Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Chi tiết xe Volkswagen Scirocco R, hình ảnh nội ngoại thất, màu xe, thông số. Giá xe Volkswagen Scirocco R, GTS lăn bánh. Tư vấn mua xe trả góp tháng.

Volkswagen Scirocco hiện nay đang được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam bao gồm phiên bản “R” và phiên bản “GTS”. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc Volkswagen Scirocco R, một chiếc xe cao cấp dành cho những khách hàng ưa chuộng tốc độ.

Đây là một chiếc xe có ngoại thất đậm chất thể thao, nội thất thực dụng và năng động, khả năng vận hành đầy phấn khích.   

dau-xe-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-14

Cái tên “ Scirocco” bắt nguồn từ tên của một loại gió lốc thường xuất hiện tại vùng hoang mạc Sahara. Qua cái tên ta có thể phần nào nhận ra ý đồ của Volkswagen mang tới mẫu xe của mình với tốc độ và sức mạnh của một cơn bão cát sa mạc.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1974 cho tới nay, Scirocco đã đạt được hết thành công này tới thành công khác với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, mẫu xe Volkswagen Scirocco nói chung và Volkswagen Scirocco R nói riêng dành được sự quan tâm khá lớn của đông đảo khách hàng. Xe là đối thủ của những tên tuổi như Toyota 86/Subaru BRZ, Mazda MX-5, Audi TT, BMW M2 hay Alfa Romeo 4C.

Tuy nhiên, tại Việt Nam ngoài Audi TT thì các mẫu xe khác gần như không được phân phối chính hãng.

Volkswagen Scirocco gia bao nhiêu?

  • Giá xe Volkswagen Scirocco GTS : 1.399.000.000 VNĐ (giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM khoảng 1,56 tỷ đồng)
  • Giá xe Volkswagen Scirocco R : 1.499.000.000 VNĐ (giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM khoảng 1,67 tỷ đồng)

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Volkswagen Scirocco R
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 4.248 x 1.820 x 1.398
Chiều dài cơ sở (mm) 2.578
Khối lượng không tải (kg) 1439
Động cơ Xăng 2.0L bốn xy lanh
Công suất cực đại (hp) 280
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 350
Hộp số Tự động ly hợp kép DSG 6 cấp
Cỡ la-zang(inch) 19

Thông số kỹ thuật Volkswagen Scirocco R cơ bản, vui lòng liên hệ Hotline chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Ngoại thất Volkswagen Scirocco R

Volkswagen Scirocco R mang trong mình vóc dáng thể thao với kích thước tổng thể 4248 x 1820 x 1398 mm.

gia-xe-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-1

Phía trước xe mạnh mẽ với cụm lưới tản nhiệt màu đen được tách làm 2 thanh ngang với phần trên vuốt dài sang hai bên đi kèm với biểu tượng “R” được thiết kế nhỏ và đặt ở góc trái.

Phần lưới tản nhiệt bên dưới được tách làm ba bộ phận với 3 cánh gió, góp phần tăng tính năng động ở phía trước xe. Cụm đèn báo rẽ được thiết kế phía bên dưới trông khá lạ mắt.

hong-xe-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-13

Thân xe trông đậm chất coupe lai hatchback, điểm nhấn của xe khi nhìn nghiêng là các vòm bánh xe mở rộng, đường dập lõm và bộ la zăng Cadiz 19 inch rất cân đối.

duoi-xe-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-11

Phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu được thiết kế sắc nét và góc cạnh, cản sau ấn tượng với 2 hốc gió đi cùng và bộ ống xả đối xứng trông rất năng động, các chi tiết kết hợp mang đến cho xe nét thể thao và cá tính.

Nội thất Volkswagen Scirocco R

Volkswagen Scirocco R có chiều dài trục cơ sở 2.578 mm, đảm bảo mang tới khoang nội thất rộng rãi và thoải mái. Chất liệu chủ đạo ở nội thất là da và các chi tiết mạ Chrome nhằm tạo điểm nhấn và tăng độ sang trọng.

Sự thoải mái của hệ thống ghế ngồi chính là điểm mạnh của nội thất xe, Scirocco R có khoảng duỗi chân dành cho hàng ghế trước rất rộng rãi. Tương tự phía trước, không gian nơi hàng ghế sau cũng đảm bảo thoáng đạt. Ghế lái và ghế hành khách phía trước hiện đại với khả năng chỉnh điện 12 hướng được tích hợp hệ thống sưởi riêng.

vo-lang-xe-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-5

Vô-lăng của xe Volkswagen này là loại 3 chấu bọc chất liệu da VIENNA được thiết kế hài hòa, viền có độ dày vừa phải, tích hợp phím bấm rảnh tay và có logo “R” ở chấu cuối cùng trông khá ấn tượng. Tương tự các mẫu xe cùng phân khúc, xe cũng trang bị gương chiếu hậu bên trong có khả năng chống chói.

Tiện nghi trang bị

Màn hình thông tin giải trí nằm giữa bảng táp lô có kích thước 6.5 inch. Độ nhạy cũng như độ nét của màn hình không quá xuất sắc, tuy nhiên có góc nhìn và độ sáng ổn. noi-that-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-10

Các nút bấm của hệ thống điều hòa được sắp xếp thông minh và dễ sử dụng. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập của Scirocco R làm mát nhanh và mạnh toàn bộ khoang xe, nhưng có một điểm yếu là các cửa gió điều hòa có thiết kế khá đơn điệu, chưa làm hài lòng hoàn toàn khách hàng.

Ngoài ra xe còn được trang bị các tính năng như màn hình cảm ứng RNS 510 có thể sử dụng Android Auto và Apple CarPlay, USB, DVD, hệ thống âm thanh với số lượng loa lên tới con số 8.

Vận hành

Volkswagen Scirocco 2023 là một chiếc xe thể thao sở hữu khả năng vận hành hết sức ấn tượng, mang trong mình khối động cơ phun xăng trực tiếp đi kèm với hệ thống tăng áp TSI, 4 xilanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 280 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 2.500 – 5.000 vòng/phút.

duoi-xe-volkswagen-scirocco-r-2019-muaxegiatot-vn-3

Khối động cơ ấn tượng này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép DSG 6 cấp, đem tới khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ vỏn vẹn 5,7 giây và vận tốc tối đa của động cơ này là 250 km/h.

Điểm nhấn tiếp theo về năng lực vận hành đó là xe được trang bị hệ thống treo điều khiển điện có thể thay đổi độ giảm chấn -Dynamic Chassis Control. Không nhiều mẫu xe được trang bị hệ thống treo hiện đại này.  

An toàn

Đây là điểm mạnh của xe khi Volkswagen Scirocco R được trang bị tới 8 túi khí có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, điều chỉnh lực kéo ASR, ổn định thân xe ESP, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, hệ thống dây đai an toàn 3 điểm tất cả các ghế. Ngoài ra hệ thống phanh đĩa trước và sau có tăng cường giải nhiệt theo phong cách xe thể thao.

Tham khảo:

Đánh giá Volkswagen Polo Hatchback

Đánh giá Volkswagen Virtus Sedan

5/5 - (1 bình chọn)