Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Thiết kế, giá bán và khả năng vận hành phù hợp với thị trường Việt Nam, các mẫu xe sedan cỡ B đang ngày càng được ưa chuộng và yêu thích. Nổi bật tại phân khúc này có thể kể đến những cái tên như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent…vv.

Trong năm 2018, Toyota Vios tiếp tục xây chắc ngôi vương với doanh số chiếm tới gần 23% thị phần phân khúc. 

Toyota Vios – 27.101 xe

Toyota Vios – Quân át chủ bài của Toyota tại thị trường Đông Nam Á. Không chỉ vô đối ở phân khúc hạng B mà Vios còn là chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam liên tiếp trong nhiều năm vừa qua. Vios chốt sổ 2018 với 27.101 chiếc xuất xưởng.

toyota-vios-2019-vms-2018-muaxegiatot-vn

Những giá trị mà xe mang lại thực sự phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của đông đảo khách hàng nước ta, nổi bật có thể kể đến là tính bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Toyota Vios đã dựng xây được uy tín là một chiếc xe bền bỉ, trải qua nhiều năm sử dụng vẫn giữ được sự mượt mà và êm ái như ngày đầu.

Ngoài ra xe còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, không nhiều mẫu xe cùng phân khúc sánh được với Vios ở hạng mục này. Đây chính là lý do lớn nhất khiến xe trở nên phù hợp và hấp dẫn với đại bộ phận khách hàng từ người có nhu cầu mua ô tô để sử dụng lẫn những người muốn hướng đến mục đích chạy kinh doanh, dịch vụ.

duoi-xe-toyota-vios-e-cvt-2019-muaxegiatot-vn-8

Ngoài ra, ở thế hệ 2018 vừa qua, Toyota chú trọng nâng cấp nhiều mặt của Vios 2019 theo chiều hướng hiện đại và tiện nghi hơn. Ngoại hình được tái thiết kế với nhiều đường nét thể thao đi kèm kích thước khá to lớn. Không còn những lời phàn nàn về sự nhỏ nhắn khi chạy trên phố như những phiên bản trước nhận được, giờ đây Vios hài hòa và vừa vặn.

Điểm nhấn tiếp theo là các trang bị an toàn đã được nâng cấp vượt trội khi Vios mới trang bị tiêu chuẩn tới 7 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (ở phiên bản trước xe chỉ có 2 túi khí với 3 công nghệ cơ bản của phanh là ABS, BA, EBD). Sự nâng cấp kịp thời này đã ngay lập tức cho thấy kết quả: Toyota Vios tiếp tục vững vàng trên ngôi vương.

> Tham khảo: Giá xe Toyota Vios mới nhất


Hyundai Accent – 12.537 xe

Khá xa vị trí quán quân, Hyundai Accent cán đích ở vị trí thứ 2 với 12.537 xe trong năm 2018. Accent được yêu thích bởi một số ưu điểm nổi bật, đầu tiên phải kể đến giá thành của chiếc xe rất hợp lý.

dau-xe-accent-14-mt-2018-so-san-ban-du-muaxegiatot-vn

Trong top những xe hạng B đang bán trên thị trường hiện nay thì mức giá của Hyundai Accent là dễ chịu nhất khi chỉ từ 425 triệu cho phiên bản MT tiêu chuẩn. Đây là điểm thực sự chạm vào trái tim người dùng trong bối cảnh một đất nước đang phát triển như Việt Nam.

Mẫu xe Accent 2019 được trang bị vượt trội khi so sánh với các đối thủ: màn hình cảm ứng 5-7 inch tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto, camera dự phòng tiêu chuẩn, Phanh khẩn cấp tự động và hệ thống điều hòa không khí tự động, USB, Radio, Bluetooth. Đây thực sự là một chiếc xe được trang bị ấn tượng trong tầm giá.

duoi-xe-accent-14-mt-2018-so-san-ban-du-muaxegiatot-vn

Cuối cùng là khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên Accent đã được cải thiện đáng kể, so với thế hệ tiền nhiệm, xe tiết kiệm hơn 7%. Cụ thể Hyundai Accent 2018 có mức tiêu thụ 8,34/6,15/7,3 lít/100 km lần lượt khi chạy ở môi trường đô thị/cao tốc/hỗn hợp. Một ưu điểm được đánh giá cao, đặc biệt với nhóm khách hàng trong phân khúc xe hạng B.

> Tham khảo: Giá xe Accent mới nhất


Honda City – 10.851 xe

Thấp hơn Hyundai Accent một chút, Honda City cán đích ở vị trí thứ 3 với doanh số 10.851 xe trong năm 2018.

giá xe honda city 2019

Ngoại hình xe đẹp mắt, trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích, hệ thống đèn hậu, đèn sương mù sử dụng bóng LED không chỉ đẹp mắt mà còn hoạt động tối ưu. Khoang nội thất của Honda City cũng được đánh giá cao khi toàn bộ ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp, hàng ghế sau có tựa đầu dễ dàng điều chỉnh tiện lợi, tay lái bọc da êm ái đi kèm với các nút bấm hữu ích khi điều khiển các chức năng. Ngoài ra, hệ thống giải trí được nâng cấp với màn hình hiển thị thông tin kích thước lớn 6.8 inch, dàn âm thanh lên đến 8 loa, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, HDMI.

đuôi xe honda city 2019

Các trang bị an toàn trên xe Ô tô Honda City 2019 cũng rất đáng “đồng tiền bát gạo” với những tính năng hữu ích như: hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến lùi, camera lùi 3 góc, hệ thống túi khí đầy đủ cho cả ghế trước và sau, hỗ trợ khởi động xe khi đậu ngang dốc, phân bổ lực phanh điện tử, chức năng ổn định thân xe.

Cuối cùng, giống như những mẫu xe Honda khác, City sở hữu các ưu điểm đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản này như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và tính thanh khoản cao, giá trị bán lại hấp dẫn.

> Tham khảo: Giá xe Honda City mới nhất


Mazda 2 – 2.669 xe

Nếu như người anh trai Mazda 3 đang là “bá chủ” phân khúc hạng C thì có vẻ như Mazda 2 chưa thực sự đạt được kỳ vọng khi mà xuyên suốt năm 2018 vừa qua, hãng chỉ bán được 2,669 chiếc, con số khiến xe đạt vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này.

gia xe mazda 2 2019 sedan muaxegiatot vn 27

Mazda 2 2019 nhập khẩu ra mắt cuối năm 2018 sở hữu ngoại hình đẹp mắt, uyển chuyển và mềm mại bậc nhất phân khúc, phong cách thiết kế mang ngôn ngữ KODO rất được lòng khách hàng trong những năm gần đây.

Không chỉ có ngoại hình, bên trong khoang cabin cũng vô cùng ấn tượng với các trang bị hiện đại như hệ thống giải trí CD, AM/FM, MP3, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hệ thống âm thanh 6 loa rất chân thực và sống động. Màn hình LCD 7 inch điều khiển bằng cụm nút xoay trung tâm khá giống các mẫu xe sang tới từ Châu Âu, điều hòa tự động vượt trội hơn hầu hết các đối thủ cùng phân khúc khi mà đa phần các đối thủ chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay.

mazda 2 2019: đuôi xe thể thao

Cuối cùng, không thể không kể đến việc Mazda có rất nhiều phiên bản tùy chọn, đáp ứng được nhu cầu của nhiều lớp khách hàng. Trong cả 4 mẫu xe hạng B bán chạy nhất năm 2018 vừa qua thì Mazda 2 vượt trội hơn hẳn các đối thủ ở hạng mục tùy chọn, xe cung cấp tận 7 tùy chọn khác nhau.

> Tham khảo: Giá xe Mazda 2 mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)