Chi tiết xe VinFast President 2023 hoàn toàn mới, với giá bán 4,6 tỷ đồng. Là chiếc xe được mong chờ suốt thời gian qua, đến từ thương hiệu ô tô tiên phong tại Việt Nam.

Mới đây, fanpage của VinFast đã hé lộ hình ảnh về một sản phẩm mới. Được ví là kiệt tác đến từ VinFast. Tân binh sắp ra mắt đó là President. Mẫu xe đã xuất hiện tại đại lý. Sở hữu kích thước lớn hơn, cùng nội ngoại thất cao cấp vượt trội hơn hẳn người am em SUV Lux SA2.0.

Giới thiệu

Mua-ban-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Từ một hãng xe mới ra mắt, nhận được được nhiều hoài nghi về sự thành công, VinFast đã thành công trong việc tạo chỗ đứng trên thị trường ô tô trong nước. Tính từ đầu năm đến thời điểm tháng 6, hãng đã bán được tổng cộng 2.170 xe. Đứng đầu là cái tên Vinfast Fadil với doanh số 1.364 xe.

Theo nhiều chuyên gia, các mẫu xe VinFast được ưa chuộng đến từ nhiều yếu tố như thiết kế, giá bán, dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt là ưu điểm chi phí sử dụng thấp đã giúp khách hàng Việt có niềm tin hơn vào sản phẩm của VinFast.

Sau sự thành công vang dội của các mẫu xe đầu tay, đây sẽ là động lực mạnh mẽ thúc đẩy VinFast mạnh dạn giới thiệu tân binh mới President. Định hướng là mẫu xe hạng sang, cạnh tranh sòng phẳng cùng đối thủ tầm cỡ như BMW X7, Mercedes GLS hay Lexus LX570. Hãy cùng cập nhật những thông tin về giá bán VinFast President mới nhất.

Giá bán xe VinFast President 2023

Là dòng SUV cao cấp, không quá ngạc nhiên khi hãng công bố giá bán ở mức 4,6 tỷ đồng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE VINFAST

Miền Nam: 091.3333.220 (Mr.Tín)

Miền Bắc: 0888.822.995 (Mr.Hướng)

Đà Nẵng: 0906.409.199 (Mr.Tùng)

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Hiện mức giá vẫn xếp trên Mercedes-Benz GLE có giá 4,369 tỷ đồng, Xe X5 của BMW là 4,099 tỷ đồng, còn Audi Q7 rơi vào khoảng 4 tỷ đồng. Cuối cùng là Volvo XC90 thấp nhất là 3,99 tỷ đồng.

Lý do chiếc xe nhà Vinfast nhỉnh hơn là bởi khối động cơ V8, có dung tích 6.2L. Xe cũng phải chịu mức thuế tiêu thụ đặc biệt cao hơn. Mẫu President được đánh giá trong bài viết hôm nay là phiên bản trưng bày. Hãng sản xuất cho biết, các model thương mại có thể bổ sung một vài thay đổi nhỏ trong nội ngoại thất. 

Ngoại thất xe VinFast President 2023

So với phiên bản Lux SA2.0, VinFast President có lợi thế về ngoại hình to lớn hơn. Cụ thể thông số kích thước dài x rộng x cao là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm, trục cơ sở đạt 3.133 mm. Theo đó, chiều dài hơn 206 mm, rộng hơn 27 mm, nhưng lại thấp hơn 13 mm. Khoảng cách giữa 2 trục được gia tăng thêm 200 mm.

Dau-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Mặt trước của xe gây ấn tượng với logo chữ V đặc trưng của hãng. Nổi bật là màu vàng, đặt ở giữa lưới tản nhiệt. Bên dưới logo là camera trước 360 độ, tăng cường khả năng quan sát.

Luoi-tan-nhiet-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Nắp ca pô xuất hiện các đường gân dập nổi cơ bắp nhô lên 2 bên, mang đậm phong cách thể thao, tạo cái nhìn khỏe khoắn. Tiếp theo là lỗ thông gió kích thước lớn đồng màu ngoại thất xe, được bố trí nằm trên nắp ca pô. Về phần cụm lưới tản nhiệt được hãng tinh chỉnh khá đẹp mắt, với dạng tổ ong màu đen tuyền, thay thế cho các thanh kim loại nằm ngang.

Tran-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Đây cũng là các chi tiết phân biệt VinFast President 2023 khi đặt cạnh model SA2.0.  Ngoài ra, thay thế loại 5 chấu 19 inch, chống đỡ cho bộ khung là la-zăng hợp kim 7 chấu 20 inch. Baga nóc lớn hơn, phía dưới là cụm ống xả hình thang viền crôm bóng bẩy.

Còn lại, một số trang bị được giữ nguyên của dòng xe SUV VinFast Lux SA2.0, như cụm đèn chiếu sáng, đèn hậu LED chữ V cách điệu. Mặt khác, để cá nhân hóa cho chiếc xe ô tô President, VinFast cung cấp thêm các tùy chọn cá nhân hóa cho chủ nhân.

Hong-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Điểm dễ nhận thấy của thân xe chính là bộ la zăng hợp kim 22 inch, thiết kế có phần giống với Lux SA 2.0. Tuy nhiên, mặt vát bên ngoài, lẫn kẹt kính, cản trước được sơn màu vàng đồng độc đáo. 

Kết hợp với màu sơn ngoại thất VinFast President đen mờ, càng làm gia tăng vẻ ngoài đẳng cấp của xe. 

Duoi-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Đuôi xe mang logo chữ V sáng bóng ở chính giữa, bên dưới là dòng chữ Vinfast. Nhìn chung, tổng thể phần đuôi tương tự SA2.0, chỉ khác ở cụm đèn hậu viền crom sang trọng, ốp cản sau sơn đen bóng, ống xả kép.

Nội thất xe VinFast President 2023

Noi-that-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Tương tự ngoại thất, nội thất VinFast President được bổ sung nhiều trang bị tiện nghi. Mẫu SUV đầu bảng sử dụng vật liệu nội thất cao cấp, với gỗ Veneer và da Nappa. Ghế ngồi cũng được khéo léo trang trí các họa tiết trang trí bắt mắt.

Hãng cũng tiết lộ thêm, khoang cabin sẽ có cấu hình 4 chỗ, thay vì lắp đặt 7 chỗ như những chiếc xe thông thường. Nhằm tối ưu hóa không gian thoải mái nhất dành cho các “chủ tịch”. 

Hang-ghe-sau-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Đáng chú ý, toàn bộ da ở khoang nội thất được làm thủ công, từ đôi bàn tay tài ba của các nghệ nhân hàng đầu, trải qua khâu tuyển chọn gắt gao. Khi bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cầu kỳ trong từng chi tiết.

Hang-ghe-3-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Nhà sản xuất xe ô tô VinFast President chưa công bố thông tin về khoang hành lý. Theo dự đoán, thể tích khoang chứa đồ sẽ khiến người dùng ấn tượng. Không kém cạnh Vinfast Lux V8 đã từng tạo nên cơn sốt bất ngờ bởi khoang hành lý rộng lớn. 

Khi gập hàng ghế sau, diện tích lên tới 2.000L. Đây chính là ưu thế vượt trội, thu hút khách hàng lựa chọn. 

DVD-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Khu vực bảng tablo của VinFast President mới ra mắt nổi bật là chiếc màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch nằm ngang. Ngay dưới là vị trí hốc gió điều hòa và các nút bấm tiện lợi. Tạo hình vô-lăng, đồng hồ tốc độ, cần số gần như được bên nguyên từ mẫu Lux SA2.0 bê sáng.

Hầu hết các tiện nghi chính tập trung cho hàng ghế sau. Một danh sách dài các tính năng hiện đại. Có ghế ngồi, hỗ trợ massage/sưởi/thông gió, cổng sạc USB, điều hòa tự động độc lập, cửa sổ trời, tăng cường sự rộng rãi cho không gian bên trong, tránh khỏi ngột ngạt, bí bách.

Nhờ trục cơ sở được mở rộng, người dùng sẽ được tận hưởng không gian thông thoáng hơn Lux SA2.0. Tuy nhiên, giới chuyên gia đánh giá, hàng ghế này vẫn chưa đạt đến kỳ vọng mong đợi .

Hàng ghế cuối nếu không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể xếp phẳng để tăng diện tích khoang hành lý khi cần thiết.

An toàn đáng giá trên VinFast President 2023

Cop-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Những tính năng an toàn trên VinFast President gồm list dài trang bị:

  • Hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo
  • Hệ thống chống lật, cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo lệch làn đường
  • Camera 360…

Tuy nhiên, mẫu SUV của nhà VinFast vẫn thiếu vắng một số công nghệ an toàn chủ động hàng đầu hiện nay. Cụ thể là hệ thống phanh tự động, ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang…

Động cơ trên VinFast President thuộc hàng “khủng”

Dong-co-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Như đã nói, trái tim của President là khối động cơ V8 6.2L, hút khí tự nhiên. Cỗ máy sản sinh công suất cực đại đạt 420 mã lực, mô-men xoắn 624 Nm. Sử dụng hộp số tự động 8 cấp, kết hợp trơn tru cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Theo công bố của nhà sản xuất, xe hơi VinFast President tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,8 giây, vận tốc tối đa có thể gần tới mốc 300 km/h.

Mam-xe-VinFast-President-2020-2021-xetot-com

Đây cũng là khối động cơ quen thuộc, thường xuất hiện ở các mẫu xe nổi tiếng đến từ thương hiệu Chevrolet Corvette của Mỹ. Chính vì vậy, không nằm ngoài dự đoán, bộ khung gầm của xe phải vô cùng vững chắc để đủ sức tải được toàn bộ sức mạnh của khối động cơ khủng tạo nên. 

Dễ hiểu, khi giá xe President cao, chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm cầm lái tuyệt vời, như một xe đua đẳng cấp.

>>> Giới thiệu đại lí Vinfast Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm 

Thông qua nguồn tin rò rỉ, VinFast President là mẫu xe hạng sang, thiết kế dành riêng cho các đối tượng tầm cỡ. Đặc biệt là xe được sản xuất giới hạn, càng đẩy tăng giá trị. Giá cả đắt đỏ, đi kèm với hàng loạt trang bị tiên tiến. 

Nhược điểm

Hiện các thông tin về xe vẫn được giữ kín tuyệt đối, còn nhiều điểm mơ hồ, nên chúng ta khó đánh giá được nhược điểm của xe. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của nó.

Hãng cho hay sẽ cung cấp 500 chiếc President tung ra thị trường trong nước. Ưu đãi dành cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe với giá chỉ 3,8 tỷ đồng, một con số quá hời. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin mới nhất về VinFast President trong thời gian tới.

✅ Tham khảo: Giá xe điện Vinfast tại Mua Xe Giá Tốt

Đánh giá bài viết!