Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

(XETOT.COM) Nối tiếp thành công của người tiền nhiệm Rocket 3 được giới thiệu vào năm 2004. Mới đây, Triumph đã mang tới khách hàng thế hệ tiếp theo của “siêu phẩm” này với hàng loạt cải tiến hấp dẫn. 

Xe Triumph Rocket 3 2019 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như sự chú ý lớn của truyền thông khi là mẫu xe thương mại có dung tích xy-lanh lớn nhất thế giới – 2.500 cc.

cong-nghe-cornering-abs-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Song song với phiên bản đặc biệt chỉ giới hạn sản xuất 750 chiếc TFC hồi tháng 5, Rocket 3 tiếp tục được giới thiệu với 2 phiên bản sản xuất thương mại đại trà là R và GT. Xe là đối thủ của những siêu phẩm khác như Ducati Diavel, XDiavel hay Yamaha V-Max.

Giá xe

Giá xe Triumph Rocket 3 R: 23.000 USD

Giá xe Triumph Rocket 3 GT: 24.000 USD

Hiện nay chưa có các thông tin về mức giá của những sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc ngay khi có thông tin chính thức. 

gia-xe-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Rocket 3 R có màu đỏ Korosi Red. Trong khi đó, Rocket 3 GT có màu Bạc Silver Ice và Xám Storm Grey với sọc màu đỏ Korosi Red. 

Tùy chọn sơn Phantom Black cung cấp cho cả hai phiên bản. 

Ngoại thất

Nhìn từ phía trước, Triumph Rocket 3 2019 chinh phục đông đảo khách hàng cùng phong cách thiết kế cổ điển, đẳng cấp. Tiêu biểu là đèn pha đôi dạng full LED với hai mắt pha dạng tròn đặt cạnh nhau vững vàng, cân đối cùng dải LED định vị sắc sảo. 

van-hanh-cua-xe-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Thân xe mạnh mẽ cùng bình xăng cỡ lớn thiết kế dạng giọt nước tương đồng với dòng Bonneville khi nhìn từ hai bên thân. Phần động cơ lộ rõ đi cùng 3 ống xả cụt gồ lên mạ Crom bên hông đầy cơ bắp. Phía dưới bộ mâm hợp kim nhôm đa chấu không chỉ được đánh giá rất cao ở tính thẩm mỹ mà còn giúp xe giảm trọng lượng tối đa. 

tong-the-cua-xe-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Từ phía sau Rocket 3 2019 cho thấy những đường nét của một “ma tốc độ” đích thực cùng các chi tiết vuốt nhọn, sắc sảo. Đuôi xe ngắn tích hợp đèn hậu LED gọn gàng và biển số treo bánh phảng phất phong cách của nhiều mẫu xe hơi. Đặc biệt, nếu để ý kỹ chúng ta có thể thấy những chi tiết này vay mượn rất nhiều từ các dòng Triumph cổ điển. 

Đây là điểm được đánh giá khá cao khi giúp Rocket 3 2019 giống như một sản phẩm trở về từ quá khứ đầy hoài niệm của một thời đã xa. 

Về cơ bản, Rocket III R và Rocket III GT không có nhiều khác biệt ngoại trừ ở phần tay lái, với tư thế lái khác nhau. Cụ thể, Rocket III R có dáng ngồi thể thao, trong khi Rocket III GT có dáng ngồi kiểu touring thoải mái hơn. 

chieu-cao-yen-xe-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Chiều cao yên bản R cao hơn đôi chút so với bản GT, tương ứng với 773 mm và 750 mm. Ngoài ra, Bản GT có thêm tựa lưng cho người ngồi sau, sưởi ấm tay lái và kính chắn gió cao hơn.

Vận hành

Triumph Rocket 3 2019 là một chiến binh thực sự khi được trang bị động cơ thương mại có dung tích xy lanh lớn nhất – đạt mức 2.500cc. 

dong-co-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Nhờ có động cơ 3 xylanh này mà xe sở hữu công suất cực đại lên tới 165 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 221 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. 

Kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 6 côn tay 6 cấp cùng côn dầu và truyền động trục cardan cho khả năng chuyển số ấn tượng, mượt mà. Cỗ máy này mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm tận 11%. 

Ngoài ra, trải nghiệm vận hành của xe còn trở nên trọn vẹn hơn khi mà Triumph đã nỗ lực giảm trọng lượng của hai sản phẩm này xuống khoảng 40 kg so với trước đây. Cụ thể, Rocket III R nặng 291 kg và Rocket III GT nặng 294 kg.

van-hanh-cua-xe-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Hầu hết các khách hàng có may mắn cầm lái “quái thú” này đều đánh giá vô cùng cao ở hạng mục vận hành. Xe cho cảm giác thú vị cùng sự thanh thoát, độ vọt cao bất chấp kích thước và cân nặng ngoại cỡ của mình. 

Chiếc “tên lửa mặt đất” này có thể chinh phục mọi cung đường dù sỏi đá hay phức tạp bậc nhất thế giới hiện nay nhờ sự mạnh mẽ và vững vàng tuyệt đối của mình. 

Xe cũng sở hữu bình xăng dung tích 18 lít đủ để di chuyển cả một hành trình dài trước khi phải dừng lại đổ xăng, rất hữu ích cho những chuyến phiêu lưu tới các khu vực thưa dân cư ít cây xăng. 

Trang bị 

Triumph Rocket 3 2019 được trang bị hàng loạt tính năng hấp dẫn như: Đồng hồ với màn hình màu TFT-LCD hỗ trợ Bluetooth cho phép kết nối với điện thoại, GoPro và định vị GPS hỗ trợ dẫn đường chi tiết.

man-hinh-mau-lcd-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Ngoài ra, xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo, ga điện tử với 4 chế độ vận hành, hệ thống chiếu sáng LED, hệ thống hỗ trợ dừng đỗ ngang dốc, kiểm soát hành trình và khóa thông minh không cần chìa vật lý.

Cặp mâm 10 cánh kép được bọc xung quanh bởi lốp Avon Cobra Chrome với bản 150/70/17 ở phía trước và 240/50/16 ở phía sau cũng góp phần tôn lên vẻ thẩm mỹ cơ bắp cũng như cảm giác vận hành an tâm trên mọi cung đường.

phanh-xe-triumph-rocket-3-2019-muaxegiatot-com

Không dừng lại ở đó, Triumph Rocket 3 2019 còn sở hữu hệ thống phuộc Showa 47 mm phía trước có thể điều chỉnh, hệ thống phuộc monoshock Showa phía sau có thể điều chỉnh hoàn toàn. 

Nhiệm vụ hãm tốc được thực hiện tuyệt vời với bộ kẹp bốn piston M4.30 Stylema của Brembo kẹp các đĩa 320 mm, đi kèm công nghệ chống bó cứng phanh khi vào cua ABS.

Lời kết

Triumph Rocket 3 2019 thật sự là một cái tên vượt trội cùng hàng loạt ưu điểm từ trong ra ngoài. Xe sở hữu một ngoại hình hầm hố đầy tinh tế cùng khả năng vận hành như một “mãnh thú” đích thực. 

Đây chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu dành cho nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiến binh mang trong mình những giá trị hoài cổ. 

Tham khảo: Chi tiết xe Moto Honda CB150 Verza 2019

Thông số kỹ thuật Triumph Rocket 3 2019

Kích thước, trọng lượng

  • Kích thước tổng thể (DxRXC): Cập nhật
  • Chiều dài cơ sở: Cập nhật
  • Góc thoát: Cập nhật
  • Chiều cao yên: 773 mm và 750 mm
  • Khoảng sáng gầm: 
  • Tự trọng: 291 kg và 294 kg

Hệ thống treo 

  • Treo trước: Showa 47 mm điều chỉnh một phần
  • Treo sau: Monoshock Showa phía sau điều chỉnh hoàn toàn

BÁNH XE 

  • Lốp trước: Avon Cobra Chrome 150/70/17 
  • Lốp sau: Avon Cobra Chrome 240/50/16

ĐỘNG CƠ 

  • Kiểu: 3 xi lanh thẳng hàng
  • Dung tích: 2.500cc. 
  • Hành trình piston: Cập nhật
  • Tỉ số nén: Cập nhật
  • Công suất cực đại: 165 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút 
  • Mô-men xoắn cực đại: Mô men xoắn cực đại 221 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút

HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU 

  • Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử
  • Dung tích bình nhiên liệu: 18 Lít

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG 

  • Kiểu ly hợp: Cập nhật
  • Hộp số: Côn tay 6 cấp 
Đánh giá bài viết!