Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Được ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2018, Toyota Rush là một trong những mẫu xe đi đầu trong việc khai phá phân khúc xe đa dụng, gầm cao cùng với Mitsubishi Xpander. Toyota Rush 2023 có nhiều ưu thế so với các đối thủ trong phân khúc đặc biệt ở công nghệ tiện ích trên xe. 

giaxe-toyota-rush-2021-xetot-com

Giá xe Toyota Rush 2023 là bao nhiêu?

Bất chấp mức giá được đánh giá khá cao trên thị trường, Toyota Rush vẫn đưa ra giá bán không hề có sự giảm bớt nhằm cạnh tranh cùng các mẫu xe như Suzuki XL7 hay Mitsubishi Xpander. Sau đây là bảng giá niêm yết và lăn bánh tạm tính của Toyota Rush:

Toyota Rush Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính (ĐVT: triệu VNĐ)
TP Hà Nội TP HCM Tỉnh/ TP Khác
Giá niêm yết (ĐVT: triệu đồng) 634 732  719 700

Lưu ý: Mức giá xe Toyota Rush trên chưa bao gồm các khoản giảm trừ, khuyến mãi của đại lý ở thời điểm khách hàng mua xe. Hãy liên hệ đến đại lý gần nhất để được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để nhận BÁO GIÁ XE TOYOTA TỐT NHẤT: Khuyến mãi trong ngày, Quà tặng đặc biệt, Tư vấn trả góp.

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách vui lòng Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Màu xe Toyota Rush 2023

Hiện tại, Toyota Rush phiên bản 2023 đang được cung cấp tới 6 màu sắc ngoại thất để khách hàng thoải mái lựa chọn bao gồm: Màu đỏ, trắng, đỏ vàng, đồng và bạc. Đây đều là các màu sắc được yêu thích lựa chọn tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Ngoại thất xe Toyota Rush 2023

Nhằm mang đến khoảng không gian rộng rãi bên trong xe, Toyota Rush 2023 đã được cải thiện khá nhiều về kích thước tổng thể. Cụ thể chiều D x R x C = 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm), chiều dài cơ sở 268 (mm), khoảng sáng gầm đạt 220 (mm) giúp cho chiếc SUV này có khả năng lội nước, vượt ổ gà một cách hiệu quả.

về phần đầu xe

xe-mau-dong-toyota-rush-2021-xetot-com

Nhìn từ phía trước, Toyota Rush có nhiều đường nét thiết kế khá vuông vắn thể hiện sự cứng cáp. Hệ thống lưới tản nhiệt hình thang ngược với 4 thanh ngang được sơn đen. Kết hợp với đó là cụm đèn pha LED hòa cùng thiết kế lưới tản nhiệt này trông khá độc đáo và mới lạ.

So với các đối thủ trong phân khúc, công nghệ LED trên Toyota Rush 2023 mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Phần cụm đèn sương mù được thiết kế dạng tròn trong hốc tam giác cùng cản trước tạo hình chữ “X” mang đến sự góc cạnh cho thiết kế phần đầu xe.

về phần thân xe

than-xe-toyota-rush-2021-xetot-com

Phần hông xe trên Toyota Rush phiên bản 2023 được thiết kế khá thể thao và bắt mắt. Nhờ chiều dài được tăng thêm công với việc các đường dập nổi được giảm bớt giúp chiếc xe trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn trong mắt người đối diện. Kết hợp với đó là gương chiếu hậu cùng tay nắm cửa được sử dụng màu sơn đen tạo nên sự đồng nhất.

Phía dưới là bộ mâm 17 inch, 5 chấu dạng “lưỡi rìu” giúp tôn thêm sự sang trọng cho mẫu xe.

về thiết kế đuôi xe

duoi-toyota-rush-2021-xetot-com

Toyota Rush 2023 có thiết kế phần đuôi không thay đổi nhiều so với phiên bản trước đó. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED và có thiết kế chia 4 phần riêng biệt trông khá sắc sảo và gọn gàng. Cùng với đó là cản sau lớn kết hợp sơn đen, mạ bạc càng giúp cho mẫu xe trông khá thể thao và cá tính hơn. Toyota Rush cũng được trang bị camera lùi cùng 2 cảm biến phía sau nhằm mang đến sự tiện ích hơn cho người sử dụng.

Nội thất xe Toyota Rush 2023

Trên phiên bản 2023, Toyota Rush đã làm nên sự khác biệt khi có những cải tiến mới mẻ cả về thiết kế lẫn không gian nội thất bên trong xe. Không gian chỗ ngồi được mở rộng hơn nhờ sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ. Đồng thời, đây cũng được coi là lợi thế mà Toyota Rush có được so với các đối thủ trong phân khúc như Suzuki XL7 hay Mitsubishi Xpander.

về thiết kế bảng taplo

noi-that-toyota-rush-2021-xetot-com

Thiết kế hệ thống bảng điều khiển và taplo trên xe Toyota Rush có những đường nét khá tương đồng với người anh em Innova Cross. Các chi tiết được sử dụng chủ yếu bằng nhựa cứng kết hợp cửa gió điều hòa thiết kế dạng tròn, khá đơn giản. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá về thiết kế này trên Toyota Rush đã lược bỏ sự rườm rà, đơn giản hơn so với phiên bản trước đó.

về thiết kế Vô lăng

noi-that-xe-toyota-rush-2021-xetot-com

Trên Toyota Rush 2023, vô lăng xe được thiết kế dạng 3 chấu, bọc da, có thể điều chỉnh 2 hướng cùng một số phím bấm tiện ích nhằm tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều phản hồi của khách hàng cho biết trải nghiệm chất liệu da chưa thực sự mềm mại và thoải mái cho lắm.

Ngoài ra, trên vô lăng của mẫu xe này cũng chưa được trang bị tính năng Cruise Control, một công nghệ khá cần thiết cho những người hay phải lái xe đường dài. Cùng với đó là cụm đồng hồ được thiết kế một cách đơn giản hiển thị các thông số cần thiết như: tốc độ, tiêu hao nhiên liệu, số vòng tua …

về trang bị ghế ngồi

khoang-noi-that-toyota-rush-2021-xetot-com.jpg

Ghế ngồi trên phiên bản 2023 của Toyota Rush vẫn sử dụng dạng nỉ truyền thống mà chưa phải bọc da. Cùng với đó là các tính năng chỉnh gập ghế bằng cơ giúp khách hàng có được tư thế ngồi thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển của mình.

Tuy nhiên, không gian trên cả 3 hàng ghế đều được đánh giá khá rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 đầy đủ tựa đầu và cửa gió điều hòa khá tiện ích, hàng ghế thứ 3 có thể sử dụng với người cao 1,75m thoải mái mặc dù không được gập phẳng.

về khoang hành lý

hang-ghe-thu-3-toyota-rush-2021-xetot-com

Toyota Rush bản 2023 sở hữu khoang hành lý khá bé, chỉ 213L. Ngay cả khi gập hàng ghế thứ 3 lại, dung tích khoang chứa đồ cũng chỉ tăng lên 517L và không thực sự thoải mái cho lắm. Điều này bởi do hàng ghế thứ 3 không thể gập phẳng nên mẫu xe bị hạn chế về điểm này so với các đối thủ trong phân khúc của mình.

trang bị tiện ích

Rất nhiều các trang bị tiện ích đã được sử dụng trên xe Toyota Rush 2023 có thể kể đến bao gồm:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch ở vị trí trung tâm,
  • Hệ thống âm thanh 8 loa chất lượng,
  • Kết nối USB/ AUX/ Bluetooth,
  • Hệ thống điều hòa tự động kết hợp cửa gió phía sau,
  • Gương chiếu hậu trong xe tích hợp chế độ ngày/ đêm,
  • Cửa sổ chỉnh điện,
  • Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Đánh giá xe Toyota Rush 2023 về trang bị an toàn

van-hanh-toyota-rush-2021-xetot-com

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua một chiếc xe gia đình thì Toyota Rush 2023 là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Mẫu xe sở hữu khá nhiều công nghệ an toàn cao cấp giúp người dùng cảm thấy yên tâm trong quá trình sử dụng như:

  • Túi khí: 6 chiếc,
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,
  • Kiểm soát lực kéo TCS,
  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC,
  • Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC,
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau,
  • Camera lùi,
  • Dây đai an toàn 3 điểm tất cả các vị trí trong xe,
  • Cửa xe tự động khóa khi đạt 20km/h.

Ngoài ra, Toyota Rush 2023 cũng đạt tiêu chuẩn an toàn ASEAN NCAP ở mức 5 sao.

Đánh giá xe Toyota Rush 2023 về trang bị động cơ

gia-xe-toyota-rush-2021-xetot-com

Xe Toyota 7 chỗ Rush phiên bản 2023 sử dụng động cơ xăng (1.5L) giúp sản sinh công suất tối đa 102 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 134Nm. Kết hợp với đó là hộp số AT 4 cấp, hệ thống dẫn cầu động sau giúp chiếc xe vận hành luôn ổn định và bền bỉ. Dù vậy, động cơ 1.5L cũng không hứa hẹn mang đến cảm giác mạnh mẽ, thể thao cho khách hàng muốn mua một mẫu xe với kỳ vọng của những trải nghiệm này.

Ngoài ra, trang bị hệ thống treo trước/ sau Macpherson cùng bộ lốp dày cũng giúp chiếc xe hoạt động một cách êm ái khi băng qua các cung đường gồ ghề, không bằng phẳng.

Đánh giá Toyota Rush 2023 về tiêu thụ nhiên liệu và vận hành

Mức tiêu thụ nhiên liệu trên Toyota Rush bản 2023 đối với các cung đường kết hợp/ đô thị/ ngoài đô thị lần lượt như sau: 6.7L / 8.2L và 5.8L cho 100Km. Nếu sự lựa chọn của khách hàng là một mẫu xe sử dụng cho mục đích dịch vụ thì Toyota Rush cũng có thể đáp ứng được tiêu chí này bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mình.

So với các đối thủ trong phân khúc

Mặc dù có giá bán cao hơn so với Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Kia Carens, Haima 7X … tuy nhiên, Toyota Rush 2023 lại sở hữu ngoại hình đẹp mắt, tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, tính năng an toàn vượt trội giúp thu hút nhiều khách hàng. Với số tiền bỏ ra lớn hơn, chắc chắn những trải nghiệm khách hàng có được sẽ thực sự tuyệt vời trên mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Kết luận

dau-xe-toyota-rush-2021-xetot-com

Toyota Rush 2023 có những lợi thế của riêng mình để vượt mặt các đối thủ trong phân khúc từ thiết kế đến công nghệ, tính năng. Đây quả thực là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ sẽ giúp phục vụ cho những chuyến hành trình đi chơi xa, du lịch của cả gia đình bạn. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Tham khảo:

Xe MPV 7 chỗ Toyota Avanza Premio

Xe MPV 7 chỗ Toyota Veloz Cross

Thông số kỹ thuật xe Toyota Rush 2023

Thông số kỹ thuật Toyota Rush 2023
Số chỗ ngồi 7 chỗ
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm)
Chiều dài cơ sở (mm) 2.685 mm
Tự trọng (kg) 1.290
Động cơ 2NR-FE 1.5L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 102 / 6.300
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 134 / 4.200
Hộp số Tự động 4 cấp
Cỡ mâm (inch) 17 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6.7L/ 100km
Hệ thống chiếu sáng LED
Nội thất Vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc nỉ, tay nắm cửa bên trọng mạ chrome
Hệ thống treo McPherson phuộc đa liên kết
Hệ thống giải trí DVD 7 inch, 8 loa âm thanh
Điều hòa Tự động
Khác Cảm biến đỗ xe camera lùi
5/5 - (1 bình chọn)