https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Tại Việt Nam, thị trường của những chiếc xe đa dụng 7 chỗ luôn diễn ra rất sôi động và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi các hãng luôn cạnh tranh nhau về giá khá gắt gao.

Không chỉ là phương tiện đi lại, những chiếc xe 7 chỗ còn có tính an toàn cao, chở được nhiều người và thậm chí linh hoạt trong hình thức sử dụng từ kinh doanh cho đến phục vụ gia đình.

Nếu bạn đang có ý định tậu cho mình một chiếc xe ngay trong năm nay để đi lại thì bài viết sau đây của Mua Xe Giá Tốt sẽ gợi ý cho bạn 7 mẫu xe 7 chỗ đa dụng tầm 1 tỷ đồng đang rất hot trên thị trường.

??? Top 4 mẫu SUV đa dụng dưới 1,3 tỷ

??? Top 5 SUV máy dầu tiết kiệm nhiên liệu nhất

1. Toyota Fortuner giá từ 1,033 tỷ – 1,354 tỷ với 6 phiên bản.

xe-2020-toyota-fortuner-10-xe-ban-chay-2019-muaxegiatot-vn

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong phân khúc không mẫu xe nào khác đó là Toyota Fortuner. Là mẫu SUV đa dụng bán chạy nhất trong năm 2019 vừa qua, Fortuner vẫn cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu Toyota ở thị trường Việt là độ bền bỉ cùng khả năng giữ giá vô đối.

Không gian trong của Toyota Fortuner được khách hàng đánh giá cao khi thiết kế rộng rãi, thoáng mát nhờ trục cơ sở của xe dài 2745 mm. Ghế lái của xe có thể điều chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có khoảng duỗi chân được tăng lên 115 mm.

Xe thừa hưởng khả năng vận hành ổn định, thách thức thời gian của thương hiệu Toyota với 2 loại động cơ máy xăng và máy dầu. Tuy nhiên so với các đối thủ trong phân khúc, hệ thống an toàn trên Fortuner vẫn còn khá ít.

??? Mua xe Toyota Fortuner giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-toyota-fortuner.html

2. Ford Everest giá từ 999 triệu – 1,399 tỷ đồng với 5 phiên bản

gia-xe-tren-ford-everest-2020-muaxegiatot-vn

Năm 2019 vừa qua đánh dấu một cột mốc quan trọng với Ford Everest với doanh số 7.852 xe bán ra, tốc độ tăng trưởng 300%  cao nhất trong lịch sử xuất hiện của Everest tại Việt Nam.

So với các đối thủ trong phân khúc, Xe Ford Everest có rất nhiều lợi thế cạnh tranh ấn tượng như hệ thống giải trí SYNC3, công nghệ chống ồn chủ động hiện đại. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 của xe được thiết kế rất rộng rãi bởi người cao tầm 1m75 vẫn có thể ngồi thoải mái, đầu gối cách ghế trước tầm 5 cm.

Ngoài ra, xe còn ghi điểm nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ bởi các phiên bản đều sử dụng động cơ dầu tăng áp. Hộp số tự động 10 cấp hiếm thấy trong phân khúc SUV 7 chỗ cùng là trang bị đắt giá giúp Everest rượt đuổi ngày càng sát sao với Fortuner.

??? Mua xe Ford Everest giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/ford-everest-2024.html

3. Honda CR-V giá từ 983 triệu – 1,093 tỷ đồng với 3 phiên bản

gia-xe-honda-cr-v-l-2020-muaxegiatot-vn

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi mua xe 7 chỗ là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Crossover cỡ trung- Honda CR-V. CR-V ghi điểm bởi chất xe nhập khẩu Thái Lan, form xe cứng cáp, khỏe khoắn.

Ngoài ra, Xe Honda CRV còn là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có cấu hình ghế ngồi dạng 5+2 giúp bạn có thêm không gian để chứa đồ hoặc chở trẻ nhỏ.

Cụ thể, không gian trần xe hàng ghế 2 là 912 mm, khoảng để chân hàng ghế 2 là 921 mm. Các thông số của hàng ghế 3 tương ứng lần lượt là 898 và 808 mm.

Bên cạnh đó, Honda CR-V còn ghi điểm nhờ động cơ turbo 1,5L tăng áp mạnh mẽ cho công suất 188 sức ngựa, sức kéo tối đa 240 Nm và hộp số vô cấp CVT.

??? Mua xe Honda CRV giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-honda-crv.html

4. Mitsubishi Outlander giá từ 825 triệu – 950 triệu với 2 phiên bản

gam-xe-mitsubishi-outlander-2020-2-0-cvt-premium-mau-do-muaxegiatot-vn

Mẫu xe đang tạo sức hút hấp dẫn nhất trong những ngày qua là Mitsubishi Outlander phiên bản nâng cấp. Trong năm 2019 vừa qua, Outlander là cái tên có doanh số bán cao thứ 2 sau Xpander và góp phần làm nên thành công của hãng Mitsubishi.

Phiên bản nâng cấp Outlander thực hiện cuộc thay đổi tổng thể mang đến một chiếc xe hoàn hảo trong tầm giá. Ngoại hình bên ngoài cực kỳ nam tính, hệ thống đèn pha nâng cấp thành dạng LED ấn tượng.

Bên trong, khoang cabin của xe cũng được thiết kế với cấu hình 5+2 đa dụng nhằm cạnh tranh sống còn với CR-V. Các ghế còn có tính năng sưởi, gập đệm lưng ghế vô cùng linh hoạt cho cảm giác ngồi thoải mái.

Khoảng trần ở hàng ghế 2 là 975 mm, chỗ để chân là 947 mm trong khi các thông số của hàng ghế 3 lần lượt là 907 và 716 mm.

Ngoài ra, xe còn nhận được những nâng cấp về hệ thống thông tin giải trí như màn hình cảm ứng 7 inch. Các tính năng an toàn như cảm biến lùi, camera lùi đều có mặt đầy đủ nhằm biến Outlander thành đối thủ “khó chịu” nhất trong phân khúc.

??? Mua xe Mitsubishi Outlander giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-mitsubishi-outlander.html

5. Hyundai Santa Fe giá từ 995 triệu – 1,245 tỷ đồng với 6 phiên bản

gia-xe-santafe-2020-muaxegiatot-vn

Hyundai SantaFe là mẫu SUV 7 chỗ ăn khách tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật như ngoại hình độc đáo với ngôn ngữ thiết kế Cascading Grill, khoang nội thất tiện nghi, sang trọng nhờ được bọc da cao cấp.

Xe Hyundai SantaFe có trục cơ sở dài 2765 mm- tức đã kéo dài hơn 65 mm so với thế hệ cũ giúp mang đến sự rộng rãi, thoáng mát cũng như tăng thêm không gian cho hàng ghế thứ 2 và 3.

Ưu điểm lớn nhất của SantaFe là mức tiện nghi cao cấp không thua gì xe sang. Có thể kể đến như sạc không dây chuẩn Qi, định vị dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam, bộ xử lý Arkamys Premium Sound với dàn loa cao cấp.

??? Mua xe Hyundai SantaFe giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-hyundai-santafe.html

6. Mitsubishi Xpander giá từ 550 triệu – 620 triệu đồng với 2 phiên bản

xpander-2020-se-duoc-lap-rap-muaxegiatot-vn

Mitsubishi Xpander là mẫu xe tạo nên sự đột biến của hãng Mitsubishi trong năm qua khi nhiều lần soán ngôi của Vios để vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Xe ghi điểm với mức giá cực rẻ chỉ 550 triệu cho một chiếc xe 7 chỗ.

Với ngoại hình đột phá cùng nhiều nét cắt xẻ táo bạo trên cơ thể, Xpander không chỉ là mẫu xe để kinh doanh dịch vụ mà còn phù hợp để ngoại giao, gặp gỡ đối tác. Xe được thiết kế 3 hàng ghế với trục cơ sở 2775 mm giúp chở full tải khá thoải mái.

Nhờ áp dụng triết lý thiết kế Omonetashi mà Xpander có nhiều hộc chứa đồ bên trong khoang xe. Đặc biệt, nhờ khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp tầm 6.1-6.2L/100 km mà xe được nhiều bác tài lựa chọn để chạy dịch vụ.

??? Mua xe Mitsubishi Xpander giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-mitsubishi-xpander.html

7. Toyota Innova giá từ 771 triệu – 971 triệu với 4 phiên bản

xe-2020-toyota-innova-10-xe-ban-chay-2019-muaxegiatot-vn

Nếu như trước kia Innova và Fortuner là bộ đôi độc chiếm thị trường Việt trong top những mẫu xe đa dụng 7 chỗ thì giờ đây đế chế Innova cũng đã bị lật đổ. Năm nay Toyota Veloz CrossToyota Avanza Premio là 2 mẫu xe MPV mới với giá rẻ hơn Innova có thể lấy doanh số cho Toyota ở phân khúc MPV 7 chỗ.

Dù có mức giá bán cao hơn mặt bằng chung nhưng đây luôn là cái tên được nhiều khách hàng cân nhắc khi mua xe chạy dịch vụ.

Đặc biệt, Toyota Innova còn là mẫu xe hiếm hoi ở thị trường Việt có thể đăng kiểm xe 8 chỗ cùng cấu trúc 3 hàng ghế giúp các bác tài tối ưu hóa chi phí khi chạy dịch vụ.

Không chỉ vậy, đây còn là dòng xe có hệ dẫn động cầu sau khác biệt với phần còn lại của phân khúc giúp Innova có sức tải khỏe cực tốt dù chở full 8 người.

??? Mua xe Toyota Innova giá rẻ tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-toyota-innova.html

5/5 - (3 bình chọn)