Muaxegiatot.vn - Tự tin chuyên nghiệp và trung thực

Có lẽ phần lớn những khách hàng quan tâm đến thị trường xe ô tô đều đã quá quen thuộc với thương hiệu VinFast ở nước ta. Nhìn lại những bước đi, chiến lược mà VinFast tung ra, có thể thể thấy rằng đây quả là một cái tên “biết mình biết ta”. 

Sở dĩ nói như vậy là vì hãng luôn tận dụng được những gì đang có để phát triển vì biết thế trận ô tô Việt vẫn đang là thuộc về các ông lớn như Toyota, Hyundai, Kia. Mặt khác, VinFast còn nhận được những lời khen có cánh khi tạo được lợi thế cạnh tranh cho riêng mình thông qua những chiến lược marketing, hậu mãi có một không hai.

mua-xe-vinfast-muaxegiatot-vn

Nếu bạn đang giành sự quan tâm đến thương hiệu này, hãy dành ra ít phút theo dõi bài viết sau đây của Muaxegiatot.vn để thấy được những tính toán “đỉnh cao” của các nhà cầm quân VinFast. 

>> Những thông tin mới nhất của VinFast President sắp ra mắt

>> Bóc mẻ loạt lý do khiến VinFast Lux A2.0 được ưa chuộng hơn Toyota Camry

Marketing “0 đồng” và doanh số tăng đáng kể 

Trong khoảng một năm trước, những khách hàng mua xe VinFast Fadil 2020 thường cũng có tâm lý mua xe Việt chạy thử xem chất lượng ra sao, hàng Việt thế nào. Sau khi mua, phần lớn khách hàng đều không quá kỳ vọng vào các chương trình khuyến mại vì phần lớn mua ô tô các dịp giảm giá, quà tặng đều đi kèm khi thanh toán.

Tuy nhiên điều đó vẫn xảy ra ở VinFast trong chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan toả”. Cụ thể với những ai đã từng mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/7/2020 sẽ được tặng 80-120 triệu đồng nếu mua thêm chiếc xe Lux SA2.0 hoặc Lux A2.0 trừ trực tiếp vào giá bán. 

Vạn quà tri ân – Tin yêu lan toả-XeVinfast-muaxegiatot-vn

Đặc biệt nhất là khách hàng cũ đã từng mua xe có thể tùy ý cho, tặng người khác ưu đãi này thậm chí sử dụng cho bản thân nên họ cảm thấy rất thích thú với chương trình mà VinFast đưa ra.  


KÉO XUỐNG ĐỂ XEM TIẾP NỘI DUNG

Bằng cách làm này, khách hàng cũ đã từng mua xe của VinFast trở thành “đại sứ thương hiệu” và quảng bá thêm hình ảnh về VinFast với người khác. Việc ưu đãi cho người chưa từng mua xe kết nối qua chia sẻ của khách hàng cũ được xem là “marketing 0 đồng”  vừa khuyến khích sự truyền miệng, vừa nâng cao sự tin tưởng của khách hàng mới về một thương hiệu còn non trẻ. 

Theo các chuyên gia marketing, đây là những “chiêu thức” chưa hề tồn tại trong tiền lệ của VinFast và là các quảng bá thương hiệu cực kỳ tinh tế. Thay vì tặng cho người mua nhưng với hình thức truyền miệng cho những người sắp có nhu cầu qua lời giới thiệu của người khác giúp gia tăng sự uy tín và chất lượng sản phẩm. 

Nhập gia tùy tục- chiều ý người Việt theo đúng cách

Nhìn lại quá trình ra đời cho đến nay, có thể thấy dù là một thương hiệu còn quá non trẻ đối đầu với những ông lớn dày dặn kinh nghiệm trên thị trường ô tô Việt Nam và quốc tế nhưng cái VinFast đã và đang làm được là sự sâu sát với người dùng.

Lux-SA-khuyến-mãi-0-đồng-và-bảo-hành-5-năm-muaxegiatot-vn

Ở mỗi thị trường, VinFast thích nghi theo từng kiểu khách hàng khác nhau. Đối với Việt Nam, hãng này từng tung ra khuyến mại “0 đồng thuế trước bạ và bảo hành 5 năm” cực sốc vì thường người Việt “ngán” nhất khi mua xe vẫn là thuế. Giá trị xe 1 tỷ thuế đã lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, việc bảo hành chính hãng 5 năm của VinFast cũng khá kỹ lưỡng bởi bất kể là xe cũ mới, các chính sách bảo hành đều được áp dụng trên VinFast Lux A2.0 2020Lux SA2.0 2020. Cùng với đó là cứu hộ miễn phí 24/7 giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn là người đã có xe ô tô thì cũng hiểu cảm giác tốn đủ thứ chi phí cho mỗi lần đậu xe ô tô. Tận dụng hệ sinh thái Vingroup vững mạnh, VinFast tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm chương trình hậu mãi hấp dẫn, miễn phí 6 tiếng gửi xe tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc.

mua-nha-vinhome-tang-vouche-mua-xe-vinfast-muaxegiatot-vn.jpg

Dù với những khách hàng có kinh tế khá giả thì tiền gửi xe không bao nhiêu nhưng tần suất nhiều lần đi chơi, lần nào cũng miễn phí gửi xe sẽ giúp người dùng thoải mái và hài lòng hơn. 

Chưa hết, nếu bạn từng lo lắng về việc đi xa, đi xuyên tỉnh không có đại lý sửa chữa khi xảy ra rủi ro thì VinFast sẽ khắc phục vấn đề đó. Dù chỉ mới ra quân mảng ô tô nhưng hiện các đại lý của VinFast đã phủ sóng 63 tỉnh thành, quy mô showroom cũng vô cùng hoành tráng. 

Với hệ sinh thái sẵn có như Vinmart, Vincom, Vinpearl, Vinschool, Vinhome nhắm đến nhu cầu tất yếu của người Việt, sắp tới rất có thể các nhà lãnh đạo của VinFast sẽ tiếp tục đưa người dùng đến những trải nghiệm hữu ích hơn nữa đúng nghĩa mẫu xe quốc dân ở thị trường Việt.



BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here