https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Kết thúc quý I/2021, thị trường ô tô Việt Nam có tốc độ phát triển tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường xe cũ cũng diễn ra khá nhộn nhịp và có dịch chuyển xu hướng sang các mẫu xe Hàn Quốc. Hãy cùng muaxegiatot.com điểm qua Top 5 mẫu ô tô đã qua sử dụng bán chạy nhất quý I/2021.

1.Hyundai Accent

hyundai-accent-xe-cu

Ảnh chụp màn hình: oto.com.vn

Không chỉ thể hiện phong độ ấn tượng với lượng xe mới bán ra thị trường khủng nhất tháng 4/2021. Hyundai Accent còn nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất trên các sàn ô tô cũ.

Trong đó, Hyundai Accent số sàn, bản đặc biệt đời 2018 đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Sau 3 năm sử dụng, Accent sẽ rớt giá vào khoảng 125 triệu đồng. Những chiếc Accent cũ mất chưa tới 1 tuần để tìm kiếm khách hàng mới.

» Tham khảo: Bảng giá xe Accent cũ

2.Kia Cerato

kia-cerato-xe-cu

Kia Cerato là mẫu xe có lượt tìm mua nhiều thứ 2 trong quý I/2021, trong đó phiên bản cao cấp nhất Cerato Premium được quan tâm nhiều nhất. Hiện tại, giá của những chiếc Cerato cũ sau 2 năm sử dụng đã rớt giá khoảng 117 triệu đồng, bản Cerato Premium cũ đang có giá bán khoảng 648 triệu đồng.

Ở thị trường xe mới, Kia K3/Cerato vẫn đang là “ông hoàng” của phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Với lợi thế giá bán “mềm”, thiết kế bắt mắt, trẻ trung cùng danh sách công nghệ, an toàn đầy đủ, Cerato luôn là mẫu sedan được các khách hàng trẻ quan tâm hàng đầu.

» Tham khảo: Bảng giá xe Kia Cerato cũ

3.Ford Ecosport

ford-ecosport-xe-cu

Dù không còn là “vua doanh số” của phân khúc SUV đô thị ở thị trường xe mới. Nhưng Ford EcoSport lại rất được quan tâm ở thị trường xe cũ với lượt tìm kiếm nhiều thứ 3.

Trong đó, bản EcoSport Titanium được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Hiện tại phiên bản này sau 3 năm sử dụng đã rớt giá khoảng 133 triệu đồng. Đối với những khách hàng gia đình, EcoSport vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc khi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết, đặc biệt được đánh giá cao về tính kinh tế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thấp.

» Tham khảo: Bảng giá xe Ford EcoSport cũ

4.Toyota Vios

toyota-vios-xe-cu

Ở thị trường xe mới năm 2021, “mẫu xe quốc dân” Toyota Vios đang cho thấy phong độ mất ổn định so với năm 2020 khi liên tục để mất ngôi vương. Điều này cũng xảy ra tương tự ở thị trường xe cũ khi lượt tìm mua Vios cũ chỉ xếp vị trí thứ 4.

Trong quý I/2021, Toyota Vios 1.5E CVT đời 2019 là phiên bản được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Sau 2 năm, Vios chỉ rớt giá khoảng 100-106 triệu đồng. Đó là lý do vì sao Vios được mệnh danh là mẫu xe giữ giá tốt nhất thị trường. 

» Tham khảo: Bảng giá xe Toyota Vios cũ

5.Hyundai Grand i10

hyundai-i10-xe-cu

Dù bị VinFast Fadil vượt mặt ở thị trường xe mới nhưng Hyundai Grand i10 vẫn bám đuổi quyết liệt khi liên tục lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng. Tuy nhiên ở thị trường xe cũ, Hyundai Grand i10 chiếm lợi thế hoàn toàn về lượt tìm kiếm. 

Trong đó, biến thể Grand i10 sedan được khách hàng quan tâm nhiều hơn nhờ có không gian rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu chạy dịch vụ lẫn gia đình. Mức trượt giá của Hyundai Grand i10 sau 4 năm sử dụng khoảng 110-118 triệu đồng. 

» Tham khảo: Bảng giá xe Hyundai Grand i10 cũ

5/5 - (2 bình chọn)