https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

1. Mercedes-Benz S-Class

mercedes-s-class-ngoai-that

Mercedes S-Class thế hệ mới làm khách hàng phải xiêu lòng với ngoại hình quyến rũ, đầu xe nổi bật bởi cụm đèn trước Full LED ấn tượng, ngay bên hông là bộ mâm 18-19 inch to lớn giúp chiếc xe thêm phần ấn tượng. Cụm đèn hậu phía sau của S-Class đẹp mê hồn với hình cánh chim vuốt nhẹ.

Khoang nội thất của S-Class được tạo hình tinh tế và hài hòa. Xe có vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm đẹp mắt. Nhờ điều hòa khí hậu tự động 4 vùng Thermotronic mà chủ nhân của xe luôn được nghỉ ngơi trong bầu không khí mát lạnh.

Không chỉ vậy, xe còn có mức tiện nghi hiện đại với: ghế thương gia phía sau có thể ngả tối đa 43.5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân, 2 màn hình màu 12.3 inch chuẩn HD cho màn hình điều khiển trung tâm và màn hình giải trí đa phương tiện.

Mercedes S-Class luôn làm thỏa mãn những người đam mê tốc độ và phiên bản mới này cũng không ngoại lệ khi sở hữu khối động cơ V6 3.0L tạo ra công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC tạo cho người lái cảm giác hưng phấn sau mỗi cú đạp ga.

Với hệ thống treo khí nén Airmatic, tay lái trợ lực điện Direct-Steer cùng phanh Adaptive, S-Class dễ dàng băng qua các ổ gà và di chuyển trong êm ái. Các tính năng an toàn tiêu biểu trên xe như: ESP Curve Dynamic Assist giúp hỗ trợ ổn định khi vào cua, lốp xe runflat, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

S Class được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đình đám như BMW 7 Series hay Jaguar XJ.

Xem chi tiết: Giá xe Mercedes S450

2. Land Rover Range Rover

danh-gia-land-rover-range-rover-2019-muaxegiatot-vn-4

Range Rover 2019 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hầm hố, to lớn. Đối xứng hai bên đầu xe là cụm đèn pha trước rất sắc sảo dạng tự động, LED cao cấp có chức năng rửa đèn thông minh.

Range Rover 2019 sử dụng bộ la zăng lớn có kích thước tùy chọn từ 19 – 21 inch, gương chiếu hậu màu đen có chức năng sấy kính tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. Cụm đèn hậu của xe được thiết kế hai tầng độc đáo.

Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 4 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Hành khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng đến từ chất liệu bọc ghế ngồi, cụ thể là những tùy chọn như: da kim cương, da Windsor và còn có cả chất liệu từ sợi carbon đắt đỏ. Bên cạnh đó, ghế trước có thiết kế ôm sát ở thể rất vừa vặn và thoải mái còn ghế sau gập 60:40.

Hệ thống điều hòa trên Range Rover 2019 là loại tự động 4 vùng rất hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí thực sự đẳng cấp với những tính năng đáng chú ý như: điều khiển bằng giọng nói, ứng dụng InControl, công nghệ HD Radio, màn hình 8 inch cho hai ghế sau và hệ thống âm thanh Meridian gồm 13 – 29 loa siêu trầm.

Land Rover Range Rover 2019 cho người dùng 6 sự lựa chọn về động cơ với những cỗ máy từ mạnh đến rất mạnh như  3.0L TDV6 Diesel Auto, 3.0L SDV6 Diesel Auto, 4.4L SDV8 Diesel Auto, 2.0L Petrol P400e Phev Auto, 3.0L V6 Supercharged Petrol Auto và 5.0L V8 Supercharged Petrol Auto.

6 loại động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa từ 254 đến 557 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 450Nm đến 740 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp mượt mà. Bên cạnh đó, Range Rover 2019 còn có phanh trước/ sau dạng đĩa thông gió và hệ thống treo khí điện tử.

Range Rover 2019 có những hệ thống an toàn tiêu biểu như: điều khiển lực kéo điện tử ETC, điều khiển phanh góc CBC, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD.

Đây được xem là đối thủ xứng tầm với Lexus LX570, Cadillac Eskalade, Infiniti QX80, Mercedes Benz GLS.

Xem chi tiết: Giá xe Range Rover

3. Rolls-Royce Phantom

gia-xe-rolls-royce-phantom-muaxegiatot-vn

Rolls-Royce gọi Phantom thế hệ mới là “chiếc xe tĩnh lặng nhất thế giới”, hiện tại Rolls Royce Phantom được xem là đối thủ cạnh tranh gay gắt với Mercedes S-Class phiên bản đặc biệt.

Hệ thống chiếu sáng mới của Rolls Royce Phantom được đánh giá rất cao về hiệu năng cũng như tính thẩm mỹ, đèn pha dùng công nghệ laser có thể chiếu sáng đến 600 m.

Điểm nhấn ở phần hông xe là bộ la zăng kích thước 22 inch, gương chiếu hậu cùng màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ tạo cái nhìn liền khối. Cụm đèn hậu được ứng dụng công nghệ LED có độ sắc sảo cao.

Vô lăng Rolls Royce Phantom có tạo hình hết sức cầu kỳ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da thượng hạng mang đến cảm giác ngồi thoải mái.

Rolls Royce Phantom thế hệ mới có những tính năng thú vị như: màn hình 12.3 inch, truy cập Wi-Fi và hệ thống dẫn đường và giải trí mới nhất.

Linh hồn của Rolls Royce Phantom là động cơ V12 6.75L có khả năng sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô men xoắn cực đại 900 Nm mang đến cảm giác lái vô cùng mạnh mẽ.

Độ êm ái của Rolls Royce Phantom sẽ dễ dàng làm hài lòng những ông chủ khó tính nhờ sử dụng hệ thống treo khí nén mới thực hiện hàng triệu phép tính mỗi giây để điều chỉnh giảm chấn theo từng trường hợp.

Rolls Royce Phantom được trang bị những hệ thống an toàn tối tân như: camera quan sát 360 độ, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo giao thông, hỗ trợ giữ làn đường.

Xem chi tiết: Giá xe Rolls Royce Phantom

4. Bentley Continental GT

gia-xe-bentley-continental-gt-2018-muaxegiatot-vn

Bentley Continental GT thế hệ mới có dáng vẻ không thể ấn tượng hơn với lối tạo hình mang phong cách cổ điển. Ở đầu xe vẫn là cụm đèn trước dạng LED hình tròn, mâm xe 20 inch trông rất thể thao và nam tính. Phần đuôi xe bầu bĩnh và không quá khác biệt so với các mẫu xe khác trong đại gia đình Bentley.

Táp lô của xe được thiết kế cầu kỳ với hình đồi cát trải dài cuốn hút, Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu tích được bọc da êm ái mang đến cảm giác cầm lái thoải mái và tiện lợi khi được tích hợp nhiều nút bấm giúp tài xế thao tác dễ dàng hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Continental GT là 2 khối động cơ gồm V8 4.0L và W12 6.0L cho công suất tối đa 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.5 giây.

Bentley Continental GT được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh thủy lực HBA, kiểm soát mô men xoắn MSR.

Bentley Continental GT đang “so tài cao thấp” với các mẫu xe nổi tiếng như Aston Martin DB11 S, Rolls-Royce Wraith.

Xem chi tiết: Giá xe Bentley Continental GT

5. Audi A8

gia-xe-audi-a8-muaxegiatot-vn

Audi A8 phiên bản mới có ngôn ngữ thiết kế hướng đến sự chỉn chu và tinh tế. Audi A8 có “đôi mắt” là cụm đèn pha công nghệ Xenon và LED vận hành độc lập với đèn chạy ban ngày giúp Audi A8 trông cực kì thu hút khi lăn bánh.

Hông xe tạo ấn tượng với bộ la zăng 19 inch, xe sử dụng gương chiếu hậu gập điện tích hợp chức năng ghi nhớ, chống chói tự động và sấy nóng. Đèn hậu của Audi A8 áp dụng công nghệ LED trải dài đẹp mắt.

Tay lái của A8 là dạng 4 chấu được bọc da mềm mại có thể chỉnh độ nghiêng bằng điện và tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Ghế ngồi trên Audi A8 thế hệ mới được bọc da cao cấp Valcona, ghế trước của xe chỉnh điện, được tích hợp bơm hơi tựa lưng ghế 4 hướng kết hợp chức năng ghi nhớ và điều khiển dây an toàn.

Khoang cabin được làm mát nhanh chóng nhờ hệ thống điều hòa không khí 4 vùng tự động cao cấp. Audi A8 sở hữu những tính năng giải trí hiện đại như:hệ thống MMI trung tâm với bộ điều khiển cảm ứng với màn hình màu 8 inch, đầu DVD/CD 6 đĩa, ổ cứng 20 GB hỗ trợ định dạng MP3, WMA, AAC, MPEG-1,2,4,WMX, Xvid, kết nối Bluetooth, dàn âm thanh Bose.

Dưới nắp capo Audi A8 là 2 loại động cơ, đầu tiên là loại Xăng 3.0L V6 TFSI turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp DOHC, kế đến là động cơ Xăng 4.0L V8 TFSI turbo tăng áp, phun xăng trực tiếp DOHC.

Hai khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 310-435 mã lực, mô men xoắn cực đại 440-600 Nm. Toàn bộ sức mạnh sẽ được phát huy tối đa nhờ vào hộp số Tiptronic 8 cấp quattro. Audi A8 được trang bị hệ thống giảm xóc khí thích ứng nhằm đảm bảo những chuyến đi luôn được êm ái.

Hệ thống an toàn trên Audi A8 được tích hợp những tính năng mới và hiện đại như: kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe, chống mở khóa điện tử, khóa cố định ghế trẻ em ISOFIX.

Audi A8 thế hệ mới đã được chuẩn bị rất kỹ trước khi phải đối đầu với 2 đối thủ lớn là Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series.

Xem chi tiết: Giá xe Audi A8

6. BMW 7-Series

BMW-7-Series_2016_Muaxegiatot_vn_1

Đối thủ của BMW 7-Series không ai khác ngoài Mercedes-Benz S-Class, bên cạnh đó còn có Jaguar XJ.

BMW 7-Series là sự kết hợp hài hòa giữa chất thể thao và sự sang trọng, cân bằng hai bên đầu xe là cụm đèn pha LED tích hợp tính năng thay đổi góc chiếu khi vào cua cũng như hỗ trợ điều chỉnh độ xa gần của ánh đèn.

Hông xe nổi bật với bộ la zăng có kích thước lên đến 18-19 inch kết hợp cùng gương chiếu hậu gập-chỉnh điện và được tích hợp đèn báo rẽ. Cụm đèn hậu LED có kiểu dáng chữ “L” vô cùng sắc sảo.

Điểm nhấn trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu đa năng được bọc da Dakota mềm mại. Tất cả ghế ngồi đều được bọc da Dakota cao cấp, ghế người lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện đa hướng tích hợp chức năng massage.

Khả năng làm mát của BMW 7-Series được đánh giá rất cao nhờ sở hữu hệ thống điều hòa tự động 4 vùng. BMW 7-Series được tích hợp rất nhiều những tính năng giải trí như: hệ thống điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control, BMW Display Key, màn hình cảm ứng 10.25 inch.

Ngoài ra, BMW 7-Series còn có: màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch được tích hợp trong tựa tay trung tâm ở hàng ghế sau, hệ thống dẫn đường chuyên dụng – BMW Navigation Professional, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon gồm 16 loa.

BMW 7-Series mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn về động cơ gồm Xăng 2.0L, I4 16 van tăng áp, TwinPower Turbo và Xăng 3.0L  I6 24 van tăng áp, TwinPower Turbo, có khả năng sản sinh công suất tối đa 258-326 mã lực, mô men xoắn cực đại 400-450 Nm đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Steptronic.

BMW 7-Series được trang bị hệ thống treo khí nén 2 cầu mang đến cảm giác êm ái hơn cho hành khách trong xe, bên cạnh đó xe còn có hệ thống trợ lực lái thông minh.

Hành khách sẽ cảm thấy vô cùng an tâm khi di chuyển trên BMW 7-Series nhờ được bảo vệ bởi nhiều hệ thống an toàn như: lốp xe Runflat, 6 túi khí, Cruise control, kiểm soát cự ly đỗ xe, camera 360, chống bó cứng phanh BAS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Xem chi tiết: Giá xe BMW 740Li

7. Rolls-Royce Wraith

gia-xe-rolls-royce-wraith-muaxegiatot-vn

Rolls Royce Wraith được phát triển dựa trên khung gầm của chiếc Ghost, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5281 mm x 1947 x 1507 mm.

Rolls Royce Wraith có vô lăng tuyệt đẹp với 2 tone màu pha trộn theo tỷ lệ nhất định trông vô cùng bắt mắt. Các ghế ngồi được bọc da cho cảm giác ngồi êm ái và mịn màng.

Xe được trang bị khối V12 6.6L cho công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp giúp chiếc xe trở thành một chiếc “tên lửa cỡ nhỏ tại mặt đất” khi có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Nhờ hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng xương đòn độc lập, khí nén, treo sau dạng độc lập, khí nén, đa liên kết mà Rolls Royce Wraith có thể dập tắt mọi dao động và lướt đi trong êm ái.

Rolls Royce Wraith là cái tên cạnh tranh trực tiếp với chiếc Bentley Continental GT.

8. Bentley Bentayga

Bentley Bentayga 2018 Muaxegiatot vn

Nhìn tổng thể, Bentley Bentayga tạo ra sức hút khó cưỡng khi sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng, cụm đèn trước dạng LED được thiết kế độc đáo, thân xe là 3 lựa chọn về la-zăng gồm 20-22 inch.

Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da mềm mại và được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Nhờ hệ thống điều hòa tự động cùng các cửa gió được bố trí xung quanh mà chủ nhân của Bentayga luôn cảm thấy thích thú khi thư giãn.

Các thiết bị giải trí trên xe gồm: Audio, Apple Carplay, kết nối Wifi, Bluetooth, USB cùng 10 loa cao cấp mang đến âm thanh rất sống động.

Trái tim của Bentley Bentayga là khối động cơ W12 6.0L turbocharged có công suất tối đa 606 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh vô cùng mượt mà và khỏe  khoắn giúp chiếc xe lướt đi một cách dễ dàng. Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.1 giây.

Xe mang đến độ êm ái nhất định nhờ hệ thống treo khí nén hiện đại, ngồi trên Bentley Bentayga, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm giao phó sự an toàn của mình cho chiếc xe này nhờ các hệ thống như : cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TSC, chống bó cứng phanh ABS, phân  phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh thủy lực HBA, kiểm soát mô men xoắn MSR.

Bentley Bentayga đang là đối thủ cạnh tranh gay gắt với mẫu xe Rolls-Royce Cullinan.

Xem chi tiết: Giá xe Bentley Bentayga

9. Porsche Panamera

mam-xe-porsche-panamera-2018-2019-muaxegiatot-vn-7

Porsche Panamera có ngoại hình cực kỳ nam tính không bị nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào. Đầu xe dài, dẹp và có điểm nhấn là đèn trước hình Ovan cực đẹp, ở phần hông là bộ mâm 19 inch to lớn, đuôi xe cực độc đáo với cụm đèn hậu là dải đèn LED kéo dài.

Nổi bật trên táp lô xe là vô lăng 3 chấu bọc da, H\hệ thống dẫn đường trực tuyến, kết nối điện thoại, giao diện và kiểm soát bằng giọng nói sẽ trình chiếu lên màn hình 12 inch nhằm giúp người dùng dễ kiểm soát.

Không chỉ vậy, xe còn thưởng thức những giây phút thư giãn tuyệt vời nhờ các ứng dụng thông tin giải trí như: đầu đọc CD/DVD, thẻ nhớ, ổ cứng tích hợp 10GB, kết nối USB, cổng AUX, Iphone giúp chủ nhân dễ dàng nghỉ ngơi khi ngồi trên xe.

Porsche Panamera có hai lựa chọn về khối động cơ là V6 tăng áp kép và V8 tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 440-550 mã lực, mô men xoắn cực đại từ 550 -770 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép PDK cùng hệ dẫn động toàn phần mang đến cảm giác lái chủ động và linh hoạt trên mọi nẻo đường.

Tất cả các mẫu xe Panamera đều có bị hệ thống quản lý hợp lực kéo của hãng Porsche trứ danh. Hệ thống dẫn động toàn phần chủ động được trang bị li hợp đa đĩa nhằm đảm bảo phân phối tối ưu lực truyền động trong bất kỳ tình huống lái nào.

Đây chính là mẫu xe đủ sức cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ “siêu mạnh” khác như: Mercedes CLS, Audi A7, BMW 6-Series.

Xem chi tiết: Giá xe Porsche Panamera

10. Jaguar XJ

jaguar-xjl-5-0-l-autobiography-muaxegiatot-8

Jaguar XJ có vẻ ngoài bóng bẩy và lịch lãm, phần đầu xe nổi bật với hệ thống chiếu sáng dạng LED tiên tiến tích hợp đèn định vị ban ngày J Blade đặc trưng của Jaguar. Phần hông xe tạo ấn tượng với bộ la zăng có thiết kế to bản và thể thao. Điểm nhấn ở đuôi xe là Cụm đèn hậu hình móc câu tích hợp đèn định vị LED J Blade.

Jaguar XJ sử dụng vô lăng đa chức năng có thiết kế 3 chấu bọc da. Ghế sử dụng chất liệu da được tạo hình họa tiết kim cương nhằm tăng tính sang trọng cho chiếc xe. Cả ghế trước lẫn ghế sau đều đi kèm tính năng điều khiển điện.

Jaguar XJ được trang bị hệ thống thông tin vô cùng hiện đại gồm có: màn hình HD siêu nét có kích thước 10.2 inch, Touch Pro, ứng dụng InControl giúp kết nối điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng, kết nối Spotify, Tile, Wifi, USB, HDMI, tính năng thiết lập hành trình Route Planner và truy cập từ xa Remote Premium, dàn âm thanh Meridian.

Cung cấp sức mạnh cho Jaguar XJ là 3 loại động cơ gồm Diesel tăng áp V6 3.0L, Xăng siêu nạp V6 3.0L, Xăng siêu nạp V8 5.0L tạo ra công suất tối đa 298-573 mã lực, mô men xoắn cực đại 450-625 Nm.

Đi kèm với nguồn năng lượng mạnh mẽ trên là hộp số tự động 8 cấp kết hợp cùng hệ thống dẫn động bốn bánh AWD vô cùng thông minh.Để đảm bảo độ êm ái tuyệt đối, Jaguar XJ đã được trang bị hệ thống ổn định chủ động ADS.

Những tính năng an toàn đáng chú ý trên Jaguar XJ gồm có: hệ thống ổn định điện tử DSC, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát địa hình ASPC, hỗ trợ đổ đèo.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XJ sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ là Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series.

Xem chi tiết: Giá xe Jaguar XJL

Đánh giá bài viết!