Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Giá xe Corolla Altis 2023 tại Việt Nam cập nhật mới nhất

Phiên bản xe Giá xe niêm yết
Altis 2.0V Sport CVT 936.000.000 VNĐ
Altis 2.0V Luxury CVT 893.000.000 VNĐ
Altis 1.8G CVT 779.000.000 VNĐ
Altis 1.8E CVT 731.000.000 VNĐ
Altis 1.8E MT 702.000.000 VNĐ
Mua xe ô tô Corolla Altis trả góp chỉ với 220 triệu. 

► Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

Toyota Corolla Altis đã được ông lớn Toyota phát triển và phân phối từ năm 1966 trên khắp thế giới, với danh hiệu mẫu xe được bán chạy nhất năm 1974, đến nay nó đã trải qua trên 10 đời cải tiến. Ở Việt Nam, dòng xe Corolla Altis này được tiêu thụ khá tốt và nhận được sự quan tâm không ít từ khách hàng yêu xe. Vậy người đã từng sử dụng đánh giá xe Altis như thế nào, điểm mạnh yếu ra sao, bài viết sẽ cung cấp một vài góc nhìn về dòng siêu phẩm Toyota Altis.

Toyota Corolla Altis nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dụng tại Việt Nam
Toyota Corolla Altis nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dụng tại Việt Nam

Về ưu điểm nội ngoại thất đến động cơ, hệ thống an toàn 

Điểm đầu tiên khách hàng trẻ yêu thích là thiết kế ngoại thất bóng bẩy hợp thời, một ưu điểm đáng kể cho những sản phẩm xe chiếm lĩnh trái tim người mua từ cái nhìn đầu tiên. 
 

Nội thất tiện dụng trong bố trí và tích hợp những tính năng tối ưu: Ghế ngồi được làm bằng chất liệu da mang đến cảm giác thoải mái nhất, phong cách này không những tiện nghi mà còn thể hiện được cá tính trẻ trung và đẳng cấp dòng xe này hướng đến. Corolla Altis còn mang lại cho người dùng bảng đồng hồ công nghệ Optitron kết hợp với ánh sáng phản quang xanh dương đẹp mắt.

Nội thất Corolla Altis tiện dụng trong bố trí và tích hợp những tính năng tối ưu
Nội thất Corolla Altis tiện dụng trong bố trí và tích hợp những tính năng tối ưu

Hệ thống tiện nghi giải trí chất lượng & hiện đại: Với đầu DVD 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM/AUX/USB/MP3 và kết nối Bluetooth với chế độ rảnh tay cho phiên bản Toyota Altis 2.0. Phiên bản Toyota Altis 1.8 được trang bị CD 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM/AUX/USB/MP3 kết nối với Bluetooth.
 

Động cơ êm, không gây tiếng ồn: Khi nổ máy, âm thanh động cơ khá êm và tiếng hầu như không lọt vào khoang hành khách, đây là lợi thế so với những đối thủ cùng phân khúc.

Âm thanh động cơ của Altis khá êm và tiếng hầu như không lọt vào khoang hành khách
Âm thanh động cơ của Altis khá êm và tiếng hầu như không lọt vào khoang hành khách

Tiết kiệm nhiên liệu: Toyota Altis chỉ dùng trung bình 7 – 8 lít/ 100km, ít hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm. Có được điều này là nhờ động cơ 1.8 lít kết hợp hộp số tự động vô cấp và bản Corolla Altis 2.0 lít tích hợp hộp số CVT-i tự động vô cấp thông minh, ngoài ra còn được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-i.
 

Hệ thống an toàn được đảm bảo & đánh giá tốt so với nhiều đối thủ cùng phân khúc: Trước tiên phải nói, công nghệ lái xe an toàn của Altis thuộc hàng cao cấp, bao gồm hệ thống có khả năng phát hiện người đi bộ sang đường từ xa, hệ thống điều chỉnh hành trình sẽ tự động giảm tốc độ cho xe, hệ thống cảnh báo va chạm để người lái kịp thời điều chỉnh hành vi lái xe của mình, hệ thống phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống lực phanh khẩn cấp BA.

Corolla Altis đem lại nhiều tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng
Corolla Altis đem lại nhiều tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng

Nhìn chung, sản phẩm Toyota Corolla Altis đem lại nhiều tiện ích và sự hài lòng cho người dùng dù là những khách hàng quan tâm đến toàn cục hay từng chi tiết, nhưng vẫn tồn tại một số mặt hạn chế. 
 
Động cơ của Altis phiên bản mới không thay đổi nhiều lắm, điểm trừ này có thể khiến nhiều khách hàng trung thành không mấy hài lòng, mặc dù cảm giác lái đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên Altis vẫn chỉ thích hợp di chuyển trong những quãng đường có điều kiện tương đối tốt. 
 
Một phần những ý kiến không hài lòng về Toyota Altis là nó định giá cao so với giá trị thực tế, một chiếc Sedan hạng C nhưng có giá bán gần tương đương với hạng D, ví dụ như Giá xe Camry 2.0E là 1.080 triệu đồng trong khi Giá xe Altis 2.0 CVT-i bản cao cấp đã là 992 triệu đồng.
 
Corolla Altis 2016 có giá bán khá hợp lý với nhiều trang thiết bị cao cấp
Corolla Altis có giá bán khá hợp lý với nhiều trang thiết bị cao cấp
Altis có giá bán cao gần bằng nhưng không được tích hợp một số tính năng đơn giản nhưng hữu dụng như cửa gió hàng ghế sau, cửa số trời…Altis phiên bản 2.0V chỉ trang bị 2 túi khí hàng ghế trước.
 

Với điểm mạnh tập trung chủ yếu ở thiết kế tổng thể cả trong lẫn ngoài, động cơ vượt trội với điểm cộng ít tốn nhiên liệu và tiện nghi đầy đủ cho nội thất, hệ thống an toàn chất lượng hơn những đối thủ cùng phân khúc, toàn bộ mang lại một lợi thế cho hình ảnh Altis trong mắt người tiêu dùng Việt Nam, song hãng xe cũng cần khắc phục khuyết điểm để làm hài lòng khách hàng hơn.

▶ Xem thêm: Bảng giá xe Toyota

5/5 - (2 bình chọn)