Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Kenbo là thương hiệu thuộc tập đoàn ô tô Bắc Kinh – 1 trong 5 nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc. Các mẫu xe của hãng luôn được đánh giá cao bởi những trang bị rất đầy đủ trong tầm giá phải chăng.

Kenbo 7 chỗ là một cái tên tiêu biểu cho nhận định trên. Đây thực sự như một làn gió mới thổi vào phân khúc xe đa dụng MPV vốn khá “ buồn chán ” tại nước ta bởi sự thống trị tuyệt đối của một vài mẫu xe.

dau-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-9

Kenbo 7 chỗ là đối thủ của một số cái tên như Toyota Veloz 2023, Mitsubishi Xpander 2023, Hyundai Stargazer 2023 hay Suzuki XL7 2023.

Tuy nhiên, đáng chú ý là xe chỉ có giá rẻ gần như bằng 1 nửa so với các đối thủ của mình.

Giá xe Ô tô Kenbo 7 chỗ: 240.000.000 đồng

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Kenbo 7 chỗ
Kích thước DxRxC (mm) 4.520 x 1.720 x 1.785
Chiều dài cơ sở (mm) 2810
Động cơ BAIC YINXIANG DOHC
Dung tích 1.5L
Công suất cực đại (hp) 83 hp
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 150 Nm
Hộp số Số sàn 5 cấp (tùy chọn số tự động)
Hệ thống treo trước Treo trục sau
Hệ thống treo sau Treo trục sau
Hệ thống phanh trước/sau Phanh đĩa/tang trống thủy lực, trợ lực chân không
Loại nhiên liệu Xăng
Tay lái trợ lực Điện

Ngoại thất

Kenbo 7 chỗ 2023 mang dáng dấp theo đúng form chuẩn MPV với thiết kế thon dài, với nắp capo thấp giúp loại bỏ lực cản của gió và mang tới khả năng di chuyển vượt trội. Xe có kích thước Dài x rộng x cao tổng thể là 4.520 x 1.720 x 1.785mm.

gia-xe-kenbo-7-cho-muaxegiatot-vn

Nhìn từ phía trước, Kenbo 7 chỗ sắc sảo và thu hút với cụm đèn trước hình lá liễu ấn tượng, nối liền lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Logo xe đặt ngay trung tâm đẹp mắt với 2 dải Chrome sáng bóng trải đều sang 2 bên. Phía dưới là cản trước được thiết kế thể thao trông khá bắt mắt, trẻ trung.

duoi-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-6

Chạy dọc thân xe là các đường gân dập nổi đầy mạnh mẽ, cứng cáp và thể thao. Gương xe có thiết kế bo tròn bản rộng, ăn nhập với thiết kế tổng thể chung. Không chỉ hài hòa, gương xe này còn được tích hợp tính năng chỉnh điện rất tiện lợi. Phía dưới là bộ la zăng đúc nguyên khối có kích thước 14 inch được cách điệu theo hướng cổ điển, chững trạc.

duoi-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-14

Đuôi xe đơn giản với nhiều đường nét vuông vức. Đánh giá một cách khách quan thì khi nhìn từ phía sau Kenbo 7 chỗ không thực sự đẹp mắt và thu hút người nhìn. Đèn hậu, cản sau và các chi tiết khác đều mang đến cảm giác đơn điệu, thiếu sự chỉn chu và tỉ mỉ.

Nội thất

Tuy là xe 7 chỗ giá rẻ nhưng khoang nội thất của Kenbo 2023 mang đến trải nghiệm không hề thua kém các đối thủ có giá đắt gấp đôi nó hiện nay. Không gian hành khách vừa vặn với chiều dài trục cơ sở đạt 2810 mm.

ghe-truoc-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-10

hang-ghe-sau-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-11

Toàn bộ ghế đều được bọc da cao cấp, thiết kế dạng đỏ đen thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cảm giác ngồi trên ghế không hề mang tới cảm giác rẻ tiền mà thay vào đó là sự ôm người dễ chịu. Ở tầm giá dưới 300 triệu đồng, trang bị này thực sự là một nỗ lực đáng ghi nhận của nhà sản xuất.

vo-lang-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-8

Vô lăng là loại 3 chấu quen thuộc có tích hợp một số nút bấm tiện lợi. Nhìn chung, tay lái trông rất đơn sơ. Nếu đề cao tính thẩm mỹ thì tay lái này sẽ ít nhiều khiến bạn thất vọng.

Các chi tiết khác trong khoang nội thất như bảng tablo, cần số, cửa xe đều được thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng không hề sơ sài. Vẫn có sự chỉn chu và thu hút rất riêng biệt.

Tiện nghi

Với giá xe Oto rất rẻ, ắt hẳn nhiều khách hàng sẽ nghĩ rằng đây sẽ là một sản phẩm được lược bỏ rất nhiều trang bị tiện nghi. Tuy nhiên, Kenbo 7 chỗ 2023 sẽ khiến đông đảo khách hàng bất ngờ bởi những trang bị đầy đủ của mình.

tien-nghi-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-1

Xe sở hữu màn hình cảm ứng cực rộng ngay giữa mặt taplo phục vụ mục đích giải trí với các nút điều khiển bố trí ngay trên vô lăng. Màn hình này còn là màn hiển thị camera lùi luôn trên xe tiện lợi. Hệ thống âm thanh 4.1 sống động với loa bass, loa treble riêng biệt.

Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa 2 chiều cùng khe thổi gió bố chí từ đầu tới cuối thân xe với khả năng làm mát nhanh, mạnh, sâu toàn bộ khoang nội thất. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng không khí mà Kenbo 7 chỗ mang lại trong quá trình ngồi trên xe của mình.

Vận hành

Động cơ xe Kenbo 2023 7 chỗ là một sản phẩm của BAIC, một trong 5 hãng sản xuất động cơ lớn nhất, uy tín nhất của tập đoàn ô tô Bắc Kinh.

vo-lang-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-8

Đây là loại động cơ 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.5 phun xăng điện tử. Với công nghệ siêu nạp, trục cam kép 16 van nạp xả nên rất tiết kiệm nhiên liệu, cho công xuất tối đa 83 mã lực khả năng tăng tốc rất tốt. Kết hợp với cỗ máy này là hộp số sàn 5 cấp và đáng chú ý có tùy chọn số tự động.

Trải nghiệm lái rất hấp dẫn với động cơ êm ái khi di chuyển và rất mạnh mẽ, thể thao khi tăng tốc, Kenbo 7 chỗ có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 150 km/h.

hong-xe-7-cho-kenbo-2019-muaxegiatot-vn-2

Đáng chú ý, qua các cuộc thi về độ tiết kiệm nhiên liệu dành cho các dòng xe con tại Trung Quốc, động cơ BAIC YINXIANG DOHC 1.5L mà Kenbo 7 chỗ được trang bị đang là nhà vô địch. Đây là một ưu điểm rất hấp dẫn trong mắt đông đảo khách hàng Việt Nam.

An toàn

Lại một lần nữa Kenbo 7 chỗ gây bất ngờ cho đông đảo khách hàng. Với mức giá rẻ “ vô đối ” nhưng xe vẫn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hàng đầu như:

  • Hai túi khí an toàn
  • Chốt cửa an toàn
  • Khóa cửa tự động
  • Khóa cửa điện điều khiển từ xa
  • Khoá động cơ
  • Hệ thống báo trộm ngoại vi
  • Chống bó cứng phanh (ABS)
  • Phân bố lực phanh điện tử (EBD)
  • Trợ lực phanh khẩn cấp (EBA)

Với các trang bị này, xe thậm chí còn bảo vệ người dùng tốt hơn nhiều so với một số mẫu xe thường sử dụng để kinh doanh dịch vụ có mức giá hơn 300 triệu đồng hiện nay.

Đánh giá người dùng

Anh Nguyễn Văn Trường nhận định trên otofun.net: “ Trông ngoại hình hơi kém hấp dẫn, cứ bình bình thế này thì dù rẻ cũng khó lòng chinh phục khách Việt ”

Anh Đàm Quang Vinh nhận định trên otofun.net: “ Không thể tin được loạt trang bị này với giá chỉ 240 triệu, như một lời thách thức quá mạnh mẽ tới hàng loạt các mẫu MPV đang bị làm giá hiện nay ”

Kết luận

Kenbo 7 chỗ thực sự khiến giấc mơ xe hơi đến gần hơn với đông đảo khách hàng Việt Nam. Chiếc MPV này thực sự làm quá tốt mọi tính năng trong tầm giá của mình.

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý rằng đây là một tên tuổi có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Rất nhiều mẫu xe tới từ đất nước tỷ dân có vẻ ngoài cùng những thông số rất tuyệt vời nhưng quá trình sử dụng lại nhanh xuống cấp.

Điều này cũng gây ảnh hưởng ít nhiều tới uy tín Kenbo bởi khách hàng cũng phải đối mặt với một số rủi ro nhất định khi đến với cái tên giá rẻ này.

Tham khảo: Đánh giá xe Trung Quốc Baic BJ40 2023

3.5/5 - (2 bình chọn)