Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Đánh giá xe Volkswagen Jetta 2024, hình ảnh nội ngoại thất, màu xe, thông số kỹ thuật. Giá xe Volkswagen Jetta lăn bánh khuyến mãi.Tư vấn trả góp.

Jetta – Chiếc xe được Volkswagen định vị trở thành một hình mẫu vừa bình dân, vừa sang trọng. Là xe Đức nhập khẩu nguyên chiếc, mang đậm ngôn ngữ thiết kế MBQ của Volkswagen, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đầy đủ, khả năng vận hành tốt, đây thực sự là chiếc xe cỡ C đáng để khách hàng quan tâm tới. 

Đánh giá xe Volkswagen Jetta 2019
Đánh giá xe Volkswagen Jetta

Ra mắt vào năm 1979, trải qua 41 năm tồn tại và phát triển, dòng xe Jetta đã gặt hái được rất nhiều thành công liên tiếp. Xe là một trong những niềm tự hào lớn của Volkswagen trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, Jetta 2024 là đối thủ của những tên tuổi lớn như Honda Civic, Mazda 3 hay Kia K3…

Thông số kỹ thuật Volkswagen Jetta
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 4.659 x 1.778 x 1.482
Chiều dài cơ sở (mm) 2651
Khối lượng không tải (kg) 1348
Động cơ I4-TCS 1.4 lít
Công suất cực đại (hp) 150
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 250
Hộp số Tự động 7 cấp ly hợp kép
Cỡ la-zang (inch) 17

Volkswagen Jetta giá bao nhiêu?

Giá xe Volkswagen jetta niêm yết: 899.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM: 1.011.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh tạm tính tại Hà Nội: 1.029.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh tạm tính tại các tỉnh: 992.000.000 đồng

Màu xeHiện nay Volkswagen Jetta đang được phân phối ở Việt Nam với 7 màu sắc bao gồm: trắng, xanh lá, đỏ Ruby, xanh dương, xám bạch kim, bạc trắng và đồng đen.

Mua xe trả góp: Vay tới 80% giá trị xe, Thời gian vay lên tới 7 năm, LS thấp. Thủ tục nhanh gọn giao xe trong 3 ngày làm việc.

> Đánh giá xe Volkswagen Virtus 2024 (Mẫu xe sedan thay thế Jetta tại VN)

> Mua bán xe Volkswagen cũ chính hãng

Ngoại thất Volkswagen Jetta 2024

Cảm nhận đầu tiên về ngoại thất đó là sự mạnh mẽ, dứt khoát. Volkswagen Jetta 2024 có kích thước tổng thể khá lớn lần lượt là 4.659 x 1.778 x 1.482 mm.

dau-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-1

Với số đo ấn tượng này, ở phân khúc Sedan hạng C ở Việt Nam hiếm có mẫu xe nào có thể lớn hơn Jetta.

luoi-tan-nhiet-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-14

Phần đầu xe nổi bật với 3 thanh ngang mạ Chrome kéo dài từ đèn xe bên này sang đèn xe bên kia và logo Volkswagen khá lớn nằm chính giữa.

den-truoc-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-3

Cụm đèn trước được thiết kế khá góc cạnh, tạo cảm giác nam tính, chững chạc.

Nếu như nhiều mẫu xe hạng C đang bán ở nước ta hiện nay có các đường nét thiết kế trung hòa thì Volkswagen Jetta vẫn trung thành với phong cách đứng tuổi, và các đường nét xuất hiện ở phần đầu xe là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

hong-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-13

Tiếp nối tới phần thân xe, các đường nét cũng được tinh giản tới mức cơ bản, tay nắm cửa cùng màu thân xe, không có các đường dập lõm gây ấn tượng.

guong-chieu-hau-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-16

Rất ít chi tiết tạo điểm nhấn, tuy nhiên chính sự đơn giản này giúp cho Volkswagen Jetta 2024 có một nét rất riêng. Đơn giản mà lôi cuốn !

duoi-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-2

Cuối cùng là phần đuôi xe, vẫn là các đường thẳng dứt khoát. Chúng ta rất khó cảm nhận thấy những đường cong khi nhìn từ đằng sau. Chỉ có cụm đèn hậu là hơi hơi bo vào một chút. Ngoài ra các chi tiết khác đều rất đơn giản một cách đồng bộ.

logo-duo-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-15

Nhìn chung, ngoại thất Volkswagen Jetta 2024 thực sự là một chiếc xe dập khuôn nhưng không nhàm chán, đơn giản mà không buồn tẻ !

Nội thất Volkswagen Jetta 2024

Với chiều dài cơ sở đạt 2651 mm, Volkswagen Jetta 2024 đem tới trải nghiệm rộng rãi và thoải mái.

noi-that-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-5

Tuy nhiên, với mức giá hiện tại của xe, hẳn là khách hàng sẽ kỳ vọng nhiều hơn ngoài việc chỉ có một khoang nội thất rộng rãi và Jetta chưa thực sự thỏa mãn hoàn toàn kỳ vọng khi rất nhiều chi tiết trong khoang nội thất làm từ chất liệu nhựa mang tới trải nghiệm còn đôi chút bình dân so với mức giá 899 triệu của xe.

hang-ghe-sau-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-8

Bên cạnh điểm trừ vừa đề cập thì nội thất xe gây ấn tượng với toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da không chỉ sang trọng mà còn dễ chịu, hàng ghế sau có chỗ để chân khoáng đạt và độ ngả tựa lưng cũng rất thoải mái.

vo-lang-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-12

Tay lái ba chấu hiện đại bọc da kiểu D-Cut thể thao, được tích hợp các nút chức năng như nút bấm tùy chỉnh chỉnh âm thanh, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control và trả lời điện thoại rảnh tay.

Ngoài ra xe còn nổi bật với cửa sổ trời toàn cảnh, tính năng khởi động bằng nút bấm, ghế sau được tích hợp 3 tựa đầu kích thước lớn.

Tiện nghi

Volkswagen Jetta 2024 được trang bị tiện nghi tương đối đầy đủ, bao gồm hệ thống giải trí với màn hình trung tâm cảm ứng có kích thước 7 inch, kết nối đa phương tiện USB/AUX, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh chân thực với số lượng loa lên tới con số 8.

dvd-giai-tri-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-7

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cửa gió cho hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa của xe hoạt động rất tốt, đảm bảo làm mát nhanh và mạnh cho toàn bộ khoang cabin.

Tuy nhiên nhìn một cách khách quan thì Volkswagen Jetta chưa thực sự nổi bật và bị nhiều đối thủ cùng phân khúc như mẫu xe Kia K3 2024 (Cerato) lấn át ở hạng mục này.

Vận hành

Đây  là một điểm mạnh của xe, tuy là xe bình dân nhưng Volkswagen Jetta 2024 đã thể hiện khá trọn vẹn đẳng cấp của một chiếc xe Đức, mang trong mình động cơ I4 dung tích 1.4L tăng áp, động cơ này mang tới công suất 150 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

dong-co-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-10

Jetta có thể đạt vận tốc 100 km/h trong thời gian 8.3 giây, trải nghiệm vận hành ở Jetta rất tốt, xe tăng tốc phấn khích đi kèm cảm giác dính lưng mà không nhiều mẫu xe Hàn hay Nhật có được.

Ngoài ra xe được trang bị hệ thống treo độc lập liên kết đa điểm giúp khoang cabin luôn duy trì cảm giác êm ái đúng chuẩn Đức.

An toàn

Xe sedan Volkswagen Jetta 2024 được đánh giá 5 sao từ bài kiểm tra va chạm NHTSA. Một điểm cộng rất đáng chú ý về tính năng an toàn dành cho chiếc xe này !

mam-xe-volkswagen-jetta-2019-muaxegiatot-vn-4

Ngoài ra Jetta còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, khoá vi sai điện tử EDL, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo EDTC, cảnh báo mất tập trung và hệ thống 6 túi khí an toàn

» Tham khảo: bảng giá xe Oto Volkswagen mới nhất

5/5 - (3 bình chọn)