Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Theo như thống kê của báo cáo bán hàng đến từ các hãng xe đang kinh doanh tại Việt Nam. Tháng 6.2020 vừa qua không có quá nhiều sự thay đổi của những mẫu xe bán chậm.

Đó vẫn là những gương mặt quá quen thuộc như Honda Jazz, Toyota Alphard, Honda Accord và một mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota là Granvia cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này.

Theo đó, 4 mẫu xe có doanh số thấp chưa đến 10 xe trong tháng, chiến binh mới Toyota Granvia cũng khá hẩm hiu khi chỉ góp sức được 3 xe rời đại lý.

1.Toyota Granvia: 3 xe

dau-xe-toyota-granvia-2020-2021-muaxegiatot-vn

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, mẫu MPV cao cấp hoàn toàn mới của Toyota được phân phối từ đầu tháng 6/2020 cho 2 phiên bản cùng giá bán 3.1 tỷ đồng.

Dù được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công nhưng giá bán quá cao khiến Granvia khó tiếp cận khách hàng, sau 1 tháng gia nhập chỉ có 3 xe xuất xưởng.

? Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Granvia

2.Honda Jazz: 5 xe

honda-jazz-15cvt-vx-2020-den-xe-truoc-Xetot-com

Tháng 6/2020 vừa qua là khoảng thời gian chứng kiến Honda Jazz dừng phân phối đồng loạt tại nhiều đại lý. Cái tên này cũng không xuất hiện trên website của hãng nữa tuy nhiên đại diện hãng vẫn lên tiếng và cho rằng vẫn phân phối mẫu xe này ở thị trường Việt.

Theo đó, với tình hình kinh doanh như hiện tại, Honda Việt Nam có một vài điều chỉnh để quá trình phân phối, bán hàng của dòng xe này khởi sắc hơn.

Bởi lẽ với con số 5 xe bán ra trong tháng 6/2020, Honda Jazz nhiều lần ở vị trí đội sổ trong phân khúc hatchback hạng B.

? Tham khảo: Đánh giá xe Honda Jazz

3. Toyota Alphard: 6 xe

gia-xe-toyota-alphard-2020-2021-muaxegiatot-vn

Là mẫu MPV cao cấp của Toyota xuất hiện trong bảng xếp hạng, Toyota Alphard cũng khó tiếp cận người dùng Việt vì giá bán “trên trời”-4 tỷ đồng.

Dù thường xuyên góp mặt trong top 10 xe bán ế nhất tháng nhưng chất cơ khí riêng biệt thể hiện qua độ êm ái của Toyota Alphard khiến người khác phải trầm trồ thích thú.

Xe sở hữu khoang nội thất rộng rãi, di chuyển êm ru nhẹ nhàng, nhiều công nghệ trong xe, vì thế quả không ngoa khi nói rằng những ai thực sự giàu có, thích hưởng thụ mới có thể mạnh tay chi tiền cho mẫu xe này. Tháng 6 vừa qua, Toyota Alphard có 6 xe rời khỏi đại lý, tương đương với tháng 5/2020.

? Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Alphard

4. Suzuki Celerio: 5 xe

suzuki-celerio-2020-so-san-muaxegiatot-vn

Có số phận khá giống với Honda Jazz, Suzuki Celerio cũng tạm ngừng phân phối mẫu xe hạng A này, số lượng xe còn lại ở các đại lý chỉ đếm trên đầu ngón tay và doanh số bán ra trong tháng 6 cũng chỉ dừng lại ở 6 chiếc.

Dù cùng chung tình trạng hẩm hiu như Honda Jazz nhưng xét về doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm, Celerio khá khẩm hơn nhiều khi có đến 194 chiếc rời đại lý, hơn hẳn con số 83 mà Honda Jazz ấn định.

? Tham khảo: Đánh giá xe Suzuki Celerio

5. Mitsubishi Mirage: 14 xe

xe-mitsubishi-mirage-muaxegiatot-vn

Tuy được gắn cái mác xe nhập nhưng sức cạnh tranh của chiếc Mitsubishi Mirage là không thể sánh kịp với các đối thủ khác trong phân khúc xe hạng B. Thiết kế thô ráp, cục mịch và ít nạng cấp khiến doanh số xe “lẹt đẹt” khi so kè với những tượng đài lớn trong phân khúc.

Trong tháng 6 vừa qua, đã có 14 xe xuất xưởng, cao hơn tháng 5.2020 chỉ 2 chiếc giúp nâng tổng số xe bán được trong 6 tháng đầu năm thành 139 xe.

? Tham khảo: Đánh giá xe Mitsubishi Mirage

6. Ford Tourneo: 22 xe

xe-ford-tourneo-mau-den-fordsaigon-vn
Ford Tourneo màu đen

Là mẫu xe Mỹ duy nhất có tên trong bảng xếp hạng, chiếc Ford Tourneo dù có nhiều đồ chơi ngon lành nhưng ế vẫn hoàn ế. Xe sở hữu ngoại hình sang trọng, đậm chất Châu Âu nhưng cơ thể hơi nặng nề, chưa đúng với thị hiếu người Việt là nguyên nhân khiến Tourneo bán chậm.

Ford Tourneo có giá bán niêm yết từ 999-1,069 tỷ đồng cho 2 phiên bản. Tháng 6 vừa qua đã có 22 xe đến tay khách hàng, tăng 13 xe so với tháng 5/2020. Tuy chưa đáp ứng được kỳ vọng như Ford đề ra nhưng những doanh nghiệm đã từng trải nghiệm Tourneo đều thấy rất hài lòng.

? Tham khảo: Đánh giá xe Ford Tourneo

7. Isuzu D-Max: 27 xe

gia-xe-isuzu-d-max-2020-2021-muaxegiatot-vn

Chiếc bán tải duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này là Isuzu D-Max. Tuy không thể phủ nhận sức mạnh khoẻ khoắn và độ “trâu bò” đến từ động cơ xe nhưng chính thiết kế cục mịch, ít “tân trang” khiến D-Max ế chỏng vó. Trong tháng 6/2020, hãng chỉ bán được 27 chiếc, tăng 15 xe so với tháng 5/2020.

? Tham khảo: Đánh giá xe Isuzu D-Max

8. Isuzu Mu-X:27 xe

dau-xe-isuzu-mux-mt-2020-so-san-muaxegiatot-vn

Cái tên làm nên bộ đôi bán ế nhất tháng cho hãng Isuzu là chiếc SUV Mu-X. Dù có giá bán rẻ gần như nhất phân khúc nhưng Mu-X vẫn không thể cứu vãn nổi tình hình. Ngoại hình cứng, thô, kén khách và ít đổi mới về kiểu mã, option khiến Mu-X khó lòng cạnh tranh với những cái tên còn lại.

? Tham khảo: Đánh giá xe Isuzu Mu-X

9. Honda Accord: 34 xe

honda-accord-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Dù có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt ngoại hình, công nghệ và cả thiết kế nội thất nhưng áp lực cạnh tranh từ Toyota Camry và Mazda6 quá lớn khiến Accord vẫn hoài lép vế.

Giá bán cao hơn 2 đối thủ còn lại trong khi không có nhiều tính năng hấp dẫn hơn khiến xe không có cơ hội bứt phá. Trong tháng 6/2020 vừa qua, chỉ có 34 xe bán ra thị trường, tăng 24 xe so với tháng 5/2020.

? Tham khảo: Đánh giá xe Honda Accord

10. Suzuki Swift: 36 xe

gia-xe-suzuki-swift-glx-2020-muaxegiatot-vn

Là mẫu xe có ngoại hình độc, lạ nhất phân khúc hatchback hạng B khi sở hữu vòm mái vuông vắn, thiết kế “khác bọt” nhưng Swift vẫn chưa thể bứt phá.

Trong tháng qua, chỉ có 36 chiếc xe bán ra, nguyên nhân khiến Swift ế khách là vì công nghệ và sức mạnh động cơ chưa thật sự tương xứng với giá bán. So với tháng 5/2020, doanh số tháng 6/2020 đã tăng 18 chiếc.

? Tham khảo: Đánh giá xe Suzuki Swift

5/5 - (1 bình chọn)