Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Để mang đến cho thị trường ô tô thế giới sự đổi mới, nhà xe Nhật Toyota đã trình làng mẫu xế hộp Toyota Hiace 2021. Một sản phẩm thuộc dòng Minivan với 13 chỗ ngồi rộng rãi cho người tiêu dùng. 

gia-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-5

Với giá bán 1,176 tỷ VNĐ bạn có thể sở hữu chiếc chiến mã to lớn Toyota Hiace 2021. Nếu so sánh với các mẫu xe cùng dòng khác thì chiếc Minivan 15 chỗ này mang cho mình nhiều điểm nổi bật về nội, ngoại thất. Các chi tiết động cơ của chiếc ô tô này cũng xứng đáng có được sự quan tâm của người dùng. 

HOTLINE MUA & BÁN XE CŨ: 0908.66.77.88 (Mr Bính)

Tham khảo :

>> Giá xe Toyota Hiace cũ chính hãng

>> Thu mua xe ô tô cũ giá cao toàn quốc

>> Giá xe Ford Transit 2023 16 chỗ (Hiace đã ngừng bán tại Việt Nam)

Ngoại thất gọn gàng và sang trọng của Toyota Hiace 2021

Thiết kế ngoại thất của các mẫu xe dòng Minivan đến từ Toyota luôn có được sự hiện đại và tính thẩm mỹ cần thiết. Đối với mẫu xe này, những đường cong gợi cảm đã được thay bằng các đường thẳng song song. Chính những đường nét này đã tạo nên thiết kế chắc chắn trên mặt calang của xe. 

Mẫu xe này sở hữu cho mình thân hình to lớn với các con số về chiều dài×chiều rộng×chiều cao là 5915 x 1950 x 2280 mm. Nhờ vậy mà cabin xe và khoang hành khách có đủ không gian cho các tiện ích cần thiết. 

danh-gia-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-7

Sự hấp dẫn của Toyota Hiace 2021

Phần đèn pha và đèn sương mù của mẫu xe này  đều có thiết kế vuông vức. Hai chi tiết này được đặt cách nhau khá xa thay vì tích hợp chung, đồng thời Toyota đã bổ sung một dãy đèn LED phía trên đèn sương mù. Tích hợp này giúp tăng khả năng cung cấp tầm nhìn cho người điều khiển trong điều kiện thời tiết xấu. 

Mặt hông của xe được trang bị những đường nét cứng cáp cùng bộ lazang 16 inch đa chấu hợp kim. Phần đuôi xe cũng có được thiết kế đồng bộ với các chi tiết còn lại. Hơn nữa dãy đèn báo rẽ và đèn báo phanh có được độ sáng cao từ công nghệ đèn LED

duoi-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-2Chiến mã Nhật Bản dòng Minivan 

Tổng thể sản phẩm này là một khối sắt được lấp đầy bởi các đường vân cứng cáp. Nét sang trọng và gọn gàng đã làm nên sự hấp dẫn của mẫu Minivan Nhật Bản này. Một sản phẩm đáng giá tiền tỷ của thị trường ô tô châu Á. 

Đánh giá nội thất Toyota Hiace 2021

noi-that-xe-15-cho-toyota-hiace-2020-2021-muaxegiatot-vn

Nhờ thiết kế chiều dài cơ sở lên đến 3860 mm mẫu xe này có thể trang bị đầy đủ tiện nghi cho những chuyến đi dài. Toyota tập trung vào việc tạo nên sự thoải mái cho trải nghiệm của hành khách. Do đó không gian bên trong xe được lấy tông màu sáng và chất liệu da để trang trí cùng với đó chiều hướng tạo không gian mở. Những công nghệ bên trong khoang hành khách và cabin xe đều là tân tiến nhất. Có thể kể đến những công nghệ nổi bật như: 

  • Trang bị vô lăng 4 chấu tích hợp đầy đủ phím chức năng cần thiết. 
  • Hệ thống điều hòa không khí hoàn toàn độc lập bên trong xe cho khả năng cân bằng nhiệt độ nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đầu đọc tiêu chuẩn CD cùng kênh AM/FM hiệu suất cao.
  • Tích hợp kết nối AUX và USB kết nối ổn định, truyền dữ liệu tốt. 
  • Hệ thống âm thanh với 4 loa công suất lớn cho khả năng giải trí cao cấp. 
  • 2 cổng sạc điện áp 12V thích hợp cho nhiều thiết bị. 

khoang-hanh-khach-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-4

Mẫu xe này còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense. Những công nghệ đáng chú ý trong gói bao gồm: 

  • Chức năng cảnh báo điểm mù.
  • Hệ thống tự động giữ làn Lane Tracking Assist. 
  • Tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang nhờ radar giám sát Dynamic Radar Cruise Control. 
  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision System. 
  • Tính năng tự thích ứng của cụm đèn pha Automatic High Beam. 
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn LDA. 

Phần ghế ngồi của chiếc Minivan này mang phong cách đơn giản với chất nỉ bọc bên ngoài. So với phiên bản cũ của mình thì mẫu xe này đã giảm số ghế ngồi xuống còn 13. Mỗi ghế ngồi đều được trang bị đai an toàn 3 điểm cũng như tựa đầu êm ái cho người dùng. 

ghe-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-1

Ghế ngồi của xe có kiểu dán không mấy thời thượng, tuy nhiên chính thiết kế ôm sát thân người dùng đã làm nên điểm cộng nội thất của chiếc Minivan này. Sơ đồ bố trí ghế ngồi trên chiếc xe này được đặt theo kiểu 2-2-3-3-3 đảm bảo không gian thoải mái khi đạt mức tải tối đa. Hơn nữa sản phẩm được phân phối tại thị trường châu Á có ghế lái đặt bên trái, tạo sự thuận tiện cho người dùng. 

Những chi tiết trên dù là không nhiều nhưng vẫn tạo được sự hấp dẫn cho người dùng. Giá bán của Toyota Hiace tầm 1.2 tỷ VNĐ cũng được xem là phù hợp với thị trường tiêu dùng ô tô Việt Nam. 

Đánh giá khối động cơ của Toyota Hiace 2021

dong-co-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-8

Bên trong khoang động cơ của chiếc Minivan này chính là công nghệ 1GD FTV. Dung tích bình nhiên liệu của xe lên đến 65 lít và sử dụng dầu Diesel để vận hành động cơ. Với khả năng tải lớn và dung tích bình nhiên liệu cao, mẫu xe này sẽ là lựa tuyệt vời cho ngành vận tải hành khách. 

Mẫu ô tô này cùng với khối động cơ của mình có thể đạt đến công suất tối đa 174 Hp. Số momen xoắn đồng thời sẽ là 420Nm, đây đều là các chỉ số đáng nể từ một mẫu xe du lịch. Đây cũng chính là điểm được đánh giá cao nhất khi nhắc đến chiến mã của chúng ta. 

Các công nghệ hiện đại mà mẫu xe này được trang bị có thể kể đến như: 

  • Hệ thống số sàn 6 cấp với tốc độ chuyển số nhanh, thao tác êm, chính xác. 
  • Hệ dẫn động cầu sau luôn là lựa chọn thích hợp cho Minivan. 
  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS.
  • Khả năng kiểm soát tốc độ tốt cùng phân phối lực phanh điện tử EBD. 
  • Trang bị 2 túi khí an toàn cho người điều khiển bên trong cabin. 

Tạm kết

danh-gia-xe-15-cho-toyota-hiace-2021-2022-muaxegiatot-vn-7

Với những đường nét tinh tế, cứng cáp và không kém phần duyên dáng, Toyota Hiace 2021 đã chiếm trọn thiện cảm người thị trường ô tô châu Á. Mong rằng sản phẩm này sẽ được tiếp tục hoàn thiện và người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tiếp cận với mẫu Minivan Nhật Bản này.

⏩  Tham khảo: Đánh giá xe bán tải Toyota Hilux 2023 thế hệ mới

4.5/5 - (2 bình chọn)