https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Đánh giá xe Volvo S90 2020 cũ, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Volvo S90 lăn bánh tại Việt Nam. Hỗ trợ mua xe Volvo S90 cũ trả góp, thông số kỹ thuật Volvo S90 cũ.

Đánh giá xe Volvo S90 2021
Đánh giá xe Volvo S90 2020

Với những tính năng lẫn trang bị ưu việt như trên, Volvo S90 2020 quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc những mẫu sedan cỡ trung sang trọng. Nếu người mua là người yêu thích công nghệ, thích trải nghiệm khám phá khả năng ấn tượng của mẫu xe này, Volvo S90 chắc chắn sẽ không làm thất vọng.

Volvo S90 được coi là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz E-Class, xe BMW 5 Series, xe Audi A6.

Giá xe Volvo S90 2020

  • Giá xe Volvo S90 Inscription niêm yết: 2.699.000.000 đồng
  • Giá xe Volvo S90 Momentum niêm yết: 2.368.000.000 đồng

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để nhận BÁO GIÁ XE VOLVO TỐT NHẤTKhuyến mãi trong ngày, Quà tặng đặc biệt, Tư vấn trả góp.

Volvo Miền Nam: 090.6879.777

Volvo Miền Bắc: 0975.222.812

Volvo Miền Trung: 0944.226670

Quý khách vui lòng Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Đánh giá xe Volvo S90 2020

Tuy không ra mắt đình đám như những mẫu xe khác, Volvo S90 2020 trình làng trong lúc thị trường xe sang đang vô cùng sôi động và cạnh tranh quyết liệt. Xe là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách văn hóa vùng đất Bắc Âu Thụy Điển và vẻ đẹp sang trọng đặc biệt mà bất kỳ đối thủ cao cấp của Anh, Đức hay Nhật khác đều phải dè chừng.

volvo s90 gia ban moi nhat
Volvo S90 Inscription là phiên bản đầy đủ tính năng của dòng sedan cỡ trung S90. Model này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 2,69 tỷ đồng.

Với thiết kế đột phá, trang bị cao cấp cùng những tính năng hiện đại, Volvo S90 sẽ mang đến những trải nghiệm lái tuyệt vời nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Thiết kế ngoại thất xe Volvo S90 2020

Xe Volvo S90 2020 sở hữu kích thước tổng thể là 4963 x 1879 x 1443 (mm), có thể nói là lớn nhất trong phân khúc, với vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút rất riêng mà không phải mẫu xe nào cũng có được. Phần đầu xe toát lên vẻ sang trọng với lưới tản nhiệt lớn cùng các thanh kim loại xếp dọc mang đến cảm giác cứng cáp, sắc cạnh còn cụm đèn pha ứng dụng công nghệ LED tích hợp thêm hệ thống rửa đèn áp lực cao hiện đại.

volvo s90 2018 dau xe
Mẫu sedan này có thiết kế nội, ngoại thất khá sang trọng và đậm chất châu Âu. Động cơ tăng áp dung tích 2.0L kết hợp hộp số tự động Geartronic 8 cấp, công suất cực đại 254 mã lực cho khả năng tăng tốc nhanh. Về lý thuyết xe có thể đạt tốc độ tối đa 230 km/h.

Hai dải đèn ban ngày LED cùng cụm đèn pha tạo nên hình chữ T mô phỏng cây búa của thần Thor trong truyền thuyết. Nắp ca pô nhấn nhẹ bởi 2 đường viền chạy theo hướng kính lái. Cản trước cũng có thiết kế thể thao cùng các nếp gấp ngang từ đầu xe đến 2 bên hông.

volvo s90 2018 den xe
Thiết kế phần đầu xe khá đẹp với hệ thống đèn pha Full LED, dải LED định vị cùng các đường miền mạ chrome bóng bảy.

Thân xe lại gây ấn tượng với những đường gân dập nổi không chỉ hiện đại mà còn rất mạnh mẽ, lịch lãm. Gương chiếu hậu có thể gập điện, chỉnh điện và tích hợp thêm đèn báo rẽ dạng LED. Bộ mâm xe 10 chấu khá lớn tới 19 inch và có thiết kế cắt kim cương cá tính.

volvo s90 2018 luoi tan nhiet
Lưới tản nhiệt với các thanh nan đặt dọc cùng đường viền bao quanh như hình miệng cá. Logo Volvo đặt ở chính giữa.

Đuôi xe vuông vức, rắn rỏi tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng hiếm thấy. Logo thương hiệu được đặt hài hòa, kết nối cụm đèn hậu dạng LED dạng chữ C rất đệp mắt. Cụm ống xả kép được mạ crom đi liền với thanh nẹp mạ crom tạo nên đẳng cấp khác biệt cho chiếc xe.

volvo s90 2018 duoi xe
Phía đuôi xe có chụp ống xả thể thao, cửa cốp điều chỉnh điện. Mặc dù vậy, cụm đèn hậu thiết kế chưa thực sự mượt mà, thon gọn.

Nội thất xe Volvo S90 2020

Với thiết kế, chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, Volvo S90 2020 mang đến cho người dùng một khái niệm khác về sự sang trọng và đẳng cấp của nội thất. Với chiều dài cơ sở 2941 mm, xe sở hữu một không gian rộng rãi, đặc biệt khi xe có cả cửa sổ trời chỉnh điện tiện lợi, giúp không gian kết nối hơn với bên ngoài. Không chỉ vậy, chiếc xe Volvo này còn được trang bị các tiện nghi hiện đại và thông minh.

volvo s90 2018 noi that va tien nghi
Ở phiên bản Inscription, nội thất khá được chú trọng với chất liệu da Nappa bọc ghế, nhiều chi tiết ốp gỗ Walnut, chìa khóa bọc da, cần số thể thao. Màn hình cảm ứng trung tâm khá nhạy với cơ chế vuốt sang ngang dễ dàng.

Bảng táp lô có thiết kế hướng về người lái nhiều hơn và được làm từ những loại chất liệu cao cấp như da, gỗ Walnut cùng những chi tiết nhỉ ốp hoặc viền nhôm sắc nét, ấn tượng. Vô lăng là loại 3 chấu bọc da cao cấp có thiết kế thể thao và được tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay.

volvo s90 2018 vo lang 3 chau
Vô-lăng 3 chấu, bọc da và có thêm đường viền mạ chrome cùng các nút bấm chức năng như điều khiển hành trình, điều chỉnh âm lượng, thay đổi chương trình.

Volvo S90 sở hữu ghế lái bọc da cao cấp, có tựa đầu và hỗ trợ chỉnh điện. Hàng ghế sau thiết kế thể thao với khoảng không gian để chân thoải mái nhất cho hành khách, có bệ tỳ tay ở giữa cũng như vị trí để đồ tiện lợi. Đặc biệt, hàng ghế này còn thông với khoang hành lý để người dùng có thể lấy đồ đạc phía sau khi cần thiết.

volvo s90 2018 hang ghe thu hai
Hàng ghế thứ 2 cho 2 người ngồi với tựa tay ở giữa hoặc gập lại cho 3 người ngồi.

Tiện nghi xe Volvo S90 2020

Mẫu xe Volvo S90 sử dụng hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập kết hợp với hệ thống lọc không khí Clean Zone cực kỳ hiện đại. Nhờ đó, không gian trong xe luôn được duy trì và làm mát ổn định, nhanh chóng còn hành khách lúc nào cũng thấy thoải mái và thư giãn trong suốt hành trình.

volvo s90 cua gio dieu hoa
Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng riêng biệt và có thêm cửa gió cho hàng ghế sau. Tốc độ gió có thể điều chỉnh cảm ứng hoặc bằng nút xoay.

Nằm gọn gàng giữa bảng táp lô là màn hình cảm ứng 12 inch điều khiển trung tâm mượt mà có trang bị công nghệ hồng ngoại. Nhờ màn hình này mà các nút chức năng đã được tối giản hóa, chỉ còn lại 7 nút cơ bản.

volvo s90 2018 he thong dieu hoa
Xe sử dụng hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins với chất lượng âm thanh khá hay. Hàng ghế trước điều chỉnh điện và có chức năng nhớ vị trí.

Xe sử dụng hệ thống Sensus hỗ trợ Android Auto, Apple Carplay tích hợp bản đồ định vị, không chỉ vậy với dàn âm thanh Bowers & Wilkins 19 loa, người dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí thú vị nhất khi đang di chuyển.

Các tiện nghi phụ trợ khác được Volvo S90 trang bị, đáng chú ý có: chìa khóa bọc da, đóng mở cốp chỉnh điện, tựa để tay trung tâm, lẫy mở cửa bên trong ốp bạc.

Chế độ vận hành

Dưới nắp ca pô Volvo S90 là động cơ xăng B4204T23 4 xy lanh thẳng hàng, dẫn động cầu trước có thể tạo ra công suất đến 254 mã lực và mô men xoắn cực đại là 350 Nm. Với khối lượng khoảng 2,2 tấn nên Volvo S90 có thể ít nhanh lẹ hơn một số đối thủ cùng phân khúc nhưng nếu đi ở dải tốc độ 100km/h thì người lái có thể thấy xe chạy rất êm ái và “đằm”.

volvo s90 2018 trung tam dieu khien
Bảng đồng hồ ở Volvo S90 Inscription là bảng đồng hồ hoàn toàn kỹ thuật số với tất cả các chức năng được hiển thị trên màn hình 12 inch. Xe hỗ trợ 4 chế độ lái như Eco, Comfort, Sport và Individual.

Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp Geartronic giúp tăng tốc tốt hơn hẳn mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Dung tích bình nhiên liệu của xe là 55 lít, tiêu hao 6,7 lít nhiên liệu trên 100km đường và đạt chuẩn khí thải EURO 6.

Mẫu xe này có đến 3 chế độ lái khác nhau là Dynamic, Comfort và Eco. Nếu Comfort cho cảm giác lái mượt mà khi đi tốc độ thấp, cách âm khá tốt thì Dynamic lại cho cảm giác phấn khích tuyệt vời khi đi đường xa. Còn Eco không chỉ giúp xe vận hành ổn định mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

gia xe volvo s90 2018
Volvo S90 Inscription sẽ cạnh tranh với các đối thủ châu Âu khác đang bán tại thị trường Việt Nam như Mercedes E-Class, BMW 5 series hay Audi A6.

Xe có hệ thống treo khí nén cũng giúp Volvo S90 hoạt động êm ái cực kỳ. Những cung đường gồ ghề cũng không làm khó được chiếc xe này.

Hệ thống an toàn

Hãng xe hơi từ Bắc Âu nổi tiếng về yếu tố đảm bảo an toàn khi mọi tính năng cơ bản và nâng cấp đều vượt qua các bài kiểm tra thử nghiệm an toàn một cách xuất sắc.

Các tính năng an toàn cơ bản rất đầy đủ gồm có phanh tay điện tử, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm phía trước, camera 360 độ, cảm biến lùi, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, chức năng hỗ trợ leo và xuống dốc.

Xe có gắn rất nhiều cảm biến có thể giúp người lái phát hiện ra khi mà xe sắp bị đâm hoặc văng ra khỏi mặt đường. Hệ thống túi khí và dây an toàn 3 điểm sẽ bảo vệ hành khách mọi thương tổn nếu có xảy ra va chạm.

Tham khảo thêm:

Thông số kỹ thuật xe Volvo S90 2020

Thông số kỹ thuật xe Volvo S90 2019
Thông số kỹ thuật xe Volvo S90 2020
5/5 - (1 bình chọn)