Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Mua bán xe 16 chỗ Toyota Hiace 2016 cũ đã qua sử dụng giá tốt toàn quốc, Bán xe Toyota Hiace cũ nhập khẩu Thái lan. Hỗ trợ mọi thủ tục trả góp.

+ Giá xe Toyota Hiace 2023 mới nhập Thái lan: 999 triệu (Xe máy dầu 3.0L). Giá xe Hiace được xem là đang rất cạnh tranh với giá xe Ford Transit 2023 mới. Đây được coi là cơ hội bức tốc về doanh số của năm của mẫu xe 16 chỗ Toyota.

+ Xem thêm: Xe Toyota Hiace cũ qua sử dụng chính hãng

HOTLINE MUA & BÁN XE CŨ: 0908.66.77.88 (Mr Bính)

Toyota Hiace 2016 vẫn là dòng xe 16 chỗ nhập khẩu đáng tin cậy nhất hiện nay
Toyota Hiace 2016 vẫn là dòng xe 16 chỗ nhập khẩu đáng tin cậy nhất hiện nay

Toyota Hiace 2016 được đánh giá là một trong những mẫu xe khá phù hợp với tiêu chí “ăn chắc mặc bền” của đại đa số người Việt Nam. Toyota Hiace 2016 hiện có 2 phiên bản khác nhau: 1 loại động cơ máy xăng với dung tích xi lanh là 2,7 lít và 1 loại động cơ Diesel 2.5 lít. Tất cả đều có hiệu năng ổn định, vận hành êm ái, nội thất bên trong lẫn diện mạo bên ngoài đều được làm mới, tiện nghi và hiện đại hơn. Hiện tại Toyota Hiace vẫn đang có doanh số khá ổn định. Sự cạnh tranh giữa xe Toyota Hiace và xe Ford Transit cực kỳ khốc liệt nhưng Hiace vẫn có những khách hàng riêng.

Toyota Hiace 2016, Đột phá tầm nhìn

Nếu so với kiểu dáng kinh điển của Hiace – xe “cá mập”, vốn đã xuất hiện từ những năm 90, thì Toyota Hiace 2016 đã có những thay đổi đáng kể. Cụ thể hơn, phần đầu xe phiên bản 2016 đã được trang bị thêm lưới tản nhiệt, cản trước, cùng cụm đèn pha tân tiến. Cả cản trước và đèn đều được điều chỉnh theo hướng mở rộng về phía dưới, kết hợp định dạng 3D. Đèn pha chữ U, tạo nên góc cạnh sắc sảo cho phần đầu xe, gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhãn quan người nhìn. Bên cạnh đó, bánh xe của Hiace 2016 cũng là loại lazang nhỏ, 15” với cỡ lốp tương ứng là 195/75R15, nhằm giảm thiểu trọng lượng tối đa.
Toyota Hiace 2016 với những thay đổi đáng kể về mặt ngoại thất
Toyota Hiace 2016 với những thay đổi đáng kể về mặt ngoại thất
Một ưu điểm khác về mặt thiết kế, chính là gầm Xe Toyota Hiace 2016 khá cao (185 mm). Đây sẽ là một lợi thế khi xe di chuyển trên mặt đường gồ ghề, giảm dằn xóc hơn so với các dòng xe cùng loại. Trọng lượng xe cũng khá nhẹ, chỉ nặng 2045 – 2145 kg khi không tải, thậm chí toàn tải cũng chỉ ở mức 3300 kg. Một chiếc xe tải trọng nhẹ hơn sẽ ít hao tốn nhiêu liệu hơn, đó cũng chính là tiêu chí mà hãng Toyota luôn quan tâm.
Gầm xe Toyota Hiace 2016 khá cao gúp xe đỡ xóc hơn khi di chuyển trên đường gồ ghề
Gầm xe Toyota Hiace 2016 khá cao gúp xe đỡ xóc hơn khi di chuyển trên đường gồ ghề

Bên trong Toyota Hiace 2016 mang cảm giác tiện nghi, hiện đại

Toyota Hiace 2016 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5380 x 1880 x 2285 (mm), dài hơn 540mm và cao hơn 180mm so với phiên bản cũ. Đây chính là yếu tố giúp không gian bên trong xe trở nên rộng rãi hơn. Cách bố trí ghế ngồi cũng vì thế mà được nới rộng khoảng cách, giúp các hành khách có thể duỗi chân, ngả lưng thoải mái,, hoặc tận dụng chỗ trống để sắp xếp hành lý. Ghế ngồi của Toyota Hiace là loại bọc nỉ êm ái. Đây là loại ghế ngã độc lập, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho tất cả các hành khách, dù ngồi ở vị trí nào. Bất kể lộ trình dài hay ngắn ngủi, chỉ cần ngồi trên Xe Toyota Hiace 2016, bạn vẫn có thể cảm thấy thư giãn suốt chặng đường đi.
Nội thất xe được trang bị tiên nghi ở mức cơ bản đáp ứng tốt nhất cho người lái
Nội thất xe được trang bị tiên nghi ở mức cơ bản đáp ứng tốt nhất cho người lái
Nổi bật trong cabin của Toyota Hiace 2016 là loại vô lăng 4 chấu điều chỉnh gật gù, giúp người tài xế thực sự làm chủ tay lái. Để tiện cho việc theo dõi các thông số kỹ thuật khi lái, xe còn trang bị thêm bảng đồng hồ lớn, với màn hình đa thông tin. Hệ thống máy lạnh được phân bổ đều, có khả năng làm mát mọi ngóc ngách trên xe. Một tiện nghi khác được bổ sung thêm của dòng Xe Toyota Hiace 2016 nhập khẩu là kính cửa được chỉnh điện, giúp tài xế dễ dàng thao tác, tiết kiệm được thời gian và sức lực hơn các phiên bản Hiace trước. Thêm vào đó, khóa trung tâm của xe sẽ giúp tài xế chỉ cần ngồi một chỗ, vẫn có thể kiểm soát được tình trạng đóng kín của các cửa xe. Toyota Hiace 2016 vẫn được trang bị hệ thống âm thanh CD/MP3 1 đĩa, AM/FM, 4 loa đáp ứng nhu cầu giải trí và tiếp nhận thông tin từ các đài phát thanh địa phương, đồng thời mang đến những phút giây thư giãn đầu óc cho các bác tài, cũng như hành khách ngồi trên xe.
Không gian rộng rãi ghế bọc nỉ êm ái giúp hành khách thực sự thoải mái
Không gian rộng rãi ghế bọc nỉ êm ái giúp hành khách thực sự thoải mái

Động cơ vận hành bền bỉ

Với những dòng xe tải khách, thì sự mạnh mẽ của động cơ luôn là thước đo hàng đầu quyết định giá trị thương mại của chiếc xe. Nếu như Toyota Hiace 2016 máy xăng sử dụng công nghệ điều phối van biến thiên thông minh VVT-I, điều khiển trục cam nạp và phun xăng EFI; thì phiên bản Toyota Hiace 2016 máy dầu lại ứng dụng hệ thống phun dầu điện tử có tăng áp. Máy dầu đạt công suất tối đa 75 mã lực tại 3600 vòng/ phút, momen xoắn 260 Nm tại dải vòng tua 1600 -2400 vòng/ phút. Động cơ loại này thường lên số cực nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trong khi đó, phiên bản chạy xăng của Hiace lại có hiệu năng “nhỉnh” hơn một tí, 111 mã lực tại 4800 vòng/ phút. Momen xoắn cực đại cũng không kém cạnh dòng máy dầu khi đạt tối đa 241 Nm tại 3800 vòng/ phút.
Toyota Hiace 2016 máy xăng và dầu đều có 2 màu cơ bản Bạc & Trắng
Toyota Hiace 2016 máy xăng và dầu đều có 2 màu cơ bản Bạc & Trắng
Cả hai phiên bản xe Toyota Hiace máy dầu và xăng đều có ưu điểm khác biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Máy chạy dầu với momen xoắn lớn mang đến khả năng tải tốt hơn, còn động cơ xăng thì lại vô cùng được lợi về mã lực, thích hợp đi đường dài, nhanh chóng và êm ái hơn. Các hãng xe có thể tùy biến nắm bắt tâm lý khách hàng, để chọn lựa chọ mình dòng xe mang lại lợi ích kinh tế nhiều nhất.

Chú trọng tối đa về an toàn

Toyota luôn là hãng xe được tín nhiệm về độ an toàn trong khâu thiết kế. Với Toyota Hiace 2016, lần đầu tiên, 2 ghế lái chính và phụ đều được trang bị 2 túi khí tiêu chuẩn, cơ chế hoàn toàn tự động khi xảy ra sự cố. Hệ thống dây đại an toàn được bố trí riêng cho từng ghế, khiến hành khách an tâm hơn rất nhiều. Xe sử dụng phanh đĩa thông gió hiện đại cho cặp bánh trước và phanh đùm cho cặp bánh sau. Bên cạnh đó, công nghệ phanh chống bó cứng (ABS) và phân phối lực phanh theo tải trọng (LSP & B) cũng góp phần hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Bàn đạp phanh và cột lái tự động gập xuống khi có va chạm cũng đạt ngưỡng an toàn tuyệt đối. Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ ngày/ đếm giúp người lái nâng cao tầm quan sát khi trời tối.
Toyota luôn là hãng xe được tín nhiệm về độ an toàn và Hiace cũng vậy
Toyota luôn là hãng xe được tín nhiệm về độ an toàn và Hiace cũng vậy

Xe 16 chỗ Toyota Hiace 2016 nhập khẩu giá bao nhiêu?

Toyota Hiace 2016 phiên bản xăng và dầu đều có hai màu trắng và bạc. Giá xe 16 chỗ Toyota Hiace máy xăng là 1.161.000.000 VNĐ, và Giá xe Toyota Hiace máy dầu là 1.262.000.000 VNĐ. Đặt trên cán cân lợi ích, mức giá này là khá hợp lý so với những gì mà dòng xe này mang lại cho chủ sở hữu chúng: xe có động cơ “siêu” bền bỉ, ít hao tốn nhiên liệu, các phụ tùng đều dễ thay thế, chi phí bảo trì thấp…
 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

MIỀN NAM: 0908.66.77.88 (Mr Bính)

MIỀN BẮC: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN TRUNG: 0937.660088 (Mr Việt)

 
Hãy đến với Toyota Tân Cảng để được tư vấn thêm và đưa ra lựa chọn cho chính mình bạn nhé!
 
5/5 - (5 bình chọn)