Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Năm 2018 được đánh giá là một năm thành công với thị trường xe hơi tại Việt Nam. Tổng cộng 253.956 xe ô tô các loại đã được bán ra. Bài viết sẽ điểm qua những mẫu xe đắt hàng nhất trong số đó.

  1. Toyota Vios

toyota-vios-2019-vms-2018-muaxegiatot-vn

Vị trí quán quân thuộc về cái tên quen thuộc – Toyota Vios. Xe ngự trị vững chắc trên ngôi vương với doanh số 27.188 chiếc. Mang trong mình rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên Vios vẫn thường được đánh giá cao nhất ở những đặc tính sau đây:

Sự bền bỉ ấn tượng và mức độ tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển xe Toyota Vios đã gây dựng được uy tín trong trái tim của đông đảo khách hàng Việt Nam bởi sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Xe miễn nhiễm với các trường hợp hỏng vặt, sau nhiều năm sử dụng, những chiếc Vios vẫn mang tới trải nghiệm vận hành không hề thua kém những ngày đầu.

Bên cạnh đó, ở phiên bản 2019, Toyota đã cải tiến Vios theo hướng hiện đại và tiện nghi, giúp xe càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng. Ngoại hình giờ đây to lớn và bề thế, không còn sự nhỏ nhắn bị phàn nàn như ở phiên bản trước. Các trang bị an toàn được nâng cấp khiến Vios giờ đây trở thành mẫu xe đảm bảo an toàn bậc nhất phân khúc.

  1. Hyundai Grand i10
i10-2019-mau-do-muaxegiatot-vn
Màu đỏ

Vị trí á quân thuộc về Vua doanh số – Hyundai Grand i10 với 22,068 chiếc. Đây là mẫu xe đặc biệt được ưa chuộng bởi những đặc tính dưới đây:

Thiết kế ngoại hình to lớn, đẹp mắt so với các đối thủ cùng phân khúc với một tùy chọn sedan bên cạnh kiểu dáng hatchback truyền thống. Không dừng lại ở đó, xe còn được trang bị những tiện nghi ưu việt nổi bật khi so sánh với các đối thủ. Ngoài ra việc sở hữu nhiều tùy chọn phiên bản cũng là ưu điểm lớn của i10 khi nó giúp xe phủ được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

  1. Toyota Innova

giá xe toyota innova 2019 lăn bánh

Vị trí thứ 3 thuộc về ông vua của phân khúc MPV phổ thông – Toyota Innova. Xe kết thúc năm 2018 với tổng doanh số 14.581 chiếc. Xe Toyota Innova được đông đảo khách hàng yêu thích bởi những giá trị cốt lõi dưới đây:

Giá thành hợp lý khi chỉ từ 771 triệu cho một chiếc xe đa dụng rộng rãi, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu như Toyota Innova. Bên cạnh đó, trải qua nhiều năm tại thị trường Việt Nam, xe đã gây dựng được tên tuổi là cỗ máy bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hiếm ai sánh bằng. Chính những đặc tính này khiến Toyota Innova trở nên hấp dẫn với cả những khách hàng có mục đích mua để gia đình sử dụng lẫn những khách hàng hướng tới nhu cầu chạy kinh doanh, dịch vụ.

  1. Mazda 3

đầu xe mazda 3 2019

Mazda 3 cán đích ở vị trí số 4 với doanh số 13.466 xe trong năm vừa qua. Chiếc xe này luôn được khách hàng nhớ đến với những ấn tượng như sau:

Vẻ ngoài đẹp mắt với ngôn ngữ thiết kế KODO đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có ngoại hình, nội thất và khả năng vận hành của xe cũng rất tuyệt vời. Xe Mazda 3 được trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại bậc nhất phân khúc, đáp ứng tốt nhu cầu về trải nghiệm đang ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam. Cuối cùng là khả năng vận hành ưu việt, đảm bảo sự êm ái, mượt mà nhưng không kém phần phấn khích cần có.

  1. Hyundai Accent

gia-xe-accent-2019-muaxegiatot-vn

Kể từ khi chính thức ra mắt thế hệ mới tại nước ta vào tháng 4/2018, Hyundai Accent đã thực sự tạo ra một cơn sốt. Xe đặc biệt được ưa chuộng, doanh số cộng dồn 12 tháng năm vừa qua đạt 12.243 chiếc.

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó là giá của xe rất phải chăng, hợp lý khi chỉ từ 435 triệu cho chiếc Accent 1.4MT tiêu chuẩn. Xe sở hữu thiết kế thời trang, bóng bẩy và đẹp mắt. Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiện nghi được tích hợp như: đèn định vị LED, cảm biến đèn tự động, gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, chìa khóa thông minh, bọc da cần số và vô lăng, khởi động bằng nút bấm, camera lùi, cảm biến lùi, taplo siêu sáng và hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn.

  1. Mazda CX-5

gia-xe-mazda-cx5-2019-muaxegiatot-vn-2Tiếp theo là Mazda CX-5 với tổng doanh số đạt 12.243 xe. Đại diện Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

Ngoại hình đẹp mắt với ngôn ngữ thiết kế KODO sang trọng và mềm mại rất được yêu thích. Xe Mazda CX5 được trang bị các tính năng tiêu chuẩn đầy đủ như vô-lăng bọc da, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn định vị ban ngày và đèn pha của xe với công nghệ LED hiện đại. Tất cả những tính năng trên đều được trang bị trên tất cả các phiên bản của Mazda CX-5. Ngoài ra, khả năng vận hành của xe ấn tượng với cảm giác lái thể thao, năng động vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

  1. Kia Cerato

gia-xe-kia-cerato-16at-deluxe-2019-muaxegiatot-vn-12

Có mặt tại phân khúc cỡ C đầy khốc liệt nhưng Kia Cerato vẫn thành công ấn tượng khi đạt doanh số 11.678 xe trong năm vừa qua. Xe hội tụ khá nhiều ưu điểm có thể kể tới như:

Giá bán xe Kia Cerato được cho là khá hợp lý khi chỉ từ 559 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc xe tiện nghi, an toàn hàng đầu từ thương hiệu Kia Motors. Xe được trang bị các tiện nghi hấp dẫn như ghế chỉnh điện 10 hướng có nhớ 2 vị trí, màn hình DVD 8 inch, kết nối Bluetooth, bản đồ dẫn đường hiển thị hình ảnh camera. Và các trang bị an toàn cao cấp như cân bằng điện tử ESP, kiểm soát hành trình cruise control, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí.

  1. Kia Morning

gia-xe-kia-morning-2019-muaxegiatot-vn

Chỉ thua kém vị trí thứ 7 của người anh em Kia Cerato một khoảng cách ngắn, Kia Morning kết thúc năm với 11.458 xe đến tay khách hàng.

Kia Morning đã khẳng định được uy tín và tên tuổi khắp nơi trên thế giới khi đạt được nhiều giải thưởng danh giá cả về hạng mục thiết kế lẫn hạng mục an toàn. Tại Việt Nam xe phát huy tối đa lợi thế với tính năng nhỏ gọn, di chuyển năng động, dễ dàng. Ngoài ra, Morning còn được đánh giá cao ở khả năng thanh khoản và giữ giá. Đây là yếu tố quyết định khiến xe đặc biệt được các hãng có nhu cầu kinh doanh, dịch vụ ưa thích.

  1. Honda City

giá xe honda city 2019

Honda City lọt bảng xếp hạng với 10.851 xe tới tay khách hàng năm vừa qua. Đây là chiếc xe luôn được nhớ đến với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và đầy thể thao. Nội thất cũng được Honda chăm chút khi ưu ái mang tới chất liệu da cao cấp trên toàn bộ các ghế, màn hình hiển thị thông tin với kích thước lớn 6.8 inch, dàn âm thanh 8 loa sinh động, kết nối Bluetooth, USB, HDMI.

Các trang bị an toàn trên Honda City đáng lưu tâm với hệ thống bó cứng, cảm biến lùi, camera lùi 3 góc, hệ thống túi khí đầy đủ cho cả ghế trước và sau, hỗ trợ khởi động xe khi đậu ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử, chức năng ổn định thân xe VSA.

  1. Honda CR-V

gia-xe-honda-crv-2019-7-cho-muaxegiatot-vn-18

Honda CR-V chốt lại bảng xếp hạng này với doanh số xe cán mốc 8.819 chiếc. Một vài ưu điểm nổi bật của chiếc SUV tới từ Nhật Bản này có thể kể đến như sự bền bỉ đáng tin cậy.

Chính ưu điểm này khiến Honda CR-V có thêm một loạt các ưu điểm khác như giá trị khấu hao ít, bán lại cao. Ngoài ra ở thế hệ 2018-2019 xe còn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi các trang bị ấn tượng đi kèm không gian chứa đồ rộng rãi.

Đánh giá bài viết!