóng. Cụm đèn pha sắc cạnh trông giống đôi mắt của một loài mãnh thú đang sẵn sàng lao đến con mồi. 

Cản trước xuất hiện nhiều chất liệu nhựa đen hơn, qua đó cũng gia tăng tối đa tính mạnh mẽ cho Subaru XV. 

Thân xe 

Mam-xe-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-2

Từ bên hông, chiếc SUV trông y hệt thế hệ tiền nhiệm cùng những đường nét quen thuộc như gương chiếu hậu cùng màu thân đồng bộ, tay nắm cửa mạ Crom bạc sang trọng. 

Tuy nhiên, khi quan sát kỹ, khách hàng sẽ nhận ra rằng hệ thống cửa xe đã được cải tiến theo hướng cao hơn và đường gân chạy dọc cửa ra vào cũng đậm, dứt khoát hơn. 

Đuôi xe

Duoi-xe-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-4

Từ phía sau, Subaru XV trông khá thú vị với hệ thống đèn sau vênh và cứng cáp. Ống xả được thiết kế ẩn hẳn vào trong khiến xe mềm mại hơn. 

Các chi tiết nhỏ ở khu vực đuôi xe như giá nóc hay cánh lướt gió đều được thương hiệu Nhật Bản cho thấy sự chỉn chu và tinh tế, mang tới vẻ đẹp mắt rất riêng biệt cho Subaru XV khi nhìn từ phía sau. 

Nội thất tỉ mỉ

Bước vào khoang hành khách, Xe ô tô Subaru XV 2021 tiếp tục cho thấy sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng tuyệt đối. Mặc dù chiều dài trục cơ sở chỉ có 2665 mm. Tuy nhiên bằng cách bố trí thông minh, khoa học, XV khá rộng rãi và thoải mái. 

Khoang lái

Noi-that-xe-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-11

Hàng ghế trước mang tới sự dễ chịu cao cho khách hàng nhờ hệ thống ghế ngồi bọc da. Trong đó ghế lái xe điều chỉnh 6 hướng và ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh 4 hướng. 

Vô lăng là loại bọc da ba chấu quen thuộc. Tuy nhiên, chi tiết này cho thấy tính thẩm mỹ cao khi kết hợp hài hòa giữa những đường nét tròn trịa và những đường nét góc cạnh, mang lại vẻ hài hòa tuyệt đối. Ngoài ra, còn rất tiện lợi nhờ hàng loạt nút bấm tích hợp 2 bên. 

Khoang hành khách

Hang-ghe-sau-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-13

Tương tự như khoang lái, khoang hành khách tiếp tục mang tới trải nghiệm thoải mái cao tới khách hàng. Với khoảng để chân 93 cm, người sử dụng hoàn toàn có thể thoải mái trên mỗi hành trình dài. Trong trường hợp cần thiết, hàng ghế này có thể gập theo tỷ lệ 60:40 nhằm gia tăng thể tích khoang chứa đồ. 

Tuy nhiên, khu vực này có nhược điểm là mặc dù bố trí 3 chỗ ngồi nhưng khi cả 3 người ngồi lên thì sự thoải mái là chưa thực sự cao và khá chật chội – chỉ thực sự phù hợp với 2 khách hàng !

Khoang hành lý

Với thể tích khoang hành lý đạt 385 Lít, xe chỉ có thể theo một số lượng đồ đạc rất hạn chế. Khi gập hàng ghế thứ 2, con số này có thể tăng lên nhưng khi so sánh với các đối thủ thì đây không phải là điểm mạnh của XV. Bởi rất nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay có thông số ở hạng mục này rất lý tưởng. 

Tiện nghi

Hàng loạt tiện nghi hấp dẫn mà thương hiệu Nhật Bản mang tới sản phẩm của mình như màn hình đa chức năng 8 inch cho khả năng hiển thị vượt trội, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay. Kết nối Bluetooth, USB, AUX cùng dàn âm thanh 6 loa chất lượng cao…. vv

VSC-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-12

Ngoài ra, không gian nội thất cũng luôn có được sự trong lành và dễ chịu nhờ hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho khả năng làm mát ấn tượng. 

Động cơ mạnh mẽ

“Trái tim” của Subaru XV 2021 là khối động cơ Boxer, máy xăng, DOHC, 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng (H4), phun nhiên liệu trực tiếp dung tích 2.0L. Cỗ máy này có thể tạo ra công suất tối đa 156 mã lực và mô men xoắn cực đại 196 Nm. Đi kèm với cỗ máy trên là hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quen thuộc. 

Mam-xe-Subaru-XV-2020-2.0i-S-EyeSight-Xetot-com-8

Qua đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa 194km/giờ và tiêu tốn 13.6 Lít nhiên liệu cho 100km đường hỗn hợp. 

Vận hành đỉnh cao

Trải nghiệm vận hành trên chiếc SUV Subaru XV này luôn được lòng đông đảo khách hàng nhờ phản ứng ga vô cùng nhanh nhạy. 

Ngoài ra, với mỗi cú nhấp chân người sử dụng cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự mạnh mẽ và độ vọt đầy phấn khích mà Subaru XV mang lại. 

An toàn 5 sao

Đại diện tới từ Nhật Bản vinh dự đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP cùng hàng loạt tính năng bảo vệ khách hàng như: 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh xe 
  • Khóa lắp ghế ngồi trẻ em chuẩn ISO 
  • Định hướng mô men xoắn chủ động 
  • Hệ thống chân phanh an toàn 
  • Hệ thống hỗ trợ phanh gấp (BA) 
  • Các thanh gia cố các cửa chống va chạm ngang an toàn 
  • Chức năng ưu tiên chân phanh 02 túi khí trước, 02 túi khí bên hông, 02 túi khí rèm 
  • Hệ thống mã hóa động cơ 01 túi khí đầu gối người lái 
  • Hệ thống cân bằng điện tử VDC, kiểm soát định hướng mo men xoắn

Người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm đặt trọn niềm tin nơi sản phẩm cao cấp này. 

Kết luận 

Subaru XV 2021 có thể gây chú ý nhờ hàng loạt ưu điểm của mình. Tuy nhiên sẽ rất khó có sự bùng nổ nơi sản phẩm này bởi mức giá thành rất cao của nó. 

Ngoài ra, sức mạnh thương hiệu Subaru chưa thực sự mạnh mẽ ở nước ta – Chi tiết này tác động rất nhiều tới quyết định xuống tiền của khách hàng. 

> Tham khảo: Đánh giá xe Subaru BRZ

Đánh giá bài viết!