https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Address 110 2024 là mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiện dụng của hãng xe Suzuki, hướng đến đối tượng nữ giới giống như Honda Vision hay Yamaha Janus. So với phiên bản Nhật thì Suzuki Address 110 2024 có giá thành rẻ hơn hẳn cùng nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo, bắt mắt. Cùng Mua Xe Giá Tốt điểm qua một số tính năng đặc biệt của dòng xe này.

xe 2017 Suzuki Address 1 scaled

Suzuki Address 110 – đối thủ cạnh tranh của Honda Vision

Bảng giá và màu sắc của xe Suzuki Address 110 2024

Màu sắc xe

Giá xe máy Suzuki Address đề xuất

Giá lăn bánh tạm tính

Xanh Đen, Đỏ Đen

28,290,000

31.770.500

Đen Mờ, Ghi Vàng

28,790,000 

31.820.500

Thiết kế mượt mà, năng động của Suzuki Address 110 2024

Suzuki Address 110 nằm trong phân khúc xe tay ga tầm trung, giá thành vừa phải, hướng đến đối tượng khách hàng nữ giống với Janus hay Vision. Tuy nhiên, Address lại không mang những sắc thái điệu đà như 2 dòng xe trên. 

Đặc biệt với phiên bản Xanh Đen và Đỏ Đen, thiết kế tem xe của của Suzuki Address khá nam tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe dành cho nữ giới. Với phiên bản cao cấp hơn (Đèn Mờ, Ghi Vàng), bộ tem xe có phần nhẹ nhàng, sang trọng và đẳng cấp hơn.

suzuki address thanhnien 2 gdov

Phiên bản Đỏ Đen của Suzuki Address 110 khá nam tính

Nhìn tổng quát, Suzuki Address mang dáng vẻ truyền thống của xe Suzuki nói chung với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Do đó, mẫu xe này sẽ phù hợp với đối tượng nam giới hoặc các bạn nữ cá tính.

Suzuki Address 110 sở hữu thiết kế đầu xe tinh xảo với nhiều chi tiết phức tạp. Mặt nạ xe có hình chữ V, chính giữa là logo Suzuki mạ kim loại đầy ấn tượng. Đèn pha của Address có hình dáng đa diện đem lại độ chiếu sáng cao kết hợp với đèn định vị thời trang.

2 bên xi-nhan trước dài, vát chéo độc đáo. Gương chiếu hậu vuông vức chứ không thuôn tròn như một số mẫu xe tay ga nữ hiện nay.

gia suzuki address 2016 phunutodayv2 1452764364

Thiết kế đầu xe của Suzuki Address 110

Là một chiếc xe mang tính tiện dụng nhiều hơn là tính thời trang, Suzuki Address 110 sở hữu phần yên êm và rộng rãi cho cả người ngồi trước và người ngồi sau. Độ cao yên xe chỉ 755m khiến bất cứ ai cũng có thể lên, xuống xe dễ dàng, tạo tư thế ngồi rất thanh lịch, dễ dàng chống chân và làm chủ tốc độ trong mọi tình huống.

Sàn để chân của Suzuki Address khá rộng. Người lái xe có thể để chân thoải mái mà không lo bị tê mỏi mỗi khi phải di chuyển đường dài.

Nhìn từ đằng sau, Suzuki Address giống như các mẫu xe tay ga đắt tiền với đuôi xe thuôn gọn chếch lên cao. Cụm đèn sau liền khối với đèn hậu bổ dọc chính giữa, 2 bên là đèn báo rẽ. 

Xe Suzuki Address được trang bị tay dắt cao cấp, vững chắc ở đuôi xe để người điều khiển dễ dàng quay xe, dắt xe khi cần thiết. Ngoài ra, với thiết kế này thì việc lắp thêm thùng đựng đồ tiện dụng phía sau xe là điều cực kỳ đơn giản.

Đánh giá về trang bị của Suzuki Address 110 2024

Khả năng chứa đồ của Suzuki Address 110 được xem là điểm cộng lớn nhất về mặt tiện ích của chiếc xe này, vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe tay ga cùng phân khúc, đặc biệt là Honda Vision. 

Dung tích khoang chứa dưới yên của Address 110 là 20,6 lít, đựng vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Ngoài ra phía trước xe, gần khu vực ổ khóa còn được tích hợp thêm 2 hộc nhỏ vừa tầm với của người lái để đựng chai nước, kính mát, găng tay, khẩu trang,…

xe tay ga suzuki address 12190705

Xe Suzuki Address 110 có khoang chứa đồ dưới yên rộng rãi

Xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ analog hoàn toàn để hiển thị vận tốc đi cùng các thông số kỹ thuật cần thiết. Màn hình đa diện, kích thước hơi nhỏ, chưa thực sự mang dáng vẻ cao cấp của xe tay ga là một nhược điểm của Suzuki Address.

Ngoài ra, thua thiệt hơn với Honda Vision, Address không được trang bị Smart Key hay tính năng Idling Stop (chế độ tạm ngắt động cơ khi dừng xe). 2 bên tay lái của Address chỉ bao gồm các nút công tắc cơ bản, không hề có tính năng thông minh đáng chú ý.

Vành xe có kích thước lớn, sử dụng lốp không ruột đem đến sự an toàn cao nhất cho người lái. Xe sử dụng hệ thống phanh truyền thống với phanh đĩa bánh trước và phanh cơ bánh sau.

Đánh giá động cơ SEP của Suzuki Address 110

Suzuki Address 110 được tích hợp công nghệ SEP Technology (Suzuki Eco and Performance). Đây là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Suzuki Nhật Bản, dành riêng mẫu xe tay ga thành thị Address. Công nghệ này cho phép Address 110 đáp ứng được 2 yêu cầu quan trọng: tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái.

Address sử dụng khối động cơ 4 thì, dung tích 113cc. Với phun xăng điện tử, Address đã đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng cho xe tay ga: 1,96 lít xăng cho 100km. Bên cạnh đó, hiệu suất xe vẫn được đảm bảo ở mức cao.

Tổng kết về xe Suzuki Address 110 2024

1514004527 229 doi thu honda vision ra mau moi gia re hon nhieu su3 1513954955 width660height291

Xe tay ga Suzuki Address với thiết kế hoàn toàn mới

Suzuki Address 110 là một mẫu xe tay ga có kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng. Tuy nhiên, với phong cách đậm chất thể thao, có lẽ Address sẽ không “hợp nhãn” khách hàng nữ giới như định hướng ban đầu. 

Nhược điểm của dòng xe này là tiện ích khá “nghèo nàn”, tuy nhiên khối động cơ chất lượng kết hợp với công nghệ SEP tiên tiến chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm lái xe đô thị tuyệt vời dành cho bạn!

Thông số kỹ thuật của xe Suzuki Address 110

Kích thước (DxRxC)

1.845 x 665 x 1095 (mm) 

Khối lượng xe

97 kg

Chiều cao yên

755 mm

Dung tích bình xăng

5,2 lít

Loại động cơ

4 thì, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử

Dung tích xi-lanh

113 cm3

Hệ thống giảm xóc

Trước: Telescopic, lò xo, giảm chấn dầu

Sau: Gắp phuộc đơn, lò xo, giảm chấn dầu

Hệ thống phanh xe

Trước: Phanh đĩa

Sau: Phanh cơ

Hệ thống truyền động

Tự động, biến thiên vô cấp (CVT)

Hệ thống khởi động

Điện / cần đạp

 

5/5 - (1 bình chọn)