Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt
Mua bán xe Ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2016 cũ, Bán xe Prado 2016 trả góp, hỗ trợ trả góp lãi suất thấp.Thông số kỹ thuật Toyota Prado 2016.
 
 
Liên hệ tư vấn và báo giá: 0908 66 77 88
 
Toyota Land Prado 2016 là phiên bản mới của chiếc Land Cruiser Prado đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, với rất nhiều cải tiến đáng giá về động cơ, hộp số, lazang cũng như các trang bị nội – ngoại thất,… Toyota Land Cruiser Prado 2016 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm sang trọng và mạnh mẽ khi cầm lái.
 
Giá xe Land Prado 2016 : 2.331.000.000 VNĐ
 
Màu xe tương đối phong phú phù hợp với từng khách hàng
Màu xe tương đối phong phú phù hợp với từng khách hàng
Toyota Land Cruiser Prado 2016 sở hữu kích thước (dài x rộng x cao) là 4780 x 1885 x 1845 mm, mang đến cảm giác sự bề thế và khỏe khoắn. Những thay đổi trong lần ra mắt đều được đánh giá cao, mang lại sự thích thú cho khách hàng.
Thay đổi đáng kể nhất đó là nâng cấp công nghệ điều phối van biến thiên VVT-i lên Dual VVT-i, giúp cho Land Cruiser Prado 2016 mới vận hành tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.
 
gia xe toyota prado 2016 muaxegiatot vn 2
 
Bên cạnh đó chiếc xe vẫn duy trì được sức mạnh của mình với động cơ 2TR-FE dung tích 2.7 lít, 4 xilanh thẳng hàng, 16 van, cam kép, VVT-i kép, cho công suất 122 mã lực tại 5200 vòng/ phút và momen xoắn đạt 246 Nm tại 4000 vòng/ phút. Một cải tiến đáng kể khác đó là nâng cấp từ số tự động 4 cấp lên số tự động 6 cấp, cảm giác chuyển số mượt hơn và cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
Với công nghệ mới được trang bị, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chiếc xe theo công bố của nhà sản xuất là 11,4 lít/100km đường hỗn hợp.
 
Toyota Land Cruiser Prado 2016 cải tiến có cơ cấu truyền động 4 bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm TORSEN hạn chế trượt, tích hợp cơ cấu cài cầu điện, nút bấm khởi động từ số 2, gầm xe cũng cao 215mm, với góc thoát trước – sau là 32-26 độ, mang đến cảm giác lái yên tâm và khả năng thách thức mọi địa hình. Xe Land Cruiser Prado 2016 có bình nhiên liệu dung tích 87 lít.
 
Hệ thống treo thiết kế với treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo cuộn, thanh cân bằng , treo sau liên kết 4 điểm, tay đòn bên, lò xo cuộn, mang lại cảm giác ổn định ngay cả những cung đường gồ ghề nhất. Ngoài ra, cả phanh trước – sau đều dạng Đĩa thông gió cũng tăng khả năng làm chủ chiếc xe.
 
Trợ lực lái loại thủy lực song có khả năng biến thiên theo tốc độ. Lazang lớn hơn bản cũ, loại 18” với cỡ lốp tương ứng 265/60R18.

Ngoại thất xe Land Prado 2016

Mạnh mẽ là những gì mà người ta cảm nhận về vẻ ngoài của Toyota Land Prado 2016, từ thiết kế lưới tản nhiệt dọc với những thanh kim loại lớn, được viền crom sáng bóng và cụm đèn trước trông thật “chiến”. Chiếc xe đã thành công khi tạo được “sức hút không thể cưỡng lại” đối với bất kì tín đồ xe hơi việt dã nào.
 
gia-xe-toyota-prado-2016-muaxegiatot-vn-4
Không chỉ đẹp, các trang bị ngoại thất của Toyota Land Prado 2016 mới hiện đại hơn với đèn cốt LED dạng bóng chiếu, tích hợp hệ thống cân bằng góc chiếu. Công nghệ LED hiện diện ở đèn định vị, cụm đèn hậu cũng như đèn báo phanh trên cánh hướng gió, mang đến cho chiếc xe một phong cách trẻ trung và sang trọng.
 
gia-xe-toyota-prado-2016-muaxegiatot-vn-6
 
Gương chiếu hậu ngoài đầy đủ tính năng tiêu chuẩn như chỉnh – gập điện, tích hợp chức năng sấy và đèn báo rẽ LED. Thay đổi đáng kể nhất là mẫu mới có thêm 4 màu ngoại thất là Trắng, Ghi đậm ánh xanh, Đen, Đỏ ánh kim mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với cá tính của chủ nhân.

Nội thất xe Land Prado 2016

Với chiều dài cơ sở 2790mm, Toyota Land Prado 2016, cũng như nhiều mẫu xe Toyota khác, luôn mang đến cho người dùng một không gian rộng rãi và thoái mái. Bảng tablo được thiết kế đơn giản, viền crom ở các chi tiết 2 bên cánh mang lại cảm giác sang trọng và vững chãi.
 
gia-xe-toyota-prado-2016-muaxegiatot-vn-1
 
Ngoài ra, trang bị nội thất với chất liệu ghế da cao cấp, êm, mát và dễ vệ sinh khi cần. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng còn ghế hành khách 4 hướng tiện lợi. Các hàng ghế sau có thể gập gọn dễ dàng.
 
Điểm độc đáo ở phiên bản lần này là trang bị thêm hộp lạnh, mang đến vị ngon cho đồ uống trên xe trong những ngày hè nóng nực. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho 3 hàng ghế đáp ứng yêu cầu nhiệt độ của từng cá nhân hành khách trên xe.
 
land cruiser prado 15 min
 
Ngoài ra, hệ thống nghe nhìn cũng được đầu tư với dàn DVD 9 loa, hỗ trợ định dạng MP4/WMA, kết nối USB/AUX/Bluetooth tiện lợi để chạy mọi bạn nhạc mong muốn.
 
Vô lăng kế thừa loại 4 chấu truyền thống, bọc da, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, màn hình đa thông tin và điện thoại rảnh tay. Gương chiếu hậu trong tự động điều chỉnh chế độ ngày/ đêm mang lại tầm nhìn tốt cho lái xe. Có thể thấy lái xe Oto Toyota Prado mới khá “nhàn” khi hầu hết tính năng đều tự động và điều chỉnh qua các nút trên tai lái một cách dễ dàng.

An Toàn và An ninh

Tính năng an toàn và an ninh tiêu chuẩn với hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát ổn định điện tử, kiểm soát lực kéo mang đến sự ổn định khi lái xe.
 
Chế độ ga tự động làm cho những chuyến đi xa trở nên thoải mái hơn thay vì phải luôn đạp chân ga để duy trì tốc độ. Camera lùi với 4 cảm biến hỗ trợ đậu xe cũng góp phần hạn chế những xây xát đáng tiếc do thiếu tầm nhìn khi đỗ xe.
 
Với 7 túi khí (hàng ghế trước, bên hông, rèm cửa sổ và đầu gối người lái), New Toyota Land Prado 2016 mới sẽ bảo vệ người lái và hành khách tốt hơn so với nhiều dòng xe hiện nay thường trang bị ít túi khí hơn.
 
Chủ nhân cũng có thể yên tâm khi rời xe với tính năng chống trộm bằng công nghệ mã hóa động cơ và báo động.

Kết luận

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng, được bổ sung nhiều trang bị đắt giá, cải thiện đáng kể trải nghiệm lái với những công nghệ vận hành cao cấp, tiết kiệm, cùng với nội thất vô cùng tiện nghi. Giá xe Toyota Land Prado ở mức 2.331.000.000 VNĐ sẽ tiếp tục làm nức lòng không chỉ những fan trung thành của dòng xe mà cả những người muốn chạm tay tới đẳng cấp mới. 
5/5 - (5 bình chọn)