Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Từ lần đầu xuất hiện đã hơn 50 năm trôi qua, Toyota Land Cruiser đã không ngừng cải tiến, từ những chiếc Jeep thô sơ của người Nhật, ngày nay Land Cruiser là một chiếc xe đa dụng 7 chỗ sang trọng và luôn chứng minh được đẳng cấp của mình cũng như giành được sự tín nhiệm của giới chơi xe sang. “Nếu một người lái xe Toyota, hẳn anh ta là một doanh nhân, nếu anh ấy lái Land Cruiser, anh ấy hẳn là doanh nhân thành đạt”. Vậy điều gì đã là nên thương hiệu Toyota Land Cruiser 2015 đẳng cấp như ngày nay? Hãy cùng Muaxegiatot.com đánh giá Toyota Land Cruiser 2015 để thấy được dáng dấp doanh nhân của bạn trong đấy nhé.


Cập nhật :

Toyota Land Cruiser là một trong những dòng xe ưu thích của doanh nhân thành đạt 
Toyota Land Cruiser là một trong những dòng xe ưu thích của doanh nhân thành đạt

Những vòng quay mạnh mẽ

Để có thể làm khối kim loại gần 3 tấn di chuyển mượt mà, động cơ V8 dung tích 4.7L tỏ rõ sức mạnh của mình khi “xé gió” với công suất tối đa 304 mã lực tại số vòng tua 5500 vòng/ phút, không những thế, chiếc SUV này còn khẳng định uy thế không hề kém cạnh trong dòng xe địa hình với momen xoắn tối đa 439 Nm tại số vòng tua 3400 vòng/ phút. Đặc điểm này cho phép chiếc xe nặng 3,35 tấn khi chở toàn tải có thể leo lên những con dốc gần 45 độ một cách dễ dàng, điều mà không phải chiếc xe nào cũng làm được. Với sức mạnh vốn có của mình, trong điều kiện đường bằng phẳng, Toyota Land Cruiser 2015 thậm chí còn có thể kéo theo cả một cabin rộng rãi cho cả gia đình đi picnic.
toyota land cruiser 2015 toyota tan cang 2
Mặc dù được tích hợp nhiều chế độ lái địa hình song Land Cruiser 2015 lại chỉ hỗ trợ hộp số tự động 6 cấp (có lẽ điều này cũng góp phần làm xe tiêu hao nhiên liệu hơn). Không cần phải nói, hầu hết những người đam mê vượt địa hình luôn muốn làm chủ hoàn toàn “con chiến mã” của mình, đó là lý do tại sao số sàn vẫn được nhiều người yêu thích. Nếu lần ra mắt kế tiếp mẫu xe được tích hợp thêm lẫy sang số chủ động hơn sẽ được tín đồ xe địa hình đánh giá cao.
 
toyota land cruiser 2015 toyota tan cang 3
 
Về khoản vượt địa hình, xe Toyota đã có những cải tiến kĩ thuật gần như hoàn thiện. Khoảng sáng gầm xe cao 225mm làm cho những địa hình gồ ghề đầy đá to hay hố sâu không còn phải quá đắn đo suy nghĩ. Tuy nhiên, với chiều dài cơ sở (Dài x Rộng x Cao) là 4950 x 1970 x 1905 (mm) làm bán kính vòng quay tối thiểu lên đến 5.9m, khiến cho chiếc xe có đôi chút khó khăn khi xoay xở trong địa hình chật hẹp.
 
toyota land cruiser 2015 toyota tan cang 4
Dù vậy, ngồi trên xe di chuyển qua những nơi khắc nghiệt vẫn rất thoải mái. Với hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian mạnh mẽ và linh hoạt, chiếc xe có thể bon bon ngay cả trong những khe suối hẹp hay rãnh nước sâu một cách dễ dàng – điều mà xe hai cầu không thể làm được. Hệ thống treo hoạt động nhịp nhàng với treo trước độc lập, tay đòn kép, treo sau phụ thuộc, 4 kết nối. Hệ thống này xuất hiện trong rất nhiều sản phẩm xe hơi đời mới cỡ lớn của Toyota và hoạt động vô cùng hiệu quả, chúng làm những con đường gồ ghề trở nên êm ái hơn rất nhiều cũng như hạn chế rất lớn tiếng ồn từ gầm xe.
 
Để đảm bảo được độ bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, một trong những bộ phận mà nhiều người quan tâm khi chọn mua xe có lẽ là vành và lốp. Vành xe Toyota Land Cruiser 2015 là loại vành đúc chắc chắn với kích thước lốp là 285/65R17, bánh khá to và dày, mang lại cảm giác an tâm cho hành khách.  
 
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe cũng là điều nhiều người quan tâm. Toyota Land Cruiser 2015 với động cơ V8 tích hợp công nghệ VTT-i kép nhưng vẫn không được đánh giá cao về mức tiêu hao nhiên liệu. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, với dung tích 4.7L và sức tải vượt trội so với các mẫu xe khác trên thị trường thì mức tiêu hao nhiên liệu này là điều tất yếu. Land Cruiser sẽ đánh mất vị thế vua xe địa hình nếu quá chú trọng đến việc tinh chỉnh tiết kiệm nhiên liệu trong khi điều cốt yếu làm nên dòng xe huyền thoại này là khả năng linh hoạt trong mọi dạng địa hình off-road (đường xấu, gồ ghề). 

Nội thất lịch lãmtoyota land cruiser 2015 toyota tan cang 5

Thừa hưởng nhiều đặc tính thiết kế từ dòng xe cao cấp Lexus LX 600 (tiền nhiệm của LX570), nội thất Land Cruiser vừa tiện nghi nhưng cũng không kém phần lộng lẫy. Chất liệu da cao cấp được may rất khéo, cùng những đường ốp vân gỗ tỉ mỉ, sang trọng, tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng mang lại cảm giác “quý tộc” khi lần đầu cầm lái. Tay lái 4 chấu cũng được chăm chút chi tiết với chất liệu da truyền thống, tích hợp nút bấm điều chỉnh tiện lợi cũng như khả năng chỉnh điện 4 hướng cho người cầm lái thoải mái.Tuy nhiên, trợ lực tay lái vẫn chỉ dừng lại ở công nghệ thủy lực, bền bỉ song tiêu tốn một phần nhiên liệu và một số người dùng đánh giá không bằng trợ lực điện. Ngoài ra, nếu đã có dịp ngồi trong Toyota Land Cruiser 2015, hẳn hành khách sẽ để ý thấy các khay đựng ly không chỉ được thiết kế tinh tế, tiện dụng mà còn ốp vân gỗ sang trọng, bắt mắt.
toyota land cruiser 2015 toyota tan cang 6Hệ thống âm thanh là một điểm trừ khi chỉ hỗ trợ dàn CD 6 đĩa với 6 loa thường, điều này thật sự không xứng tầm với thiết kế nội thất sang trọng. Bù lại, hệ thống máy lạnh – sưởi lại làm việc rất tốt, hệ thống tự động 2 vùng độc lập vừa thông gió, vừa sưởi, mang lại cảm giác ấm áp trên những vùng cao nguyên lạnh lẽo.

Đường nét ngoại thất mạnh mẽ

Một trong những điều đáng chú ý của dòng xe này là nó có rất ít màu sắc để lựa chọn: chỉ 2 màu đen và bạc. Điều này hóa ra lại hay vì cặp màu này nêu bật lên được sự sang trọng quyến rũ nhưng không kém phần bền bỉ và mạnh mẽ của chiếc xe hiệu quả hơn bất kì loại màu nào khác.toyota land cruiser 2015 toyota tan cang 7
Về tổng thể, chiếc xe tuân theo phong cách giản đơn, nhấn mạnh đến sự bền bỉ nhưng cũng không kém phần năng động thể thao. Cụm đèn trước được trang bị mẫu đèn HID tiên tiến, tuy nhiên mặt trước xe lại thiết kế khá “hiền hòa”, không có nhiều góc nhọn, chủ yếu là những khối đơn giản, lưới tỏa nhiệt và cản trước cũng khá hài hòa về tỉ lệ. Một điểm thu hút người xem nữa là lazang. Lazang của Land Cruiser không cầu kì mà tập trung vào sự bền bỉ, được thiết kế với 5 chấu kép đường kính 17” chắc chắn, ở mặt sau xe được trang bị đèn LED hiện đại và thời trang.

An ninh và An toàn: Đỉnh cao công nghệ

Hầu hết các công nghệ mới nhất đều tích hợp trên một chiếc Land Cruiser 2015: hệ thống mã hóa khóa động cơ, báo động, hệ thống điều khiển hành trình, cửa sổ chỉnh điện điều khiển từ xa, mở cửa thông minh,.. cùng hàng loạt chức năng hiện đại và hữu ích khác.
toyota land cruiser 2015 toyota tan cang 8
Một trong những điều người chơi xe địa hình quan tâm đó là mức độ an toàn vì chỉ một chút sơ sẩy là lật xe, trượt dốc nguy hiểm đến tính mạng. Để đảm bảo cam kết an toàn, Toyota đã trang bị các hệ thống tiên tiến như chống bó cứng phanh,phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp vì xe trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh trước và sau. Ngoài ra, để  vượt địa hình dễ dàng hơn, chiếc xe còn lắp đặt hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc cũng như lựa chọn vận tốc vượt địa hình, thích nghi địa hình , kiểm soát lực kéo, điều khiển cân bằng và túi khí thông minh sẽ đảm bảo an toàn cho hành khách trên mọi nẻo đường chinh phục tự nhiên.

Kết luận

Nếu là người đam mê những chuyến “phượt” và có ngân sách dồi dào, Land Cruiser là sự lựa chọn đáng giá khi xe có những ưu điểm về sự bền bỉ, máy khỏe, chạy êm và an toàn . Như lời kiến trúc sư trưởng của dòng Land Cruiser đã nói: “Trong 50 năm qua, ba từ quan trọng đã làm cơ sở cho mỗi thế hệ Land Cruiser: sức mạnh, độ bền và độ tin cậy.” Tuy nhiên đây cũng là dòng xe cao cấp với mức giá không hề nhỏ, và nếu là chủ nhân của một chiếc Land Cruiser, chắc hẳn bạn cũng “không phải dạng vừa đâu”. 
 
Toyota Land Cruiser giá bao nhiêu? Land Cruiser hiện đang được bán với giá 2.607.000.000 VNĐ tại các đại lý Toyota chính hãng trong đó có Toyota Tân Cảng.
 
Đặt xe Toyota Land Cruiser ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh? Đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng, với 60% vốn đầu tư  từ Nhật Bản, là đại lý Toyota chuyên kinh doanh các dòng xe Toyota chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
 
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá và đặt xe Land Cruiser xin vui lòng liên hệ:
 
Đánh giá bài viết!