https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu
 

Toyota Camry 2015 phiên bản nâng cấp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với rất nhiều thông đổi. Hãy cùng Toyota Hùng Vương khám phá tính năng đột phá trên Toyota Camry 2015 phiên bản Việt mới ra mắt qua một số câu hỏi sau:

[Infographics] Tính năng đột phá trên Toyota Camry 2015 phiên bản Việt

1. Tôi có nghe nói Toyota Việt Nam sắp giới thiệu đến khách hàng xe Toyota Camry 2015 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam? 

Đúng là như vậy, ngày 21/4 Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Camry mới tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đây là phiên bản nâng cấp lớn chứ không phải là phiên bản hoàn toàn mới. Tuy là phiên bản nâng cấp nhưng Camry 2015 mới có rất nhiều thay đổi, cùng Toyota Tân Tạo khám phá toyota camry 2015 mới ra mắt Việt Nam.
[Infographics] Tính năng đột phá trên Toyota Camry 2015 phiên bản Việt

2. Như vậy, xe Camry mới có nhiều khác biệt so với phiên bản hiện tại không?

Mặc dù là phiên bản nâng cấp, tuy nhiên phiên bản xe Toyota Camry Việt Nam mới này có rất nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại. Ngoài thiết kế mới ấn tượng, mẫu Camry mới còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại cho mỗi phiên bản nhằm hướng tới 4 đặc điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế Sang trọng & Đẳng cấp 
  • Tiện nghi Cao cấp & Hiện đại 
  • Vận hành Mạnh mẽ, Êm ái & Tiết kiệm nhiên liệu 
  • An toàn vượt trội

3. Phiên bản 2.5Q hiện tại vốn có rất nhiều tính năng hiện đại, vậy lần thay đổi này có bổ sung thêm tính năng gì không?

Camry 2.5Q là chiếc xe sedan cao cấp nhất mà TMV phân phối tại thị trường Việt Nam, do đó chiếc xe được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, trong lần nâng cấp này Camry được trang bị thêm tính năng sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, đây là một công nghệ hoàn toàn mới chưa từng được trang bị trên các dòng xe của Toyota trước đây. Ngoài ra có thêm mốt số thay đổi khác như đèn LED ban ngày, ống xả kép, vô lăng 3 chấu thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng…, cùng với các tính năng an toàn bổ sung như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, túi khí rèm… tất cả điểm thay đổi này giúp Camry 2.5Q càng trở nên hiện đại, tiện nghi và an toàn hơn.

4. Anh/ chị có thể giải thích kỹ hơn về tính năng sạc điện thoại không dây chuẩn Qi được không? 

Đây là chức năng này cho phép anh/ chị có thể sạc điện thoại của mình mà không cần ổ cắm hay dây sạc trên xe. Thao tác sử dụng hết sức đơn giản như sau:
  • Bước 1: Bật công tắc sạc không dây, đèn báo sạc sáng màu xanh lá cây. Để tắt chức năng sạc, bấm một lần nữa vào công tắc. 
  • Bước 2: Đặt điện thoại có chuẩn sạc Qi vào vùng sạc 
  • Bước 3: Đèn tín hiệu chuyển xanh lá cây -> Thiết bị đã nhận tín hiệu sạc và được sạc tự động 
  • Bước 4: Khi cần nghe/gọi trong quá trình sạc, anh/chị cầm điện thoại nghe gọi và sau đó để lại vào vị trí sạc như cũ. Chức năng sạc không dây sẽ tự động kích hoạt lại.
[Infographics] Tính năng đột phá trên Toyota Camry 2015 phiên bản Việt
Các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay được trang bị chuẩn sạc Qi gồm: Google Nexus 4, HTC Droid DNA, Nokia Lumia 920, Lumia 820, Samsung Galaxy S4 trở lên, Iphone 5 trở lên (anh/chị sẽ cần một bao sạc không dây thay thế bảng điều khiển phía sau). Anh/chị có thể tìm hiểu thêm thông tin tại các cửa hàng điện thoại hoặc trên internet.

5. Camry mới có được trang bị thêm trang bị an toàn nào không?  

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế và bổ sung các trang bị tiện nghi cao cấp. Camry mới cũng được bổ sung thêm rất nhiều các trang bị an toàn hiện đại như:
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) với công tắc tắt OFF 
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) 
  • Đèn báo phanh khẩn cấp (EBS) 
  • Camera lùi (2.5Q), cảm biến góc (2.5Q & 2.5G), cảm biến lùi (2.0E) 
  • Bố sung túi khí: 2 túi khí rèm (2.5Q), 2 túi khí bên (2.5G) 
  • Móc ghế trẻ em ISOFIX
Như vậy, anh chị có thể thấy rất rất nhiều trang bị an toàn hiện đại trên Camry 2015 mới, anh chị hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của xe rồi chứ!

6. Tôi muốn biết rõ hơn về những điểm thay đổi lớn trên phiên bản 2.0E?  

Phiên bản Camry 2.0E mới được bổ sung rất nhiều các trang bị tiện nghi cao cấp như:
  • Đèn chiếu sáng ban ngày LED 
  • Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh 
  • Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lại phụ chỉnh điện 8 hướng 
  • Rèm che nắng chỉnh điện phía sau
Cùng với các trang bị an toàn hiện đại như:
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC 
  • Hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp EBS 
  • Móc ghế an toàn cho trẻ em 
Bên cạnh đó, sự đổi mới toàn diện về khả năng vận hành với động cơ (6AR-FSE) và hộp số (6AT-U761E) hoàn toàn mới mang lại khả năng vận hành vượt trội cho phiên bản Camry 2.0E lần này.

7. Anh/ chị có thể nói rõ hơn về động cơ và hộp số mới của xe 2.0E? 

Ở phiên bản mới lần này, Camry 2.0E có sự thay đổi hoàn toàn về khả năng vận hành. Cụ thể, xe được trang bị động cơ và hộp số hoàn toàn mới như sau: 
  • Về động cơ: Sử dụng động cơ 6AR-FSE hoàn toàn mới với hàng loạt các công nghệ tiên tiến như: phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR. 
  • Về hộp số: Trang bị hộp số tự động 6 cấp mới thay cho hộp số tự động 4 cấp hiện tại.
  • Với động cơ và hộp số mới giúp Camry 2.0E cải thiện đáng kể về khả năng vận hành: công suất cực đại tăng từ 145Hp/6,000rpm đến 165Hp/6,500rpm, mô men xoắn cực đại tăng từ 190Nm/4,000rpm đến 199Nm/4,600rpm, không những thế Camry 2.0E mới còn thân thiện với môi trường hơn và đạt được mức tiêu hao nhiên liệu thấp, chỉ 7.3L trên đường hỗn hợp, thấp hơn tới 1.2L so với phiên bản hiện tại. 

8. Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp D-4S có giống như động cơ của xe thể thao Toyota 86 hay không?  

Về cơ bản, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp D-4S trên Camry 2.0E mới giống như trên Toyota FT 86. So với động cơ thông thường, động cơ D-4S có thêm một vòi phun trực tiếp trên mỗi xy lanh. Động cơ loại này tạo ra công suất lớn và hiệu suất nhiên liệu cao nhờ vào khả năng thay đổi cách thức phun nhiên liệu: hoặc phun trực tiếp hoặc gián tiếp, thậm chí sử dụng đồng thời cả 2 vòi phun phù hợp với từng điều kiện vận hành của động cơ.

9. Vậy Giá Xe Toyota Camry 2015 là bao nhiêu ?

Tôi có thể mua xe khi nào ? Giá bán của xe Camry đã được Toyota Việt Nam công bố, theo đó
  • Toyota Camry 2.0 E 2015 có giá bán 1.078.000.000 VNĐ 
  • Toyota Camry 2.5 G 2015 có giá bán 1.214.000.000 VNĐ 
  • Toyota Camry 2.5 Q 2015 có giá bán 1.359.000.000 VNĐ 
Hiện tại anh chị có thể đặt mua xe Toyota Camry 2015 tại đại lý Toyota Tân Cảng. Chúng tôi rất vui lòng tư vấn cho Khách hàng mua xe Toyota Camry 2015 thế hệ đột phá mới.

10. Tôi có thể lái thử xe Camry mới được không?

Lái thử xe là một cơ hội tuyệt với để khách hàng có thể trải nghiệm xe Camry mới một cách toàn diện, so sánh với các mẫu xe khác, từ đó đưa ra quyết định mua và sở hữu xe Camry. Anh/chị có thể đăng kí lái thử xe bằng cách đăng kí website của Toyota Tân Cảng tại địa chỉ: ToyotaTanCang.net hoặc liên hệ hotline: 0909.516.156 (Mr Thành) để biết thông tin chi tiết.
 
[Infographics] Tính năng đột phá trên Toyota Camry 2015 phiên bản Việt

11. Tôi vẫn rất phân vân khi lựa chọn Camry 2.0E hay Mazda 6 2.0 bởi vì Mazda 6 rất đẹp và thể thao, cùng với đó có nhiều công nghệ hiện đại hơn Camry như: rửa đèn pha, đầu DVD, cửa trời…, và giá xe của Mazda cũng đang rẻ hơn so với bản Camry hiện tại?

Định hướng của 2 dòng xe Camry và Mazda 6 là khác nhau. Nếu như xe Mazda 6 thể thao, trẻ trung thì Camry đó là sự lịch lãm và sang trọng. Xe Mazda được trang bị nhiều công nghệ hơn, cùng với kiểu dáng hết sức thể thao, cuốn hút. Tuy nhiên để đạt được điều đó, Mazda 6 phải chấp nhận một số nhược điểm:

  • Không gian trong xe hẹp (đặc biệt là khoảng trần xe và không gian ngồi hàng ghế sau) 
  • Khoang hành lý mất đi sự tiện dụng (quá sâu dẫn tới khó cất & lấy đồ, và độ mở khoang hành lý hẹp dẫn tới bất tiện khi chất/ dỡ các hành lý có kích thước to lớn) 
  • Khả năng cách âm của xe giảm. 
Trong khi đó, Camry mới với những đặc điểm nổi trội như:
  • Kiểu dáng thiết kế mới mang lại dáng vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng ko kém phần năng động. 
  • Không gian trong xe rộng rãi, tiện nghi. Từng chi tiết được thiết kế hướng sự thân thiện với người sử dụng. 
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái của động cơ và hộp số mới mang đến những trải nghiệm lái tuyệt vời.
  • Tính năng an toàn vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại giúp hành khách luôn an tâm trong mỗi chuyên đi.
Về chi phí, đúng là giá xe Camry đắt hơn so với giá xe Mazda 6. Tuy nhiên, nếu xét đến chi phí sử dụng thực tế trong suốt thời gian anh/chị sử dụng một chiếc xe (chi phi phí bảo trì, giá trị bán lại, chi phí nhiên liệu…vv..) anh/chị sẽ thấy chi phí của Camry vẫn thấp hơn so với Mazda 6. Tham khảo bảng so sánh chi phí sử dụng theo bảng dưới đây:
proxy?url=http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F Anip8SXrcPY%2FVURf Ke0PmI%2FAAAAAAAAFfE%2FWLd22Sk n6Q%2Fs1600%2Fbang so sanh chi phi su dung camry mazda
Đánh giá bài viết!