https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Khi nhắc đến mẫu xe mang tinh thần SUV với khả năng trèo đèo lội suối thì không thể nào không nhắc đến Toyota Fortuner. Vừa qua Toyota đã cho ra mắt mẫu SUV thế hệ mới 2017 với vẻ ngoài lột xác ấn tượng cũng như một vài cải tiến động cơ.

» Cập nhật: Giá xe Fortuner 2023 lắp ráp trong nước & nhập khẩu

toyota fortuner 2017 trung bay tai showroom Toyota tan tao

Do đó, Toyota Fortuner 2017 đang được khá nhiều người săn lùng, cân nhắc “tậu” về phục vụ gia đình trong dịp tết sắp đến năm nay. Tuy nhiên, liệu cuối năm có phải là thời điểm thích hợp để mua xe?

Giá xe Fortuner 2017 nhập khẩu

Fortuner thế hệ mới 2017 vẫn có 3 phiên bản: 2 bản động cơ xăng 2,7 lít với thông số tăng nhẹ trong khi mẫu động cơ diesel 2,4 lít lại cải tiến mạnh mẽ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. So với phiên bản cũ thì Fortuner 2017 cũng có giá tăng nhẹ.

Giá bán xe Fortuner mới nhất cập nhật trên thị trường hiện nay:

  • Fortuner 2.7V 4×4 1.308.000.000 VNĐ (Fortuner hai cầu, máy xăng, số tự động)
  • Fortuner 2.7V 4×2 1.149.000.000 VNĐ (Fortuner một cầu, máy xăng, số tự động)
  • Fortuner 2.4G 4×2 981.000.000 VNĐ (Fortuner một cầu, máy dầu, số sàn)

Tổng quan

Sở hữu ngoại hình cá tính hơn với nguyên lý khí động học, có kích thước vượt trội, cabin rộng rãi với chiều dài cơ sở 2745mm. Người lái thỏa sức tung hoành trên các địa hình phức tạp với khoảng sáng gầm xe được lên tới 219mm.

Lưới tản nhiệt hình thang cân đối gồm nhiều thanh ngang cỡ lớn được mạ chrome sang trọng liền mạch với cụm đèn trước, hốc hút gió liền mạch đèn sương mù hình tam giác cách điệu lạ mắt. Cụm đèn pha thiết kế mỏng và được vuốt nhọn về hông.

toyota fortuner 2017 dau xe

Điểm nổi bật ở phía đuôi xe là cụm đèn hậu thanh thoát, mỏng nhẹ được vuốt dài. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED nên sáng và tiết kiệm năng lượng hơn so với một vài phiên bản cũ. Toyota Fortuner 2017 còn sở hữu bộ la zăng 18 inch 12 chấu thể thao, trẻ trung và thời thượng.

Nội thất Fortuner sang trọng khi sử dụng chất liệu da, ốp gỗ cùng các chi tiết mạ bạc và mạ crôm. Bảng điều khiển trung tâm với thiết kế hiện đại, trang bị màn hình cảm ứng DVD 7 inch tích hợp chức năng Bluetooth, đàm thoại rảnh tay…

toyota fortuner 2017 noi that

Thế hệ mới sở hữu tính năng an toàn mạnh mẽ với tối đa 7 túi khí trên bản cao cấp, cũng như dây đai an toàn 3 điểm ở 7 vị trí, tạo cảm giác an tâm và ổn định khi vận hành.

Có thể thấy, Fortuner 2017 thu hút những tính đồ thích dã ngoại cùng gia đình bằng sự an toàn và thoải mái, thu hút cá nhân bởi sự ổn định, mạnh mẽ chinh phục các con đường.

Tại sao không nên mua Fortuner thời điểm này

Với vẻ ngoài thu hút, nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ và tính năng an toàn tiên quyết, vì thế vừa mới ra mắt Fortuner đã rất được chú ý, săn đón. Nhưng nếu quyết định mua xe trong thời điểm hiện nay, khách hàng dễ bị ép giá do sức nóng hiện tại của mẫu xe này trên thị trường.

Fortuner là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nên thời gian làm thủ tục nhập xe về Việt Nam phải mất từ 2-3 tháng nên việc mong muốn có một chiếc trong dịp tết này là khá khó nếu chưa đặt hàng trước.

toyota fortuner 2017 may dau mau den

Và chắc chắn nếu muốn sở hữu Fortuner 2017 ngay lúc này thì người mua phải trả thêm, mất nhiều chi phí hơn. Phải mua thêm những gói phụ kiện trang bị thêm cho xe từ 20 triệu trở lên hoặc có những nơi phải chi thêm tiền mặt để có thể mua được xe trước tết. 

Chính vì thế giá xe Fortuner 2017 có thể bị dội lên rất cao so với giá công bố.

Khi nào mua Fortuner là phù hợp

Nếu có nhu cầu sở hữu một Fortuner thế hệ mới thì thời điểm tốt nhất để “tậu” một chiếc là sau Tết từ 2-3 tháng nữa. Lúc này mẫu xe Fortuner đã giảm nhiệt hơn trên thị trường, tình trạng khan hàng cũng không quá nghiêm trọng và các showroom buộc phải bắt đầu các hoạt động khuyến mãi để cạnh tranh.

toyota fortuner 2017 duoi xe

Nhờ vậy, nhiều khả năng giá bán sẽ về đúng giá thực cũng như các showroom thực hiện đầy đủ các chính sách khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng tương tự như các mẫu xe khác.

Kết luận

Tết 2017 sắp đến, nhu cầu đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình là rất nhiều. Và một chiếc SUV rộng rãi, tiện nghi và “mới toanh” như Fortuner 2017 là điều mà mọi gia đình muốn sở hữu, cũng như tôn thêm giá trị cho chủ nhân. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua xe để đi chơi Tết thì có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

toyota fortuner 2017 mau trang

Tuy nhiên, vẫn nên chờ một thời gian, tốt nhất là sau dịp Tết khoảng 2-3 tháng, thời điểm đó chắc chắn sẽ có lợi về giá bán và tiết kiệm hơn rất nhiều cho người mua.

Tham khảo: bảng giá xe toyota

5/5 - (1 bình chọn)