Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Đánh giá xe bán tải Pickup Toyota Hilux 2024 Model, hình ảnh xe ✅ Giá xe Toyota Hilux lăn bánh KM. Thông số xe Hilux 2.4L 4×2 AT,MT, 4×4 MT,Adventure máy dầu, 1 & 2 cầu ✅ Bán xe trả góp.

Toyota Hilux 2024 mới ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 nhưng đã tạo được cơn lốc khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Phiên bản mới mang đến nhiều điểm nổi bật hơn so với những dòng xe trước đó nên được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng.

Toyota Hilux 2024: Giá lăn bánh khuyến mãi, Đánh giá xe, Thông số kỹ thuật

Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt đánh giá xe bán tải Toyota Hilux 2024, để xem liệu mẫu xe này có làm nên chuyện trước Ford Ranger?

Giá xe Toyota Hilux 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Giá xe Toyota Hilux 2024 lăn bánh & khuyến mãi

Toyota Hilux 2024 bán ra từ tháng 3 với chỉ duy nhất 1 phiên bản là Hilux 2.4L 4×2 AT, giá khởi điểm 852 triệu đồng. Các phiên bản khác sẽ được bán ra trong thời gian tới.

BẢNG GIÁ XE TOYOTA HILUX MỚI NHẤT (triệu đồng)
Phiên bản Giá niêm yết  Giá lăn bánh
Hà Nội TPHCM  Các tỉnh
Hilux 2.4L 4×2 AT 852 915 907 907
Hilux 2.4L 4×2 MT Cập nhật      
Hilux 2.4L 4×4 MT Cập nhật      
Hilux 2.8L 4X4 AT Adventure Cập nhật      

Ghi chú: Giá xe Toyota Hilux lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Toyota gần nhất để nhận báo giá tốt nhất trong tháng.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để nhận BÁO GIÁ XE TOYOTA TỐT NHẤTKhuyến mãi trong ngày, Quà tặng đặc biệt, Tư vấn trả góp.

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Toyota Hilux đã và đang chinh phục được khách hàng tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ là mẫu xe bán tải mạnh nhất trong tương lai mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong thời gian tới.

Mặc dù Hilux có giá bán khá cao nhưng đổi lại dòng xe này lại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Hilux có thể dùng để vận chuyển hàng hóa, sử dụng như xe gia đình, sử dụng trong các chuyến đi chơi, dã ngoại…Mẫu xe này cũng chinh phục khách hàng bởi ngoại thất mới lạ, nội thất độc đáo nên chắc chắn, Hilux 2024 sẽ làm nên chuyện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của Toyota Hilux 2024

Thay đổi về ngoại hình là điểm nổi bật đầu tiên khi khách hàng nhìn vào Toyota Hilux 2024. Phiên bản 2024 này mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp và bền bỉ hơn so với những phiên bản trước đó. Cụ thể: 

Thiết kế đầu xe cứng cáp

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp của Toyota Hilux 2024

Điểm khác biệt của Toyota Hilux 2024 so với những phiên bản khác đó chính là phần lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt hình lục giác góc cạnh được mở rộng thêm cả phần dưới không chỉ giúp xe ngầu hơn, mạnh mẽ hơn mà còn giúp tăng khả năng làm mát của xe một cách hiệu quả. Lưới tản nhiệt của xe Hilux 2024 được nâng cấp như vậy khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc Tacoma đầy phong cách. Phần thanh viền trên lưới tản nhiệt được mạ Crom nhiều hơn giúp  xe sáng bóng hơn, đẹp mắt hơn và tăng cường khả năng chống trầy xước cho xe cực tốt. 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Hệ thống đèn pha của của Toyota Hilux 2024 được sử dụng công nghệ Led hoàn toàn giúp tăng khả năng chiếu sáng với ánh sáng xanh đặc trưng giúp cho bạn dễ dàng nhìn thấy địa hình tại những vị trí đường tối. Trong hốc gió lớn là cụm đèn sương mù được thiết kế hình chữ L giúp xe có góc chiếu sáng lớn hơn. Đèn pha sử dụng công nghệ Bi – Beam Led hiện đại giúp xe chiếu sáng hơn và hạn chế gây chói mắt cho những xe đi đối diện. 

Dải đèn Led chiếu sáng ban ngày phía trên cũng là điểm nổi bật của Hilux 2024. Với dải đèn chiếu sáng này, vẻ ngoài của xe sẽ đẹp mắt hơn. Đồng thời, dải đèn Led này cũng giúp xe vượt qua những đoạn đường như đường hầm, đường đèo một cách hiệu quả. 

Thiết kế thân xe khỏe khoắn 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Ở phần thân xe, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy những đường dập chìm giúp xe nhìn khỏe khoắn hơn, trẻ trung hơn so với những phiên bản trước. Mâm xe cũng được thay đổi linh hoạt giữa mâm hợp kim 17 inch hay 18 inch 6 chấu để tăng vẻ cứng cáp và khả năng chịu lực của xe. 

Phần gương chiếu hậu của xe có chức năng đóng mở điện thông minh. Chức năng này của gương chiếu hậu giúp xe dễ di chuyển và không bị va chạm khi đi vào những đoạn đường hẹp. 

Thiết kế thùng hàng tiện lợi 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn có thiết kế phần đuôi xe rất tiện lợi. Cụm đèn hậu được trang bị bóng Led giúp xe có độ an toàn cao hơn khi di chuyển. So với những dòng xe bán tải trên thị trường thì phiên bản Hilux 2024 có khoảng sáng gầm cao nhất. Phần gầm xe cao này có thể giúp xe dễ dàng di chuyển tại nhiều địa hình khác nhau, kể cả những địa hình ngập nước lớn. 

Nhìn chung, so với những dòng xe bán tải như Nissan Navara hay Mitsubishi Triton,…thì thiết kế ngoại thất của phiên bản Hilux 2024 không hề kém cạnh. Thậm chí, phiên bản Hilux 2024 còn có phần mạnh mẽ và sang trọng hơn. 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Kích thước thùng hàng của xe đạt 1525 x 1540 x 480 mm. So với những dòng xe bán tải của đối thủ thì kích thước thùng hàng này đạt tiêu chuẩn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhiều hơn. 

Xe có tổng kích thước 5330 x 1855 x 1815 mm cùng với chiều dài cơ sở là 3085 mm nên rất thuận lợi cho việc di chuyển trong thành phố. Đặc biệt là đối với những đoạn đường đông thì việc di chuyển của xe không gặp nhiều khó khăn như đối với những mẫu xe có kích thước lớn khác. 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Thùng hàng của Hilux 2024 có kích thước 1525 x 1540 x 480 mm. Kích thước thùng hàng như vậy sẽ phù hợp để xe vận chuyển số lượng hàng hóa lớn. So với kích thước thùng hàng của xe bán tải Ford Ranger (1490 x 1510 x 525 mm) thì Hilux 2024 có phần lợi thế hơn khi chở hàng. 

Toyota Hilux mang đến nội thất phù hợp với nhiều khách hàng 

Toyota Hilux mang đến nội thất phù hợp với nhiều khách hàng 

So với những phiên bản trước đây thì xe bán tải Toyota Hilux 2024 mang đến thiết kế nội thất chỉnh chu hơn về mọi mặt. Nội thất của xe vẫn lấy màu xám đen là chủ đạo để tăng vẻ  hài hòa và đẹp mắt cho xe. Phần vô lăng thiết kế 3 chấu bọc da êm ái và tích hợp lẫy chuyển số thông minh, chức năng chỉnh tay, bố trí các nút khởi động trong tầm tay giúp mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi khi lái xe. 

Ngoài ra, Hilux 2024 còn trang bị trợ lực vô lăng cực kỳ hiện đại. Với trợ lực lái tiện lợi này thì người lái có thể quay vô lăng mượt mà hơn. Đồng thời, trong những trường hợp như đường vòng cung, trường hợp phải lái một tay thì trợ lực lái sẽ giúp người lái xử lý tình huống chuẩn nhất. 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ màn hình màu 4.2 inch thông minh giúp bạn có đầy đủ những thông tin chính xác của xe  khi di chuyển trên đường như vận tốc trung bình, số km,… 

Hàng ghế trước của xe có khoảng để chân rộng rãi, ghế trước cũng được chỉnh điện tiện lợi giúp bạn có được tư thế ngồi dễ chịu nhất. Chức năng chỉnh điện này rất quan trọng với người lái bởi họ sẽ có thể thay đổi tư thế thoải mái khi di chuyển tại những địa hình khó khăn. 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

Hàng ghế sau của phiên bản Hilux 2024 tuy không thể điều chỉnh độ dốc của ghế khi ngồi nhưng đổi lại khoảng trống để chân lại khá là rộng rãi giúp bạn không cảm thấy gò bó khi ngồi ở sau. 

Toyota Hilux trang bị tiện ích thông minh 

Dòng xe bán tải Toyota Hilux 2024 tích hợp những tiện ích thông minh cao cấp hơn hẳn so với những dòng xe bán tải cùng phân khúc. 

Toyota Hilux 2023: giá lăn bánh ưu đãi 03/2024, đánh giá xe, hình ảnh

  • Màn hình cảm ứng 8inch có tính năng nhận dạng giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto cực nhanh. 
  • Hệ thống 9 loa JBL có chất lượng âm thanh tốt giúp bạn tận hưởng những bản nhạc hay nhất khi đi xe. 
  • Trang bị thắt lưng cho ghế trẻ em để đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trên xe. 
  • Hệ thống điều hòa tự động giúp không gian mát mẻ hơn, thông thoáng hơn. 
  • Hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm, điều hướng vệ tinh, cảm biến đỗ xe trước sau giúp thuận lợi cho bạn. 
  • Ngoài chức năng chở hàng, vận chuyển hàng hóa thì Toyota Hilux 2024 còn phù hợp với những chuyến đi du lịch, đi dã ngoại của gia đình rất tiện ích. 

Phiên bản Hilux mang đến tính năng an toàn hiện đại 

Phiên bản Hilux mang đến tính năng an toàn hiện đại 

Một ưu điểm của Toyota Hilux 2024 đó chính là có các tính năng an toàn hiện đại, hỗ trợ tối đa cho người lái như: 

  • Công nghệ Toyota Safety Sense hiện đại giúp xe tránh được những va chạm khi di chuyển và tránh việc đi lấn làn đường không mong muốn. 
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh. Hệ thống này còn có thêm chức năng cảnh báo điểm mờ, phát hiện xe đằng trước, kiểm soát tốc độ của xe. Chức năng này giúp bạn có thể lái xe an toàn và tránh được va chạm. 
  • Hệ thống 7 túi khí của xe giúp đảm bảo an toàn trong những trường hợp khẩn cấp. So với những dòng xe của đối thủ như Ranger thì hệ thống túi khi của phiên bản Hilux cao cấp hơn hẳn. 
  • Hệ thống phanh khẩn cấp tự động giúp bạn tránh được những sự cố bất ngờ khi di chuyển. 
  • Hệ thống chống bó cứng phanh. 
  • Chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc đặc biệt. 

Đánh giá động cơ được trang bị trên Toyota Hilux

Toyota Hilux 2024 được trang bị 2 tùy chọn động cơ riêng biệt là Diesel 2.8L và 2.4L. Mỗi động cơ sẽ mang đến một ưu thế riêng. Cụ thể như sau: 

Động cơ dầu 2.8L 

Với động cơ dầu 2.8L thì xe có mã lực 201 nên dù địa hình khó khăn, gập ghềnh thì xe cũng di chuyển mạnh mẽ, êm ái. Chỉ số mã lực này vượt trội hơn so với những dòng xe bán tải trên thị trường. 

Mô men xoắn của xe đạt 500Nm giúp xe có sức kéo cao , xe có thể tăng tốc nhanh khi vận chuyển hàng hóa. So với những đối thủ như Ford Ranger (385 – 500Nm) hay Chevrolet Colorado( 440Nm) thì dòng xe Hilux không hề kém cạnh. 

Động cơ dầu 2.4L 

So với những phiên bản trước đó thì công suất và mô men xoắn của động cơ Diesel 2.4L vẫn giữ nguyên. Nhưng động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hay số tự động 6 cấp giúp Hilux luôn vận hành êm ái nhất. Khả năng tăng tốc của xe đạt 0 – 100km chỉ trong 10 giây nên rất thích hợp khi vận chuyển hàng hóa trên đường. 

Cả 2 động cơ này đều giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng. Lò xo lá nhíp sau và ống lót giảm xóc phuộc trước được thiết kế hiện đại hơn giúp xe có thể di chuyển êm ái hơn, giảm va chạm khi đi trên đường gập ghềnh. 

Ưu nhược điểm xe Toyota Hilux 2024

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
  • Thiết kế ấn tượng, khoang cabin rộng rãi
  • Trang bị an toàn phong phú
  • Giá bán hợp lý
  • Vận hành chưa thực sự ấn tượng trong nội đô.
  • Thiết kế khoang lái đơn giản.

Kết luận chung

dau xe toyota hilux 2023 muaxegiatot vn

Sau lần “lột xác” mới nhất, Toyota Hilux sở hữu một ngoại hình đậm chất cơ bắp, bắt mắt hơn bản cũ. Chất lượng xe cũng được nâng lên. Không gian nội thất vẫn chạy theo xu hướng đơn giản nhưng chứa đựng sự thực dụng vốn có. Đồng thời, xe được bổ sung loạt công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn sẽ là điểm hấp dẫn với những người muốn sở hữu một phương tiện vừa chở hàng, vừa có thể dạo phố.

> Tham khảo: Những mẫu xe bán tải giá rẻ nhất

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để nhận BÁO GIÁ XE TOYOTA TỐT NHẤTKhuyến mãi trong ngày, Quà tặng đặc biệt, Tư vấn trả góp.

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Thông số kỹ thuật Toyota Hilux 2024 2.4L 4×2 AT

Kích thước

Thông số Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT
Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm)     5.325 x 1.855 x 1.815
Kích thước tổng thể bên trong (D x R x C) (mm)     1.697×1.480×1.170
Kích thước khoang chở hàng (D x R x C) (mm)     1.508 x 1.535 x 482
Chiều dài cơ sở (mm)     3.085
Chiều rộng cơ sở (Trước/Sau) (mm)     1.540/1.550
Khoảng sáng gầm xe (mm)     286
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)     6.4
Trọng lượng không tải (kg)     1.925
Trọng lượng toàn tải (kg)     2.810
Dung tích bình nhiên liệu (L)     80

Động cơ – Vận hành

Thông số Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT
Động cơ
Loại động cơ     Động cơ dầu, 2GD-FTV, 4 xi lanh thẳng hàng
Số xy lanh     4
Bố trí xy lanh     Thẳng hàng
Dung tích xy lanh (cc)    2.393
Tỉ số nén    15.6
Hệ thống nhiên liệu    Phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên
Loại nhiên liệu     Dầu
Công suất tối đa ((KW) HP/vòng/phút)     (110)148/3.400
Mô men xoắn tối đa (Nm/vòng/phút)    400/1.600
Tốc độ tối đa     170
Vận hành
Hệ thống truyền động     Dẫn động cầu sau
Hộp số     Số tự động 6 cấp
Hệ thống treo Trước/ Sau      Tay đòn kép/ Nhíp lá
Trợ lực tay lái     Thủy lực biến thiên theo tốc độ
Loại vành     Mâm đúc
Kích thước lốp     265/65R17
Lốp dự phòng     Mâm đúc
Phanh Trước/ Sau         Đĩa thông gió/ Tang trống
Tiêu chuẩn khí thải     Euro 5

Ngoại thất

Thông số Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT
Cụm đèn trước     
 
Đèn chiếu gần LED
Đèn chiếu xa  LED
Hệ thống nhắc nhở đèn sáng  
Hệ thống cân bằng góc chiếu     Auto
Chế độ đèn chờ dẫn đường 
Cụm đèn sau   Đèn vị trí  LED
Đèn phanh     Bóng thường
Đèn báo rẽ    Bóng thường
Đèn lùi LED
Đèn báo phanh trên cao  LED
Đèn sương mù LED
Gương chiếu hậu ngoài  Mạ Crom, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ
Chức năng sấy kính sau 
Gạt mưa trước     Gián đoạn (điều chỉnh thời gan)
Ăng ten     Dạng cột
Tay nắm cửa ngoài xe     Mạ đen
Thanh cản (giảm va chạm) Trước/ Sau     Cùng màu thân xe
Lưới tản nhiệt     Sơn đen MLM
Chắn bùn

Nội thất – Tiện nghi

Thông số Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT
Tay lái Loại tay lái     3 chấu
Chất liệu     Urethane
Nút bấm điều khiển tích hợp     Hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay
Điều chỉnh     Chỉnh tay 2 hướng
Gương chiếu hậu trong     2 chế độ ngày và đêm
Tay nắm cửa trong xe     Cùng màu nội thất
Cụm đồng hồ Loại đồng hồ     Optitron
Đèn báo chế độ Eco    
Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu
Chức năng báo vị trí cần số    
Màn hình hiển thị đa thông tin    Màn hình màu TFT 4.2 inch
Chất liệu bọc ghế     Nỉ
Ghế lái     Chỉnh tay 6 hướng
Ghế hành khách     Chỉnh tay 4 hướng
Ghế sau     Cố định, có tựa tay
Hệ thống điều hòa     Thường
Hộp làm mát    Có
Hệ thống âm thanh
 
Đầu đĩa     Màn hình cảm ứng 7 inch
Số loa   6
Cổng kết nối AUX    
Cổng kết nối USB 
Kết nối Bluetooth 
Hệ thống đàm thoại rảnh tay
Kết nối điện thoại thông minh 
Khóa cửa điện 
Chức năng khóa cửa từ xa 
Cửa sổ điều chỉnh điện     4 cửa (1 chạm, chống kẹt bên người lái)
Ga tự động    

An ninh – An toàn

Thông số Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT
Hệ thống báo động
Hệ thống mã hóa khóa động cơ 02
Hệ thống chống bó cứng phanh
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát lực kéo
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Đèn báo phanh khẩn cấp
Túi khí người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, rèm, đầu gối người lái
Khung xe GOA 
Dây đai an toàn     3 điểm ELR, 5 vị trí
Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ (Tựa đầu giảm chấn)
Cột lái tự đổ
Khóa an toàn trẻ em    ISO FIX
Khóa cửa an toàn