https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Vespa GTS Touring 300 2020 là một trong số hiếm hoi những mẫu xe chạy đường dài mà không sở hữu phong cách đậm chất thể thao. Một chiếc Vespa GTS Touring được thiết kế sang trọng, thời trang sẽ cùng bạn đi du ngoạn trên mọi cung đường, đáp ứng được cả nhu cầu thẩm mỹ lẫn trải nghiệm tốc độ đáng nhớ. Muaxegiatot.com giới thiệu chi tiết về dòng xe này ở bài viết hôm nay.

w GTS Touring Blue Avio 01 Flat 6 1

Vespa GTS Touring màu xanh không quân

Giá bán của Vespa GTS Touring 300

Vespa GTS Touring 300 được phân phối với 2 màu sắc: xanh không quân Blue Avio và màu be  Beige Eleganza. Mức giá Vespa GTS đề xuất mà thương hiệu đưa ra là 131 triệu đồng (chưa tính phí biển), theo đó giá lăn bánh tạm tính sẽ rơi vào khoảng 142 triệu đồng, rẻ hơn GTS Super Tech 300.

Thiết kế thời trang đặc trưng của Vespa

Được định vị trong phân khúc xe Touring song diện mạo của Vespa GTS Touring 300 hết sức chỉn chu nhờ vào những chi tiết tinh tế hệt như trong các phiên bản thời trang khác của xe Vespa. 

Vẻ đẹp của Vespa GTS Touring 300 không nằm ở thiết kế đậm chất thể thao. Nhìn chung, chiếc xe này vẫn mang màu sắc chung tương tự các những người “anh em” cùng gia đình: thời thượng, sang trọng, đẳng cấp. Với màu sơn không quân ấn tượng, chúng ta còn thấy được ở phiên bản này nét khỏe khoắn rất riêng mà một chiếc xe Touring cần có.

Vespa GTS Touring 300 đã thành công nâng tầm một phương tiện chuyên chạy đường dài thành một siêu phẩm về mặt ngoại hình. Quan sát từ phía trước, yếm trước của Vespa Touring khá rộng và mượt mà, không trang trí quá nhiều chi tiết phức tạp. Điểm nhấn nằm ở chiếc “cà vạt” thanh lịch cùng hốc còi sơn bạc.

w GTS Blue Avio 05 Flat 6

Vespa GTS Touring nhìn từ phía trước

2 bên xi-nhan trước có thiết kế lạ mắt thay vì kiểu vát chéo thông thường. Đèn pha tròn 2 tầng giống dòng Primavera. Ngoại trừ phần xi-nhan, toàn bộ hệ thống đèn được trang bị trên chiếc GTS Touring đều sử dụng công nghệ LED hiện đại thay bóng Halogen truyền thống. 

Gương chiếu hậu hình tròn cổ điển, mạ kim loại sáng bóng là điểm nhấn đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế nhà Vespa. Bên cạnh đó, mào mạ crom trên tấm chắn bùn phía trước cũng là một trong những điểm nhấn độc lạ trong phiên bản này.

IMG 4744

https://piaggiochinhhang.com.vn/wp-content/uploads/2019/11/IMG-4744.jpg

Xe có nhiều điểm nhấn mới mẻ

Hai bên lỗ thông gió được thiết kế theo hình dạng tổ ong ấn tượng. Đèn hậu phía sau xe có hình vuông, kết hợp với 2 bên xi-nhan sau nhỏ nhắn tạo thành tổng thể đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Tổng quát về những trang bị và tiện ích đi kèm.

Là một chiếc xe chuyên chạy đường dài, Vespa GTS Touring 300 sở hữu những trang bị cần có để đem đến những cơ hội trải nghiệm tốc độ tuyệt vời nhất cho người lái. Trong số đó, không thể không kể đến kính chắn gió phía trước và giá đèo sau mạ crom.

Kính chắn gió cao cấp đi kèm xe có độ cao thấp để đảm bảo không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà khả năng cản trở áp lực gió của kính cũng không quá ấn tượng. Giá đèo sau mạ crom không chỉ đem lại sự bắt mắt, đậm chất touring mà còn đem lại khá nhiều tiện ích cho người di chuyển.

16463 9557 L

Vespa GTS Touring có nhiều trang bị phục vụ nhu cầu đi đường dài

Về cụm đồng hồ, Vespa GTS Touring sử dụng kết hợp analog để giữ vẻ cổ điển và màn LCD tiên tiến, hiện đại. Bao quanh cụm đồng hồ là viền kim loại sang trọng.

Khoang cốp dưới yên của GTS Touring có dung tích lớn, đựng được nhiều đồ đạc cá nhân như mũ bảo hiểm, áo mưa,… Thay vì kiểu mở khóa dưới yên như ngày trước, giờ đây xe đã được trang bị nút mở yên hiện đại.

Với các thiết bị điện tử, để đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi nhiệt động cơ, người dùng nên cất trong hộc đồ phía trước. Tại khu vực này, Piaggio đã trang bị một cổng USB tiện lợi để quá trình sạc thiết bị có thể diễn ra ngay khi đang di chuyển trên đường.

Vespa GTS Touring 300 vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống treo truyền thống với lò xo trụ đơn trước và giảm xóc đôi 4 tùy chỉnh phía sau. Phanh đĩa 220mm cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp xe luôn ổn định vững vàng để vượt qua mọi kiểu địa hình.

Động cơ phân khối lớn mạnh mẽ

Giống dòng Vespa Super Sport, Vespa GTS Touring được tích hợp động cơ Quasar mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu di chuyển đường dài. Hiệu suất cao, vận hành mượt mà ấn tượng, phản ứng nhạy là những điều mà chiếc Vespa GTS Touring tự tin sẽ đem đến cho người dùng. 

Cụ thể, động cơ của Vespa GTS Touring 300 phiên bản 2020 sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại 7750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22Nm tại 5000 vòng/phút.

Có nên mua xe Vespa GTS Touring 300 2020?

9h93 PIlckHMfZpS1 rbkE2VxcWEKmbMn93qMNtXx9BQKCEQzSjG0rL6Q9v bh5ZkvePAqVMQ8Sz3sg50eiqcYD2JONT y zyoIwqID2uiCEMUfvUIonCntiCfks2048

Vespa GTS Touring có nhiều ưu điểm về thiết kế và động cơ

Gỡ bỏ những thành kiến về chiếc xe Vespa “đỏng đảnh”, Piaggio đã thể hiện được những khía cạnh mạnh mẽ về động cơ tại phiên bản GTS Touring 300. Với thiết kế, tiện ích, khả năng vận hành như hiện tại, chiếc xe này đã thành công tôn vinh những tâm hồn ưa phiêu lưu và thích di chuyển.

Tuy nhiên, với giá thành quá cao, người sử dụng cần cân nhắc những yếu tố mình mong muốn trước khi quyết định “tậu” một chiếc Vespa GTS Touring 300 sang trọng.

Thông số kỹ thuật của Vespa GTS Touring 300

  • Kích thước (DxR): 1950 x 755 (mm)
  • Khối lượng xe: 160kg
  • Dung tích bình xăng: 8 lít
  • Loại động cơ: xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử
  • Dung tích xi-lanh: 278,3cc
  • Công suất cực đại: 15,6kW/7750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 22Nm/5000 vòng/phút
  • Hệ thống phanh: phanh đĩa đường kính 220mm, kết hợp ABS
  • Hệ thống truyền động: tự động/vô cấp

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết!